Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng đầy rẫy xui xẻo khiến vận trình 12 con giáp sa sút nghiêm trọng năm 2022 - Mưu đại sự nhớ tránh!

Thứ Sáu, 17/12/2021 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tháng xui xẻo của 12 con giáp năm 2022 để biết vận khí của bạn sa sút nhất vào khoảng thời gian nào, từ đó có sự chủ động trong việc sắp xếp kế hoạch công việc phù hợp, tăng tỷ lệ thành công nhiều hơn cũng như tránh được những rủi ro không đáng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Tý

 

Tháng 4 âm lịch: Công việc lao dốc, điều tiếng thị phi bủa vây

 
Xem tháng xui xẻo của 12 con giáp năm 2022, vận khí của người tuổi Tý có dấu hiệu sa sút khá rõ trong tháng 4 âm lịch năm Nhâm Dần. Công việc đang trên đà ổn định bỗng lao dốc, điều tiếng thị phi rất dễ xảy ra.
 
Con giáp này đã phải nỗ lực rất nhiều nhưng không được ghi nhận xứng đáng, thậm chí xuất hiện kẻ tiểu nhân cướp công đoạt sức. Những đối xử bất công nơi làm việc cũng khiến Tý nản lòng. Bạn dần hiểu rằng nếu chỉ chăm chỉ thôi chưa đủ, còn cần cả sự khôn khéo và biết cách tạo dựng quan hệ nữa.
 
Do đó, tháng này bạn cần hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, đề phòng kết nhầm bạn xấu mà thiệt thân.
 
Không chỉ công việc không như ý, bạn còn dễ bị mất đồ hay bất tiền bạc do sự bất cẩn của bản thân. Hung họa bủa vây đòi khỏi những chú Chuột phải thật sự tỉnh táo.
 
Tử vi tuổi Tý 2022 cũng nhắc nhở bản mệnh cần đề phòng các bệnh về mắt và phụ khoa trong tháng 4 âm lịch này.
 

Tháng 6 âm lịch: Công việc trục trặc do lỗi cá nhân

 
Tháng 6 âm lịch cũng là khoảng thời gian con giáp tuổi Tý không gặp nhiều may mắn cho lắm. Nhiều việc không như ý xảy ra, mưu sự khó thành. 
 
Công việc dễ xảy ra những vấn đề nghiêm trọng do mắc lỗi cá nhân nên gây tổn thất không nhỏ cho công ty. Đó có thể là nguyên nhân xuất phát từ bạn hoặc đồng nghiệp khác nhưng bạn không tránh khỏi trách nhiệm liên đới nên phải chịu hậu quả sau đó.
 
Không chỉ công việc, tài lộc của con giáp này cũng dễ chịu nhiều bất trắc. Bên cạnh khoản tiền đền bù cho sai lầm trong công việc, bạn còn có thể chịu tổn hại tài chính trong quá trình hợp tác kinh doanh.
 
Chuyện làm ăn có thể xảy ra bất hòa giữa người tuổi này và đối tác, đôi bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn khiến quá trình hợp tác gặp nhiều khúc mắc, tiến trình bị cản trở, lợi nhuận cũng trở nên rất ảm đạm.

Thang xui xeo nam 2022
 

2. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Sửu

 

Tháng 3 âm lịch: Suy nghĩ bế tắc dẫn đến quyết định sai lầm

 
Tử vi 2022 của 12 con giáp dự báo, người tuổi Sửu có nhiều suy nghĩ luẩn quẩn và bế tắc trong tháng 3 âm lịch. Sự bảo thủ dễ dẫn tới các quyết định sai lầm trong kinh doanh khiến tiền bạc hao tổn.
 
