Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng sinh âm lịch bị sao quả tạ chiếu xuống đầu trong tháng Cô hồn 2021, không mất tiền cũng gặp tiểu nhân

Thứ Tư, 11/08/2021 13:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi khoa học, những tháng sinh âm lịch xui xẻo tháng Cô hồn 2021 dưới đây khó tránh khỏi phải đối diện với nhiều vấn đề khó khăn và thách thức mà cuộc sống đặt ra. Hãy cố gắng tìm cách ứng phó và vững tâm vượt sóng gió bạn nhé.

 
Tháng 7 âm lịch hay còn được gọi là "tháng Cô hồn". Dân gian quan niệm đây là tháng tổng hợp của mọi điều đen đủi, cuộc sống phát sinh liên tiếp chuyện không vui ngoài ý muốn ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng của những ai lỡ bị sao quả tạ chiếu.
 
Trong tháng này, tốt nhất nên hạn chế đi đêm về muộn, thận trọng khi tiến hành việc trọng đại, tránh phạm phải những kiêng kỵ trong tháng Cô hồn.
 
Theo tử vi khoa học, vào tháng 7 âm lịch năm nay, những ai sinh vào tháng sinh âm lịch xui xẻo tháng Cô hồn 2021 dưới đây cần đặc biệt lưu ý, quan tâm hơn đến sự an toàn của bản thân trong tháng nhiều điều xui rủi này.
 

1. Người sinh tháng 12 âm lịch

 
Trong tháng 7 âm lịch năm nay, những người sinh vào tháng 12 âm lịch nhất định phải chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mình, cần đi kiểm tra để phát hiện những vấn đề bất thường. Khi tham gia giao thông, bạn cũng phải chú ý an toàn, tránh lái xe lúc đang mỏi mệt, buồn ngủ.
 
Tử vi khoa học cho thấy, bạn dễ bị lo lắng trong giai đoạn này, cảm xúc bất ổn, thường xuyên vì vài chuyện nhỏ cũng có thể cáu kỉnh, tâm trạng hậm hực cả ngày dài. Nếu không tìm cách giải tỏa sẽ gây ra chứng uất ức, trầm cảm, mất ngủ và các vấn đề khác.
 
Và do ảnh hưởng của những cảm xúc tiêu cực trong tháng này nên bạn có vẻ chần chừ, do dự, cứ mãi lùi sau, không đủ dũng cảm khi làm việc. Thậm chí có đôi khi khi gần xong việc, vì chán nản mà bạn sẵn sàng bỏ cuộc giữa chừng, từ đó đánh mất nhiều cơ hội thành công một cách đáng tiếc.
 
Lúc này đang là đầu mùa thu, gần tiết Lập Thu, cảnh sắc tiêu điều của mùa này cũng có thể tác động đến tâm trạng của bản mệnh.
 
Trong khoảng thời gian này, bạn dễ phóng đại nhiều chuyện vặt vãnh và tự chuốc thêm phiền phức cho bản thân, mà những phiền phức này không dễ dàng một sớm một chiều mà giải quyết được.
 

Khai vận:


Vòng đá thạch anh tím
 
Để giảm thiểu xui xẻo trong tháng Cô hồn 2021, bản mệnh có thể sử dụng đá phong thủy thạch anh tím. Thạch anh tím tự nhiên giúp lắng đọng suy nghĩ, đầu óc thông thoáng và bạn sẽ thấy giải tỏa được rất nhiều tâm sự dồn nén trong lòng.
 

2. Người sinh tháng 6 âm lịch

 
Trong tháng Cô hồn này, những người sinh vào tháng 6 âm lịch nhất định phải chú ý đến các vấn đề kiện tụng, tranh chấp hợp đồng.
 
Ở giai đoạn này, cảm xúc của bạn rất dễ bị tác động bởi các yếu tố khách quan, phá vỡ những quy tắc ban đầu của bạn. Điềm báo tử vi cho thấy tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, đó có thể là người bạn không ngờ tới lại có ngày đâm sau lưng mình.
 
Đối phương chơi trò ném đá giấu tay, ban đầu bạn không hay biết gì nên không chút đề phòng, đến khi rắc rối ập đến mới nhận ra muộn màng.
 
Trong công việc, những người là nhân viên văn phòng hoặc tự gây dựng sự nghiệp riêng cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, tuân thủ nguyên tắc.
 
