Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã những thuận lợi - khó khăn của 12 con giáp trong 6 tháng cuối năm 2023 – Làm thế nào để vượt qua nghịch cảnh?

Thứ Sáu, 24/03/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang năm Quý Mão 2023, dù vận thế lưu niên ra sao, mỗi con giáp đều phải trải qua những giai đoạn thăng – trầm khác nhau. Cùng xem thuận lợi và khó khăn của 12 con giáp nửa cuối năm 2023 cụ thể là gì để từ đó có thể tìm ra hướng đi đúng đắn và phù hợp với bản thân nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Vận mệnh của mỗi người luôn biến đổi khác nhau qua từng thời kỳ. Không ai mãi lận đận, cũng không ai lúc nào cũng gặp may mắn.
 
Trong 6 tháng cuối năm Quý Mão, vận mệnh của mỗi con giáp lại có sự thay đổi ở mức độ khác nhau, nhưng điểm chung là không ai suôn sẻ từ đầu đến cuối cả. Mỗi con giáp đều có những giai đoạn thăng trầm, tốt xấu khác nhau trong năm nay.  
 

1. Tuổi Tý

 
Thuận lợi: Nhân duyên tốt giúp tuổi Tý có thể xây dựng nhiều mối quan hệ trong nửa cuối năm 2023 này. Bản mệnh cũng có thể dựa vào tài năng và trí tuệ của chính mình để giành được sự đánh giá cao hoặc ưu ái từ người khác. Tý cũng đặt ra nhiều mục tiêu lớn trong năm nay, tham vọng đó sẽ hướng bạn làm việc chăm chỉ. Nhờ đó, bạn có thể có được một trạng thái sự nghiệp ổn định.
 
Bất lợi: Có nhiều rủi ro tiềm ẩn, tiểu nhân dòm ngó, không nên chủ quan kẻo gặp những xui xẻo ngoài ý muốn. Đặc biệt trong các vấn đề như ký kết hợp đồng hay đàm phán với người khác, bạn càng phải cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Điềm báo tử vi cho thấy giai đoạn này bạn có thể xảy ra tranh chấp hợp đồng hoặc rắc rối khi cạnh tranh chức vụ.
 
Gợi ý cải mệnh: Nếu người tuổi Tý có thể duy trì thái độ tích cực trong quá trình giao tiếp với người khác, vận dụng các mối quan hệ mình có, bạn có thể hóa giải rất nhiều khúc mắc và cũng nhận được những sự trợ giúp hữu ích khi cần. Ngoài ra, 6 tháng cuối năm nay bạn cũng có thể năng làm từ thiện để tích đức tích phúc cho bản thân và gia đình, đó cũng là một cách cải thiện vận may.  

Thuan loi va kho khan cua 12 con giap nam 2023
 

2. Tuổi Sửu

 
Thuận lợi: Xem thuận lợi và khó khăn của 12 con giáp nửa cuối năm 2023, phương diện tài lộc của người tuổi Sửu được dự đoán gặp nhiều may mắn trong năm nay, tiền bạc đổ về túi ào ào, giúp bạn thêm phần tự tin để triển khai các kế hoạch đầu tư kinh doanh hay theo đuổi mục tiêu của mình. Sức khỏe cũng khá ổn định, ít bị bệnh tật quấy rầy.
 
Khó khăn: Nửa cuối năm 2023, phương diện tình cảm, các mối quan hệ của Sửu có thể gặp nhiều bất lợi, thái độ nóng nảy và ngang bướng của bạn dễ làm mất lòng người xung quanh. Dù có đào hoa thì đa phần đều là đào hoa sát,  chuốc lấy phiền phức cho bản thân.
 
Gợi ý cải mệnh: Hãy cư xử hòa nhã và biết ơn hơn, và những người xung quanh bạn có thể trở thành quý nhân giúp bạn trên chặng đường phía trước. Đôi lứa cần phải nhường nhịn và tôn trọng nhau hơn, đừng chỉ quan tâm tới cảm xúc của bản thân.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp năm 2023 gặp dữ hóa lành đón tài lộc
 

3. Tuổi Dần

 
Thuận lợi: Cơ hội nghề nghiệp sẽ xuất hiện trong 6 tháng cuối năm nay với tuổi Dần, rất có lợi cho người đang tìm việc hay muốn thay đổi môi trường làm việc. Năng lực của bạn được công nhận, lại có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có thể phát huy được tiềm năng của bản thân.
 
Bất lợi: Có điềm báo dễ mất hiện hoặc hao hụt tài chính, các khoản chi tiêu tương đối lớn, thu không kịp chi, đầu tư có nguy cơ đổ bể.
 
Gợi ý cải mệnh: Đây là một năm nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng, nếu con giáp tuổi Dần có ý chí vượt qua khó khăn và dũng cảm hơn thì có thể đạt được những triển vọng phát triển có giá trị. Chất lượng cuộc sống cũng tốt đẹp hơn.
 