Do đó, trong khoảng thời gian tháng này, bản mệnh tốt nhất nên tĩnh không nên động để chờ thời điểm thích hợp hơn, hạn chế đầu tư mạo hiểm hay đổ vốn kinh doanh lớn. Các quyết định tài chính đều cần tính toán thận trọng, có thể tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm để hạn chế rủi ro. Bạn cũng nên tuân theo nguyên tắc chung của thị trường hay quy định pháp luật, không nên vì làm giàu mà bất chấp lách luật.
 

Tháng 9 âm lịch: Quan hệ xã giao rối ren

 
Trong tháng 9 âm lịch năm Nhâm Dần, người tuổi Sửu dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao. Áp lực công việc và cuộc sống đè nặng khiến trạng thái tinh thần của con giáp này không thật sự ổn định.
 
Bản mệnh dễ cáu giận, thái độ gay gắt với người xung quanh. Điều này dễ khiến bạn phải chịu những lời đàm tiếu thị phi từ người khác. Do đó bạn nên nói ít làm nhiều, chú ý cư xử đúng mực tại nơi làm việc để không tự gây rắc rối cho bản thân.
 
Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn cũng có thể học thêm các khóa bổ túc, nâng cao năng lực chuyên môn để tạo nền tảng vững chắc cho bản thân trong tương lai. 
 

Tháng 12 âm lịch: Sức khỏe sa sút

 
Đây sẽ là một tháng sức khỏe của những chú Trâu có dấu hiệu sa sút khá rõ. Bạn dễ gặp các triệu chứng do thời tiết thay đổi hay nhiễm lạnh như cảm, ho, sổ mũi, viêm họng và các bệnh cảm cúm thông thường khác... ngoài ra còn có thể bị dị ứng da khi giao mùa. 
 
Để cải thiện tình trạng này, bạn cần sắp xếp ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ra ngoài che chắn cẩn thận để bảo vệ bản thân, tránh tiếp xúc quá nhiều với dị nguyên gây dị ứng. Bạn cũng nên vận động nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho bản thân.
 
Sức khỏe tinh thần cũng cần được quan tâm nhiều hơn, nếu thấy áp lực quá lớn, bản mệnh đừng ngần ngại cho bản thân khoảng nghỉ ngơi hoặc đi du lịch đâu đó để giải tỏa.
 

3. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Dần

 

Tháng 2 âm lịch: Thực tế diễn ra chệch khỏi dự tính

 
Trong năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Dần có thể phải đương đầu với nhiều khó khăn về cả công việc lẫn tài lộc trong tháng 2 âm lịch. Vận khí khá bất ổn, sự nghiệp không suôn sẻ mà tiền bạc dễ thất thoát vì các khoản chi phí gia tăng, điều này đòi hỏi bản mệnh phải thật sự vững tâm mới có thể vượt qua sóng gió.
 
Mọi thứ rất dễ đi chệch khỏi dự tính ban đầu của bạn, khiến Dần thường cảm thấy cáu kỉnh và không vui, có thể dẫn đến mất ngủ và ăn uống không ngon miệng. Tình trạng này kéo dài có thể khiến sụt cân liên tục, rất có hại cho cơ thể.
 
Bạn cần thực hiện các điều chỉnh cảm xúc hàng ngày, suy nghĩ thoáng hơn mới có thể tìm ra giải pháp phù hợp.
 
Bên cạnh đó, tháng này có điềm báo phá tài do tiêu pha nhiều, đầu tư kinh doanh phải thận trọng.
 

Tháng 4 âm lịch: Trở ngại về mọi mặt

 
Tháng 4 âm lịch, tuổi Dần ít nhiều sẽ gặp trở ngại về mọi mặt. Công việc ngày càng khó khăn hơn trước, hiệu quả cũng vì thế mà sa sút khiến tuổi này phải chịu nhiều áp lực.
 
Tài chính trong tháng cũng không quá lý tưởng. Chi phí cuộc sống tăng lên khiến bản mệnh phải tiêu xài nhiều hơn, nên rất cần có kế hoạch tài chính rõ ràng để hạn chế các khoản mua không cần thiết. Bạn cũng nên đề phòng bị mất cắp hoặc lừa gạt tiền bạc.
 