Trước khi đặt bút ký hợp đồng, bạn đừng quên kiểm tra lại nhiều lần các điều khoản và yêu cầu trong đó rồi mới đưa ra quyết định để tránh bị những kẻ có ý đồ lợi dụng, cuối cùng không những trắng tay mà còn cũng có thể dính vào các vụ kiện tụng.
 
Tâm trạng tiêu cực cũng cần tìm cách giải tỏa càng sớm càng tốt. Lời khuyên cho con giáp này khi gặp chuyện nên biết chia sẻ với người thân, bạn bè để giảm bớt áp lực tâm lý.
 

Khai vận:

 
Đá Obsidian
 
Đá hắc diệu thạch (Obsidian) tự nhiên sẽ giúp bạn ngăn chặn tà khí và loại bỏ năng lượng tiêu cực.
 

3. Người sinh tháng 9 âm lịch

 
Trong số những tháng sinh âm lịch xui xẻo tháng Cô hồn 2021 này, những người sinh vào tháng 9 cũng khó tránh rắc rối.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, hung tinh xuất hiện nên người sinh tháng 9 âm lịch rất dễ gặp tiểu nhân trong tháng này, có những rắc rối buộc phải dùng tiền để giải quyết mà chưa chắc đã êm xuôi.
 
Bạn cũng cần phải cẩn thận về sự an nguy của bản thân, nhất là an toàn giao thông. Ví dụ như chú ý khi điều khiển phương tiện giao thông, đi đúng làn đường, giữ tốc độ vừa phải. Nếu cơ thể có dấu hiệu bất thường, hãy nhớ đến cơ sở y tế thăm khám càng sớm càng tốt.
 
Với vấn đề phạm tiểu nhân, trong tháng 7 âm lịch này, bạn có thể dễ mắc một vài sai lầm khó giải thích. Có những việc đã làm quen tay nhưng không hiểu sao lại có sai sót, đến lúc đó bạn mới nhận ra có kẻ đang cố tình ngáng đường mình.
 
Trong môi trường tập thể, có đôi khi rõ ràng không phải chuyện của mình mà do đồng nghiệp khác và lãnh đạo mắc sai lầm, nhưng bạn sẽ bị vạ lây, lương bổng và vị trí của bạn có thể bị ảnh hưởng vì thế.
 
Phương diện tài chính cũng gặp nhiều bất lợi. Người sinh tháng 9 âm lịch cũng dễ rơi vào cảnh phá sản, điều này là do bản mệnh dễ bị người khác lừa gạt về tài chính hoặc do nhất thời hồ đồ mà tự đánh rơi ví tiền, thẻ tín dụng... Cho nên bạn chớ nên quá dễ dàng tin vào lời của người khác.
 

Khai vận:

 
Đá malachite
 
Vòng đeo tay đá malachite (đá Khổng tước, đá lông công) tráng men tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe và xung hung tinh cho bạn.
 

4. Người sinh tháng 3 âm lịch

 
Trong tháng 7 âm lịch này, những người sinh vào tháng 3 âm lịch cần phải chú ý đến vấn đề tiền bạc, điều động vốn, tài sản để tránh thất thu một cách đáng tiếc.
 
Ngoài ra, bạn phải hết sức cẩn thận trong việc đối nhân xử thế với mọi người, các mối quan hệ, đầu tư đối tác... Bạn dễ vì lời ăn tiếng nói mà gặp phải thị phi, thậm chí còn xảy ra kiện tụng. Bạn cũng không nên can dự vào chuyện của người khác mới tránh được phiền phức.
 
Vận xui trong tháng Cô hồn sẽ tác động chủ yếu đến đường tài lộc của người sinh tháng âm lịch này. Quan hệ làm ăn dễ đổ vỡ, đối tác trở mặt, hủy hợp đồng khiến bạn sứt đầu mẻ trán tìm cách khắc phục.
 
Việc đầu tư trong tháng cũng khó thu về lợi nhuận như mong muốn. Có thể nói, tháng này không lỗ đã là có lãi, nên bạn đừng quá tham lam mà đâm đầu một cách mù quáng. Nếu giữ tâm lý cố gỡ gạc thì sẽ càng thất thoát nhiều tiền hơn mà thôi. Hãy chờ thời cơ thích hợp hơn.
 
Phương diện tình cảm trong tháng cũng gặp một vài trục trặc khó lường. Hôn nhân có rạn nứt, nếu không sớm hàn gắn e rằng có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.
 
Ngoài ra, người sinh tháng này nên hạn chế uống rượu, đừng vì say xỉn mà mắc những sai phạm khó có thể sửa chữa.
 

