Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo thời điểm 12 con giáp vướng đủ vận xui, khó tránh trắc trở nửa cuối năm 2024

Thứ Tư, 03/07/2024 16:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tháng xui xẻo nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp để biết đâu là thời điểm bạn gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở, cần cố gắng vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng xui xẻo của tuổi Tý

 
Thang xui xeo nua cuoi nam 2024 cua 12 con giap
 

Tháng 7/2024 

 
Bước sang tháng 7, sức khỏe của người tuổi Tý có dấu hiệu suy giảm, cần tránh làm việc quá sức kẻo rơi vào cảnh lao lực. Tiền bạc cũng tiêu hao nhiều, đa phần liên quan đến vấn đề sức khỏe.
 

Tháng 10/2024 

 
Xem tháng xui xẻo nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp thấy thời điểm này, bạn cần đi lại cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc tai nạn bất ngờ. Nếu có tiền trong tay thì nên giữ cho kĩ, tránh khoe khoang kẻo bị soi mói, mất trộm lúc nào không hay.
 

Tháng 12/2024 

 
Tháng này bản mệnh tinh thần bất ổn, thiếu sáng suốt khi phải đưa ra quyết định quan trọng, dễ đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của. Cơ thể cũng suy nhược, cần chú trọng nghỉ ngơi, thư giãn hơn là suy tính quá nhiều.
 

2. Tháng xui xẻo của tuổi Sửu

 

Tháng 7/2024 

 
Tháng này, người tuổi Sửu dễ đưa ra những quyết định sai lầm gây ảnh hưởng xấu tới công việc, chuyện tiền bạc. Bên cạnh đó, gia đạo cũng có dấu hiệu rạn nứt, vợ chồng cần thẳng thắn trò chuyện với nhau.
 

Tháng 10/2024 

 
Gặp nhiều khó khăn trong công việc, có thể bị cấp trên hoặc đồng nghiệp chèn ép. Bạn cần giữ cái đầu lạnh để vượt qua. Khi tham gia giao thông cần tuân thủ luật lệ, đề phòng tai nạn xe cộ.
 

Tháng 11/2024 

 
Tiền bạc tiêu hao nhiều, phần lớn chi tiêu cho người thân trong nhà chứ không phải bản thân. Người làm kinh tế cũng gặp khó khăn về vấn đề huy động vốn, không nên làm ăn theo đường mòn lối tắt kẻo vướng họa lao ngục.

Xem thêm: Con giáp nên đổi việc nửa cuối năm 2024.
 

3. Tháng xui xẻo của tuổi Dần

 

Tháng 7/2024 

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần có dấu hiệu bất ổn, có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại, vì vậy vợ chồng cần chú ý giữ mình và quan tâm đến nhau hơn. Nếu có việc xuất hành đi xa cần thận trọng, tránh va quệt xe cộ.
 

Tháng 8/2024 

 
Bản mệnh tránh đầu tư mạo hiểm hoặc tham gia các trò may rủi vào thời điểm này kẻo cháy túi, rơi vào cảnh nợ nần. Ngoài ra, sức khỏe cũng có dấu hiệu giảm sút, đề phòng các bệnh về mắt hoặc hệ thần kinh, chớ nên làm việc quá sức.
 

Tháng 9/2024 

 
Trong gia đình có điềm tang chế, bản mệnh đi xa bất lợi, có thể bị nhỡ xe, bỏ dở hành trình hoặc mất trộm tiền của quý giá. Trong công việc cần cẩn thận kẻo mắc phải lỗi sai không đáng có.
 

4. Tháng xui xẻo của tuổi Mão

 

Tháng 8/2024 

 
Gia đình của người tuổi Mão bất ổn, liên tục xảy ra cãi vã hay tranh chấp nội bộ. Tình cảm lứa đôi nhạt nhòa, nếu không biết cách hàn gắn thì có thể rơi vào cảnh chia ly. 
 

Tháng 9/2024 

 
Công việc lâm vào thế khó khăn, bế tắc. Tiền bạc khó kiếm, đã vậy lại tiêu hao nhiều. Bản mệnh càng cố gồng mình chống lại thì càng mệt mỏi, hãy thử san sẻ cho mọi người xung quanh.
 

