Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thú cưng may mắn của 12 con giáp, càng nuôi càng giàu

Thứ Ba, 09/11/2021 17:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày nay nuôi thú cưng là một chuyện rất phổ biến trong mỗi gia đình, nó đóng vai trò như người bạn trong nhà. Cùng xem đâu là thú cưng may mắn của 12 con giáp nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tuổi Tý

 
Con tằm

 
Trở ngại lớn nhất đối với vận trình tài lộc của tuổi Tý là sự bồn chồn, thiếu kiên nhẫn, cuộc sống đầy thăng trầm và khó giữ được vận may. 
 
Nuôi một vài con tằm tại nhà sẽ tăng thêm vận may cho bạn. Tuy phải thường xuyên phải hái lá dâu về cho chúng ăn, hơi phiền phức, nhưng đó là cơ hội tốt để rèn luyện tính kiên nhẫn của bạn đấy! 
 
Theo thú cưng may mắn của 12 con giáp, con tằm ăn lá nhả tơ, nhả luôn cả lộc cho tuổi Tý, sau một thời gian nuôi nó bạn sẽ thấy tiền tài của mình tăng lên rõ rệt.

Chon thu cung may man cua 12 con giap
 

2. Tuổi Sửu

 

Chó và mèo hoang

 
Sửu hiếm khi tin người, bạn sống với những nỗi lo âu về tất cả mọi thứ xung quanh mình, đặc biệt là người yêu. 
 
Dù lọt top con giáp nam đáng lấy làm chồng nhưng tình duyên của Sửu khá chông gai, khi yêu dễ xảy ra xích mích, nếu không bình tĩnh bàn bạc sẽ xảy ra chiến tranh lạnh, khó giải quyết. 
 
Nhận nuôi một con mèo hoặc con chó hoang là giải pháp tốt nhất cho tình duyên của bạn. Nó có thể gợi lên sự dịu dàng của 2 bạn, làm sợi dây gắn kết tình cảm đưa những người đang yêu đến gần nhau hơn.
 

3. Tuổi Dần

 

Con lợn cảnh

 
Dù diễn biến cuộc sống của con giáp này rất êm đềm nhưng bạn dễ bị choáng ngợp, có rất ít thời gian để tận hưởng cuộc sống. 
 
Hãy nuôi một chú lợn cảnh mini , dẫn nó đi dạo mỗi ngày cùng bạn. Lợn là đại diện cho việc ăn ngon và hay ngủ. Nuôi chúng vừa giải trí vừa tăng thêm niềm vui trong cuộc sống cô độc của tuổi Dần.
 

4. Tuổi Mão

 

Con thằn lằn cảnh

 
Theo thú cưng may mắn của 12 con giáp, nghe có vẻ hơi ghê sợ nhưng tuổi Mão thực sự rất hợp để nuôi thằn lằn cảnh. 
 
Vận may tài chính của Mão kém, vốn làm ăn xoay chuyển thường xuyên, tâm trạng bạn hay nóng nảy vì tiền bạc. Hãy cẩn thận với các bẫy đầu tư và đừng mua cổ phiếu linh tinh vì những lời giới thiệu từ người khác.
 
Mặc dù nuôi một con thằn lằn quả thật đáng sợ đối với một số người, nhưng bạn sẽ biết được nó quả thực có lợi cho túi tiền của mình.
 

5. Tuổi Thìn


Cho la thu cung may man cua nguoi tuoi Thin
 
Con chó cảnh

 
Tuổi Thìn tình duyên đến muộn, ngày lắm mối nhưng tối lại nằm không, kẻ tán tỉnh thì nhiều nhưng người ở lại thì không có ai.
 
Người độc thân muốn thành công trong việc, tình yêu thì phải nuôi một chú chó hiền lành, hoạt bát. 
 
Bản thân những chú chó vốn dĩ đã rất đáng yêu, tình thương của bạn dành cho nó càng nhiều thì xác suất gặp được bạn đời của bạn càng cao.
 

6. Tuổi Tị

 

Con mèo

 
Theo tử vi, đa số người tuổi Tị có vận số khá tốt. Tính tình vui vẻ hào phóng, lạc quan, chỉ cần giữ vững lập trường của bản thân thì việc gì cũng thành công.
 