Bên cạnh đó, bạn còn phải đề phòng tai nạn thương tích, chú ý an toàn cháy nổ, tránh hỏa hoạn. 
 
Có người sẽ có thể xuất hành xa, đi công tác hoặc đi học. Ở nơi xa lạ, bạn phải có sự chủ động để đảm bảo an toàn cho bản thân, đồng thời phải cất giữ các giấy tờ, đồ đạc cá nhân quan trọng cẩn thận, nên tránh xa các điểm tham quan nguy hiểm như như các hồ chứa nước và vách đá.
 

Tháng 7 âm lịch: Cạnh tranh, áp lực tăng lên

 
Tháng 7 âm lịch là tháng xung khắc với tuổi Dần nên vận khí lao dốc rất nhanh. Bạn cần thu xếp công việc để tránh xảy ra biến động bất lợi trong tháng này. 
 
Công việc sẽ có nhiều cạnh tranh, áp lực cũng tăng lên. Bạn phải điều chỉnh tâm lý cho phù hợp, nhưng cũng không nên quá thả lỏng mà sinh ra chểnh mảng, chủ quan.
 
Tuổi Dần vào giữa tháng này có khả năng bị hao tài tốn của, ra đường cần chú ý an toàn để tránh va chạm gây thương tích, mất mát tài sản quan trọng, đề phòng hỏa hoạn, trộm cắp trong nhà... 
 
Các vấn đề sức khỏe khác cũng có thể ập đến trong tháng này như suy giảm thể lực hoặc ốm đau bệnh cũ tái phát, do đó bản mệnh càng nên chú ý nhiều hơn đến những thay đổi về thể chất.
 

4. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Mão

 

Tháng 3 âm lịch: Chưa được đánh giá xứng đáng

 
Trong tháng 3 âm lịch, người tuổi Mão vẫn luôn cho thấy sự chăm chỉ và nghiêm túc của bản thân. Dù vậy, không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra suôn sẻ với bạn. 
 
Dù bạn luôn cố gắng làm tốt mỗi một nhiệm vụ được giao, nhưng sơ suất vẫn có thể xảy ra. Chỉ một sơ sót nhỏ cũng có thể dẫn tới một chuỗi rắc rối dây chuyền, khiến quá trình nỗ lực trước đó của bạn bị đánh giá sai lệch.

Điều này cũng ảnh hưởng tới sự nhìn nhận của cấp trên về năng lực của tuổi này. Kỳ vọng thăng chức tăng lương gần như là vô vọng với bạn trong tháng này.

Vì vậy, bạn sẽ cần cố gắng hết sức để đảm bảo rằng mình luôn làm việc cẩn thận, không gây ra bất cứ vấn đề nào ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp của bản thân.Tháng này bạn cũng được cảnh báo dễ gặp rắc rối về thị phi hay kiện cáo pháp luật. Làm việc có kế hoạch rõ ràng để không xảy ra tranh chấp với người khác. 
 

Tháng 8 âm lịch: Tình cảm biến động mạnh

 
Trong tháng 8 âm lịch, vận trình tình cảm của tuổi Mão sẽ có nhiều biến động, đặc biệt là khoảng thời gian giữa tháng sẽ có một số thay đổi khiến tuổi này không kịp chuẩn bị.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trở nên vô cùng căng thẳng vì một vài chuyện nhỏ nhặt, hoặc có thể là do mâu thuẫn tích tụ lâu ngày, lúc này cảm xúc bộc phát nên dẫn đến rạn nứt tình cảm giữa hai bên. 
 
Những người tuổi Mão phải cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình trong tháng này và đừng hành động liều lĩnh kẻo đánh mất hạnh phúc của bản thân.
 
Công việc trong tháng cũng không thực sự lý tưởng, tiền bạc có dấu hiệu hao hụt do bị thua lỗ. 

