Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời điểm bất lợi nhất của 12 con giáp theo tháng, năm, chỉ bạn cách để giảm trừ vận xui

Thứ Năm, 03/03/2022 18:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống chưa bao giờ hết sóng gió, sinh ra là con người chẳng sai suôn sẻ đến hết đời cả, xem thời điểm xui xẻo của 12 con giáp là khi nào để tránh nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tuổi Tý

 
thoi diem xui xeo cua 12 con giap

Năm Mão tuổi Tý hao tài tốn của


Theo thời điểm xui xẻo của 12 con giáp, tháng 5 âm lịch năm Ngọ tuổi Tý nên cẩn thận, thời điểm này tài lộc của Tý gặp nhiều sóng gió, vì vậy bạn phải thận trọng trong việc đầu tư và quản lý tài chính, chớ dại mà vung tiền đầu tư linh tinh.
 
Tháng 6 âm lịch năm Mùi tuổi Tý có nhiều hung tinh hãm hại nên trong công việc, làm ăn và mối quan hệ với bạn bè phải hòa thuận, tránh tranh cãi với người khác, đề phòng bị đàm tiếu và rước họa vào thân.
 
Trong các năm Mão vào tháng 2 âm lịch, Tý sẽ hao tài, tốn của, tài lộc kém, nên cẩn trọng. Nếu muốn bớt xui thì năng làm việc thiện, tu dưỡng bản thân và tránh đầu tư là lựa chọn tốt nhất.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu gặp năm Mùi tháng 6 âm lịch đường tài lộc gặp nhiều sóng gió nên đừng manh động trong mọi mặt ở thời điểm này, đặc biệt là đầu tư và quản lý tài chính.
 
Tuổi Sửu gặp năm Ngọ vào tháng 5 âm lịch gặp nhiều thị phi, dễ dính phải tranh chấp, kiện tụng, xung đột. Lúc này nên tiết chế sự nóng nảy, bốc để tránh thu hút tiểu nhân gây ra tranh chấp.
 
Trong năm Tuất và tháng 9 âm lịch, sức khỏe của Sửu khá kém, dễ bị kiệt sức và ốm đau thường xuyên, vì vậy, bạn nên chú ý nghỉ ngơi, điều chỉnh lại tâm lý trước khi gặp những thử thách tiếp theo.
 

3. Tuổi Dần

 
Khi Dần gặp năm Thân vào tháng 7 âm lịch tài lộc không ổn định. Thời gian này không nên cho bạn bè hoặc người lạ vay tiền hoặc đầu tư lâu dài vào một lĩnh vực nào đó, dễ trắng tay.
 
Dần gặp năm Tị vào tháng 4 âm lịch dễ có xung đột, tranh cãi, thế nên trong công việc cứ phải bình tĩnh, làm ăn minh bạch, giữa bạn bè với nhau phải sống chan hòa, tránh xung đột với người khác, người bất lợi nhất sẽ là bạn.
 
Trong tháng 3 âm lịch năm Thìn, dù là con giáp vượng quý nhân, hay được người ta giúp đỡ nhưng tháng này dễ mà hao tài, tốn của, tài lộc kém, nên tu dưỡng cẩn thận, đừng sân si chuyện người khác, tránh đầu tư là tốt nhất.
 

4. Tuổi Mão

 
Năm Dậu, tháng 8 âm lịch sẽ bất ổn nên bạn phải thận trọng trong mọi phương diện, đặc biệt là trong đầu tư và quản lý tài chính.
 
Mão gặp năm Thìn, tháng 3 âm lịch có nhiều kẻ tiểu nhân hãm hại nên cách an toàn nhất là hãy tự bảo vệ chính mình, thật thà, lương thiện, không ba hoa, khoe khoang quá nhiều trong cuộc sống hay công việc.
 
Năm Tý vào tháng 11 âm lịch bạn sẽ thường cảm thấy sức khỏe kiệt quệ, thể chất và tinh thần mệt mỏi, cần nhiều năng lượng hơn để hoàn thành công việc. Mão vẫn phải kiên trì, ăn uống điều độ và nghỉ ngơi điều độ, điều chỉnh cơ thể tốt thì phiền phức sẽ tự nhiên qua đi.
 

5. Tuổi Thìn

 
Tuoi Thin
 
Thìn gặp năm Tuất có nhiều sóng gió, bất ổn về tài lộc trong tháng 9 âm lịch.
 
Khi Thìn gặp năm Mão trong tháng 2 âm lịch có nhiều hung tinh chống lại, tránh tranh chấp với đồng nghiệp, bạn bè. Tình cảm đôi lứa dễ bị lung lay, nên dẹp bớt những mối quan hệ khác giới.
 
Trong năm tuổi của Thìn vào tháng 3 âm lịch, hầu hết mọi người sẽ cảm thấy kiệt sức và đau đầu nhưng vẫn phải kiên trì ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, điều chỉnh cơ thể tốt thì tai họa về sức khỏe sẽ tự nhiên qua đi.
 

6. Tuổi Tị

 
Tị gặp năm Hợi có nhiều sóng gió, bất ổn về tài lộc trong tháng 10 âm lịch, vì vậy, dù có cơ hội đầu tư và tài chính tốt đến đâu, bạn cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi tiến hành, đừng đứng núi này trông núi nọ.
 
Tháng Giêng âm lịch năm Dần có nhiều kẻ tiểu nhân hãm hại trong công việc và sự nghiệp, bị đặt điều nói xấu sau lưng. Cố gắng giữ  hòa thuận trong mối quan hệ bạn bè, tránh tranh chấp lời ăn tiếng nói.
 