4. Tuổi Mão

 
Thuận lợi: Mặt thuận lợi trong năm tuổi của người tuổi Mão chủ yếu đến từ chính những nỗ lực tự thân của bạn. Vốn dĩ trong năm có không ít ưu phiền và gánh nặng, nhưng bạn cũng có cơ hội để rèn giũa bản thân, trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều.
 
6 tháng cuối năm nay bạn cũng nên tập trung vào việc tích lũy tài chính và kiến thức để chuẩn bị cho tương lai. Vượt qua giai đoạn nhiều thách thức này, bạn có thể sẽ trở lại với phong độ cao và gặt hái rất nhiều thành tích vẻ vang.
 
Khó khăn: Năm nay do ảnh hưởng của Tài Tuế, mọi việc thường không suôn sẻ, tuổi Mão dễ bị đàm tiếu, vất vả hơn rất nhiều, cũng dễ gặp trục trặc trong vấn đề tình cảm.
 
Gợi ý cải mệnh: Hãy nhớ điều chỉnh tâm trạng và chuyển hướng sự chú ý của bạn sang những điều tích cực hơn, điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi trạng thái ảm đạm khiến suy nghĩ bế tắc, thiếu sự thông suốt. Đồng thời, chuẩn bị các biện pháp tăng thu, giảm chi, duy trì chế độ làm việc và nghỉ ngơi lành mạnh, giữ gìn thân hình cân đối.
 

5. Tuổi Thìn

 
Thuận lợi: Đối với tuổi Thìn, phương diện sự nghiệp của bạn được dự đoán về tổng thể khá ổn định, đôi khi vẫn còn gặp khó khăn nhất định nhưng tình thế không quá nguy nan, sau cùng vẫn có thể thoát khỏi tình trạng khó khăn. Ở giai đoạn nửa cuối năm, nhiệt huyết và tham vọng của bạn được thôi thúc phát huy, bạn được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá.
 
Khó khăn: 6 tháng cuối năm Thìn dễ làm mất lòng tiểu nhân, nên chú ý hơn trong lời nói và việc làm, tránh nói xấu sau lưng người khác kẻo sẽ gây họa thị phi thiệt thân, thậm chí khiến cấp trên có cái nhìn mất thiện cảm về bạn.
 
Gợi ý cải mệnh: Hãy chú ý duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân, tháo gỡ những hiềm khích không đáng có, chú ý chăm sóc bản thân, ăn uống ngủ nghỉ khoa học, tránh tạo gánh nặng cho cơ thể.
 

6. Tuổi Tị

 
Thuận lợi: Nửa cuối năm 2023 dù Tị có phải đương đầu với bao nhiêu sóng gió thì cũng sẽ có quý nhân thầm giúp đỡ. Quý nhân có thể là bất cứ ai xung quanh bạn, những người sẽ mang đến cho bạn sự hỗ trợ không chỉ ở mặt vật chất mà còn ở mặt tinh thần, tất cả đều rất hữu dụng với bạn.
 
Khó khăn: Chú ý phương diện sức khỏe, đặc biệt là đường tiêu hóa có thể gặp những triệu chứng khó chịu. Những người mới thay đổi môi trường học tập và sinh sống ở nơi khác hoặc những người có thói quen ăn uống sinh hoạt không điều độ cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe.
 
Lời khuyên: Hãy cẩn thận khi thời tiết chuyển mùa, nhất định phải bồi bổ cơ thể để đảm bảo thể lực cần thiết, cải thiện vóc dáng, trước khi bệnh tật ập đến thì nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Thuan loi va kho khan nam 2023 cua 12 con giap
 

7. Tuổi Ngọ

 
Thuận lợi: Với tuổi Ngọ, giai đoạn 6 tháng cuối năm nay bạn được dự báo sẽ khá an nhàn về mặt tình cảm. Bạn có thể nhận được nguồn động lực không nhỏ từ chính sự quan tâm và chăm sóc của bạn đời. Gia đạo êm ấm, cha mẹ con cái có tiếng nói chung. Người độc thân cũng có đào hoa chiếu mệnh, hạnh phúc tự tìm đến cửa.
 
Khó khăn: Không có nhiều cơ hội cho con giáp này phát triển sự nghiệp, nếu vẫn chủ quan và nhởn nhơ như trước, sự nghiệp càng dễ thụt lùi, bản thân bạn cũng khó có cơ hội thăng tiến. Thời điểm này không dễ tìm việc, bạn nên cân nhắc quyết định chuyển việc ở giai đoạn cuối năm. Nhìn chung tuổi Ngọ sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có kết quả.
 
Gợi ý cải mệnh: Trong năm này, bạn nên tuân thủ các quy tắc dĩ hòa vi quý và có thái độ khiêm tốn hơn trong việc đối nhân xử thế, vui vẻ giúp đỡ người khác nhiều hơn, như vậy mới tích được thiện nghiệp cho bản thân, cầu lợi tránh hại, hành sự thuận lợi hơn.
 

8. Tuổi Mùi

 
Thuận lợi: Nhờ cục diện Mão Mùi Tam Hợp, vận khí của người tuổi Mùi trong năm nay vô cùng hanh thông, nhiều việc có kết quả tốt. Đặc biệt, giai đoạn nửa cuối năm thậm chí còn đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa của con giáp này. Cả sự nghiệp lẫn tài lộc đều có thu hoạch, thành tích cá nhân vô cùng xuất sắc.
 
