Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng bỏ lỡ những tháng tốt nhất để CƯỚI HỎI NĂM 2019 cho đôi lứa bên nhau hạnh phúc trọn đời

Thứ Tư, 24/10/2018 11:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong năm Kỷ Hợi, kết hôn khi nào là tốt nhất? Cùng xem tháng tốt để cưới hỏi năm 2019 để vợ chồng bên nhau hạnh phúc tới đầu bạc răng long nhé.

Tháng Giêng

 
xem thang tot de cuoi hoi nam 2019
 
Theo Lịch Vạn Niên, xem tháng tốt để cưới hỏi năm 2019, không thể bỏ qua tháng Giêng. Tháng đầu năm mới, mùa xuân khai hoa nở nhụy, là thời điểm tốt để đôi lứa tính tới chuyện về chung 1 nhà. 
 
Xét từ quan hệ giữa năm và tháng, năm 2019 là năm Hợi, Thái Tuế chính là Hợi. Tháng Giêng là tháng Dần, theo tử vi Dần Hợi nhị hợp, chính vì thế tháng Giêng rất thích hợp cho các cặp đôi tính chuyện hôn nhân hạnh phúc trăm năm. Cục diện Lục hợp sẽ mang đến may mắn cho các cặp đôi, để vợ chồng ở bên nhau hạnh phúc tới đầu bạc răng long.
 

Tháng 2 âm lịch

 
Trong số những tháng tốt để cưới hỏi năm 2019, tháng 2 âm lịch là 1 lựa chọn không tồi. Hợi Mão bán hợp, trong tháng Mão mà tính chuyện hôn nhân thì sẽ vô cùng thuận lợi. Tháng Mão mà chúng ta đang nói đến trong năm 2019 chính là tháng 2 âm lịch.
 
Nếu đôi trẻ đến với nhau trong tháng Thái Tuế tương hợp thì sẽ được hưởng phúc lành của đất trời. Tam hợp cục ngụ ý hòa hợp về mọi điều, là điềm báo tốt lành cho cuộc sống hôn nhân về sau của đôi bạn trẻ. 
 
Nếu bạn và người ấy bên nhau đã lâu, tình cảm đã chín muồi và tính tới chuyện kết hôn thì hãy Xem và chọn ngày lành tháng tốt cho cưới xin ngay từ bây giờ đi nhé. Tháng 2 âm lịch năm Kỷ Hợi là thời điểm tốt để đôi lứa về chung 1 nhà. Tháng 2 âm cũng được coi là một trong những tháng cưới hỏi tốt nhất năm 2019.
 

Tháng 6 âm lịch

 
nen ket hon thang nao nam 2019
 
Nếu những tháng đầu năm quá gấp gáp, không kịp để bạn chuẩn bị cho việc cưới hỏi thì có thể xem xét đến tháng 6 âm lịch. Đây cũng được xem là thời điểm tốt để vợ chồng nên duyên đôi lứa. Trong bộ 3 Tam hợp với Hợi, ngoài Mão thì còn có Mùi nữa, tháng 6 âm năm 2019 chính là tháng Mùi.
 
Tương tự như tháng 2 âm, đây cũng là tháng tốt, tháng đẹp để tiến hành việc cưới hỏi. Các cặp đôi kết hôn trong tháng 6 âm sẽ được hưởng lộc đất trời, cát khí bao quanh, đôi lứa bên nhau hạnh phúc tới đầu bạc răng long. Xem ngay 3 con giáp này kết hôn năm 2019 thì đại cát đại lợi, hạnh phúc ngập tràn, may mắn bủa vây.
 

Tháng 11 âm lịch

 
Một thời điểm nữa để cho những bạn có ý định kết hôn năm 2019 lựa chọn làm đám cưới chính là tháng 11 âm. Tháng này trong năm là tháng Tý. Tý Hợi tương hội, quý nhân sẽ nâng đỡ rất nhiều cho bản mệnh nếu kết hôn vào tháng này.
 
Bạn có thể xem xét và cân nhắc giữa các lựa chọn trên đây. Nếu chưa thực sự sắp xếp được đám cưới và đầu năm hay giữa năm thì tháng 11 này sẽ giải quyết bớt những nỗi lo lắng của cô dâu chú rể cùng 2 bên gia đình nữa đó. Nhỡ xem ngày tốt xấu để đón lành tránh dữ nhé.
 

Tháng Chạp

 
xem ngay lanh thang tot de ket hon nam 2019
 
Các chuyên gia của Lịch ngày Tốt cho rằng, tháng Chạp là tháng cuối năm, hay còn được gọi với cái tên là “tháng Củ mật”. Đọc ngay để biết Vì sao tháng 12 Âm lịch được gọi là tháng củ mật . Thường là tháng cuối năm sẽ rất bận rộn, nhưng nếu bạn và người ấy thực sự thấy tình cảm đã chín muồi thì cứ về thưa chuyện với mẹ cha, chắc hẳn 1 đám cưới hạnh phúc đang chờ đợi phía trước.
 
Tháng Chạp năm Kỷ Hợi là tháng Sửu, Hợi Tý Sửu hợp thành Tam hội, cục diện này sẽ giúp cho các cặp vợ chồng yên tâm vững bước trên con đường đi đến tương lai. Cuộc sống hạnh phúc của gia đình có khi còn khiến các bạn hối hận vì không sớm nhìn thấy tương lai mà kết hôn sớm ấy chứ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X