Trong năm Thân vào tháng 7 âm lịch, tài lộc kém, nên cẩn thận, tránh đầu tư là tốt nhất. Thường xuyên mất ngủ, phiền não lâu ngày khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề, dẫn đến tiền bạc bị tiêu tốn khá nhiều.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ gặp năm Tý tháng 11 âm lịch có nhiều sóng gió, lúc này bạn phải vững vàng, đừng dễ mắc phải những bẫy lớn, nhất là về đầu tư và quản lý tài chính. Có người rủ bạn hợp tác làm ăn, đừng nhẹ dạ nghe theo.
 
Năm Sửu tháng 12 âm lịch rất dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp, bạn bè, hoặc bị bàn tán sau lưng, nhưng đừng quá lo lắng. Trong khoảng thời gian này, chỉ cần bạn biết mình biết người, lo tốt việc của mình thì vẫn sống tốt, tiền bạc thoải mái tiêu.
 
Tuổi Ngọ sẽ cảm thấy kiệt quệ về thể chất và tinh thần vào tháng 5 âm lịch năm tuổi. Nhớ sắp xếp thời gian thư giãn hợp lý, hoặc thử làm một số công việc giảm căng thẳng, tâm trạng của bạn sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tháng 12 âm lịch năm Sửu gặp phải xui xẻo, nhiều người tuổi Mùi sẽ cảm thấy tài vận bất ổn, có nhiều biến động. Vào thời điểm này, đừng hấp tấp hành động trong việc đầu tư và quản lý tài chính kẻo bị phá sản.
 
Năm Tý, tháng 11 âm lịch thường mắc phải bẫy của kẻ xấu kẻ gian, vì vậy hãy nhớ sống chan hòa với mọi người nhé. Đừng ham tranh luận với người khác, bạn có thể tránh được nhiều rắc rối trong thiên hạ.
 
Trong năm Tuất vào tháng 9 âm lịch, Mùi sẽ cảm thấy thiếu hụt năng lượng và kiệt quệ về thể chất lẫn tinh thần. Nhớ điều chỉnh tâm trạng, gắng ổn định lại tâm trạng, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ thì cảm giác tồi tệ sẽ nhanh chóng qua đi.
 

9. Tuổi Thân

 
Tháng Giêng  m lịch năm Dần có nhiều hung tinh lảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc, cuộc sống gặp nhiều sóng gió nên bạn phải thận trọng trong việc đầu tư và cho vay tiền, tuyệt đối đừng cho người khác mượn đồ trong thời gian này.
 
Tháng 10 âm lịch năm Hợi có nhiều hung tinh hãm hại nên trong công việc và sự nghiệp Thân khá vất vả, tự chèo chống một mình, bạn bè với nhau 9 bỏ làm 10, phải hòa thuận, tránh tranh chấp, cãi cọ.
 
Còn tháng 4 âm lịch năm Tị sẽ bị hao tài, tốn của, tài lộc kém, nên cẩn thận, tránh đầu tư là lựa chọn tốt nhất, đừng có ham tiền lớn, số tiền đó trong tương lai chưa chắc sẽ ở với bạn lâu dài.
 

10. Tuổi Dậu

 
Theo tử vi 12 con giáp, tháng 2 âm lịch năm Mão phần lớn vận khí tuổi Dậu sẽ có biến động, nhưng đừng cáu gắt, hãy ổn định tâm trạng, vận trình sẽ khởi sắc hơn sau giai đoạn này.
 
Tháng 9 âm lịch năm Tuất có khả năng xảy ra hung họa rất lớn, vì vậy tuổi Dậu phải cẩn thận trong chuyện tình cảm, tính ghen tuông sẽ gây họa cho chính bản thân bạn.
 
Tháng 8 âm lịch năm tuổi Dậu sẽ cảm thấy kiệt sức, không nên mang nặng tâm lý quá nhiều. Hãy thử các hoạt động thư giãn hơn để giảm bớt căng thẳng và xoa dịu cảm xúc, đừng có quá nhiều động thái trong đầu tư, cảm giác tồi tệ sẽ nhanh chóng qua đi.
 

11. Tuổi Tuất 

 
Tuoi Tuat
 
Tháng 3 âm lịch năm Thìn tài lộc bấp bênh, dễ sinh ra trục trặc thất thường, lúc này không nên mang nặng tâm lý quá, chớ nên manh động trong đầu tư kẻo phá tài.
 
Năm Dậu vào tháng 8 âm lịch có nhiều hung tinh hãm hại, nên giữ bình tĩnh trong việc xử lý rắc rối, không nên tranh cãi với người khác, kẻo rước thêm phiền phức vào người.
 
Vào tháng 6 âm lịch năm Mùi bạn sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng, nên nghỉ ngơi đầy đủ, điều chỉnh chế độ ăn uống, điều chỉnh tâm lý, sau khoảng thời gian này thì tài lộc sẽ được cải thiện.
 

12. Tuổi Hợi 

 
Năm Tị vào tháng 4 âm lịch đường tài lộc của Hợi hay gặp nhiều sóng gió, chớ có ý nghĩ đầu tư và quản lý tài chính trong lúc này, hãy thực hiện những kế hoạch một cách chi tiết sau khi thấy tiền bạc đi xuống.
 
Tháng 7 âm lịch năm Thân có nhiều tiểu nhân hãm hại Hợi nên trong công việc và cuộc sống nhớ sống chan hòa với đồng nghiệp, bạn bè để tránh tranh chấp, thêm một người bạn là bớt một kẻ thù.
 
Tháng 10 âm lịch năm Hợi cũng chính là năm tuổi bạn sẽ bị suy kiệt sức lực, lúc này bạn nên điều chỉnh lại trạng thái của mình trước, đi dạo ngoài trời, hoặc thử các hoạt động khác để thư thái đầu óc, xui xẻo sẽ từ từ trôi qua.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X