Tháng 12/2024 

 
Cuối năm thị phi đeo bám, tiểu nhân không ngừng gièm pha khiến uy tín của bản mệnh bị tổn hại. Tiền bạc cũng phải chi tiêu cho nhiều hoạt động khác nhau, cẩn thận rơi vào cảnh cháy túi.
 

5. Tháng xui xẻo của tuổi Thìn

 

Tháng 9/2024 

 
Xem tháng xui xẻo nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp thấy sức khỏe của người tuổi Thìn có dấu hiệu giảm sút, đề phòng đổ bệnh, nhất là các bệnh liên quan đến gan, thận hoặc túi mật trong tháng này. Chú ý không nên làm việc quá sức kẻo dễ phạm phải sai lầm.
 
Thang xui xeo nua cuoi nam 2024
 

Tháng 10/2024 

 
Tháng này, bản mệnh cần đề phòng hỏa hoạn hoặc tai nạn đường sông nước. Công việc làm ăn bất lợi, khó khăn trong vấn đề quay vòng vốn, áp lực tinh thần nặng nề, nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn.
 

Tháng 11/2024 

 
Tiền bạc hao tổn nhiều, phần vì kinh doanh kém hay đầu tư thất bại, phần vì chi tiêu cho chữa bệnh của bản thân hoặc người trong gia đình. Bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu khoa học, nếu không dễ cháy túi.
 

6. Tháng xui xẻo của tuổi Tị

 

Tháng 8/2024 

 
Người tuổi Tị dễ rơi vào cảnh cháy túi do chi tiêu nhiều cho các mối quan hệ xã giao hoặc mua bán, sắm sửa đồ dùng. Cần hạn chế đi tới những nơi núi cao, vực sâu, coi chừng bất trắc.
 

Tháng 11/2024 

 
Thời điểm này, bản mệnh cần thận trọng khi ăn uống, tránh bị ngộ độc thực phẩm hoặc tăng cân không kiểm soát. Công việc cũng không thuận lợi do có tiểu nhân ngáng trở, vì vậy hãy cẩn thận khi giao dịch hoặc ký tá giấy tờ.
 

Tháng 12/2024 

 
Cuối năm, bản mệnh thường hay mắc những căn bệnh vặt khiến tinh thần mệt mỏi, dễ mắc phải sai lầm trong công việc. Nếu có việc xuất hành đi xa thì cần cẩn thận, hạn chế đi một mình kẻo gặp sự cố bất ngờ.
 

7. Tháng xui xẻo của tuổi Ngọ

 

Tháng 8/2024 

 
Việc làm ăn trong tháng 8 của người tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại, cần đầu tư tiền bạc để tìm kiếm mối quan hệ chất lượng hơn là kết bè phái. Với người lao động, cần đề phòng thương tật ở tay chân.
 

Tháng 11/2024 

 
Tháng này có điềm thị phi hoặc kiện tụng giấy tờ, bản mệnh cần hết sức cẩn trọng lời ăn tiếng nói và kí kết hợp đồng. Tiền bạc cũng phải tiêu hao nhiều chủ yếu cho vấn đề sức khỏe hoặc sửa chữa nhà cửa, cơ sở kinh doanh…
 

Tháng 12/2024 

 
Công việc trong tháng này gặp nhiều trục trặc, cần bình tĩnh giải quyết mới tránh được rắc rối lớn. Gia đạo bất ổn, rạn nứt là điều khó tránh. Vợ chồng cần trò chuyện để thấu hiểu và bao dung cho nhau nhiều hơn.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp nửa cuối năm 2024.
 

8. Tháng xui xẻo của tuổi Mùi

 

Tháng 7/2024 

 
Người tuổi Mùi có tinh thần bất ổn, dễ nổi nóng, gây hấn với người khác khiến công việc bị trục trặc. Gia đạo xuất hiện mâu thuẫn. Chuyện tình cảm lứa đôi bất hòa, hai người thường so đo những chuyện nhỏ nhặt.
 

Tháng 10/2024 

 
Tiền bạc có dấu hiệu hao tán do bị lừa gạt hoặc chi phí cho sức khỏe, vì vậy bạn cần thận trọng trong các quyết định mua sắm hoặc đầu tư. Nếu cơ thể có dấu hiệu bất ổn thì cần khám chữa sớm.
 

