Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời điểm sinh con đẹp nhất năm 2016

Thứ Năm, 03/12/2015 11:37 (GMT+07)

Bạn đang có kế hoạch sinh một em bé trong năm tới? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn thời điểm nào tốt để em bé chào đời? Hãy xem ngay thời điểm sinh con đẹp nhất năm 2016 Bính Thân.


► Lichngaytot.com cung cấp công cụ tra cứu ngày sinh con năm 2016 đẹp nhất và hợp tuổi bố mẹ

Thoi diem sinh con dep nhat nam 2016 hinh anh
Ảnh minh họa

1. Mùa xuân: thiên phú về nghệ thuật

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, đứa trẻ sinh vào mùa xuân, thời điểm ánh sáng dịu nhẹ, mưa móc tưới mát, động thực vật phát triển nhanh chóng nên có ưu thế về ngoại hình, thể trạng khỏe mạnh, có tài năng nghệ thuật bẩm sinh.
Bé có tính sáng tạo, thích hợp theo đuổi những nghề nghiệp như nhạc sĩ, diễn viên hài, họa sĩ châm biếm hoặc diễn viên kịch. 
Tuy nhiên, do đây là mùa dịch bệnh sinh sôi nên thai phụ tiếp xúc với nhiều nguồn bệnh, ảnh hưởng ít nhiều tới trí lực của trẻ. Ngoài nhà, các nhà khoa học Áo còn chỉ rằng rằng, tinh lực về tình dục của đàn ông sinh vào mùa xuân rất mạnh, tỉ lệ tự sát cũng cao hơn so với trẻ sinh vào các mùa khác.
2. Mùa hạ: tinh thần lạc quan
Trẻ sinh vào mùa hạ nhanh nhẹn, hoạt bát hơn hẳn trẻ sinh vào mùa đông, theo báo cáo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Úc. Đây là thời điểm nắng nóng, mưa nhiều, trẻ từ trong bụng mẹ đã bị ảnh hưởng bởi thời tiết, có thể chịu được nhiệt độ cao, dễ thích nghi với môi trường.
Các nhà khoa học Áo còn phát hiện ra một điểm rất lý thú là cô gái sinh vào mùa hạ thì năng lực tình dục cao hơn những cô gái sinh vào thời điểm khác trong năm. 
3. Mùa thu: trường thọ khỏe mạnh
Các nhà khoa học Đức cho rằng, trẻ sinh vào mùa thu có tuổi thọ cao hơn hẳn những trẻ sinh vào ba mùa còn lại. Không những vậy, còn rất ít bị bệnh tật, sức khỏe ổn định.
4. Mùa đông: thông minh nhanh nhạy
Chỉ số thông minh của trẻ sinh vào mùa đông rất cao, trí lực phát triển theo chiều hướng tích cực.
Tuy nhiên, nhược điểm là mùa này hàn khí thịnh khiến đứa trẻ bản tính hơi khép kín, thậm chí lầm lì. Các nhà tâm lý học người Thụy Sỹ đã công báo báo cáo nghiên cứu chỉ ra rằng, tỉ lệ người sinh vào mùa đông bị tâm thần phân liệt cao gấp hai lần các mùa khác. 
Trên đây là những phân tích về ảnh hưởng của mùa sinh tới đứa trẻ. Căn cứ vào đó, các bậc cha mẹ có thể lựa chọn thời điểm sinh con đẹp nhất năm 2016 phù hợp với mong muốn và nguyện vọng của bản thân.

Trần Hồng (Theo xingzuo360)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X