Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyên gia dự đoán 4 năm tới (2022-2025) đón sự chuyển giao mạnh mẽ: Cơ hội hiếm có nào sẽ đến với 12 con giáp?

Thứ Tư, 15/06/2022 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem thay đổi của 12 con giáp trong 4 năm tới ra sao theo dự đoán từ các chuyên gia phong thủy, nhất là khi đây là giai đoạn vận khí các tuổi có sự chuyển giao mạnh mẽ? Liệu rằng thách thức hay cơ hội nào sẽ tới?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Theo các chuyên gia tử vi phong thủy, từ năm 2022 tới năm 2025, can chi lần lượt là: Nhâm Dần, Quý Mão, Giáp Thìn, Ất Tị. Ngũ hành Mộc và Hỏa tăng dần nên rất có lợi cho sự phát triển của những người hay những ngành nghề thuộc mệnh Mộc mệnh Hỏa này.
 
Đặc biệt, chuyên gia nhận định rằng, giai đoạn 4 năm từ 2022 - 2025 sẽ là thời kỳ chuyển giao từ quẻ Cấn Bát vận sang Ly Cửu vận. Chính sự chuyển giao mạnh mẽ này sẽ kéo theo vận khí của 12 con giáp cũng có những thay đổi nhất định.
 
Đối với mỗi cá nhân, sự thay đổi này vừa là thử thách nhưng cũng vừa là cơ hội hiếm có để tìm kiếm sự đột phá.
 
Vậy với cụ thể mỗi con giáp, họ cần nắm bắt những cơ hội nào đến từ giai đoạn biến động vận khí này để có lợi nhất cho bản thân? Cùng xem chuyên gia dự đoán thay đổi của 12 con giáp trong 4 năm tới ra sao?
 

1. Tuổi Tý

 
 
Thay doi cua 12 con giap trong 4 nam toi

Thay đổi của 12 con giáp trong 4 năm tới (2022-2025)


Theo dự đoán của chuyên gia, vận khí của người tuổi Tý trong giai đoạn từ 2022-2025 sẽ ngày càng khởi vượng, mọi việc trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Hầu hết các phương diện đều sẽ có sự tăng trưởng và phát triển, dự định đặt ra có thể hoàn thành sớm hơn dự định.
 
Đặc biệt, nữ mệnh có thể đón thời kỳ hưng thịnh về gia đạo, hôn nhân và tình duyên. Giai đoạn này rất có lợi cho việc sinh con, dễ sinh con trai, mẹ con đều khỏe mạnh, tạo phúc khí cho cả gia đình.
 
Trong đó, nữ mạng tuổi Bính Tý sinh năm 1996 được cho là sẽ may mắn hơn cả, những ai đang muốn sinh con hay lập kế hoạch sinh con trong giai đoạn này có thể nhanh chóng nắm bắt cơ hội.
 
Còn với nam mạng, đây sẽ là giai đoạn tập trung phát triển sự nghiệp của bạn, càng chăm chỉ và xông xáo sẽ càng may mắn. Trái lại, những người chỉ muốn an phận hay lười biếng, dù cơ hội tốt đến đâu cũng không biết tận dụng, bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
 
Nhìn chung con giáp này sẽ có không gian để thăng tiến trong sự nghiệp, nên chủ động nắm bắt. Công việc suôn sẻ thì cuộc sống, hôn nhân và gia đạo cũng được êm ấm.
 
Cần chú ý một chút là năm Quý Mão 2023, do gặp cục diện Tương Hại nên dễ bị thị phi, tranh cãi thiệt thân, bản mệnh tốt nhất nên tránh xa các cuộc xung đột.
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong 4 năm tới, tức từ năm 2022 tới năm 2025, người tuổi Sửu cũng được cho là sẽ có giai đoạn phát triển hưng vượng hơn hẳn so với trước đó.
 
Tài lộc tăng tiến đều đặn, công danh sự nghiệp có nhiều không gian thăng quan tiến chức, tình hình hanh thông và tốt đẹp. Thậm chí, có nhiều dự án còn đạt được hiệu suất tốt vượt qua cả kỳ vọng ban đầu của con giáp này.
 
Đối với nam mạng, chuyên gia nhận định rằng giai đoạn chuyển giao vận khí này rất có lợi về đường tài lộc và sự nghiệp của bạn. Mưu sự dễ thành, lại có quý nhân đồng hành giúp giải quyết nhiều khúc mắc.
 
