Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bậc thầy phong thủy Malaysia dự đoán vận hạn 12 con giáp năm 2021: Có gì đáng lưu ý?

Thứ Hai, 14/12/2020 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vốn được coi là bậc thầy phong thủy hàng đầu của Malyasia, Bào Nhất Phàm (Sandy Paw) đã đưa ra những lời dự đoán đầu tiên về vận hạn 12 con giáp 2021. Cùng theo dõi để biết năm tới vận cát hung của bạn ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

A – Đôi nét về chuyên gia phong thủy người Malaysia

 
thay phong thuy du doan van han 12 con giap 2021
 
Bào Nhất Phàm là người sáng lập kiêm chủ tịch của Học viện Phong thủy Quốc tế Tiong, nổi tiếng trong lĩnh vực tướng số và trang trí nội thất.
 
Cô từng có thời gian theo học thầy Hoàng Thạch Lâm - chủ tịch Hiệp hội Phong thủy Kinh Dịch Malaysia và là chuyên gia tư vấn phong thủy ở nhiều nước. 
 
Hiện nay, Bào Nhất Phàm được coi là chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Malaysia, đồng thời cũng là bậc thầy phong thủy nữ hiếm có trong giới, thường được mời đến thuyết giảng về phong thủy trên khắp đất nước, có lượng người theo dõi đông đảo trên các trang mạng xã hội.
 
Mới đây, chuyên gia phong thủy này đã đưa ra dự đoán mới nhất về vận hạn năm 2021 của 12 con giáp thông qua bảng xếp hạng cụ thể ở từng phương diện như tài lộc, tình duyên, sức khỏe… Cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây để biết điều gì đang chờ đón bạn trong năm 2021 nhé.
 

B – Thầy phong thủy dự đoán vận hạn 12 con giáp 2021

 

1. Dự đoán về tài lộc

 
Theo tử vi học, phương diện tài lộc được chia làm 2 loại chính là Chính Tài và Thứ Tài. Hiểu một cách đơn giản nhất, Chính Tài là tiền kiếm được từ công việc chính. Thứ Tài là may mắn bất ngờ hoặc có thêm nguồn thu nhập ngoài luồng khác. 
 
- Xếp hạng Chính Tài vượng nhất
 
No1. Dậu
No2. Thân
No3. Tị
 
Chính Tài ở đây là tiền kiếm được từ công việc, nó cũng bao gồm tiền chồng cho vợ, vợ cho chồng, cha mẹ cho con cái hoặc ngược lại. Chỉ cần là tiền của có được bằng cách chính đáng thì đều được coi là Chính Tài.
 
Dịch bệnh Covid-19 năm 2020 đã khiến tốc độ kiếm tiền của mỗi người đều bị trì hoãn, bí bách trăm bề. Tuy nhiên 3 con giáp kể trên, năm 2021 sẽ có tài lộc vượng phát, làm ăn kinh doanh thuận lợi, bù lại gấp nhiều lần cho năm 2020.
 
- Xếp hạng Thứ Tài vượng nhất
 
No1. Thân
No2. Tý
No3. Dậu
 
Thứ Tài hay còn gọi là Thiên Tài hoặc Hoạnh Tài, là may mắn bất ngờ từ trên trời rơi xuống, như tài lộc có được nhờ mua xổ số, các khoản đầu tư, cổ phiếu, tiền lãi đột biến... 
 
Các tuổi Thân, Tý, Dậu kể trên gặp rất nhiều may mắn về tiền bạc trong năm 2021. Tất nhiên, may mắn không phải tự nhiên đến mà do chính sự nỗ lực của bản thân những con giáp này mà có.

Để biết chi tiết về vận may rủi tiền bạc năm 2021, các tuổi xem ngay:
Tử vi tuổi Thân 2021
Tử vi tuổi Tý 2021
Tử vi tuổi Dậu 2021
 
- Cảnh báo: Con giáp dễ mất mát tài sản nhất:
 
Những con giáp dưới đây cần đặc biệt chú ý kiểm soát tài chính trong năm 2021, bởi nếu bạn lơ là một chút thôi, tiền sẽ bay đi theo gió mà chính bạn cũng không hiểu vì sao.
 
No1. Mùi
Năm 2021 tài khí không vượng, kém may mắn về tiền bạc thì tự bản thân phải đầu tư cẩn thận, chỉn chu từng bước, nếu không sẽ phải dùng câu "của đi thay người" để tự an ủi mình.
 
No2. Ngọ
Coi chừng bị lừa gạt mất tiền đầu tư, năm 2021 kỵ nhất là tham lam tiền bạc không thuộc về mình.
 
