Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020: Xem trước để biết đường mà phòng tránh!

Thứ Sáu, 07/08/2020 11:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020, bạn dễ phải gặp những điều không như ý vào thời điểm nào? Hãy xem ngay để có cách phòng tránh nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Tiền bạc: Thời điểm nửa cuối năm 2020 này, người tuổi Tý rất dễ gặp vấn đề về tài chính vào tháng 8 và tháng 11 âm lịch, vì vậy mà bạn cần phải vô cùng cẩn thận trong việc chi tiêu, đặc biệt chú ý hạn chế đầu tư, nhất là những khoản đầu tư mạo hiểm.
 
thang van han cua 12 con giap nua cuoi nam 2020
 
Tình cảm: Tháng 10 và tháng 11 âm lịch là lúc bạn phải chú ý đến chuyện tình cảm, vợ chồng hoặc lứa đôi dễ xảy ra rạn nứt, đôi bên cần trò chuyện và tin tưởng vào nhau nhiều hơn nữa.
 
Sự nghiệp: Công việc của người tuổi Tý khó phát triển trong tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Thời điểm này, bạn dễ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ đồng nghiệp, hoặc do lơ là nên dễ vướng vào sai sót. Chú ý đừng trở thành con giáp ngạo mạn nhé.
 
Sức khỏe: May mắn là những tháng cuối năm này tình hình sức khỏe của bạn rất ổn định. Chỉ cần tránh những suy nghĩ bi quan, đồng thời năng tập thể dục thì có thể đẩy lùi bệnh tật.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tiền bạc: Tháng 7, tháng 9 âm lịch là thời điểm người tuổi Sửu cần chú ý trên phương diện tiền bạc. Bạn chớ nên tham lam, chạy theo những mối làm ăn không đáng tin cậy hoặc những mối làm ăn không chính đáng.
 
Tình cảm: Về cơ bản, tình cảm của bạn tiến triển khá tốt trong thời gian này. Mối quan hệ vợ chồng hòa hợp khiến bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và yên tâm, người độc thân cũng dần mở lòng hơn. 
 
Sự nghiệp: Xem tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020, tháng 9 âm lịch, sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển không tốt, bạn cần nghiêm túc làm việc, hạn chế sai sót và bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp.
 
Sức khỏe: Thời điểm tháng 7, tháng 9 và tháng 11 âm lịch, bản mệnh cần chú ý giữ an toàn giao thông, bởi chỉ cần thiếu quan sát một chút thôi là có thể dẫn đến sự cố ngoài ý muốn.
 

3. Tuổi Dần

 
Tiền bạc: Người tuổi Dần cần đặc biệt cẩn thận trong vấn đề tài chính vào tháng 7, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Thời điểm này, bạn có thể chi phí tốn kém vào những việc bất khả kháng, cũng như dễ đầu tư thất bại, gây phá tài.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bản mệnh dễ xảy ra vấn đề vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 12 âm lịch. Bạn cần quan tâm đồng thời tin tưởng vào người ấy nhiều hơn, đừng để những nghi kị khiến đôi bên rạn nứt.
 
Sự nghiệp: Tháng 7, tháng 10, tháng 12 âm lịch là thời điểm người tuổi Dần cần chú ý trong sự nghiệp. Bạn chớ nên chần chừ, do dự để lỡ mất cơ hội, đồng thời cần đề phòng kẻ xấu có hành động tổn hại mình.
 
Sức khỏe: Trong tháng 7, tháng 10, tháng 12 âm lịch, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt phải cẩn thận tránh xa khu vực sông nước.
 

4. Tuổi Mão 

 
Tiền bạc: Người tuổi Mão cần phải giữ chặt túi tiền của mình trong các tháng 8 và 9 âm lịch, nếu không dễ rơi vào cảnh trắng túi, tiền bạc đổ sông đổ bể. Bên cạnh việc chú ý đầu tư, bạn cũng cần phải đề phòng các tại nạn bất ngờ phát sinh như hỏa hoạn.
 
van han cua 12 con giap
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bản mệnh lên xuống thất thường trong suốt tháng 7 và tháng 10 âm lịch. Sự thiếu tin tưởng giữa đôi bên khiến mối quan hệ giữa hai người dần xuất hiện dấu hiệu rạn nứt, nếu không cứu chữa kịp thời thì dễ dẫn đến những chuyện gây hối tiếc.
 
Sự nghiệp: Trong tháng 8 âm lịch, sự nghiệp của bản mệnh gặp phải nhiều điều trắc trở, dấu hiệu thăng tiến gần như là không có. Bạn cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại.

Xem thêm: Tỷ lệ phạm tiểu nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020.
 
Sức khỏe: Trong suốt khoảng thời gian cuối năm này, tình hình sức khỏe của tuổi Mão đều không được tốt. Hãy sống điều độ và khoa học hơn, đồng thời chú ý an toàn khi tham gia giao thông.
 