Tham vọng của Sửu cũng trở nên mạnh mẽ hơn. Rất may là bạn không vì nóng vội nhất thời mà đâm đầu một cách mù quáng, mỗi bước đi đều được con giáp này tính toán thận trọng từ rất lâu trước đó. Vậy nên 4 năm này vừa là lúc bạn tiến hành kế hoạch, vừa là lúc bạn bắt đầu nhận về trái ngọt từ những nỗ lực bền bỉ trước đó.
 
Đối với nữ mạng, phúc khí vượng phu của bản mệnh ngày càng vượng, không chỉ có lợi cho sự nghiệp của bạn đời mà còn đảm bảo cho bạn cuộc sống ấm no, không phải lo toan tài chính.
 
Tuy nhiên, tuổi Sửu gặp phải hạn Phá Thái Tuế năm 2024 nên có thể xảy ra tình trạng phá tài, tình cảm cũng chịu nhiều tổn thương bất ổn, nên đặc biệt lưu ý để có sự điều chỉnh kịp thời.
 

3. Tuổi Dần

 
Vận khí của người tuổi Dần sẽ có xu hướng dần ổn định hơn trong giai đoạn chuyển giao này. Nếu bạn có thể theo kịp xu hướng, dự kiến bạn có thể đạt được không chỉ một mà là một vài thành tựu lớn nhỏ rất đáng để ăn mừng.
 
Năm 2022 là năm bản mệnh của con giáp này, lại gặp Trực Thái Tuế nên ít nhiều bị kìm hãm, muốn thay đổi cục diện nhưng chưa gặp thời, mọi việc vẫn phải tạm gác lại để chờ cơ hội thuận lợi.
 
Năm 2023 sẽ là một năm hung cát đan xen, tuổi Dần phải đương đầu với nhiều cạnh tranh nhưng đồng thời cũng có không ít sự giúp đỡ từ người bên cạnh. Thời điểm này bạn cần phải hết sức thận trọng và tỉnh táo, chớ nhìn lầm người mà rước họa vào thân.
 
Năm 2024 được tài tinh chiếu mệnh, tài lộc tăng tiến là điều trong tầm với. Còn trong năm 2025 gặp cục diện Tương Hình nên vận khí có chút chững lại, cần hết sức lưu ý.
 
Nhìn chung trong những năm này, tuổi Dần nên tiến hành các kế hoạch “chậm mà chắc” là phù hợp nhất, đặt mục tiêu ưu tiên hàng đầu là duy trì sự ổn định, chớ nên bốc đồng. Khi đó, bạn có thể nắm giữ tình hình trong tầm kiểm soát, cũng dễ có may mắn hơn.
 

4. Tuổi Mão

 
Thay đổi của 12 con giáp trong 4 năm tới theo dự đoán của chuyên gia là gì? Với người tuổi Mão, giai đoạn này sẽ cho thấy phúc khí của bản mệnh ngày càng vượng, ăn ở nhân hậu đức độ thì sẽ được may mắn, hạnh phúc.
 
Những việc làm thiện lành trong quá khứ của tuổi này giúp bạn nhận lại trái ngọt, đúng với câu gieo nhân nào gặt quả nấy. Con giáp này được nhiều người giúp đỡ, cuộc sống nhìn chung ít va vấp, gia đạo cũng ngày càng ổn định.
 
Nếu như năm 2022, bản mệnh có sự tăng tiến nhưng chưa thực sự rõ ràng, mọi việc thu về thành quả một cách nhỏ giọt khiến bạn vừa khấp khởi mừng vừa không khỏi sốt ruột muốn nhiều hơn nữa.
 
Thì tới năm 2023, mọi chuyện bỗng trở nên khó khăn hơn do phạm Thái Tuế, đặc biệt chú ý có thể xảy ra tranh cãi khiến các mối quan hệ xấu đi.
 
Năm 2024, cát vận có phần nhỉnh hơn hung vận, vận khí đã có sự cải thiện nhưng vẫn cần nỗ lực để duy trì. Phải tới năm 2025, con giáp này mới có sự ổn định rõ ràng, lúc này bạn mới có thể thở phào nhẹ nhõm và nhìn lại sơ bộ những gì mình đạt được cũng như đã trải qua.
 
Nhìn chung giai đoạn chuyển giao vận khí này cũng sẽ là cơ hội để tuổi Mão có những bước tiến ổn định và hài lòng về những gì mình đang có, thay vì cứ mải mê chạy theo những điều viển vông.
 

5. Tuổi Thìn

 
Ở giai đoạn chuyển giao vận khí từ năm 2022 tới năm 2025 này, tuổi Thìn được dự đoán là như vén màn mây mù để đón ánh Mặt trời rực rỡ.
 
