Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nắm chắc thế mạnh của 12 con giáp trong tháng 3 dương lịch, lo gì mà không vượng vận

Thứ Ba, 27/02/2018 11:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng mới sắp tới ai cũng háo hức vui mừng, để vận trình hanh thông tốt đẹp thì Lịch Ngày Tốt xin mách nhỏ thế mạnh của 12 con giáp trong tháng 3 này. Dựa vào đó bạn có thể phát huy ưu điểm của bản thân, gặt hái được thành tựu lớn đấy, cùng tiến lên nào.

the manh cua 12 con giap trong thang 3
 

Tuổi Tý: tài vận toàn diện, kiếm tiền dễ dàng

 
Thế mạnh của 12 con giáp trong tháng 3 đáng chú ý nhất là của tuổi Tý đấy bởi tài vận của bạn tiến triển cực kì tốt. Mà không chỉ ở một hai lĩnh vực đâu, hầu như việc gì bạn định hướng thì đều cho kết quả khả quan. Khả năng đầu tư, quản lý tài sản cũng như năng lực tốt chính là chìa khóa mang tới thành công xuất sắc, tháng này tha hồ rủng rỉnh rồi.
 
Trong tháng bản mệnh hãy tập trung vào các khoản đầu tư ngắn hạn, tăng cường lấy ngắn nuôi dài, thu các món nhỏ và tiếp tục phân bố tài chính cho các dự an lớn hơn. Với ánh mắt độc đáo cùng sự nhanh nhẹn của mình, kinh doanh buôn bán cũng phát đạt lắm. Người làm công ăn lương có khả năng đàm phán tăng lương, tự cố gắng để bản thân nhận được đãi ngộ cao hơn.
X
in chúc mừng Ngay sau ngày vía Thần Tài, 3 con giáp này sẽ bùng nổ tài lộc, may mắn tới tấp, tiền chất như núi trong nhà
 

Tuổi Sửu: sự nghiệp hanh thông, có thu hoạch lớn

 
Tháng mới của tuổi Sửu nên hướng tới phát triển sự nghiệp, sẽ có nhiều bất ngờ thú vị. Bạn càng cố gắng bao nhiêu, làm việc càng tốt bao nhiêu thì hồi báo càng lớn bấy nhiêu. Nỗ lực hoàn thành chỉn chu các nhiệm vụ được giao, để tâm vào từng việc nhỏ tự nhiên hiệu suất sẽ không ngừng được cải thiện và thu về quả ngọt. 
 
Ở nơi làm việc quan hệ với đồng nghiệp hài hòa, nhất định được trợ giúp. Ngoài ra tháng 3 của bản mệnh còn có thể nhận được sự khen ngợi, tán thưởng từ cấp trên do thành tích xuất sắc. Có cơ hội được giao việc quan trọng, hãy cố gắng làm thật hoàn mỹ, đừng phụ sự kì vọng của lãnh đạo nhé.
 

Tuổi Dần: học nghiệp không ngừng, tiến bộ vượt trội

 
Phương diện khởi sắc nhất trong tháng 3 của người tuổi Dần là thành tích học tập thi cử. Trước đây bạn gặp khá nhiều khó khăn chướng ngại, dù cố gắng nhưng điểm số vẫn chưa tiến bộ nhiều. Nay thì hoàn toàn ngược lại nhé, dễ dàng nắm vững kiến thức, đi tắt đón đầu nhanh chóng tiếp thu được kĩ năng mới mẻ, kết quả kiểm tra đánh giá đều cao hơn dự đoán.
 
Nhất định phải nắm chắc cơ hội này, dành nhiều thời gian học hỏi nghiên cứu, với hiệu suất như hiện nay thì đảm bảo bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa đấy. Nhờ sự tăng tiến bất ngờ này mà tuổi Dần có thể đạt được học bổng, đạt muc tiêu đề ra, vượt qua kì thi hoặc thông qua sát hạch xin việc, cơ hội tương lai cực kì rộng mở.
 

Tuổi Mão: đào hoa nở rộ, người theo đông đảo

 
May mắn của 12 con giáp trong tháng 3 mỗi người một vẻ, riêng tuổi Mão thì chúc mừng bạn có tháng tràn ngập niềm vui tình ái. Đặc biệt là với người độc thân thì đây là dịp rất tốt để bạn tìm thấy một nửa của mình thông qua các cuộc gặp gỡ, hội họp. Với khí chất hấp dẫn, thái độ hài hòa thu hút của bạn thì không ít người tình nguyện theo đuổi đâu. 
 
