Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết Sương Giáng 2016: Vận trình của 12 con giáp biến đổi thế nào?

Thứ Hai, 24/10/2016 13:32 (GMT+07)

Sương Giáng là tiết khí bắt đầu từ ngày 23 hoặc 24 tháng 10, kéo dài đến ngày 7 hoặc ngày 8 tháng 11, báo hiệu thời điểm khí hậu chuyển sang đông. Trong tiết khí này, vận trình của 12 con giáp có sự biến đổi nhất định.

Tiet Suong Giang Van trinh cua 12 con giap bien doi the nao hinh anh
Tiết Sương Giáng 

Tuổi Tý

 
Trong tiết Sương Giáng 2016, vận trình của người tuổi Tý ổn định và có xu hướng tăng nhẹ. Mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa, năng lực làm việc tốt, được lãnh đạo ghi nhận. 
 
Tài lộc khá sáng, có nhiều cơ hội làm giàu, nhất là đầu tư, kinh doanh có thể thu lời lớn. Tình cảm dạt dào, người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, những ai đã có đôi có cặp tình cảm thủy chung, thăng hoa.
 

Tuổi Sửu

 
Trong tiết khí này, vận trình của người tuổi Sửu bình ổn, đón không ít tin vui. Công việc diễn tiến theo kế hoạch đề ra, dù tất bật nhưng thu về không ít thành quả xứng đáng. 
 
Tài vận sáng, bản mệnh nhờ Tài Tinh cao chiếu, mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, kiếm tiền. Nhưng lưu ý, “tham thì thâm” nếu không biết điểm dừng. Tình cảm khá sáng, đôi lứa tiến lại gần nhau, nghĩ tới chuyện hôn nhân là vừa.
 

Tuổi Dần

 
Ở tiết khí này, người tuổi Dần chịu ảnh hưởng của hung tinh, không nên manh động tiến hành đầu tư, làm ăn lớn. Công việc lấy ổn định làm trọng, làm việc theo kế hoạch cụ thể. Nếu có ý định nhảy việc, cần suy nghĩ kỹ càng. 
 
Tài vận trung bình, xuất hiện hiện tượng phá tài do bất cẩn hoặc không khống chế được sở thích tiêu xài hoang phí.
 

Tuổi Mão

 
Vận trình người tuổi Mão trong tiết Sương Giáng tăng nhẹ. Áp lực công việc tuy lớn, nhưng bản mệnh biết cách cân bằng tốt, vẫn tập trung làm việc hiệu quả, được lãnh đạo khen ngợi. 
 
Tài vận ở mức khá, chi tiêu nhiều tiền, nhưng bù lại mệnh chủ hăng say làm việc, nhìn chung tình hình tài chính vẫn ổn định. Vận đào hoa khá vượng, tốt cho những ai còn độc thân.

 

Tiet Suong Giang Van trinh cua 12 con giap bien doi the nao hinh anh 2
Vận đào hoa vượng, tốt cho người tuổi Mão độc thân 

Tuổi Thìn

 
Vận thế của người tuổi Thìn trong tiết khí này ví như thế nước đẩy thuyền lên, vận quý nhân sáng, làm gì cũng được trợ lực. Tài lộc vượng, tiền bạc rủng rỉnh, xuất hiện nhiều cơ hội làm ăn lớn. 
 
Nhưng lưu ý, tính khí tuổi Thìn không tốt, lúc vui vẻ cười đùa đấy nhưng sau lại cáu kỉnh, nghi kị. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới các mối quan hệ. Cần tiết chế cảm xúc ở mọi lúc mọi nơi.
 

Tuổi Tị

 
Vận quý nhân đang trên đà khởi sắc, tuổi Tị hành sự thuận lợi, công việc được tiến hành suôn sẻ, có biểu hiện tốt, được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng. Tài lộc hanh thông, cơ hội làm giàu không hiếm, quan trọng là phải chủ động nắm bắt. 
 
Lưu ý, tình cảm gặp Đào hoa sát, có thể vướng vào tình tay ba ngang trái. Tuổi Tị nên thể hiện thái độ rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm, có như thế mới tránh được chuyện muộn phiền.
 

Tuổi Ngọ

 
Nhìn chung, vận trình trong tiết Sương Giáng 2016 của người tuổi Ngọ ở mức bình ổn, có quý nhân giúp đỡ, công việc gặt hái thành quả nhất định. Tiết khí này có lợi cho những ai làm cơ quan nhà nước, hành chính văn phòng. Dù đề bạt tăng lương chưa được đáp ứng, nhưng chí ít công trạng được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. 
 
