Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ tháng xui xẻo nửa cuối năm 2023, 12 con giáp tránh làm đại sự

Thứ Tư, 05/07/2023 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là tháng xui xẻo nửa cuối năm 2023 của 12 con giáp? Thời điểm nào, bạn sẽ gặp phải nhiều điều không như ý? Hãy cùng tìm hiểu trong bài dưới đây!
 

1. Tháng xui xẻo của tuổi Tý

 

Tháng 8

 
Có thể coi tháng 8 là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với người tuổi Tý trong nửa cuối năm 2023 này. Bản mệnh sẽ gặp phải nhiều áp lực trong sự nghiệp, thậm chí có người phải đối mặt với những sự chèn ép từ cấp trên hoặc đồng nghiệp.
 
 
Thang xui xeo nua cuoi nam 2023 cua 12 con giap
 
Những yêu cầu khắt khe, thậm chí có phần vô lý từ cấp trên cũng khiến bản mệnh loay hay và bất mãn, đồng thời, tiểu nhân còn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết. Khuyên bạn nên bình tĩnh, đừng quá nóng nảy kẻo người xấu càng có cơ hội bắt thóp. 
 
Với người làm kinh doanh, tháng này vận khí bất ổn, bạn không nên đầu tư mạo hiểm, chớ vội vàng kẻo “xôi hỏng bỏng không”, nỗ lực bấy lâu thành công cốc.
 

2. Tháng xui xẻo của tuổi Sửu

 

Tháng 12

 
Tuổi Sửu sẽ vấp phải nhiều biến động trong sự nghiệp theo chiều hướng tiêu cực trong tháng này. Tuy nhiên, cũng phải thấy rằng lý do chủ yếu cũng là vì cái tính bướng bỉnh và cứng đầu của bản mệnh gây ra. 
 
Thời điểm này, bạn hạn chế gây xích mích trong nội bộ vì môi trường làm việc căng thẳng, thiếu hợp tác sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần làm việc.
 
Ngoài ra, tháng 12 sẽ không thích hợp để tiến hành các dự án liên quan tới bất động sản, bởi bạn dễ bị thua lỗ do thị trường biến động hay bị tiểu nhân lừa lọc. Tốt nhất bạn nên giữ tiền trong túi và đợi năm sau.

Xem thêm: Cách đổi vận nửa cuối năm 2023 cho 12 con giáp.
 

3. Tháng xui xẻo của tuổi Dần

 

Tháng 9

 
Tháng 9 là khoảng thời gian nhiều vất vả đối với người tuổi Dần khi khối lượng công việc tăng lên khá rõ. Dù bạn làm việc chẳng lúc nào ngơi tay nhưng bạn lại rất dễ vấp phải thái độ bất hợp tác từ đồng nghiệp hoặc bị cấp quản lý gây khó dễ. 
 
Áp lực bủa vây sẽ khiến tinh thần làm việc của bạn trở nên uể oải, tiêu cực, khó mà phát huy được khả năng vốn có của mình. Thậm chí, có những lúc bạn đã nghĩ đến việc từ bỏ.
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn phải chấp nhận thử thách để có thể vươn lên. Khuyên con giáp này chớ bỏ cuộc nửa chừng, bởi như vậy thì bạn sẽ để lại nhiều hối tiếc về sau. 
 

4. Tháng xui xẻo của tuổi Mão

 

Tháng 10

 
Công việc của tuổi Mão sẽ đứng trước nhiều thách thức trong tháng 10. Thậm chí, dù mọi việc có đều nằm trong dự đoán của bạn thì bạn vẫn không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, như thể mọi công sức của mình đều vô nghĩa.
 
Bên cạnh đó, khả năng cao là bạn sẽ phải đi công tác xa nhà trong tháng này. Khi lên đường, bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã, thậm chí tai nạn xe cộ gây nguy hiểm tính mạng. 
 
Trong lĩnh vực kết giao, bạn cũng nên có mắt mình người chính xác, nếu không dễ kết thân với kẻ tiểu nhân, bị đâm sau lưng lúc nào không hay.
 

5. Tháng xui xẻo của tuổi Thìn

 

Tháng 10

 
Người tuổi Thìn sẽ đối mặt với không ít thăng trầm trong sự nghiệp vào tháng 10 này. Vận khí suy giảm nên không có lợi cho việc cạnh tranh dự án, bản mệnh dễ bị đối thủ lấn át, nhiều khi cố chấp tiến hành công việc sẽ chỉ đem lại thua thiệt.
 
 
Thang xui xeo nua cuoi nam 2023
 
Tài vận cũng có nhiều dấu hiệu xuống dốc, đáng buồn hơn là một số người có thể bị tổn hại lợi ích do anh em, bạn bè, cũng có khi mất tiền mất của vì sự cả tin của mình. Đây là lúc bạn cần thận trọng hơn trong mọi việc, chớ cả tin kẻo phải nếm trái đắng. Nếu có ai mang lại ảnh hưởng xấu cho bản thân thì nên tránh xa.
 