Hứng thú của người khác phái làm tuổi Mão khá vui vẻ, bạn có cơ hội làm quen với nhiều người, kết bạn và lựa chọn tình yêu. Nhưng cảnh giác một chút nhé, nhất định phải tỉnh táo nhận ra chân tình và hiểu rõ trái tim mình, hành động đoan chính chuẩn mực để tránh những rắc rối không đáng có. 

Tuổi Thìn: phụ nữ vượng vận, tốt đường con cái

 
Chúc mừng phụ nữ tuổi Thìn, tháng 3 này có tin vui đường con cái, vận trình nhiều hỉ khí. Người đã kết hôn mong ngóng em bé sẽ không cần chờ đợi lâu nữa và đặc biệt là dù thích con trai hay con gái thì đều sẽ được toại nguyện. Đây là thời điểm tốt để vợ chồng trẻ thụ thai hoặc đón em bé chào đời, món quà này đáng mong đợi hơn bất kì điều gì khác.
 
Bất kể là trước đây khổ não vì chưa có bầu hay là lo lắng về giới tính của con thì nay đều tiêu trừ, nguyện vọng thành hiện thực, tâm nguyện của các nàng tuổi Thìn đã trọn vẹn nên tâm tình vui vẻ cao hứng. Chuẩn bị thật tốt để làm mẹ đi nào, có khá nhiều điều cần học hỏi thêm đấy.
 

Tuổi Tị: khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần


May man cua 12 con giap trong thang 3
 
Điểm tốt nhất trong tháng này của tuổi Tị là sức khỏe, dù tiền bạc hay công việc, tình duyên có ra sao thì bạn vẫn cực kì may mắn vì thân thể mạnh mẽ, tinh thần ổn định, chẳng cần lo lắng sầu não hay phải tới lui bệnh viện. Và ưu thế nữa là con giáp này có thể tham gia các chuyến hành trình dài, vận động ở cường độ cao hoặc làm việc với nhịp độ nhanh mà không bị xuống sức.
 
Điều này chắc chắn rất có ích, nhất là đối với những người thích du lịch, phải đi công tác hoặc làm trong các ngành như thể thao, xây dựng, người cần hoàn thành deadline công việc,… Tiếp tục giữ vững và phát huy nhé, tuổi Tị nên ăn uống đúng giờ giấc, chú ý chế độ dinh dưỡng, tránh xa các loại thực phẩm có hại; tập thể dục đều đặn, rèn luyện tăng sức đề kháng và loại bỏ những thói quen xấu. 
 

Tuổi Ngọ: công việc phù hợp, thăng quan tiến chức

 
Năm mới muốn thay đổi công việc, tìm kiếm cơ hội vươn cao hơn thì tháng này chính là thời điểm tốt nhất đấy tuổi Ngọ. Điểm danh thế mạnh của 12 con giáp trong tháng 3 thì bạn chính là người có khả năng tìm được công việc phù hợp, cần nhanh chóng nộp hồ sơ tới những nơi mà mình ưng ý đi nhé. 
 
Chuẩn bị chu đáo kĩ càng, không những nhận được hồi đáp khả quan mà có thể tuổi Ngọ còn được trợ giúp để nhận vị trí hứa hẹn ở cơ quan danh tiếng với mức đãi ngộ cao. Cơ hội luôn rộng mở nên đừng ngại ngần gì mà không thử thách bản thân, bạn có thể vươn xa hơn mà.

Tuổi Mùi: ái tình tốt đẹp, quan hệ tăng tiến

 
Khác với tuổi Mão vận đào hoa rực rỡ, người độc thân có nhiều ưu thế thì trong tháng này người tuổi Mùi có đôi lại có phần khởi sắc hơn. Mối quan hệ hiện tại của bạn trở nên thân thiết gắn bó, có nhiều kỉ niệm và càng ngày càng tăng tiến. Nếu hai người ở mức “tình trong như đã mặt ngoài còn e” thì mau mà tiến tới đi thôi.
 
