Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hóa ra trong tình yêu, những nàng giáp này "thủ đoạn có thừa"

Thứ Hai, 14/08/2017 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem những nàng giáp thủ đoạn trong tình yêu gồm những ai nhé! Đôi khi một chút thủ đoạn khi yêu không hề xấu mà còn giúp tình yêu thêm thăng hoa.
 
Đối với các cô gái thông minh thì chuyện sử dụng chút xíu thủ đoạn không chỉ có thể khiến cho tình yêu thêm tươi mới mà còn có ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của cả hai người. “Thủ đoạn có thừa”, nhưng nếu sử dụng hợp lý thì không phải là chuyện gì xấu xa cả. Chuyện tình yêu mà, phải có người tung kẻ hứng thì cuộc tình mới ăn ý và mãi bền lâu như thủa ban đầu.

nang giap dung thu doan trong tinh yeu
 

Cùng xem tử vi để biết trong số 12 con giáp thì cô nàng nào là người vô cùng thông minh và giỏi dùng thủ đoạn trong tình yêu nhé.
 

Cô nàng tuổi Dần


Hình thức sử dụng “thủ đoạn”: Biết rõ lúc nào thì nên đàn áp, lúc nào thì cần phải làm nũng
 
Rất nhiều người trong chúng ta đều nghĩ rằng cô nàng tuổi Dần thì “dữ như hổ vồ”, đúng chuẩn mạnh mẽ cá tính, không chỉ tính cách phóng khoáng như con trai mà còn là người rất quyền lực. Nhưng có lẽ đó là vì bạn chưa nhìn thấy nàng giáp này khi yêu mà thôi.
 
Người ta nói rằng tình yêu có thể biến những nàng Hổ dữ dằn thành Mèo con ngoan ngoãn. Chà chà, đừng để vẻ ngoài của cô nàng làm bạn hiểu lầm nhé. Cô nàng vẫn mạnh mẽ như thủa ban đầu, nhưng đâu đó có nét quyến rũ dịu dàng của những cô gái đang chìm đắm trong tình yêu.


co nang tuoi Dan manh me ma van nu tinh
 
 
Biết buông biết thả, cô nàng này rất thông minh, rất giỏi trong việc nắm giữ trái tim đàn ông. Chẳng thế mà biết bao chàng trai xếp hàng xin chết, thậm chí còn chết mê chết mệt cái khí chất “cô nàng ngổ ngáo” đó cơ. Ai chẳng thích có một cô bạn gái nhìn lạnh lùng siêu “chất” mà vẫn biết làm nũng mỗi khi gặp mình, để khát vọng được bảo vệ của giống đực được thỏa sức tung hoành.
 
Thế mới thấy cô nàng tuổi Dần cao tay đến thế nào, sử dụng thủ đoạn trong tình yêu nhuần nhuyễn ra sao. Nàng ta biết khi nào nên thể hiện quyền lực của mình, để các chàng làm theo ý mình mà lòng cam nguyện, không chút bị tổn thương lòng tự trọng, cũng biết dỗ dành nuông chiều lòng tự tôn cao ngất trời của các chàng nữa.
 
Với lại nhé, sự mạnh mẽ phóng khoáng của nàng giáp thủ đoạn trong tình yêu này còn khiến cho người khác cảm thấy rất dễ gần, cũng mang lại cảm giác hưng phấn khi chinh phục. Các anh chàng á, chỉ cần gặp một lần thôi là khát khao muốn được lại gần và hiểu thêm về cô nàng quyến rũ này.
 

Cô nàng tuổi Mão

 
Hình thức sử dụng “thủ đoạn”: Lấy nhu khắc cương, lấy lùi làm tiến
 
Những cô nàng sinh năm con Mèo thường khá dịu dàng, nhạy cảm, mềm yếu dễ bị tổn thương. Có lẽ chính sự yếu đuối đó khiến cho cô nàng bị tổn thương quá nhiều lần, sau cùng hình thành phản ứng bản năng, luôn tránh sự tranh chấp, đối đầu. 


co nang tuoi Mao mong manh yeu duoi
 
Người như vậy mà chụp mũ quy tội “thủ đoạn có thừa” thì có lẽ hơi oan cho cô nàng này, bởi thực chất nàng ta không cố ý làm như vậy. Có điều “người tính không bằng trời tính”, nét mềm yếu tự nhiên của nàng giáp này vừa hay lại khơi dậy bản năng bảo vệ của đàn ông, khiến các chàng chỉ muốn dang rộng vòng tay để che chở cho cô nàng tuổi Mão mãi mãi mà thôi.
 