No3. Mão
Tử vi tuổi Mão 2021 cho thấy, đương số dễ gặp tai nạn bất ngờ, không sao đề phòng được, nên làm nhiều việc thiện để tích phúc báo, lấy cát trừ hung.

xep hang ve tai loc
 

2. Xếp hạng con giáp có sự nghiệp vượng nhất

 
No1. Tị
No2. Thân
No3. Dậu
 
Trong năm 2021, công việc của những tuổi như Tị, Thân và Dậu dù cho khá vất vả và nhiều thử thách, song bằng chính nỗ lực bản thân cộng thêm chút may mắn, mọi sự đều đạt kết quả như mong đợi, thậm chí có thể đạt thành công lớn trong đời.
 
Tuy nhiên những tuổi không xuất hiện trong bảng xếp hạng nói trên cũng không có nghĩa là sự nghiệp không có gì phát triển, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và hướng tới một năm tốt đẹp hơn sắp tới.
 

3. Dự đoán về vận quý nhân, tiểu nhân

 
- Xếp hạng con giáp có vận quý nhân tốt nhất:
 
No1. Thân
No2. Dần
No3. T
 
Có thể nói quý nhân là yếu tố chỉ có thể gặp chứ không thể cầu, ai có vận quý nhân mạnh thì sẽ có người đứng ra giúp đỡ khi gặp khó khăn. 
 
Nhưng có vận quý nhân tốt hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào các mối quan hệ xung quanh. Vì thế, cần củng cố lại các mối quan hệ xã giao, chủ động nắm bắt thời cơ tốt để dễ tiến tới thành công hơn. 
 
- Xếp hạng về con giáp gặp nhiều tiểu nhân nhất:
 
No1. Tuất
No2. Dậu
No3. Tị
 
Chẳng ai lại muốn gặp nhiều tiểu nhân, tuy vậy dù là ở đâu thì cũng đều có những kẻ xấu xa thích tung những tin đồn thất thiệt, gây bất hoà, a dua nịnh hót… nhưng đáng buồn là có rất nhiều người lại tin lời những kẻ xấu xa ấy, điều này có thể sẽ khiến người bị hại khó chịu.
 
Tốt nhất là 3 con giáp trên nên chú ý hơn vì năm 2021 sắp tới sẽ dễ gặp phải tiểu nhân. Bạn cần chú ý cẩn trọng trong ăn nói, đặc biệt trong công việc giấy tờ, giao dịch, tất cả đều cần lưu lại văn bản làm chứng để tránh bị đặt điều, thị phi không đáng có.
 
Đặc biệt với tuổi Tị, dù trong năm 2021 vận quý nhân nhiều song tiểu nhân cũng lắm, làm gì cũng phải thận trọng, có bước đi vững vàng, tránh nóng vội kẻo dục tốc bất đạt.
 

4. Xếp hạng vận đào hoa vượng nhất

 
No1. Dần
Tử vi tuổi Dần 2021 có sao Hồng Loan chiếu, vượng tình duyên, cưới hỏi.
 
No 2. Thân
Duyên với người khác phái tốt, "hoa gặp hoa nở người gặp người thương".
 
No 3. Ngọ
Đừng vội vui mừng vì đây là vận đào hoa xấu đấy, bạn sẽ cần chú ý thị phi trong mối quan hệ với người khác phái.
 
Những tuổi nêu trên trong năm 2021 là thời điểm thích hợp để phát triển các mối quan hệ đã có hoặc tìm kiếm những mối quan hệ mới.
 
Tuy nhiên nếu còn độc thân, bạn cũng phải chủ động ra ngoài đi đây đi đó thì mới có cơ hội gặp được nửa còn lại của đời mình chứ không thể ngồi ở nhà mà chờ tiếng chuông cửa được.
 
Lưu ý: Người đã kết hôn nên kiểm soát mối quan hệ với người khác giới, biến vận đào hoa xấu thành những mối quan hệ tích cực.
 
xep hang ve tinh duyen dao hoa
 

5. Xếp hạng con giáp có sức khoẻ kém nhất

 
No1. Sửu
No2. Tị
No3. Mùi
 
Có sức khỏe là có tất cả, sức khỏe là vàng, cần phải khẳng định điều đó. 3 con giáp kể trên nên đặc biệt chú ý đến phương diện sức khỏe trong năm 2021 bởi bạn rất dễ ốm đau hoặc gặp tai ương bất ngờ. 
 
Chăm chỉ làm việc là tốt nhưng cũng nên giữ cho cơ thể khỏe mạnh, hãy cố gắng duy trì thói quen sinh hoạt tốt và thả lỏng tâm trạng căng thẳng đúng lúc.

Xem chi tiết về sức khỏe năm 2021 ở đây:
Tử vi tuổi Sửu 2021
Tử vi tuổi Tỵ 2021
Tử vi tuổi Mùi 2021
 

6. Cảnh báo con giáp tự rước rắc rối vào thân

 
No1. Hợi
No2. Sửu
No3. Mùi
 
Lời khuyên dành cho 3 tuổi này: Không nên suy nghĩ quá nhiều, mọi chuyện không phức tạp vậy đâu, thế nên đừng quá lo lắng mà tự làm khó mình nhé. Hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan, bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp cho những rắc rối gặp phải.
 