Với những cặp vợ chồng lâu năm, nên dành thời gian để đi du lịch cùng nhau sẽ cảm thấy thoải mái và hâm nóng tình cảm. Xa rời những bề bộn thường nhật và cùng nắm tay nhau đi chơi làm hai người tìm lại cảm giác lúc yêu, thú vị lắm đấy. Cặp đôi đã tìm hiểu kĩ càng thì cưới đi thôi, đầu xuân năm mới đón hỉ vào nhà thì còn gì bằng. 
 

Tuổi Thân: may mắn tới cửa, mọi chuyện thuận lợi

 
Nhắc tới vận số tốt thì tháng 3 này không ai may bằng tuổi Thân, kiểu như “chuột sa chĩnh gạo” ấy, tự nhiên lại gặp những điều không ngờ tới, chuyện gì cũng thuận lợi. Bất kể phương diện nào bạn cũng sẽ có tin mừng, được cát thần hỗ trợ nên cầu gì được nầy, chẳng gặp bất cứ trở ngại khó khăn gì, ghen tị thật đấy!
 
Công việc hoàn mỹ, được lãnh đạo khích lệ và thưởng thức; xin việc cầu chức đặc biệt hanh thông, rất nhanh sẽ nhận vị trí mới. Sức khỏe phấn chấn, những tật bệnh trước đây đều lui lại còn có tiền tài do người khác biếu tặng nữa chứ. Nhìn xem, tuổi Thân may hết phần thiên hạ rồi. 
 

Tuổi Dậu: quý nhân vận thịnh, nhiều người giúp đỡ


uu diem cua 12 con giap trong thang 3
 
Vận quý nhân tháng 3 của người tuổi Dậu cực sáng sủa, dù làm gì cũng được người khác ủng hộ và giúp đỡ, có thể gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an. Thời điểm khó khăn trong công việc được cứu viện kịp thời nên thuận lợi hoàn thành, thành tích không kém. Xin việc hay tranh chức đều được lãnh đạo ưu ái, dễ dàng thông qua. 
 
Đi đâu làm gì đều dựa vào quý nhân, nhân duyên phát đạt, chuyện khó cũng thành chuyện dễ. Nhân cơ hội này muốn làm gì thì làm ngay, tiến hành nhanh chóng sẽ được hưởng phúc. Nhắc nhở tuổi Dậu nhớ trân trọng những mối quan hệ hữu ích, quý trọng những người đã giúp mình, sẽ còn tiếp tục có lợi trong tương lai.
 

Tuổi Tuất: quan vận không tồi, chức vị nâng cao

 
Vốn dĩ năm nay là năm bản mệnh nên tuổi Tuất khá lo lắng, sợ công việc không thông thuận, quan lộ kém may mắn, gặp nhiều vật cản. Nhưng xét tới ưu điểm của 12 con giáp trong tháng 3 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đầu năm đã có đường thăng tiến rất ổn, cơ hội tiến tới vị trí cao là rất lớn.
 
Quan lộ thênh thang, địa vị cao sang hơn người, có thể hãnh diện rồi. Song tuổi Tuất đừng quên nhắc nhở bản thân thận trọng, nhớ kĩ nhiệm vụ chứ đừng u mê lạc lối. Coi trọng công việc, hành xử liêm chính, chú ý hành vi cá nhân để vị trí này càng thêm vững chắc nhé.

Tuổi Hợi: tài vận khởi sắc, có thu nhập thêm

 
Tháng 3 của tuổi Hợi vận thiên tài đặc biệt tốt, có nhiều nguồn thu nhập bất ngờ, chỉ tùy tiện đầu tư hoặc làm ăn nho nhỏ cũng kiếm được khoản không tồi. Càng là những việc bạn không chủ đích chú tâm thì lại càng thắng lợi, tự dưng nhận được hạng mục lớn, đảm bảo lợi nhuận đủ để con giáp này phấn khởi không yên.
 
Đồng thời tuổi Hợi còn nhận được quà cáp biếu tặng hoặc được cho tiền, kế thừa tài sản, gặp may mắn trong các trò chơi quay số trúng thưởng hay xổ số, bốc thăm nữa đấy. Lộc trời ban rủng rỉnh và lại không tiêu tốn nhiều nên bạn cũng tích lũy được kha khá.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X