Thêm nữa, với bản tính dịu dàng của mình, cô nàng này chẳng bao giờ đòi hỏi hay giận dỗi vô cớ, lại càng khiến các chàng vừa yêu mà vừa thêm thương. Chỉ thi thoảng cô nàng mới thể hiện chút mong muốn của mình là đã đủ để đối phương chẳng nỡ chối từ. Đơn giản thế thôi, các anh chàng vừa hết lòng làm mọi chuyện cho cô nàng tuổi Mão, vừa tâm niệm trong lòng đó là điều mình muốn làm chứ chẳng ai sai khiến. 

Mời bạn đọc thêm: Tính cách tuổi Mão cung Cự Giải - yêu gia đình và sống chân thật
 

Cô nàng tuổi Dậu 


Hình thức sử dụng “thủ đoạn”: Lúc gần lúc xa, đánh bài “tâm lý chiến”
 
Có thể nói nàng giáp này có một sức hút cực kì tự nhiên đối với người khác phái, điều này có lẽ đến từ chính tính cách của cô nàng. Ngay cả khi đã yêu nhau, cô nàng tuổi Dậu vẫn giữ những bí mật cho riêng mình, khiến cho đối phương chẳng thể cưỡng lại mà không ngừng muốn lại gần hơn để hiểu, tình yêu giữa hai người lúc nào cũng tươi mới như thủa ban đầu.


co nang tuoi dau gioi dung tam ly
 
 
So với việc nói nàng ta biết dùng “thủ đoạn” trong tình yêu thì nói một cách chính xác hơn, nàng giáp này rất biết cách lợi dụng chiêu bài tâm lý, từng bước dẫn dắt đối phương làm theo ý mình, cũng khống chế sự phát triển của mối quan hệ trong tầm tay.
 
Điểm lợi hại của cô nàng tuổi Dậu có lẽ là ở chỗ có thể “dùng vô chiêu thắng hữu chiêu”, bản thân chẳng cần làm gì cụ thể, chẳng cần nói gì rõ ràng mà chỉ đơn giản là dùng ám hiệu để khiến đối phương nảy sinh tâm lý “tự kỉ ám thị”, khiến các anh chàng tưởng rằng mọi chuyện đều đang diễn ra đúng như ý của mình, dù đang cãi nhau cũng có thể lợi dụng mâu thuẫn để gia tăng tình cảm, tình yêu lúc nào cũng có sự hòa hợp và ăn ý đến khó tả.

Bạn đã biết Lý do mà các chàng trai nên lấy con gái tuổi Dậu làm vợ chưa?
 

Cô nàng tuổi Tuất

 
Hình thức sử dụng “thủ đoạn”: Không ngừng mang lại những điều bất ngờ cho đối phương
 
Cuộc sống ổn định, đi theo quỹ đạo đã định sẵn đương nhiên sẽ đem lại cho con người ta cảm giác an toàn, song nếu mối quan hệ cứ ở mãi trong vòng an toàn như vậy thì chẳng vui chút nào, có khi còn tiềm ẩn nhiều vấn đề sắp sửa bùng nổ nữa.


co nang tuoi Tuat biet tao bat ngo thu vi
 
 
Ưu điểm của cô nàng tuổi Tuất là luôn mang lại cảm giác an toàn cho người mình yêu, nhưng lại rất biết cách cân đối không để cho tình yêu chìm vào biển lặng. Những niềm vui và bất ngờ nho nhỏ mà nàng giáp này mang lại khiến cho các anh chàng luôn thấy vui vẻ và tươi mới, càng thêm hào hứng dâng hiến nhiều hơn trong mối quan hệ này.
 
Nói là biết dùng thủ đoạn trong tình yêu, chi bằng khen cô nàng tuổi Tuất quá đỗi thông minh và sáng tạo. Một khi đã thích, đã yêu ai, cô nàng sẽ tìm mọi cách để người ấy được vui. Song nàng ta cũng rất biết cách chia sẻ với nửa kia của mình, thích nghe người ấy tâm sự thở than, để rồi sau đó lại nhanh chóng dỗ dành cho người ấy thấy vui trở lại. Cảm giác thân mật, gắn bó không rời đó khiến cho rất nhiều chàng trai không thể chống đỡ nổi mê lực của nàng giáp này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X