6. Tháng xui xẻo của tuổi Tị

 

Tháng 11

 
Người tuổi Tị sẽ phải dành thời gian để sắp xếp lại một số mối quan hệ cả trong công việc lẫn cuộc sống của mình. Đặc biệt với những kẻ lân la làm quen chỉ để kiếm lợi ích cho mình thì bạn nên tránh xa.
 
Tình hình công việc sẽ không có biến động lớn trong tháng này, có khi bạn còn cảm thấy mình làm nhiều mà hưởng ít.

Để tránh những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực ấy thì bạn nên tìm cách sắp xếp công việc để điều chỉnh mức độ ưu tiên, đừng dành quá nhiều thời gian cho những công việc bên lề, cuối cùng việc chính thì lại không kịp hoàn thành.
 

7. Tháng xui xẻo của tuổi Ngọ

 

Tháng 8

 
Người tuổi Ngọ dễ bỏ lỡ cơ hội trong tháng 8 này, điều đó khiến cho bạn thấy rất bất lực và tự oán trách bản thân. Có thể thấy rằng nguyên nhân chủ yếu là bạn chưa chuẩn bị kĩ các yếu tố nhân lực và vật lực nên thời cơ đến cũng khó có thể nắm bắt. 
 
Tình hình tài chính cũng có dấu hiệu thâm hụt, nhất là khi chuyện đầu tư, làm ăn chưa sinh lãi lời. Bạn cần nhắc nhở bản thân chớ tiêu xài lãng phí hoặc đầu tư mù quáng, nếu không dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của, thậm chí phải vay mượn của người khác để sống qua ngày.
 

8. Tháng xui xẻo của tuổi Mùi

 

Tháng 12

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi không quá thuận buồm xuôi gió trong tháng cuối cùng của năm này, vì thế mà bạn chớ nghĩ đến phương diện đầu tư mạo hiểm.

Còn nếu tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, bạn đã có thể thu về một khoản đủ tiêu, không nên tham những đồng tiền từ trên trời rơi xuống, không phải tốn sức lao động.
 
Tháng này, hãy thận trọng khi nghe lời rủ rê, lôi kéo của người khác, cho dù đối phương là người bạn quen biết đi nữa. Có nhiều nguy cơ đang rình rập mà bạn chưa lường trước được.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 

9. Tháng xui xẻo của tuổi Thân

 

Tháng 9

 
Tháng 9 là khoảng thời gian người tuổi Thân dễ phạm tiểu nhân, dẫn đến công việc khó có thể tiến triển như ý muốn. Bạn cần khéo léo hơn trong cách hành xử, không nên làm mất lòng mọi người xung quanh, nếu không mọi việc sẽ rất khó giải quyết.
 
 
Thang xui xeo nua cuoi nam
 
Với người làm ăn, tình hình kinh doanh buôn bán trở nên khá ế ẩm vì bạn không bắt kịp với xu thế thị trường. Con giáp này cần có tầm nhìn rộng hơn chứ không thể chỉ loanh quanh mãi với những điều quen thuộc, tạo cơ hội để đối thủ vượt xa mình.
 

10. Tháng xui xẻo của tuổi Dậu

 

Tháng 11

 
Thị phi, mâu thuẫn xảy ra liên tiếp vào trong tháng 11 này có thể khiến cho người tuổi Dậu cảm thấy căng thẳng mệt mỏi, song bạn không nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng, bởi từ bỏ giữa chừng không những khiến công lao đổ sông đổ biển mà còn khiến kẻ xấu đắc ý.
 
Đặc biệt, người làm lãnh đạo cần chú ý tránh đưa ra những quyết định sai sót gây tổn hại cho tập thể. Có nhiều chuyện thoạt nhìn tưởng vậy nhưng không phải vậy, bạn chớ chủ quan lơ là kẻo hối hận không kịp.
 

11. Tháng xui xẻo của tuổi Tuất

 

Tháng 7

 
Có thể những thành tích người tuổi Tuất gặt hái được trong khoảng thời gian vừa qua sẽ trở thành nguyên nhân khiến bạn bị kẻ tiểu nhân ghen ghét. Hãy cẩn trọng, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị cướp công lúc nào không hay.
 
Mối quan hệ vợ chồng cũng là điều bạn cần lưu ý. Bản mệnh chớ nên quá cố chấp với những quan điểm của mình. Bạn nên dành thời gian để lắng nghe ý kiến, cảm nhận của người ấy nhiều hơn, đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình cho đối phương, khiến người ấy dần mệt mỏi.
 

12. Tháng xui xẻo của tuổi Hợi

 

Tháng 7

 
Người tuổi Hợi cần hết sức thận trọng trong tháng 7 này. Làm việc gì bạn cũng cần cân nhắc kĩ càng, đặc biệt chớ nghe theo lời bàn ra tán vào hoặc lời xúi giục của những kẻ không đáng tin cậy. Hãy giữ lập trường của bản thân, căn cứ vào tình hình thực tế.
 
Trong gia đình, bạn cần kiềm chế tính nóng nảy để tránh chuyện bé xé ra to. Hai người nên bình tĩnh để trò chuyện và trao đổi với nhau những quan điểm bất đồng. Những hành động và lời nói quá khích chỉ khiến hai bên đều chịu tổn thương mà thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X