Sẽ có thách thức nhưng đồng thời đó cũng là cơ hội để con giáp này chứng minh thực lực của bản thân. Thời cơ để bạn bứt phá sẽ đến, giúp Thìn bay cao bay xa hơn nữa, thăng quan tiến chức trong tầm tay và đạt đến đỉnh cao phong độ của mình.
 
Trong đó, năm 2022 và 2023 là thời điểm những chú Rồng tập trung hoạch định bản thân, tranh thủ mọi cơ hội sẵn có cũng như chủ động tìm kiếm thêm các nguồn lực từ bên ngoài để hiện thực hóa mục tiêu của bản thân.
 
Cũng nhờ nỗ lực đó, tuổi Thìn có thể đạt được bước đột phá lớn, giúp đường tài lộc hanh thông, công danh sự nghiệp cũng tiến băng băng trên lộ trình bạn đã đặt sẵn. Vấn đề sức khỏe trong 2 năm này cũng không có gì nguy hại, gia đạo êm ấm, con cái chăm ngoan.
 
Đến năm 2024, chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, bạn nên chú ý tới sức khỏe không chỉ của bản thân mà còn cả người thân trong gia đình. Năm 2025, tài lộc tăng dần lên, lại thêm quẻ Ly Cửu vận tương trợ nên vận khí tương đối viên mãn, bớt đi nhiều mối lo toan. Thậm chí nếu làm tốt, bạn hoàn toàn có thể trở thành một trong 5 con giáp giàu sang trong 5 năm tới, sung túc vượt nghịch cảnh.
 

6. Tuổi Tị

 
Với tuổi Tị, vận khí của bạn trong vài năm tới chỉ mong bình ổn đã là may mắn, nếu mong chờ có sự tăng tiến thì sẽ hơi khó. Công việc làm ăn hay làm công ăn lương vẫn có sự rộng mở và nhưng cạnh tranh cũng không ít nên vẫn cần hết sức đề phòng.
 
Do đó, bạn nên có những tính toán thận trọng, chớ nóng vội mà khiến công sức bấy lâu đổ sông đổ biển và còn có thể chuốc họa vào thân.
 
Năm 2022, con giáp này đụng độ Hại Thái Tuế, mọi chuyện còn nhiều rối ren, công việc cũng có khó khăn nhất định, tiền bạc chẳng kiếm được là bao. Tới năm 2025 lại là năm bản mệnh, sóng gió sẽ càng lớn hơn nữa.
 
Nhìn chung, giai đoạn giữa sẽ là thời điểm “dễ thở” hơn với Tị. Tuy chưa có sự tăng trưởng đột biến nhưng cũng ít cản trở hơn. Tài vận có khoản chi khoản thu, lợi nhuận túc tắc vẫn khá rủng rỉnh. Nếu con giáp này biết kết hợp với việc tích lũy thì tài chính sẽ còn dôi dư hơn nữa.
 
Nhìn chung trong giai đoạn chuyển giao này, tài lộc của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, rất đáng để mong đợi.
 
Tuy nhiên, do vận khí có nhiều biến động, nên bạn được khuyên tốt nhất nên chú trọng sự ổn định, không nên thay đổi quá nhiều và thường xuyên dù là về công việc, chỗ làm, nơi ở, tình cảm...
 
Con giáp này nên kiên trì theo đuổi một ngành và chuyên sâu vào một lĩnh vực sẽ tốt hơn. Càng ôm đồm nhiều việc cùng lúc, bạn càng khó chu toàn tất cả, sau cùng lại thành công dã tràng.

Van khi 12 con giap giai doan chuyen giao
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ được các chuyên gia tử vi phong thủy dự đoán rằng, bạn có thể sẽ khá vất vả trong giai đoạn từ 2022-2025. Nhiều việc phải làm hơn đồng nghĩa con giáp này sẽ luôn trong tình trạng tất bật, làm luôn tay luôn chân.
 
Song tin tích cực là mọi cố gắng của bạn sẽ không phải là công cốc, rồi sẽ được đền đáp thành quả xứng đáng.
 
Chặng đường phía trước của Ngọ đang tiến từng bước rất vững chắc, bạn không nên vì muốn đốt cháy giai đoạn mà nóng vội ở thời điểm này kẻo xôi hỏng bỏng không.
 
Đây cũng sẽ là khoảng thời gian 4 năm tích lũy và phát triển dần dần với con giáp này. Bạn càng ổn trọng thì càng dễ đạt thành tựu đáng nể.
 