Tháng 12/2024 

 
Sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc do làm việc lao lực, nên ưu tiên nghỉ ngơi. Ngoài ra, khi đi công tác hoặc du lịch cần cẩn thận đường sông nước hoặc các vấn đề về da.
 

9. Tháng xui xẻo của tuổi Thân

 

Tháng 8/2024 

 
Xem tháng xui xẻo nửa cuối năm 2024 của 12 con giáp thấy tinh thần người tuổi Thân có chút bất ổn, dễ nổi nóng hay trút giận sang người khác khiến các mối quan hệ xã giao gặp trục trặc. Việc làm ăn gặp khó khăn liên quan đến quay vòng vốn. Tiền bạc tiêu hao nhiều, khó tích lũy.
 
Thang xui xeo nua cuoi nam cua 12 con giap
 

Tháng 9/2024 

 
Sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu suy giảm vì quá bận rộn và áp lực. Bạn cần san sẻ khó khăn của mình với người khác chứ không nên gánh vác một mình.
 

Tháng 11/2024 

 
Làm ăn bận rộn nhưng hiệu quả có thể chưa được như ý muốn. Tiền bạc cũng phải tiêu hao khá nhiều, cần cẩn thận kẻo bị kẻ xấu lừa gạt, không nên cho người khác vay mượn.
 

10. Tháng xui xẻo của tuổi Dậu

 

Tháng 7/2024 

 
Tháng này, người tuổi Dậu cần đề phòng bị mất cắp đồ giá trị, có tiền trong tay tốt nhất không nên khoe khoang. Nếu có ý định đầu tư, mua sắm thì nên kiểm chứng thông tin kĩ càng.
 

Tháng 9/2024 

 
Bản mệnh cần hạn chế đi xa trong tháng này. Nếu có việc cần đi xa thì cần thận trọng kẻo dễ bị va quệt xe cộ hoặc vấp ngã gây chấn thương. Đặc biệt, phụ nữ có thai càng phải đi đứng cẩn trọng.
 

Tháng 12/2024 

 
Dấu hiệu thị phi đeo bám gây cản trở công việc của bản mệnh. Bạn cần giữ vững lập trường, quan điểm của mình, đừng chia bè kết phái. Trong tình cảm cần tin tưởng nửa kia nhiều hơn, chớ tin theo lời đồn thổi.
 

11. Tháng xui xẻo của tuổi Tuất

 

Tháng 7/2024 

 
Cơ thể người tuổi Tuất có dấu hiệu suy nhược, có thể mắc trọng bệnh khiến hao tán không ít tiền của. Hạn chế đi lại đường sông nước kẻo gặp nạn bất ngờ. Đề phòng hỏa hoạn trong nhà.
 

Tháng 8/2024 

 
Tiền bạc bất ổn, bản mệnh cần hạn chế đầu tư và mua sắm, không nên vay mượn hoặc cho người khác vay mượn tiền bạc. Trong công việc cần thận trọng kẻo dễ đưa ra quyết định sai lầm.
 

Tháng 10/2024 

 
Gia đạo trục trặc, vợ chồng dễ lâm vào cảnh chiến tranh lạnh. Ở nơi công sở có điềm báo thị phi, tiểu nhân quấy phá. Hết sức cẩn trọng khi ký kết giấy tờ làm ăn, chớ tham lam kẻo rơi vào cảnh lao ngục.
 

12. Tháng xui xẻo của tuổi Hợi

 

Tháng 8/2024 

 
Người tuổi Hợi cần đề phòng bị mất trộm đồ hoặc tiền bạc trong tháng này, đặc biệt là khi có việc cần đi xa. Trong công việc cần cẩn thận và chú ý, nếu không dễ mắc sai sót lớn.
 

Tháng 10/2024 

 
Bản mệnh sẽ phải tiêu hao không ít tiền bạc cho việc chạy chữa bệnh tật trong tháng này. Trong công việc có điềm thị phi, thận trọng trong các mối quan hệ, không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác.
 

Tháng 11/2024 

 
Tâm lý nóng vội hoặc lười nhác khiến công việc của bạn bị chậm tiến độ. Bản mệnh dễ bị cấp trên khiển trách, tự tạo cơ hội để người khác vượt qua mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X