Thang xui xeo cua 12 con giap nam 2022
 

5. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Thìn

 

Tháng 2 âm lịch: Công việc gặp trục trặc

 
Người tuổi Thìn có điềm báo xui xẻo khá rõ trong tháng 2 âm lịch năm Nhâm Dần. Có vẻ như bạn vẫn chưa dứt ra khỏi những suy nghĩ ăn chơi, nhàn tản từ tháng Giêng đầu xuân trước đó nên chưa lấy lại được sự tập trung cần thiết trong tháng này. Cơ thể cũng uể oải hơn, tinh thần không thoải mái, đầu óc không đặt vào công việc.
 
Điều này sớm muộn gì cũng sẽ gây ra những sai sót nếu bạn không chấn chỉnh bản thân. Bạn cần làm việc nghiêm túc hơn để tránh tạo cơ hội cho tiểu nhân gây chuyện thị phi ném đá giấu tay. Việc giao tiếp cũng cần khéo léo hơn để tránh điều hiềm khích, gây cản trở con đường tiến thân. 
 
Nhất là những bạn có dự định thay đổi công việc trong năm tới thì phải tích cực hành động.
 

Tháng 10 âm lịch: Gặp rắc rối trong mối quan hệ với bạn đời

 
Tháng 10 âm lịch được cho là gây ra không ít xáo trộn trong mối quan hệ với bạn đời của con giáp này. Đôi bên dễ có những xung đột về lời nói, thậm chí động chạm tay chân khiến mối quan hệ rạn nứt nhanh chóng. 
 
Để tránh tình cảm rơi vào khủng hoảng, tuổi Thìn cần kiểm soát cảm xúc của mình, chú ý thái độ và cách nói năng khi nóng giận kẻo hôn nhân đứng trước bờ vực sụp đổ.
 
Công việc làm ăn trong tháng này cũng gặp nhiều áp lực, điều tiếng thị phi không ít. Tốt nhất bạn nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý để hạn chế rắc rối.
 

6. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Tị

 

Tháng 1 âm lịch: Điều tiếng thị phi khắp nơi

 
Ngay từ tháng Giêng - tháng mở đầu của năm 2022, người tuổi Tị đã có điềm báo đụng độ tai họa khi điều tiếng thị phi khắp mọi nơi, bạn được khuyên phải thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói.
 
Mức độ tín nhiệm của tuổi này trong tháng không quá cao. Có nhiều vấn đề không xuất phát từ bạn nhưng khi có trục trặc xảy ra, mọi nghi ngờ gần như đều đổ dồn về phía bạn. Bản thân con giáp này cũng có phần đuối lý nên không có cách nào để bảo vệ bản thân và thanh minh rõ ràng. 
 
Bạn cũng nên tránh đưa ra những nhận định mang tính chủ quan trong tháng này để không há miệng mắc quai. Tốt nhất tuổi Tị hãy cứ giữ thái độ trung lập và khách quan hết mức có thể, điều đó sẽ giúp vận khí của bạn suôn sẻ hơn rất nhiều và bạn cũng sẽ vượt qua rào cản trong tháng 1 một cách an toàn.
 

Tháng 7 âm lịch: Vận xui tiếp tục đeo bám

 
Trong tháng 7 âm lịch, người tuổi Tị vẫn bị thị phi đeo bám, thậm chí còn có thể vướng vào kiện cáo pháp luật rất bất lợi.
 
Công việc đang suôn sẻ bỗng trở ngại bất ngờ. Dù ảnh hưởng có thể không thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng về lâu dài sẽ là mối tai họa ngầm cản trở quá trình phát triển của bạn. 
 
Những vấn đề bản mệnh phải đối mặt vẫn có thể giải quyết được êm đẹp nếu bạn đủ bình tĩnh, không để ngoại cảnh quấy rầy và ảnh hưởng tới phán đoán của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên giữ thái độ tốt với mọi người xung quanh thì chắc chắn sẽ hóa giải được vận rủi và đạt kết quả tốt.
 