5. Tuổi Thìn

 
Tiền bạc: Tháng 9, tháng 11 và 12 âm lịch là thời điểm tài lộc của người tuổi Thìn lên xuống bấp bênh nhất. Có thể bạn sẽ phải tốn một khoản tiền lớn cho việc chữa trị bệnh, việc đầu tư cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, dễ làm ăn thất bát.
 
Tình cảm: Cảm xúc của bản mệnh thường xuyên lên xuống bất ổn trong tháng 7, tháng 9 và tháng 12 âm lịch. Bạn chớ nên để sự nóng nảy gây ảnh hưởng đến người khác, nhất là không nên trút giận lên đầu người vô tội.
 
Sự nghiệp: Sự nghiệp của bản mệnh khó đạt được sự tiến triển trong tháng 7, tháng 9 và tháng 11 âm lịch. Tốt nhất bạn không nên vội vàng, nóng nảy, thậm chí hãm hại người khác để mong được thăng tiến.
 
Sức khỏe: Tháng 7, 9, 10, 11 âm lịch là thời điểm sức khỏe của bạn dễ xảy ra vấn đề. Bạn chớ nên thức khuya, đồng thời hãy ăn uống điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.
 

6. Tuổi Tị

 
Tiền bạc: Tháng 9 và tháng 10 âm lịch, người tuổi Tị dễ rơi vào cảnh tổn thất tài sản, vì thế bạn chớ vội nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài. Thời điểm này, tốt nhất là bạn hãy chi tiêu tiết kiệm, làm được bao nhiêu dùng bấy nhiêu.
 
Tình cảm: Tháng 10 âm lịch, chuyện tình cảm của bạn lên xuống thất thường. Bạn cần phải trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, nhân cơ hội đó để giải quyết những hiểu lầm không đáng có, đừng giữ những nghi ngờ trong lòng.
 
Sự nghiệp: Tháng 9 và tháng 10 âm lịch, sự nghiệp của bạn cũng sẽ gặp nhiều trở ngại. Bạn không nên bỏ cuộc mà hãy cố gắng thật nhiều, rồi sẽ nhìn thấy “ánh sáng cuối đường hầm” thôi.
 
Sức khỏe: Tháng 7, 9 và 10 âm lịch, bạn cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình, nếu thấy khó chịu thì nên đi khám ngay, chớ để lâu ngày khiến bệnh tình thêm nghiêm trọng.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tiền bạc: Xem tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020, tháng 7, 8, 9 và 11 âm lịch, đường Tài vận của người tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở. Dù lương có cao đến đâu đi chăng nữa, bạn cũng khó tiết kiệm được tiền. Nếu có ai có ý đồ vay mượn, bạn cũng cần cẩn thận nếu không muốn bị lừa.
 
thang van han 12 con giap
 
Tình cảm: Các mối quan hệ của bạn dễ xảy ra biến động trong tháng 7 và tháng 10 âm lịch. Người độc thân chớ nên vội vàng đến với ai, kẻo đối phương chưa chắc đã thật lòng với bạn. Người đã lập gia đình cần tránh thái độ bất cần.
 
Sự nghiệp: Bạn khó có thể chinh phục được những đích đến trong tháng 7, 8 và 11 âm lịch. Thời điểm này, tốt nhất bạn nên bình tĩnh chờ thời, không để kẻ tiểu nhân thừa cơ hãm hại.
 
Sức khỏe: Tháng 7, 8, 10 và 11 âm lịch, bạn cần chú ý đến tình trạng sức khỏe. Những căn bệnh vặt xuất hiện liên tiếp có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, xuống tinh thần.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của người tuổi Mùi có dấu hiệu xuống dốc trong các tháng 7, 9 và 12 âm lịch. Bạn chớ đưa ra những quyết định vội vàng chỉ vì ham cái lợi trước mắt. Tốt nhất nên làm đâu chắc đấy, chỉ lấy những thứ thuộc về mình.
 
Tình cảm: Đáng mừng là chuyện tình cảm của bạn khá yên bình trong khoảng thời gian này. Thậm chí, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu nhau, cùng dìu dắt nhau vượt qua mọi khó khăn bất ngờ xảy đến trong cuộc sống.
 
Sự nghiệp: Tháng 7, 9 và 12 âm lịch, người tuổi Mùi cần chú ý hơn trong sự nghiệp. Dù là công việc đã làm quen tay đến mấy, bạn cũng chớ nên lơ là, sơ suất. Sự thiếu cẩn trọng trong công việc có thể dẫn đến những kết cục đáng tiếc.
 
Sức khỏe: Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe trong tháng 7, 9 và 12 âm lịch, chớ nên làm việc quá sức của mình. Nếu thấy cơ thể mệt mỏi, bạn cần nghỉ ngơi chứ không nên cố quá.
 

