Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng xui xẻo năm 2024 của 12 con giáp: Nguy cơ nào khiến bạn tụt dốc không phanh?

Thứ Tư, 07/02/2024 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tháng xui xẻo năm 2024 của 12 con giáp để biết đâu là thời điểm bạn cần đề phòng mọi mặt, chớ nên lơ là kẻo vướng đủ loại rắc rối khó lường.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Tý

 

Tháng 2/2024 âm lịch 

 
Tháng này người tuổi Tý cần đề phòng kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi, khiến danh dự bị tổn hao, tiền bạc hao tán cho những mối quan hệ kém chất lượng. Tốt nhất bản mệnh phải thận trọng trong việc kết giao với người khác, chớ nên tin theo những lời đồn thổi vô căn cứ. 
 
Thang xui xeo nam 2024 cua 12 con giap
 

Tháng 5/2024 âm lịch 

 
Bước vào tháng 5, bản mệnh thường bất ổn về tinh thần nên dễ đưa ra một số quyết định sai lầm, có thể trong công việc hoặc chuyện tình cảm. Bạn không nên cứng đầu cứng cổ làm việc theo ý mình, cần tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm nhiều hơn. Ngoài ra cần đề phòng đi lại đường sông nước.
 

Tháng 6/2024 âm lịch 

 
Tháng 6 tinh lực tổn hao, bản mệnh khó tránh đau yếu, bệnh tật. Tiền bạc cũng tiêu hao nhiều, đa phần liên quan đến vấn đề sức khỏe. Thời điểm này bạn chớ tiêu pha bừa bãi kẻo đến lúc cần kíp lại phải vay mượn người khác, làm việc gì cũng cần lượng sức mình, chớ cố gắng quá sức.
 

2. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Sửu

 

Tháng 1/2024 âm lịch 

 
Ngay trong tháng khởi đầu của năm 2024, người tuổi Sửu đã vất vả vì công việc nhiều và áp lực, tiền bạc chi nhiều hơn thu. Hãy luôn thận trọng trong từng đường đi nước bước để tránh mắc phải sai lầm. Ngoài ra, quan hệ vợ chồng cũng thường xuyên trục trặc, có thể đón tin buồn tang chế từ họ hàng.
 

Tháng 2/2024 âm lịch 

 
Tháng này bản mệnh thường rơi vào tình trạng căng thẳng trong công việc và áp lực về tiền bạc, thậm chí có người bị mất đồ quý giá. Phương diện tình cảm cũng không được như ý khi bạn không thể bày tỏ được suy nghĩ thật với nửa kia.
 

Tháng 9/2024 âm lịch 

 
Gặp nhiều khó khăn trong công việc, cần giữ cái đầu lạnh để vượt qua, càng nóng giận càng dễ đẩy mình vào thị phi, rắc rối. Khi tham gia giao thông cần đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Bạn có biết: Quý nhân của 12 con giáp năm 2024?
 

3. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Dần

 

Tháng 2/2024 âm lịch 

 
Người tuổi Dần phải chịu nhiều áp lực trong việc làm ăn, không có quý nhân giúp sức nên việc gì cũng phải tự lực cánh sinh. Đáng buồn hơn, gia đạo còn bất ổn, có sự hiểu nhầm gây rạn nứt trong quan hệ lứa đôi.
 

Tháng 6/2024 âm lịch 

 
Tháng này chuyện tình cảm bất ổn, có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại. Vợ chồng bạn cần chú ý giữ khoảng cách với người khác, không nên ham vui. Khi tham gia giao thông cần giữ tỉnh táo, không uống rượu bia, tránh va quệt xe cộ.
 

Tháng 7/2024 âm lịch 

 
Tình hình tài chính không lạc quan trong thời điểm này, vì vậy bản mệnh cần tránh đầu tư mạo hiểm hoặc tham gia các trò may rủi kẻo cháy túi, rơi vào cảnh nợ nần. Sức khỏe giảm sút, đề phòng các bệnh về mắt hoặc hệ thần kinh.
 

4. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Mão

 

Tháng 2/2024 âm lịch 

 
Tháng 2 người tuổi Mão có tinh thần bất ổn, dễ nóng nảy, hay trút giận sang người khác, gây thù chuốc oán với người xấu lúc nào không hay khiến công việc gặp trục trặc. Tiền bạc khó kiếm, cần thận trọng trong việc làm ăn, ngoài ra còn cần đề phòng mất trộm hoặc đánh rơi.
 
Thang xui xeo cua 12 con giap nam 2024
 

Tháng 3/2024 âm lịch 

 
Tháng này có điềm tiểu nhân quấy phá, công việc áp lực kéo theo sức khỏe giảm sút. Đề phòng va chạm xe cộ và các chấn thương liên quan đến tứ chi. Làm việc gì bạn cũng cần hết sức bình tĩnh, càng nóng nảy càng dễ vướng vào rắc rối lớn hơn.
 