Tháng 10 âm lịch: Khởi sự bị hạn chế, cản ngăn

 
Trong tháng này, người cầm tinh con Rắn có thể cảm thấy mình bị hạn chế ở mọi nơi, dù làm gì đi nữa thì sẽ luôn bị cản trở hay ngăn cấm. 
 
Có những việc đến tay gần hoàn thành nhưng lại đổ bể phút chót như đang thử thách giới hạn chịu đựng của bạn. Điều này khiến bạn rất dễ nổi nóng và có xu hướng trút giận lên những người bên cạnh.
 
Những cảm xúc bất ổn sẽ gây bất lợi cho vấn đề xã giao, công việc cũng khó mà êm xuôi.
 
Tuy nhiên, lúc này điều mà người tuổi Tị nên làm nhất là đừng quá căng thẳng kẻo mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Hãy cố gắng bình tĩnh, đôi khi cũng phải phó mặc cho mọi chuyện cứ trôi đi, để rắc rối trôi qua một cách tự nhiên. 
 
Nếu bạn hành động một cách hấp tấp, không những không giải quyết được việc gì mà thậm chí bạn còn trở nên bận rộn và hỗn loạn hơn, đưa mình vào tình thế khó khăn hơn. 
 

7. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Ngọ

 

Tháng 2 âm lịch: Tài chính dễ hao hụt

 
Từ đầu tháng 2 âm lịch, tuổi Ngọ sẽ gặp một số vấn đề về tài chính. Điềm báo tử vi cho thấy có tiểu nhân quấy phá, không để bạn được yên ổn làm ăn.
 
Do đó, tuổi này nên chú ý hơn trong hợp tác hùn hạp làm ăn nếu không có thể dẫn đến tranh chấp tài chính, người chịu nhiều thiệt thòi và hao tổn tài sản cũng chính là bạn.
 
Ngoài ra, về phương diện sức khỏe, bạn cũng phải chú ý tránh những cuộc vui thâu đêm hay tiệc tùng không cần thiết, nếu không sẽ vừa tốn tiền và hành xử quá trớn, tự chuốc lấy tai họa.
 

Tháng 5 âm lịch: Lỡ thời cơ vì thiếu quyết đoán

 
Người tuổi Ngọ không gặp nhiều may mắn trong tháng 5 âm lịch do sự chần chừ của mình gây ra. Bạn thiếu sự quyết đoán khi đứng trước các lựa chọn, do dự trong việc đưa ra quyết định nên dễ bỏ lỡ mất thời cơ. 
 
Các mối quan hệ của bạn cũng thiếu phần hòa hợp trong tháng do tính khí thất thường và nóng nảy của bạn gây ra. Con giáp này thường rất dễ xung khắc với người thân hoặc bạn bè. 
 
Đôi bên thường nói chuyện chưa được mấy câu đã xảy ra tranh cãi, đánh mất hòa khí. Có người còn trực tiếp trở mặt hoặc cắt đứt mối quan hệ. Bạn nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình nhiều hơn.
 

Tháng 11 âm lịch: Chú ý giữ mình, tránh xa thị phi

 
Tuổi Ngọ bước sang tháng 11 âm lịch năm 2022 sẽ kèm theo rất nhiều rắc rối, bởi sẽ có đủ thứ chuyện thị phi trong tháng này. 
 
Vì vậy, trong tháng này, bản mệnh nên chú ý giữ mình, không nên tọc mạch hay xen vào chuyện của người khác kẻo gây họa cho chính mình hoặc thậm chí còn bị người khác lợi dụng để gây chuyện. 

Thang van han nam 2022
 

8. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Mùi

 

Tháng 7 âm lịch: Có điềm mất trộm, sức khỏe sa sút

 
Tháng 7 âm lịch hay tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian là thời điểm vận khí tuổi Mùi giảm sút nghiêm trọng. Điềm báo tử vi cho thấy tháng này có điềm mất cắp mất trộm, bản mệnh cần chủ động giữ của nả cẩn thận. 
 