Ngay trong năm 2022, đường tài lộc của tuổi Ngọ có quý nhân song hành nên khởi sắc rõ rệt, thu nhập có sự tăng tiến rộng mở.
 
Năm 2023 lại đụng độ Phá Thái Tuế nên chú ý tình cảm vợ chồng, sự nghiệp, các mối quan hệ có nhiều biến động bất lợi. Năm 2024 và 2025 sẽ trả lại cho bạn những ngày tháng an lành để yêu tâm hiện thực hóa lý tưởng, vận khí ít hung hiểm.
 

8. Tuổi Mùi

 
Đối với người tuổi Mùi, giai đoạn từ năm 2022 tới năm 2025 thực sự là một cuộc “cách mạng” cho những nỗ lực từ bấy lâu của bản mệnh.
 
Được nhiều cát tinh cao chiếu, mọi xui xẻo đều sẽ tránh xa, trả lại cho Mùi sự tự tin để phát triển như vũ bão, giành lấy những gì đáng lẽ thuộc về bạn. Không chỉ sự nghiệp, tài lộc, mà cả tình cảm của con giáp này cũng hứa hẹn những khởi sắc rõ rệt.
 
Ngay trong năm 2022, Mùi đã có kha khá sự hậu thuẫn, vận khí hanh thông suôn sẻ, ít trở lực.
 
Năm 2023 lại được cục diện Lục Hợp che chở, may mắn càng gia tăng, tin vui tới tấp. Nam mệnh sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cá nhân, trong khi đó nữ mệnh được lợi về phương diện gia đạo, hôn nhân.
 
Năm 2024 có thể chững lại một chút, song ảnh hưởng không quá mạnh mẽ nên con giáp này vẫn có thể xoay sở để đổi vận theo ý muốn. Tới năm 2025 sẽ được sao tốt chủ về công danh chiếu mệnh, sự nghiệp phất lên trông thấy, có người còn thăng tiến mạnh mẽ trong năm này.
 
Nhìn chung bạn sẽ có một giai đoạn vô cùng suôn sẻ, nên sắp xếp công việc phù hợp để tận dụng tối đa vận may mình có. Nếu làm tốt ở giai đoạn này, trung vận và hậu vận của bạn gần như không phải bôn ba lo toan quá nhiều.

Xem thêm: Top 5 con giáp phát đạt tuổi trung niên dù thời trẻ bình thường
 

9. Tuổi Thân

 
Đối với tuổi Thân, giai đoạn từ năm 2022 tới năm 2025, bạn gần như chịu tác động khá lớn từ Tam Tai nên vận khí ít nhiều có sự biến động bất lợi, cần thêm nhiều nỗ lực và chăm chỉ để bình yên vượt qua khốn cảnh.
 
Hành sự ở giai đoạn này cần hết sức thận trọng và khéo léo. Càng ít va chạm và xung đột, bạn càng hạn chế rắc rối đổ lên đầu.
 
Dù hung hiểm khá lớn nhưng không phải Thân không có cơ hội để trở mình, thực tế là từ năm 2024 trở đi, vận khí của bạn đã có sự khởi sắc rõ rệt, đỡ được rất nhiều ấm ức phải chịu trước đó.
 
Năm 2022 vừa bị Trực Thái Tuế án ngữ lại là năm đầu ứng hạn Tam Tai, vận khí sa sút nghiêm trọng, thường gặp biến động, các mối quan hệ diễn tiến theo chiều hướng xấu đi khiến con giáp này nhiều phen trầy trật.
 
Sang năm 2023, năm giữa Tam Tai tiếp tục ảnh hưởng khiến bản mệnh vẫn còn nhiều khó khăn phải đối mặt. Và phải đợi tới năm 2024, được tài tinh chiếu mệnh, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, lấy lại những gì đã mất.
 
Năm 2025 sẽ là thời điểm hung cát song hành, vừa chịu tác động từ cục diện Hình Thái Tuế lại vừa được Nhị Hợp tương trợ, thách thức và cơ hội cùng tới đòi hỏi bản mệnh cần có tâm lý vững vàng để sẵn sàng cho mọi tình huống.
 

10. Tuổi Dậu

 
Trong 4 năm tới, tức giai đoạn từ năm 2022-2025, đường tài lộc của người tuổi Dậu sẽ đi lên hết mức, dự báo sẽ có bước khởi sắc lớn.
 
Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra cho cả người làm ăn lẫn người làm công ăn lương. Các kế hoạch làm giàu trôi chảy, đem đến cho bản mệnh khoản thu nhập rủng rỉnh. Điều đó đồng nghĩa con giáp này sẽ trở nên bận rộn hơn, nhiều việc phải làm, nhiều dự định phải tính toán cẩn thận.
 
Năm 2022 sẽ là năm tuổi này có cả tình lẫn tiền, các mối quan hệ tiến triển tốt đẹp mang tới cho bản mệnh những mối làm ăn tiềm năng. Phương diện tình cảm, hôn nhân cũng hứa hẹn nhiều trải nghiệm ngọt ngào.
 
Năm 2023, Dậu Kim xung khắc với Mão Mộc, cần hết sức thận trọng với các vật dụng kim loại kẻo thương tích, sự cố dẫn tới đổ máu cũng như các bệnh về xương khớp, gan và túi mật.
 
Năm 2024, cát tinh chủ về công danh trợ lực, lại thêm Lục Hợp Thái Tuế che chở, sự nghiệp và tình cảm đều có thu hoạch khả quan. Trong khi đó, năm 2025, tài tinh mang tới những mối làm ăn tốt đẹp, vận khí ngày càng khởi sắc.
 

11. Tuổi Tuất

 
Từ năm 2022-2025 được cho là giai đoạn quan trọng trong tiến trình phát triển của người tuổi Tuất, vận khí vượng phát, thẳng tiến băng băng. Bạn có thể sẽ đón những cơ hội khá lớn, ban đầu có thể khiến con giáp này choáng ngợp nhưng khi quen rồi thì chẳng khác nào cá gặp nước. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc thích nghi, bạn nên có sự chuẩn bị để luôn linh hoạt trong mọi tình huống.
 
Nếu như năm 2022, tuổi Tuất nhờ Tam Hợp cục hậu thuẫn nên tài lộc tăng tiến nhanh chóng, chủ động nắm bắt cơ hội thì không lo nghèo khó; thì tới năm Quý Mão 2023, tuổi Tuất lại được Nhị Hợp Thái Tuế hỗ trợ, vận quý nhân khởi vượng mạnh mẽ, làm gì cũng được giúp đỡ kịp thời.
 
Năm 2024, cục diện Tương Xung ảnh hưởng ít nhiều tới các dự định của Tuất, lúc này đòi hỏi bản mệnh phải thật sự kiên trì và quyết tâm mới mong vượt qua nghịch cảnh, giành lấy chiến thắng.
 
Còn trong năm 2025, Ấn Quan hiệp trợ, là năm tiểu cát, vận khí của tuổi Tuất sẽ trở lại hanh thông vốn có, cũng nhiều điều kiện phát triển hơn.
 

12. Tuổi Hợi

 
Theo dự đoán của chuyên gia về những thay đổi của 12 con giáp trong 4 năm tới, đối với tuổi Hợi, giai đoạn này bản mệnh sẽ có những thăng trầm khó đoán, vận trình nhiều biến động, nhưng chiều hướng tổng thể vẫn là khá tốt. Tín hiệu này cho thấy giai đoạn từ năm 2022-2025, bản mệnh vẫn có nhiều cơ hội đạt được thứ mình mong muốn.
 
Ở thời điểm hiện tại, khi năm 2022 đang trôi dần về cuối, càng về cuối năm người tuổi Hợi càng dễ có cơ hội gặp được quý nhân giúp đương tài lộc thêm dồi dào. Sức khỏe của bạn cũng có tiến triển tốt, ít ốm đau vặt và cũng không gặp triệu chứng bệnh nào quá nguy hiểm. Các cặp vợ chồng có ý định sinh con cũng sớm đón tin vui.
 
Năm 2023, được cục diện Tam Hợp trợ mệnh, vận khí có sự chuyển biến tích cực hơn hẳn so với năm 2022 trước đó. Tuy nhiên, thời điểm mùa Đông có chút biến động bất lợi, bạn nên hết sức lưu ý.
 
Năm 2024, cát tinh che chở mang tới cơ hội về sự nghiệp, thăng quan tiến chức là điều có thể xảy ra, cuộc sống ngày càng khởi sắc. Thời điểm này đề cao sự chắc chắn, bạn nên nắm chắc.
 
Còn trong năm 2025, tuổi Hợi có thể sẽ phải bôn ba đây đó nhiều hơn, đa phần đều do tính chất công việc, càng đi xa càng có lợi nhưng cũng không ít thách thức do hoàn cảnh xa lạ. Năm này cũng nên chú ý các mối quan hệ với người thân kẻo xảy ra mâu thuẫn, ảnh hưởng hòa khí chung của gia đình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X