Tháng 12/2024 âm lịch 

 
Bản mệnh chủ yếu gặp các vấn đề về sức khỏe trong tháng này, cần đề phòng các bệnh về tim mạch hoặc đường hô hấp ở người cao tuổi. Đi đứng cẩn thận kẻo tai nạn xe cộ. Thời điểm cuối năm tiệc tùng nhiều, cần đề phòng ngộ độc thực phẩm.
 

5. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Thìn

 

Tháng 2/2024 âm lịch 

 
Người tuổi Thìn cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại trong tháng này. Hãy tỉnh táo trong tất cả các mối quan hệ xã giao kẻo bị dụ dỗ hoặc lừa gạt về tiền bạc hay tình cảm, đừng dễ dàng tin theo lời ngon ngọt của những người chưa hiểu rõ.
 

Tháng 9/2024 âm lịch 

 
Đề phòng hỏa hoạn hoặc tai nạn đường sông nước gây thiệt hại về sức khỏe và tiền bạc. Với người làm kinh tế, công việc làm ăn bất lợi, gặp khó khăn trong vấn đề quay vòng vốn. Bên cạnh đó cần chú trọng nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, tránh bỏ bữa kẻo sức lực suy giảm, đổ bệnh lúc nào không hay.
 

Tháng 10/2024 âm lịch 

 
Tháng này tiền bạc hao tổn nhiều, phần vì kinh doanh kém hay đầu tư thất bại, phần vì chi tiêu cho chữa bệnh của bản thân hoặc người trong gia đình. Bạn cần phải thắt chặt chi tiêu, chớ phung phí cho những vấn đề không thực sự cần thiết kẻo rơi vào cảnh cháy túi.
 

6. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Tị

 

Tháng 4/2024 âm lịch 

 
Người tuổi Tị dễ gặp vướng mắc trong tình cảm vì các mối quan hệ mập mờ. Các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi, đương số cần thận trọng kẻo cả giận mất khôn. Sức khỏe cũng có dấu hiệu suy giảm, bạn dễ mắc các bệnh về mắt, tim phổi hoặc tiêu hóa.
 

Tháng 7/2024 âm lịch 

 
Tháng này bản mệnh tiêu hao nhiều tiền bạc để đầu tư cho các mối quan hệ xã giao hoặc chỉ đơn giản là mua sắm, hưởng thụ cá nhân. Cẩn thận kẻo tự đẩy bản thân vào cảnh cháy túi. Hạn chế đi tới những nơi núi cao, vực sâu, coi chừng bất trắc.
 

Tháng 10/2024 âm lịch 

 
Có điềm tiểu nhân ngáng trở công việc, cẩn thận khi giao dịch hoặc kí kết kẻo bị kẻ xấu lật lọng, chịu thiệt hại về danh tiếng và tiền bạc. Đi lại cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc tai nạn xe cộ. Ăn uống giữ mồm giữ miệng, tránh bị ngộ độc thực phẩm hoặc tăng cân không kiểm soát.
 

7. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Ngọ

 

Tháng 4/2024 âm lịch 

 
Bước vào tháng 4, người tuổi Ngọ thường nóng nảy, không kiểm soát được lời nói hoặc hành vi của mình, làm lỡ dở một vài cơ hội hợp tác làm ăn tốt hoặc mối lương duyên nào đó. Quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè hoặc các thành viên gia đình cũng dễ gặp trục trặc.
 
Thang xui xeo nam 2024
 

Tháng 10/2024 âm lịch 

 
Tháng này có điềm thị phi hoặc kiện tụng giấy tờ, hết sức cẩn trọng lời ăn tiếng nói và kí kết hợp đồng. Tiền bạc tiêu hao nhiều, có thể cho vấn đề sức khỏe hoặc sửa chữa nhà cửa, cơ sở kinh doanh…, cần suy nghĩ kĩ trước khi mở hầu bao kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.
 

Tháng 11/2024 âm lịch 

 
Công việc gặp trục trặc, cần bình tĩnh giải quyết mới tránh được rắc rối lớn, nếu không dễ đẩy bản thân vào cảnh thị phi, tổn hại đến danh tiếng. Gia đạo bất ổn, rạn nứt là điều khó tránh. Vợ chồng không nên nóng nảy, phức tạp hóa vấn đề.
 

8. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Mùi

 

Tháng 3/2024 âm lịch 

 
Tháng này người tuổi Mùi có của nên giữ kín, đừng khoe khoang kẻo bị kẻ gian nhòm ngó, thậm chí đột nhập tư gia trộm đồ quý giá. Tiền bạc tiêu xài nhiều, đa phần cho việc xã giao, song bạn cần thận trọng trong cách nhìn người kẻo kết giao với người không tốt.
 

Tháng 6/2024 âm lịch

 
Tinh thần bất ổn, dễ nổi nóng, gây hấn với người khác khiến công việc bị trục trặc. Gia đạo xuất hiện mâu thuẫn, chuyện tình cảm lứa đôi bất hòa, khuyên bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nhiều hơn.
 

Tháng 12/2024 âm lịch 

 
Công việc làm ăn nhiều áp lực, có điềm tiểu nhân quấy phá, hết sức thận trọng khi kí kết giấy tờ kẻo mắc mưu kẻ xấu. Gia đạo có chút bất hòa, nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chú ý giữ khoảng cách với người khác giới.