Không chỉ vậy, có một số người cầm tinh Dê còn có thể gặp vấn đề về đường tiêu hóa do chế độ ăn uống không hợp lý, do đó, bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân trong tháng này, đồng thời hình thành thói quen ăn uống tốt và sinh hoạt lành mạnh. 
 

Tháng 9 âm lịch: Bệnh cũ dễ tái phát

 
Vận khí nhiều biến động trong tháng 9 âm lịch sẽ ảnh hưởng phần lớn đến phương diện sức khỏe của người tuổi này. Đây là thời điểm bệnh cũ dễ tái phát, có người có thể phải động chạm dao kéo, nhưng không quá nghiêm trọng. 
 
Một số người còn có thể đối mặt với tai nạn, thương tật khi lao động hay tham gia giao thông. Bạn được khuyên nên hạn chế đi về khuya hay lui tới ở những nơi nguy hiểm trong tháng. 
 

Tháng 11 âm lịch: Chi tiêu tăng cao vì nhiều nguyên do

 
Vận trình tài lộc của tuổi Mùi trong tháng này sa sút hẳn. Hung tinh chủ hao tài xuất hiện, tuổi này sẽ phải chi tiêu nhiều tiền hơn trong tháng, thậm chí phải bỏ tiền túi ra khắc phục những sự cố do mâu thuẫn với người khác.
 
Việc hợp tác kinh doanh trong tháng không quá lý tưởng, lợi nhuận cũng bị ảnh hưởng, thu nhập không tăng tiến mà còn giảm sút nghiêm trọng.
 

9. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Thân

 

Tháng 1 âm lịch: Hấp tấp nóng vội dễ gây xung đột

 
Trong tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần 2022, vận trình của người tuổi Thân không được khả quan cho lắm. Vốn dĩ Thân là tuổi phạm Thái Tuế năm 2022, lại thêm chịu tác động từ cục diện xung khắc với tháng này, mọi việc diễn ra có thể không như ý muốn của con giáp này.
 
Bạn nên ăn nói cẩn trọng, hành động điềm tĩnh, tránh hấp tấp nóng vội mà gây ra xung đột không đáng. Bạn có thể tự tìm cách giải tỏa áp lực tâm lý cho mình bằng cách đi đây đó hoặc trò chuyện, tâm sự với bạn bè để khuây khỏa.
 

Tháng 4 âm lịch: Nhiều sóng gió rình rập

 
Bước vào tháng 4 âm lịch, vận khí của tuổi Thân tiềm ẩn nhiều hung họa. Dù bề ngoài có vẻ bình lặng nhưng thực tế đang có nhiều sóng gió rình rập, do đó bạn không thể lơ là.
 
Áp lực sự nghiệp trong tháng này không nhỏ, khối lượng công việc tương đối lớn. Bạn sẽ thường phải tăng ca, làm thêm cả ngày lẫn đêm để kịp tiến độ. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng thiếu sự hài hòa càng gia tăng gánh nặng tâm lý cho con giáp này.
 
Khi bạn tìm được cách để xử lý những rắc rối này, bạn sẽ vượt qua khó khăn rất nhanh, công việc cũng được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn.
 
Về các mối quan hệ, những người đã có gia đình hay đang trong mối quan hệ yêu đương cũng dễ gặp vướng mắc về tình cảm. Mâu thuẫn một khi nổ ra nhưng không được tháo gỡ ổn thỏa sẽ xuất hiện rất thường xuyên. 
 
Bạn cũng nên giữ khoảng cách phù hợp với những người khác giới xung quanh để tránh rơi vào tình tay ba.
 