Chuyện tình cảm xuất hiện chút trở ngại. Người độc thân vượng vận đào hoa, vệ tinh xung quanh nhiều nhưng cần phải thận trọng, bởi trong số đó có kẻ xấu, chỉ lợi dụng bạn để kiếm trác thôi.

 

Tuổi Mùi

 
Vận trình tuổi Mùi có sự biến động không nhỏ trong tiết Sương Giáng do ảnh hưởng của Tỉ Kiếp. Công việc khó tránh trở ngại, đòi hỏi bản mệnh luôn phải nỗ lực, cố gắng hết mình. 
 
Tài vận ở mức khá, cơ hội hợp tác làm ăn nhiều, tuổi Mùi cần chủ động nắm bắt. Đào hoa vượng, nhân duyên phong phú. Không nên để ý quá nhiều tới việc người khác nghĩ gì, nói gì về mình. Bạn hãy dành thời gian đó để làm điều yêu thích còn bổ ích hơn nhiều.
 

Tuổi Thân

 
Trong tiết Sương Giáng, vận trình của người tuổi Thân không lý tưởng. Công việc trì trệ, tiến trình phát triển không như ý, mệnh chủ cảm giác quá yên ổn tới mức chán ngán. Tình cảm không như ý, đôi bên cãi vã, chiến tranh lạnh, suy nghĩ tiêu cực, thiếu sự lãng mạn. 
 
Nhưng vớt vát lại được phương diện tài lộc. Tình hình tài chính ổn định, có dấu hiệu tăng nhẹ. Thời gian này xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư sinh lời, nếu đi đúng hướng, bạn sẽ thu về doanh thu khổng lồ. 
 

Tuổi Dậu

 
Vận trình trong tiết Sương Giáng 2016 của người tuổi Dậu tươi đẹp, nhưng vẫn cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy nhiễu. Chính Quan xuất hiện mang theo sức mạnh trợ lực cho sự nghiệp thăng tiến, công việc của bản mệnh diễn tiến thuận lợi, không có điều gì đáng lo ngại.
 
Tài lộc ở mức khá, tuy nhiên vẫn cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh lãng phí kẻo chi tiêu mất cân đối, rơi vào tình trạng vay mượn. Tình cảm không như ý, vợ chồng mâu thuẫn, cãi vã. Ngoài ra, khi xuất hành cần thận trọng, tránh tai nạn giao thông.
 
Tiet Suong Giang Van trinh cua 12 con giap bien doi the nao hinh anh goc
Tuổi Dậu đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá trong tiết Sương Giáng 

Tuổi Tuất

 
Trong tiết khí này, vận khí của người tuổi Tuất hanh thông, biểu hiện làm việc tích cực, được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao. Tài vận có phần giảm sút, hạn chế đầu tư các hạng mục mạo hiểm.
 
Tình cảm lứa đôi tuy gặp trục trặc, có cãi vã, tranh luận nhưng rồi đâu lại vào đó. Chỉ cần bản mệnh chịu nhượng bộ và dành thời gian quan tâm đối phương, sẽ không có chuyện gì quá nghiêm trọng xảy ra. 
 

Tuổi Hợi

 
Vận trình tuổi Hợi trong tiết khí này ở mức trung bình, thậm chí chuyển hướng xấu. Không những có kẻ tiểu nhân đeo bám mà áp lực cuộc sống, công việc ngày càng nhiều. Vì quá áp lực, đôi khi bản mệnh giải quyết vấn đề không thấu đáo, phải chật vật lắm mới có thể khắc phục khó khăn.
 
Tài lộc chưa sáng, đâu đâu cũng xuất hiện cạm bẫy. Do đó, trong khi hợp tác làm ăn, nhất là đầu tư, mệnh chủ phải đề cao cảnh giác. Tình cảm thiếu sự hài hòa, xuất hiện tâm lý ngoại tình, tuổi Hợi cần suy nghĩ tích cực hơn.
 
► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại Lichngaytot.com

Hoàng Lam
 
Màu sắc hút vận may và sự thịnh vượng cho 12 con giáp trong năm 2017
Màu xanh cỏ non mang biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống tràn trề, tinh thần sung mãn. Những lúc cảm thấy mệt mỏi, bế tắc trong cuộc sống, người tuổi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X