7. Con giáp có thể bị ghét nhiều nhất

 
No1. Hợi
No2. Mão
No3. Tuất
 
Không ai thích kết giao với những người tự coi mình là nhất, phớt lờ cảm xúc của người khác, quá toan tính thiệt hơn hoặc lan tỏa năng lượng tiêu cực cả.
 
Chính vì thế, nếu còn cư xử theo những cách trên, các tuổi Tuất, Mão và Hợi sẽ còn gặp rắc rối lớn về các mối quan hệ xã giao, thậm chí có người chuyển từ bạn sang thù, cản trở công việc của bạn.
 
Nói như vậy không có nghĩa là lúc nào cũng phải lấy lòng tất cả mọi người nhưng cũng đừng ăn nói quá bộc trực, miệng lưỡi ngọt ngào thì luôn dễ được người khác yêu mến. 
 
Hãy nhớ câu này: "Cuộc sống là một tấm gương, khi bạn cười với nó, nó sẽ mỉm cười với bạn, bạn đối xử với người khác như thế nào, người khác sẽ đối xử với bạn như thế ấy".
 

8. Xếp hạng những con giáp dễ nổi nóng nhất năm 2021

 
No1. Mùi
No2. Tuất
No3. Sửu
 
Nổi nóng có thể không do tính cách hay bản chất mà do ngoại cảnh tác động. Nhưng dù thế nào đi nữa, nó đều không tốt cho các tuổi Sửu, Tuất, Mùi nêu trên về cả mặt sức khỏe cũng như con đường thăng tiến, làm giàu. 
 
3 tuổi kể trên nên kiềm chế tính nóng nảy của mình trong năm 2021, đừng trút giận vô cớ mà tự tay đuổi may mắn đi mất.
 

9. Những con giáp thiếu tự tin nhất

 
No1. Mùi
No2. Mão
No3. Hợi
 
Không phải ai cũng tự tin đối mặt với mọi chuyện, những thất bại trong cuộc sống sẽ mang đến cho con người ta những đã kích, lâu dần người đó sẽ tự sinh ra cảm giác tự ti. 
 
Những tuổi nêu trên nhất định phải nỗ lực để bản thân tự tin hơn, có như vậy mới thành công được! Người tự tin mới có thể biến những điều nhỏ bé trở nên vĩ đại!
 
ngoi khong cung trung dan
 

10. Những con giáp “Ngồi yên cũng trúng đạn”

 
No1. Mùi
No2. Tuất
No3. Sửu
 
Nằm trong danh sách này, các tuổi Sửu, Mùi và Tuất dễ bị người khác hãm hại, làm việc dễ xảy ra sai sót, các mối quan hệ sẽ có chút không như ý muốn.
 
Mặc dù xảy ra những rắc rối hay những điều không may mắn nhưng bạn phải luôn vui vẻ và duy trì năng lượng tích cực, có như vậy thì mới thu hút may mắn đến với bản thân được!
 

11. Con giáp “Nhìn ai cũng thấy chướng mắt”

 
No1. Sửu
No2. Mùi
No3. Hợi
 
Cách chúng ta nhìn một người chính là hình ảnh phản chiếu của tâm hồn chúng ta. Mọi sự tốt đẹp hay xấu xa nơi sâu thẳm ấy sẽ ảnh hưởng đến nhận thức của chúng ta một cách vô thức. Khi thấy ai đó chướng mắt, rất có thể ác ma trong tâm hồn chúng ta đang giở trò kén chọn đấy. 
 
Để hài lòng với tất cả mọi người không phải là chuyện dễ dàng nên chúng ta cần phải học cách chấp nhận người khác.
 

12. Xếp hạng con giáp “Khổ tận cam lai” năm 2021

 
No1. Dần
No2. Tý
No3. Thìn
 
Năm 2020 còn nhiều điều tiếc nuối, kế hoạch dang dở, thành công nửa vời…, dù là gì đi nữa, các tuổi Tý, Dần và Thìn đều sẽ có sự thay đổi tích cực trong năm 2021. 
 
Sau quãng thời gian vất vả, cuối cùng cũng có thể nở một nụ cười mãn nguyện và biết chắc chắn rằng những nỗ lực của mình không bị uổng phí.
 
Lưu ý: 1 tuổi có thể xuất hiện đồng thời cùng lúc trong nhiều bảng xếp hạng khác nhau. Nếu vào danh sách tốt, xin chúc mừng bạn, nếu vào danh sách không tốt, hãy cẩn trọng hơn trong cách hành sự.
 
*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
 
Tin cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X