Khai vận:

 
Đá thạch anh vàng
 
Tinh thể thạch anh vàng tự nhiên sẽ giúp tăng cường sự tự tin của người sử dụng nên thường được chế tác làm thành bùa hộ mệnh với tác dụng cầu may, hóa xui.
 
Nó còn là một tinh thể tượng trưng cho sự giàu có, nó có thể thu hút, chiêu nạp tài khí, giúp việc làm ăn của bản mệnh thêm hanh thông tích cực.
 

5. Người sinh tháng 5 âm lịch

 
Trong tháng 7 âm lịch năm nay, những người sinh tháng 5 âm lịch nhất định phải chú ý đến vấn đề giao tiếp giữa các cá nhân để tránh vì vài lời nói bất cẩn mà vướng họa thị phi, làm mích lòng nhau, quan hệ đổ vỡ.
 
Vận xui tháng Cô hồn khiến bạn làm việc gì cũng gặp phải trở ngại, mọi thứ khó bề diễn ra thuận lợi suôn sẻ cho dù đã lên kế hoạch hoàn chỉnh nhưng vào phút chót lại phát sinh những vấn đề không ngờ tới.
 
Trong khoảng thời gian này, bạn đặc biệt dễ cáu gắt, bốc đồng, đưa ra những quyết định vội vàng làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Ví dụ, do sự đánh giá sai lầm nhất thời khiến bạn đánh mất một số tiền lớn, không có khả năng thu hồi, cuộc sống vì thế cũng trở nên khó khăn hơn.
 
Rất nhiều thứ ập tới mà không kịp trở tay, bạn trở nên dễ cáu gắt, dễ nổ ra tranh cãi và xích mích với người xung quanh do những vấn đề nhỏ nhặt. Việc trút giận lên người thân sẽ để lại những tổn thương khó hàn gắn, mối quan hệ ngày càng xấu đi.
 
Trong sự nghiệp, do bạn quá nóng vội, suy nghĩ bế tắc, lại mắc nhiều sai lầm khiến đường tiến thân hầu như không được đảm bảo, thậm chí còn ảnh hưởng đến vị trí hiện tại.
 
Cũng trong tháng này, bản mệnh sẽ phát sinh không ít khoản chi lớn hoặc phải hỗ trợ nhiều cho gia đình, người thân, hoặc có người mượn tiền.
 
Tâm lý bất ổn, lâu ngày dồn nén còn tác động không nhỏ đến sức khỏe của bản mệnh, bạn dễ bị stress vì áp lực, mất ngủ thường xuyên, ăn uống kém ngon miệng. Bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào nếu bạn không quý trọng sức khỏe của mình hơn.
 

Khai vận:

 
Thạch anh hồ ly
 
Vòng tay hồ ly thạch anh có tác dụng thu hút tài lộc, tăng cường minh mẫn, ngăn cản sát khí, xua đào hoa sát rất phù hợp với người sinh tháng 5 âm lịch.
 

- Một số phương pháp khai vận, đón may mắn tháng Cô hồn:

 
Để xua bớt những điều xui rủi trong tháng Cô hồn, bạn có thể tham khảo một số phương pháp khai vận dưới đây:
 
+ Tiêu tiền để trừ tai họa và hiến máu tích đức: Tiêu tiền trừ tà trong tháng Cô hồn là một phương pháp xu vận xui khá hiệu quả. Dĩ nhiên không phải tiêu hết số tiền đang có, thay vào đó, bạn nên tiêu một khoản tiền vừa phải để mua vật dụng cần thiết hàng ngày, hoặc mua quà cho gia đình và bạn bè.
 
Hiện tại tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên mua sắm trực tuyến là phương pháp thuận tiện và an toàn nhất.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trung tâm hiến máu để hiến máu nhân đạo hoặc xây dựng quỹ từ thiện nếu có điều kiện, trồng nhiều cây xanh cũng giúp hóa giải tai ương hiệu quả.
 
+ Hành xử khiêm tốn, tránh phô trương: Tốt nhất bạn nên hành sự khiêm tốn, đúng mực trong tháng 7 âm lịch, đừng quá phô trương kẻo gặp rắc rối không đáng có.
 
+ Dùng đá phong thủy, trang sức phong thủy phù hợp: Bạn có thể đeo một chiếc vòng tay Tam hợp quý nhân hợp với tuổi mình hoặc mang theo thần thú phù hợp để bảo vệ bản thân. Hoặc mang theo bên người linh phù Thái Tuế cũng có tác dụng hóa xui, cầu bình an trong tháng Cô hồn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X