Xem thêm: Con số may mắn của 12 con giáp năm 2024.
 

9. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Thân

 

Tháng 1/2024 âm lịch

 
Đầu năm, người tuổi Thân cần đề phòng bị mất trộm do tính bất cẩn hoặc lỡ khoe khoang. Công việc có điềm tiểu nhân quấy phá, làm việc gì bạn cũng nên tự lực cánh sinh, chớ dựa dẫm người khác, thận trọng khi ký giấy tờ.
 

Tháng 5/2024 âm lịch 

 
Đào hoa vượng gây phiền toái cho ai đã kết hôn, vì vậy bản mệnh cần hành sự thận trọng kẻo vướng họa thị phi, gia đình rạn nứt, thanh danh bị vấy bẩn. Người độc thân chớ nên vội vàng bước vào một mối quan hệ mới.
 

Tháng 7/2024 âm lịch 

 
Tinh thần bất ổn, dễ nổi nóng hay trút giận sang người khác khiến các mối quan hệ xã giao gặp trục trặc. Công việc lục đục nội bộ hoặc gặp khó khăn liên quan đến quay vòng vốn. Tiền bạc tiêu hao nhiều, khó tích lũy, thậm chí đầu tư sai lầm dẫn đến trắng tay.
 

10. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Dậu

 

Tháng 4/2024 âm lịch 

 
Tháng 4 người tuổi Dậu gặp bất lợi khi phải đứng mũi chịu sào trong việc quan trọng nào đó. Hãy cẩn thận trong việc kết giao kẻo bị lợi dụng lúc nào không hay. Sức khỏe gặp bất lợi do cơ thể căng thẳng, khó tránh bị đau nửa đầu hoặc các tật về mắt.
 
Thang xui xeo2024
 

Tháng 8/2024 âm lịch 

 
Đi đứng cẩn thận kẻo gặp họa hình thương, bị va quệt xe cộ hoặc vấp ngã gây chấn thương vùng lưng hoặc bụng. Phụ nữ có thai càng phải đi đứng cẩn trọng. Ngoài ra công việc không thuận lợi cũng khiến bản mệnh thường xuyên căng thẳng, mất tập trung.
 

Tháng 11/2024 âm lịch 

 
Dấu hiệu thị phi đeo bám gây cản trở công việc hoặc tiến trình yêu đương của bản mệnh. Đi xa gặp bất lợi, có thể gặp tai nạn đường sông nước, nếu không bắt buộc thì không nên ra ngoài nhiều.
 

11. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Tuất

 

Tháng 3/2024 âm lịch 

 
Người tuổi Tuất cần đề phòng bị mất trộm đồ đạc quý giá trong tháng 3 này, không nên khoe khoang hoặc đem đồ có giá trị đến nơi đông người. Xuất hành xa bất lợi, có thể bị nhỡ tàu xe hoặc sự cố bất ngờ khiến hành trình lỡ dở hoặc tốn kém tiền bạc.
 

Tháng 6/2024 âm lịch

 
Cơ thể có dấu hiệu suy nhược, có thể mắc trọng bệnh khiến hao tán không ít tiền của. Nếu thấy cơ thể bất ổn thì nên đi khám chữa ngay kẻo bệnh tình trở nặng. Hạn chế đi lại đường sông nước kẻo gặp nạn bất ngờ. Đề phòng hỏa hoạn trong nhà.
 

Tháng 9/2024 âm lịch 

 
Gia đạo trục trặc, xuất hiện dấu hiệu rạn nứt do vợ chồng thiếu tin tưởng nhau, thậm chí có người ham của lạ. Công việc cũng có điềm báo thị phi, tiểu nhân quấy phá hoặc vướng họa lao ngục nếu làm ăn không thận trọng, đứng đắn. 
 

12. Tháng xui xẻo năm 2024 của tuổi Hợi

 

Tháng 4/2024 âm lịch 

 
Công việc của người tuổi Hợi có nhiều áp lực, gặp nhiều trục trặc đòi hỏi phải thật bình tĩnh thì mới giải quyết ổn thỏa. Có dấu hiệu thị phi hoặc kiện tụng, cẩn thận khi kí kết giấy tờ, hợp đồng quan trọng kẻo bị đồng nghiệp, đối tác đâm sau lưng.
 

Tháng 5/2024 âm lịch 

 
Mâu thuẫn trong tình cảm lứa đôi khiến tinh thần bất ổn, là nguyên nhân khiến bạn chểnh mảng công việc hoặc đưa ra quyết định sai lầm nào đó. Càng là người có vị thế cao càng phải cẩn trọng trong mọi việc.
 

Tháng 10/2024 âm lịch 

 
Tâm lý nóng vội hoặc lười nhác khiến công việc bị chậm tiến độ hoặc bị khiển trách. Hãy chấn chỉnh tinh thần của mình kẻo dễ trở thành người tụt hậu, gây rắc rối cho người khác. Ngoài ra đi đứng cần cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X