9. Tuổi Thân

 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của người tuổi Thân lên xuống thất thường trong tháng 8, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Bạn chớ nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời những kẻ lừa đảo. Thời điểm này cần phải hạn chế đầu tư, vì đầu tư khó đem lại lợi nhuận.
 
Tình cảm: Tình cảm của bản mệnh dễ gặp phải khúc mắc vào khoảng tháng 8, 9 và 12 âm. Bạn cần chủ động hâm nóng cảm xúc với nửa kia, chớ để kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào mối quan hệ vợ chồng.
 
Sự nghiệp: Công việc của bạn bị ngáng trở nhiều vào tháng 9 và tháng 10 âm lịch. Dù gặp chuyện nhỏ, bạn cũng cần đề phòng nhiều hơn, chớ nên mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Hãy là con giáp tự tin đối diện với khó khăn nhé.
 
Sức khỏe: Hãy nhớ giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là trong khoảng thời gian tháng 7, 9 và 10 âm lịch. Bạn nhớ chú ý an toàn khi tham gia giao thông, chớ nên “nhanh một phút mà chậm cả đời”.
 

10. Tuổi Dậu

 
Tiền bạc: Vận trình tài lộc của tuổi Dậu có biến động nhiều nhất vào khoảng tháng 11 âm lịch. Thời điểm này, bạn nên biết cách thỏa mãn với hiện tại, không nên tham lam những thứ vốn không thuộc về mình, không đầu tư vào những mối thiếu tin tưởng.
 
thang van han 12 cg
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bản mệnh tiến triển tốt vào khoảng thời gian này, trên cơ bản không có khúc mắc gì phát sinh trong những cặp vợ chồng. Nếu còn độc thân, bạn cũng có thể mở rộng mối quan hệ, tìm được người như ý.

Xem thêm: Cách gây thiện cảm với 12 con giáp nam.
 
Sự nghiệp: Tháng 9 âm lịch, sự nghiệp của bạn không được lý tưởng, vì vậy cần phải cẩn thận khi bắt tay vào công việc. Bạn cũng không nên dễ dàng tin theo lời người khác kẻo bị kẻ tiểu nhân cho vào tròng.
 
Sức khỏe: Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu vào tháng 8 và tháng 9 âm lịch, vì vậy cần chú ý sinh hoạt điều độ, có cách ứng phó kịp thời với sự thay đổi của thời tiết.
 

10. Tuổi Tuất

 
Tiền bạc: Đường Tài lộc của người tuổi Tuất ít có dấu hiệu khởi sắc vào khoảng thời gian tháng 7, 8 và 10 âm lịch. Thời điểm này, bạn cần phải cẩn thận đề phòng cả những người thân thiết, kẻo tiền sẽ lẳng lặng chảy vào túi người khác từ lúc nào mà không biết.
 
Tình cảm: Sóng gió sẽ thường xảy đến vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 11 âm lịch. Bạn cần phải giữ bình tĩnh cũng như lý trí của mình, không nên hành xử theo cảm xúc nhất thời. Nếu có ai nói ngả nói nghiêng, bạn cũng cần phải tin tưởng và trò chuyện cùng nửa kia của mình trước.
 
Sự nghiệp: Bạn nên hạn chế tranh chấp với người khác vào khoảng tháng 7 âm lịch. Mâu thuẫn không phải là cách giải quyết vấn đề đúng đắn, thậm chí còn làm tình hình thêm phần căng thẳng mà thôi.
 
Sức khỏe: Bạn cần hết sức cẩn thận trong việc bảo vệ sức khỏe của mình vào tháng 8 và tháng 12 âm lịch. Tháng 8 hãy hạn chế tiếp xúc với những đồ dùng sắc nhọn, tháng 12 đề phòng các bệnh truyền nhiễm.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của người tuổi Hợi có dấu hiệu xuống dốc vào tháng 7, 8, 9 và 12 âm lịch. Bạn cần chú ý bảo vệ tài sản, đề phòng trộm cướp, đồng thời chớ nên nhẹ dạ cả tin, đầu tư vào những lĩnh vực không rõ ràng.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy dễ mâu thuẫn với nhau trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 âm lịch. Chiến tranh lạnh triền miên, bạn và người ấy quá cứng đầu, không ai chịu xuống nước trước.
 
Sự nghiệp: Quá trình thăng tiến của bạn gặp trở ngại vào tháng 9 và tháng 12 âm lịch. Có thể có kẻ tiểu nhân đang ném đá giấu tay, khiến người khác nghĩ sai về bạn.
 
Sức khỏe: Bạn cần chú ý bảo vệ sức khỏe vào những tháng cuối năm này, có thể công việc vất vả khiến bạn mất ngủ triền miên, gây ảnh hưởng đến sức đề kháng.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X