Khuyết điểm duy nhất là đôi khi đường tài lộc của bạn không được suôn sẻ. Nuôi một con mèo là lựa chọn tốt nhất để cải thiện vận may.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Con chim họa mi

 
Tuy là con giáp bẩm sinh may mắn hơn người nhưng khi mới khởi nghiệp hay bắt đầu một dự án làm ăn mới, việc đầu tư non nớt dễ khiến bạn làm con mồi của kẻ khác.
 
Chim họa mi có tập tính ưa sống ẩn náu nhưng không ngại chiến đấu, có thể mang đến cho bạn sức mạnh bền bì, kiên nhẫn. Điều quan trọng nhất là nó phát ra âm thánh thót và nhẹ nhàng nên thu hút được sự ưu ái của Thần Tài!
 

8. Tuổi Mùi

 

Con vẹt

 
Cơ hội luôn xuất hiện một cách vô tình. Sau này cuộc đời của Mùi sẽ có nhiều thách thức mới, nhưng thách thức cũng đồng nghĩa với cơ hội, muốn đạt được những bước đột phá lớn hơn thì phải chịu khó.
 
Vẹt sẽ là vật nuôi tốt nhất để củng cố năng lượng tích cực của bạn. Cảm giác thành công trong việc huấn luyện vẹt hay niềm vui mà vẹt mang lại cho bạn có thể kích hoạt thách thức để tạo bước đà cho bạn tiến lên phía trước.
 

9. Tuổi Thân

 

Con cá vàng

 
Tuy bạn khá cẩn thận, không dễ mắc sai lầm và tự chuốc lấy phiền phức cho mình nhưng phong cách làm việc quá thụ động cũng khiến bạn khó được mọi người công nhận. 
 
Cách hiệu quả nhất là bạn nên nuôi hai con cá vàng trong phòng làm việc, đặt bể cá ở bên trái bàn làm việc. Việc làm này có thể giúp bạn tăng động lực, khả năng cạnh tranh và thu hút sự chú ý của sếp.
 

10. Tuổi Dậu

 
Chuot hamster la thu cung may man cua nguoi tuoi Dau
 

Con chuột hamster

 
Tuổi này tình duyên lận đận, yêu ai cũng dễ bị người ta làm tổn thương do bạn quá hấp tấp trong việc quyết định để ai đó bước vào cuộc đời của mình. 
 
Hãy mang một chú chuột hamster về nhà và chăm sóc, trong quá trình nuôi dưỡng, nếu mọi cử động của bạn nhẹ nhàng, tự nhiên khi yêu bạn cũng sẽ thể hiện được tính hiền lành và chu đáo, kiên nhẫn.
 

11. Tuổi Tuất

 

Con rùa 

 
Tuổi này dễ vướng vào những chuyện thị phi, không chủ động kìm hãm được tâm trạng nóng nảy. Điều này sẽ giúp bạn khó trưởng thành. 
 
Dựa vào danh sách thú cưng may mắn của 12 con giáp, tuổi Tuất hãy nuôi một hoặc hai con rùa. Khí chất thong thả và chậm rãi của nó chắc chắn sẽ truyền vào bạn, làm dịu cảm xúc khi gặp chuyện. 
 
Sau này gặp chuyện gì Tuất cũng bình tĩnh đối mặt, cuộc sống sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ và cảm giác thành công.
 

12. Tuổi Hợi

 

Con thỏ

 
Mặc dù là con giáp giỏi làm ăn nhưng chỉ số may mắn của tuổi Hợi khá thấp, cuộc sống dễ gặp phải rắc rối nhỏ bất ngờ. Chỉ khi người tuổi này ổn định và tự do, nhạy bén để không đi vào ngõ cụt thì mới có cơ hội phát triển. 
 
Nuôi thỏ có thể khắc phục được vấn đề này, nhưng nuôi thỏ khá khó, quá trình nuôi thực sự là cách tốt nhất để rèn luyện khả năng tỉ mỉ quan sát và theo dõi của bạn.
 
Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X