Khó khăn: Để đạt được những lợi thế như trên, đổi lại, bạn sẽ phải làm việc nhiều hơn. Tuổi Mùi nên cẩn thận trong quá trình làm việc, tránh vì quá bận rộn mà để xảy ra sai sót. Sức khỏe cũng có dấu hiệu sa sút, nên chú ý điều dưỡng cơ thể kẻo đau ốm vì kiệt sức.
 
Gợi ý cải mệnh: Kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và duy trì vận may sẵn có của mình. Ra ngoài nên chú ý giữ đồ đạc cẩn thận, chú ý vấn đề an toàn giao thông.
 

9. Tuổi Thân

 
Thuận lợi: Tuổi Thân được dự báo sẽ có quý nhân âm thầm ở sau lưng giúp đỡ trong 6 tháng cuối năm, nhờ đó bạn có thể tự tin và mạnh dạn hơn trong các kế hoạch cá nhân của mình. Giai đoạn này cũng sẽ mang tới cho bạn những cơ hội kiếm tiền bất ngờ, hãy chú ý nắm bắt và sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp.
 
Khó khăn: Dễ vướng thị phi vì thói quen ngồi lê đôi mách, lời ăn tiếng nói thiếu chuẩn mực cũng có thể gây ra những hiểu lầm không đáng có.
 
Gợi ý cải mệnh: Nửa cuối năm Thân được khuyên nên  hành động một cách khiêm tốn và thận trọng, không nên hơn thua tranh giành với người khác tới cùng để tránh rủi ro và tìm kiếm vận may.

Thuan loi va kho khan 12 con giap nam 2023
 

10. Tuổi Dậu

 
Thuận lợi: Nếu Dậu tập trung vào những lĩnh vực mình đang làm tốt, bạn có thể gặp may mắn nhờ đó. Tài chính cũng có cơ hội cải thiện, chủ yếu là nhờ các mối quan hệ xã giao của bạn. Có thể một người đáng tin cậy mang đến thông tin kiếm tiền hoặc bạn có thể giành được tiền thưởng bằng cách dựa vào khả năng tính toán nhanh nhạy của chính mình.
 
Khó khăn: Thái Tuế tác động nên vận trình có nhiều khúc ngoặt bất ngờ, không kịp trở tay. Con giáp này khó tránh khỏi nhiều phiền phức trong cuộc sống và sự nghiệp nếu muốn đạt được mục tiêu của mình.
 
Gợi ý cải mệnh: Mọi việc dù khó khăn đến đâu, nếu biết vận dụng tài trí để giải quyết thì đều có thể vượt qua được và cũng là cách “ghi điểm” với cấp trên, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội tiến bộ hơn.
 

11. Tuổi Tuất

 
Thuận lợi: Năm nay mọi việc nhìn chung diễn ra khá suôn sẻ với Tuất, bạn không cần quá lo lắng, dù gặp khó khăn cũng may mắn được quý nhân giúp đỡ. Nhìn chung khoảng thời gian cuối năm trôi qua êm đềm với Tuất, giúp bạn có một năm bình an vô sự.
 
Khó khăn: Giai đoạn cuối năm là lúc vận may về tài lộc của Tuất chỉ ở mức trung bình, ít có cơ hội phát tài bất ngờ, thu nhập từ đầu tư và kinh doanh đôi khi còn có dấu hiệu chững lại.
 
Gợi ý cải mệnh: Hãy tập trung vào thực hiện các kế hoạch kiếm tiền làm giàu, đừng đứng núi này trông núi nọ. Bất cứ khoản lợi nào dù lớn dù nhỏ thì cũng nên đón nhận, chớ chê ít chê nhiều bởi tích tiểu mới thành đại. Bạn cũng được khuyên nên tránh xa các hoạt động đầu tư có tính rủi ro cao.
 

12. Tuổi Hợi

 
Thuận lợi: Được cát tinh độ mệnh, tài năng và những năng lực tiềm ẩn của tuổi Hợi sẽ được phát huy ở mức độ cao nhất. Về tiền bạc, con giáp này cũng có cơ hội kiếm được nhiều hơn, bạn càng sử dụng bộ não của mình để tích cực kiếm tiền, thì bạn càng nhận được nhiều tiền hơn.
 
Khó khăn: Dễ gặp phải sự ghen ghét, bất mãn từ đồng nghiệp hoặc bạn bè, đừng chỉ chăm chăm vào lợi ích của bản thân mà bỏ qua tính công bằng trong việc ăn chia lợi ích. Nếu không tháo gỡ được khúc mắc với cấp trên và đồng nghiệp sẽ khiến vận khí kém đi, biến thuận lợi thành bất lợi.
 
Gợi ý cải mệnh: Nếu tuổi Hợi biết quan tâm đến cảm xúc của người khác, làm nhiều việc thiện thì vận may sẽ tăng lên, được quý nhân phù trợ, quả báo tốt lành sẽ xuất hiện.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X