Tháng 7 âm lịch: Có nguy cơ bị điều chuyển

 
Vận khí của người tuổi Thân tiếp tục sa sút trong tháng 7 âm lịch này. Công việc có nhiều biến động, một số người có thể đối mặt với nguy cơ thay đổi vị trí hay bị sa thải do không làm tròn trách nhiệm. 
 
Nếu điều xấu nhất xảy ra, đây quả thực là một cú sốc không nhỏ với bản mệnh, bạn sẽ phải mất một thời gian dài mới nguôi ngoai và lấy lại nhịp độ cuộc sống thường ngày.
 
Tâm tính của bạn cũng vì thế mà trở nên bất ổn, dễ gây mâu thuẫn trong gia đình hoặc nơi làm việc. Chỉ cần cẩn trọng giữ mồm giữ miệng ắt vượt qua vận hạn.
 

10. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Dậu

 

Tháng 2 âm lịch: Gặp nhiều thử thách 

 
Tuổi Dậu sẽ gặp phải nhiều thử thách trong tháng 2 âm lịch năm 2022. Công việc sẽ gặp nhiều áp lực, tiến triển không được suôn sẻ. Nhưng chỉ cần bạn vượt qua những thách thức này thì chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn. 
 
Đồng thời, trong tháng này, gia đạo có dấu hiệu lục đục. Có nhiều chuyện trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, khiến bản mệnh không được thoải mái trong mối quan hệ với làng xóm láng giềng xung quanh.
 
Tiền bạc trong tháng kiếm được nhưng tiêu cũng nhanh. Việc đầu tư phải tính toán thận trọng, đề phòng có tiểu nhân hãm hại sau lưng. 
 

Tháng 5 âm lịch: Cạnh tranh gay gắt

 
Trong tháng 5 năm Nhâm Dần 2022, những người tuổi Dậu phải chịu áp lực rất lớn ở nơi làm việc, cạnh tranh vô cùng gay gắt và có nguy cơ bị sa thải. 
 
Để có thể hạn chế tác động của vận xui, bạn càng phải chăm chỉ nhiều hơn, ít nói và làm nhiều, vừa giữ gìn vị trí hiện tại vừa đảm bảo cho tương lai thăng tiến. 
 
Ở phương diện tài lộc, các kế hoạch đầu cơ ngắn hạn hay đầu tư mạo hiểm không quá thích hợp ở thời điểm này. Bạn có thể xảy ra tranh chấp trong việc làm ăn khiến tiền bạc tiêu hao nhanh chóng.
 

Tháng 8 âm lịch: Chớ nên hành động mạo hiểm

 
Vào tháng 9 âm lịch năm 2022, người tuổi Dậu sẽ nhận thấy tài vận của mình không tốt lắm. Do đó, bạn không nên hành động quá mạo hiểm trong tháng, đặc biệt là những quyết định liên quan đến tài chính.
 
Họa kiện cáo quan tụng cũng có thể xảy ra trong tháng này, bạn không nên làm việc bất chấp hậu quả, sa vào con đường phạm pháp vì lòng tham, nếu không chắc chắn sẽ phải ngồi tù.
 

11. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Tuất

 

Tháng 3 âm lịch: Tình duyên lận đận

 
Tháng 3 âm lịch năm Nhâm Dần được coi là tháng lận đận tình duyên với người tuổi Tuất. Vận trình tình cảm của người độc thân trong tháng ở mức trung bình, không có nhiều cơ hội gặp người ưng ý để thay đổi hiện trạng. Dù là người đã có đối tượng trong lòng cũng vì nhiều lý do mà không đến được với nhau, đánh mất cơ hội nắm giữ hạnh phúc.
 
Mối quan hệ của các cặp đôi cũng nhiều bất ổn, thường xuyên xảy ra cãi vã vì tác động cả chủ quan lẫn khách quan. Vậy nên các bạn không nên "nhắm mắt" bước chân vào hôn nhân trong thời điểm này, nên xử lý mối quan hệ lứa đôi trước để sau này không có gì phải hối tiếc.
 
