Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng vượng quý nhân năm 2024 để 12 con giáp đánh đâu thắng đấy, thẳng lối thành công

Thứ Tư, 20/12/2023 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng vượng quý nhân năm 2024 của 12 con giáp là tháng nào? Đâu là thời điểm bạn được nhiều người giúp sức, làm việc gì cũng thành công?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Tý

 

Tháng 1/2024 

 
Xem tháng vượng quý nhân năm 2024 của 12 con giáp thấy tháng 1 là thời điểm vượng vận quý nhân của người tuổi Tý. Nhờ có đối phương giúp sức mà công việc của bản mệnh suôn sẻ, có thể ký kết hợp đồng thuận lợi. Bạn nên mạnh dạn thử sức với những điều mới mẻ, dũng cảm thay đổi cách nghĩ, mở rộng tầm nhìn.
 
Thang vuong quy nhan nam 2024 cua 12 con giap
 

Tháng 3/2024 

 
Thời điểm này bản mệnh có quý nhân phù trợ, việc lớn nhỏ đều thành. Đối phương có thể là bạn bè, đối tác hoặc những mối quan hệ mà bạn đã dành công sức vun đắp bấy lâu.
 

Tháng 7/2024 

 
Tháng 7 bản mệnh mưu đại sự dễ thành vì được quý nhân tương trợ, vì vậy hãy mạnh dạn hiện thực hóa những kế hoạch đang còn trên giấy. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm lý tưởng để mở rộng các mối quan hệ giao tế chất lượng, có lợi cho sự gia tăng quyền lực hoặc chức vụ.
 

2. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Sửu

 

Tháng 3/2024 

 
Người tuổi Sửu sẽ thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, điều hành đội nhóm trong tháng này. Bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận, dễ ghi điểm trong mắt quý nhân, giúp tiến trình công việc ngày một thuận lợi, thích hợp xúc tiến các dự án hợp tác, nhất là về bất động sản. 
 

Tháng 5/2024 

 
Tháng 5 xuất hiện quý nhân phù trợ, giúp bản mệnh có cơ hội thăng tiến hoặc thay đổi vị trí lên cấp cao hơn. Hãy thử sức mình trong những lĩnh vực, môi trường, vị trí mới, bạn có thể gặt hái được nhiều thành công ngoài sức tưởng tượng.
 

Tháng 8/2024

 
Công việc khá thuận lợi do có quý nhân thúc đẩy. Bản mệnh có thể hợp tác làm ăn với đối tác lớn hoặc ký kết hợp đồng lớn, đem về nguồn lợi kinh tế. Người làm công ăn lương cũng tìm ra hướng giải quyết bế tắc từ trước đó.
 

3. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Dần

 

Tháng 5/2024 

 
Xem tháng vượng quý nhân năm 2024 của 12 con giáp thấy việc làm ăn của người tuổi Dần có cơ hội mở rộng trong tháng này. Bản mệnh được quý nhân dẫn lối nên dễ ký kết được hợp đồng lớn. Phương diện tài chính cũng không có gì đáng lo khi bạn được nhiều người hỗ trợ, xoay vòng vốn làm ăn khá thuận.
 

Tháng 9/2024

 
Công việc của bản mệnh có tiến triển tích cực trong tháng này, hoạt động chuyển đổi công việc hay lĩnh vực mới cũng có lợi. Dù đang làm ở vị trí hay lĩnh vực nào, bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn, được trao nhiều cơ hội và nhiều nguồn lực hơn để thể hiện bản thân.
 

Tháng 10/2024 

 
Cấp trên sẽ là quý nhân của bạn trong tháng này. Vì vậy, nếu được giao cho đảm nhận nhiệm vụ công việc mới, bạn nên nêu cao tâm lý siêng năng, năng động, khiêm tốn, như vậy thì bạn sẽ sớm khẳng định được giá trị bản thân, gặt hái được thành công lớn. 

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2024.
 

4. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Mão

 

Tháng 6/2024 

 
Vận quý nhân của người tuổi Mão khởi vượng trong tháng 6, đặc biệt lúc lâm nguy có người tới ứng cứu kịp thời. Quý nhân của bạn có khả năng là những nam lãnh đạo hoặc đồng nghiệp nam thân thiện và có năng lực. Hãy học hỏi kinh nghiệm làm việc từ họ nhé.
 
Thang vuong quy nhan 2024 cua 12 con giap
 

Tháng 9/2024 

 
Bản mệnh có thể đưa ra quyết sách quan trọng trong tháng này dưới sự hướng dẫn của những người đi trước. Đối phương cũng đem tới cho bạn cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng đừng quên, bản thân bạn vẫn đóng vai trò quyết định.
 

Tháng 10/2024 

 
Quý nhân xuất hiện trong tháng này giúp thu nhập của bạn gia tăng đáng kể, có thể tích lũy khoản không nhỏ cho các tình huống khẩn cấp. Công việc làm ăn khá suôn sẻ, càng về cuối tháng càng vượng khí, có thể ký kết hợp đồng lớn hoặc được lĩnh một khoản thưởng hậu hĩnh.
 

5. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Thìn

 

Tháng 4/2024 

 
Quý nhân xuất hiện trong tháng 4 giúp người tuổi Thìn xử lý nhiều tình huống cấp bách, giảm bớt nhiều thiệt hại về tiền bạc, thậm chí còn có thêm nguồn thu nhập phụ. Khi bạn thoáng có ý định bỏ cuộc, bạn cũng nhận được sự động viên và giúp đỡ từ người khác, khủng hoảng nhanh chóng được giải quyết.
 

Tháng 7/2024 

 
Tháng này bản mệnh gặp khó có quý nhân phù trợ, chỉ cần kiên định mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái được “trái ngọt”. Tiền bạc gia tăng, có thêm nguồn thu nhập phụ. Trên phương diện tình cảm, người độc thân cũng có thể được giới thiệu cho 1 ai đó phù hợp.
 

Tháng 11/2024 

 
Quý nhân đem tới tin vui về kinh doanh, buôn bán hay đầu tư cho bản mệnh. Bạn được giới thiệu cho nhiều đối tác và khách hàng triển vọng. Người làm công ăn lương cũng quen được với nhiều mối hàng tốt, tăng cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc có thêm nguồn thu khác.
 

6. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Tị

 

Tháng 1/2024 

 
Xem tháng vượng quý nhân năm 2024 của 12 con giáp thấy ngay tháng đầu tiên của năm 2024, vận quý nhân của người tuổi Tị đã rất vượng. Bản mệnh gặp khó có người giúp sức, không lo thân cô thế cô. Vì vậy, khi đối diện với những vấn đề vượt quá sức giải quyết, bạn đừng ngại nhờ những nguồn lực bên ngoài.
 

Tháng 8/2024 

 
Quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp bạn khả năng cao ký kết được hợp đồng lớn, kinh doanh buôn bán được lộc. Khó khăn công việc cũng được tháo gỡ kịp thời, có người được thăng tiến hoặc tăng lương. Bạn cũng có thể sẽ được “mách nước” cho những thông tin quý giá.
 

Tháng 12/2024

 
Tháng này, công việc làm ăn tiến triển thuận lợi, hợp tác làm ăn lớn, lợi nhuận thu về đầy túi. Có người sẽ chỉ cho bạn một vài hướng đi mà bạn chưa từng nhận ra trước đó. Quá trình gặt hái thành công tuy có hơi vất vả nhưng hoàn toàn xứng đáng.
 

7. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Ngọ

 

Tháng 1/2024 

 
Tháng đầu năm cát khí khởi vượng, việc tốt có người tìm tới, người tuổi Ngọ có thể mở rộng làm ăn hay hợp tác lớn. Người quen còn giới thiệu thêm cho bạn những công việc tay trái, giúp bạn có thêm nguồn thu nhập khác ngoài công việc chính như kinh doanh thêm hoặc đầu tư, môi giới…
 
Thang vuong quy nhan cua 12 con giap
 

Tháng 9/2024 

 
Vận quý nhân vượng, gặp khó có người đến ứng cứu kịp thời. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Có lộc về đầu tư bất động sản.
 

Tháng 12/2024 

 
Tuy tháng này công việc nhiều và áp lực, nhưng bù lại, bạn được đánh giá cao và ghi nhận bằng lương, thưởng. Hãy luôn nhiệt tình và cố gắng trong công việc, bởi công sức của bạn sẽ luôn được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao. Cấp trên chính là quý nhân của bạn trong tháng cuối cùng của năm này.
 

8. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Mùi

 

Tháng 2/2024 

 
Người tuổi Mùi có thể gặt hái thành công lớn trên phương diện sự nghiệp trong tháng 2 này. Bản mệnh có thể được lãnh đạo chủ động đề xuất thăng chức hoặc tăng lương. Nhìn chung, thời điểm này, bản mệnh hãy dũng cảm làm những điều mình cho là đúng, chỉ cần bạn có lòng quyết tâm thì cả vũ trụ sẽ ủng hộ bạn.
 

Tháng 7/2024 

 
Vận quý nhân của bạn cực vượng trong thời điểm này, việc khó khăn nào cũng có người giúp đỡ. Có người còn có cơ hội được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực. Khi được cấp trên hoặc đồng nghiệp đề bạt, tiến cử, bạn hãy tự tin đứng lên nhận lấy những gì xứng đáng thuộc về mình.
 

Tháng 10/2024

 
Tháng này, bạn không những tự tìm được những đối tác phù hợp, cùng chung chí hướng với mình mà còn được người khác giới thiệu cho những mối làm ăn đầy triển vọng. Tiền bạc không ngừng chảy về túi, tiêu pha rủng rỉnh cho cả người thân trong gia đình. 
 

9. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Thân

 

Tháng 3/2024

 
Tháng 3, người tuổi Thân gặp việc khó có quý nhân nâng đỡ, có dấu hiệu thăng tiến, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn. Người độc thân dễ được bạn bè, người thân giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Bạn cũng dần cởi mở hơn trong việc giao lưu, gặp gỡ bạn bè mới.
 

Tháng 6/2024 

 
Công việc làm ăn suôn sẻ, bản mệnh có thể ký kết được nhiều hợp đồng lớn. Ngoài ra, nhiều đối tác, bạn hàng đáng tin cậy cùng với quý nhân cũng sẽ giới thiệu cho bạn thêm những cơ hội quý giá, đem lại nhiều trợ lực lớn lao khiến bạn làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ.
 

Tháng 11/2024 

 
Quý nhân của bản mệnh trong tháng này chính là người làm lãnh đạo. Nhờ có đối phương đề bạt mà bạn có khả năng được tăng lương hoặc thưởng nóng. Với người làm kinh tế, làm ăn kinh doanh phát đạt, có lộc về đất đai, đi xa gặp được quý nhân chỉ cho cơ hội làm ăn lớn.

Xem thêm: Vận mệnh 12 con giáp năm 2024 theo bát tự.
 

10. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Dậu

 

Tháng 3/2024 

 
Tháng này, người tuổi Dậu đi xa gặp quý nhân phù trợ, việc gì cũng suôn sẻ hơn dự kiến. Hơn nữa, bạn còn là người có mối quan hệ rộng rãi, làm ăn giữ chữ tín nên số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông.
 
Thang vuong quy nhan nam 2024
 

Tháng 6/2024 

 
Tháng 6 có quý nhân phù trợ trong công việc và chuyện tình cảm. Đối phương không chỉ truyền dạy những kinh nghiệm quý giá giúp bạn khắc phục khó khăn mà còn có thể đưa ra cho bạn những lời gợi ý hữu ích, giúp bạn tìm ra hướng đi mới phát triển bản thân, giới thiệu cho bạn những đối tượng triển vọng.
 

Tháng 12/2024 

 
Vận quý nhân vượng, gặp khó có người nâng đỡ. Mở rộng công việc làm ăn hay thậm chí chuyển đổi mô hình, thay đổi công việc, thuyên chuyển công tác… đều có lợi cho đương số. Thu nhập gia tăng đáng kể, gồm cả lương thưởng và khoản thu nhập phụ.
 

11. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Tuất

 

Tháng 1/2024

 
Tháng đầu năm xuất hiện quý nhân hỗ trợ vấn đề về công việc hoặc tiền bạc, người tuổi Tuất làm gì cũng tự tin và có cơ hội thành công cao hơn. Trên phương diện tình cảm cũng có người mang mối nhân duyên cát lành tới, hãy chủ động nắm bắt.
 

Tháng 2/2024 

 
Có lộc kinh doanh, buôn bán nhưng không quá lớn. Có sự hỗ trợ từ phía người thân, gia đình nên tháo gỡ một vài khó khăn tài chính. Ngoài ra, dù phải đối diện với sóng to gió lớn ngoài xã hội thì may mắn là khi về nhà, bạn vẫn nhận được sự động viên, an ủi của mọi người xung quanh. Người nhà chính là quý nhân của bạn trong tháng này.
 

Tháng 5/2024 

 
Tháng 5 có quý nhân từ phương xa trợ giúp, bản mệnh đi xa có lợi. Có thể thay đổi vị trí công việc tốt hơn. Có bệnh gặp đúng thầy đúng thuốc nên nhanh khỏi. Nếu có ai đó chân thành góp ý, dù nói lời mất lòng cũng hãy chú ý lắng nghe, đó có thể là người thật sự muốn tốt cho bạn, muốn trông thấy bạn tiến bộ.
 

12. Tháng vượng quý nhân năm 2024 của tuổi Hợi

 

Tháng 6/2024 

 
Tháng 6 người tuổi Hợi có quý nhân hỗ trợ về tài chính, làm ăn có lộc hơn trước. Tài khí gia tăng, có thêm nguồn thu phụ, tiền bạc tiêu pha không cần phải nghĩ. Người làm công ăn lương thì được chỉ dạy cho những kinh nghiệm, kiến thức quý giá.
 

Tháng 8/2024 

 
Tháng này mọi việc không hoàn toàn thuận lợi, song chỉ cần đương số làm việc nghiêm túc, nỗ lực lăn xả hết mình, nhiệt tình giúp đỡ người khác thì khi khó khăn ắt có quý nhân hoặc người thân quen dang tay giúp đỡ, chỉ có bạn một hướng đi thoát khỏi bế tắc.
 

Tháng 11/2024 

 
Quý nhân xuất hiện chỉ dẫn khiến tiền bạc của con giáp này có dấu hiệu gia tăng, có người có thêm nguồn thu phụ hoặc khoản thưởng nóng. Đào hoa vượng, người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý do lời giới thiệu của bạn bè, người thân.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X