Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có tiền cũng đừng vội cho 3 con giáp sau vay mượn

Thứ Tư, 20/02/2019 09:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nói về vấn đề Tiền bạc 12 con giáp thì tuổi Dậu tưởng như rất khôn ngoan khi họ dành được ra khỏa tiền tiết kiệm kha khá. Tuy nhiên đó là con số họ nói ra để dễ bề đi vay mượn mà thôi.

Người ta thường nói: "Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát" vì thế, trong chuyện tiền bạc nhất định phải rõ ràng, nếu ai đó "nhập nhèm" thì bạn nên tránh xa. Nếu một lần phạm sai lầm thì lần sau nhất định phải tránh lặp lại. Bàn về vấn đề tiền bạc 12 con giáp, một số con giáp sau thường không phân minh về chuyện tiền nong nên bạn nhớ cân nhắc khi cho mượn:
 

1. Tuổi Tý

 
Khi nói về vấn đề Tiền bạc 12 con giáp thì người tuổi Tý sẽ khá tự ti trong việc quản lý tiền bạc. Họ đôi khi thích thể hiện và "bệnh sĩ" khiến những người này tiêu tốn không ít khoản tiền vô lý. Đó là lý do dù có thể kiếm nhiều tiền nhưng tài khoản của họ thường xuyên bị thâm hụt. Thậm chí, khi đã vay mượn rồi họ cũng lại tiêu sạch số tiền mượn này trong chớp mắt.

Việc "vung tay quá trán" đã trở thành thói quen khó bỏ của những con giáp này. Nhiều lúc họ tự dặn lòng là sẽ tiết kiệm vì họ cũng có lo lắng cho tương lai đấy, nhưng thói nào tật nấy là tiêu tiền không đúng cách và lại vay mượn. Hãy thử tìm hiểu xem vì sao bạn rơi vào cảnh nai lưng làm việc, vất vả kiếm tiền năm 2019.
 
Với những người thường xuyên phạm sai lầm về tiền bạc thì liệu có đáng tin để bạn đưa tiền cho họ mượn? Nếu bạn dễ tính với họ thì nợ sẽ chồng nợ đấy, hãy cẩn thận. Còn nếu đã cho họ mượn thì xác định không đòi hoặc xem như đó là khoản "trợ cấp không hoàn lại" đi thì bạn mới hết thắc mắc, khó chịu về con người này.
 
Tien bac 12 con giap
 
 

2. Tuổi Tị

 
Theo Tử vi, một trong những sở thích phạm sai lầm của con giáp tuổi Tị mà nhiều người muốn tránh xa họ đó là họ thích tiêu tiền trước, trả tiền sau. Việc thẻ visa để thỏa mãn sở thích này quả là hợp lý. Thế nhưng họ không nhớ mình đã tiêu bao nhiêu trong 1 tuần, 1 tháng, 1 năm... và thường xuyên vướng vào nợ nần.

Họ cũng kiếm được kha khá đấy tuy nhiên họ dành riêng khoản này để tiết kiệm, còn tiêu dùng thì thường là vay mượn hoặc dùng thẻ. Cách họ tiết kiệm tưởng là khôn ngoan nhưng lại khiến họ cảm thấy bức bối và lắm lúc dùng tiền tiết kiệm tiêu pha trong một phút nhất thời bồng bột.
 
Và cũng vì vậy nên khi đã vay tiền, tuổi Tị dù có nói như đinh đóng cột rằng ngày này, ngày kia sẽ trả nhưng đến lúc đó im hơi, lặng tiếng cho đến khi bạn hỏi. Thế nhưng câu trả lời là hẹn vào một ngày khác. Họ xoay tiền đủ kiểu để có tiết kiệm và ăn tiêu nhưng quên đi khoản nợ. Vì thế, đừng nên cho những người này mượn tiền nếu không bạn dễ mất cả tiền lẫn tình đấy nhé. 
 
cho nen cho nhung con giap nay vay muon tien
 

3. Tuổi Dậu

 
Nói về vấn đề tiền bạc 12 con giáp thì tuổi Dậu tưởng như rất khôn ngoan khi họ dành được ra khỏa tiền tiết kiệm kha khá. Tuy nhiên đó là con số họ nói ra để dễ bề đi vay mượn mà thôi. Xem thêm: MÀU SẮC MAY MẮN cho tuổi Dậu 2019 tình tiền viên mãn, may mắn ngập tràn

Khá nhiều người tuổi này rất thích ăn tiêu, mua sắm, họ lại chẳng chăm chỉ làm việc nên chỉ có đi mượn mới có tiền tiêu xài.
 
Con giáp tuổi Dậu còn muốn được làm giàu bằng cách đi vay chỗ nào đập chỗ kia còn bỏ ngỏ các khoản nợ của mọi người lần lữa không chịu trả. Họ cũng chẳng sợ mất lòng đâu nên đừng đưa điều này, điều kia ra dọa nạt. Thậm chí bạn nói không khéo họ còn quay sang gắt gỏng, khó chịu với bạn nữa đấy. Đừng bất ngờ khi người này đáp trả: "Cho người ta mượn mấy đồng lẻ mà khi nào cũng đòi".
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X