Việc kiếm tiền trong tháng cũng gặp nhiều khó khăn, chi tiêu vượt mức kiếm được. Bạn còn có nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tài chính.
 

Tháng 6 âm lịch: Suy nghĩ bảo thủ và cứng nhắc

 
Xem tháng xui xẻo của 12 con giáp năm 2022, tuổi Tuất bước vào tháng 6 âm lịch mang nhiều suy nghĩ bảo thủ và cứng nhắc, điều này ảnh hưởng ít nhiều đến đường tiến thân của bản mệnh. Công việc rơi vào bế tắc, một số hạng mục sắp hoàn thành thì giữa chừng luôn xảy ra sự cố khiến mọi cố gắng, nỗ lực của bạn đều bị hao tổn. 
 
Do đó, bản mệnh nên chú ý và làm việc cẩn thận hơn trong tháng này và chuẩn bị đầy đủ tâm lý để đối phó tốt hơn với những trường hợp khẩn cấp.
 

Tháng 9 âm lịch: Đụng độ kẻ tiểu nhân ám hại

 
Tháng 9 âm lịch của người tuổi Tuất không có nhiều khởi sắc. Trong công việc, con giáp này luôn gặp phải những rắc rối liên tiếp, lại đụng độ kẻ tiểu nhân ám hại. Nhiều sự cản trở khiến đường thăng tiến của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 
 
Bản mệnh nếu muốn sớm vượt qua sóng gió nên tham khảo ý kiến ​​của người đi trước hoặc người lớn tuổi có kinh nghiệm.
 
Bù lại, tháng này bạn có thể gặp nhiều may mắn trong học tập, nếu có thể đăng ký các khóa học liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn thì cũng rất hữu ích cho sự nghiệp sau này.
 

12. Tháng xui xẻo năm 2022 tuổi Hợi

 

Tháng 5 âm lịch: Nóng vội dễ chuốc phiền phức

 
Người tuổi Hợi vào tháng 5 âm lịch năm Nhâm Dần cần đặc biệt cẩn trọng, chỉ cần con giáp này nóng vội hành động sẽ tự chuốc lấy vô vàn phiền phức mà những phiền phức này không dễ dàng một sớm một chiều mà giải quyết được. 
 
Mối quan hệ nơi làm việc cũng nhiều căng thẳng, không khí ảm đạm ảnh hưởng đến năng suất làm việc. Công việc sa sút cũng khiến tâm tính bản mệnh bất ổn, tự tạo áp lực cho chính mình khiến gia đạo bất hòa.
 
Trong tháng này, người tuổi Hợi cũng cần lưu ý đến sức khỏe và an toàn giao thông.
 

Tháng 8 âm lịch: Sức khỏe hao tổn

 
Tháng 8 âm lịch năm 2022, người tuổi Hợi cần lưu tâm đặc biệt đến sức khỏe của chính bản thân mình, cần đi kiểm tra để phát hiện vấn đề khi cơ thể có những triệu chứng bất thường. Tháng này cũng dễ vướng tai nạn, thương tổn, khả năng phải nhập viện là rất cao gây hao tổn tài chính.
 

Tháng 10 âm lịch: Dễ mắc sai lầm nghiêm trọng

 
Tháng 10 âm là tháng tương xung của người tuổi Hợi. Nếu con giáp này không biết kiềm chế tính nóng vội thì dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, khó giải quyết hậu quả. Lời khuyên đó là phàm gặp bất cứ chuyện gì cũng nên bình tĩnh để giải quyết, có như vậy mới tránh được rắc rối.
 
Bên cạnh đó, tháng này bản mệnh cũng dễ rơi vào cảnh hao hụt tiền bạc do việc làm ăn không ổn định, nay thế này mai thế khác. Điều này là do người tuổi này dễ bị người khác lừa gạt về tài chính hoặc do thiếu sự kiên trì nên tự đánh mất cơ hội.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X