Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp dễ tổn thương tình cảm, quan hệ rạn nứt vào thời điểm nào trong năm 2023

Thứ Ba, 20/12/2022 14:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của 12 con giáp là tháng mấy? Đâu là thời điểm bạn cần hết sức cẩn thận trong cách ứng xử? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Tý

 

Tháng 1/2023 âm lịch

 
Tuy là tháng mở đầu năm Quý Mão 2023 nhưng tâm tính của người tuổi Tý có phần hỗn loạn, dễ sinh sự phản kháng, cực đoan, không thích bị kiểm soát. Đây chính là nguyên nhân khiến các mối quan hệ tình cảm của bạn bị ảnh hưởng. Dường như bạn luôn đưa ra những yêu cầu vô lý cho người ấy nhưng lại chẳng bao giờ chịu lắng nghe đối phương. 
 
Thang ran nut tinh cam nam 2023 cua 12 con giap
 

Tháng 9/2023 âm lịch

 
Để có thể tránh được những rắc rối, thị phi trong chuyện tình cảm ở tháng 9 này, bản mệnh cần cố gắng giữ một cái đầu lạnh và suy nghĩ mọi chuyện thật thấu đáo. Đặc biệt, bạn chớ nên nghe theo lời đồn thổi bên ngoài rồi đưa ra lời kết tội cho người ấy. Hãy tin tưởng và lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn.
 

Tháng 11/2023 âm lịch

 
Người tuổi Tý thường xuyên nóng nảy trong tháng này, chỉ một chút kích thích từ khách quan cũng có thể khiến bạn bùng nổ và gây hấn với người khác. Chính cách hành xử của bạn là nguyên nhân khiến người khác giới e dè, không muốn tiếp xúc, thậm chí có ấn tượng xấu, khiến bạn cứ mãi tiếp tục kiếp độc thân.
 

2. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Sửu

 

Tháng 1/2023 âm lịch

 
Đào hoa nở rộ khiến người tuổi Sửu độc thân có cơ hội gặp được nhiều người khác phái, song có một điều cần phải thừa nhận là không phải ai cũng tiếp cận bạn với ý đồ tốt. Bạn cần phải thật tỉnh táo để nhận ra ai là người đáng tin cậy, ai tiếp cận để lợi dụng mình.
 

Tháng 10/2023 âm lịch

 
Tuổi Sửu nên chủ động và mạnh mẽ hơn trong chuyện tình cảm, còn nếu cứ bị động thì người ấy sẽ chỉ ngày càng xa cách bạn mà thôi. Trong quan hệ vợ chồng cũng vậy, nếu đôi bên có khúc mắc gì thì nên nhanh chóng giải quyết, đừng để thời gian khiến khoảng cách đôi bên ngày một xa.
 

Tháng 12/2023 âm lịch

 
Xem tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của 12 con giáp thấy rằng người tuổi Sửu thường đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nên tỏ ý coi thường người khác. Bạn khó có thể dành tình cảm cho ai vào tháng này. Bên cạnh đó, bạn cũng thường xét nét nửa kia quá mức, khiến đối phương mệt mỏi, thậm chí muốn thoát ra ngoài.
 

3. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Dần

 

Tháng 1/2023 âm lịch

 
Trong tháng mở đầu năm 2023, người tuổi Dần đón đào hoa, bản mệnh dễ gặp được người khác phái có tính cách giống mình. Tuy nhiên, bạn nên đón nhận mọi thứ với thái độ nghiêm túc để tránh rắc rối không đáng, đặc biệt tránh bắt cá hai tay, đẩy bản thân vào quan hệ phức tạp.
 

Tháng 2/2023 âm lịch

 
Theo tử vi 2023 của 12 con giáp, đào hoa xuất hiện trong tháng 2 này đa phần là đào hoa xấu, vì thế bạn chớ nên quá dễ dãi trong các mối quan hệ. Thời điểm này, bạn dễ phải lòng một ai đó chỉ qua đôi lần tiếp xúc, nhưng khi sự tươi mới ban đầu qua đi, bạn có thể sẽ "vỡ mộng" vì những ảo tưởng trước đó của mình.
 

Tháng 4/2023 âm lịch

 
Bản mệnh nóng nảy, dễ suy nghĩ cực đoan, không thích bị kiểm soát nên quá trình giao tiếp giữa bạn và người ấy dễ nảy sinh những bất đồng. Khi quan hệ đôi bên rơi vào tình trạng căng thẳng, kẻ thứ ba có thể nhân cơ hội này để chen chân vào giữa hai người đấy.
 

4. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Mão

 

Tháng 1/2023 âm lịch

 
Trong tháng đầu tiên của năm 2023, người tuổi Mão nên sáng suốt khi trao niềm tin, đôi khi người ta có thể lợi dụng sự ngay thẳng và bộc trực của bạn để gây tổn thương cho bạn. Tốt nhất, bạn chớ vội vàng trao gửi tình cảm cho bận cứ ai để tránh chuốc lấy tổn thương.
 

Tháng 3/2023 âm lịch

 
Trong tháng 3/2023, tuổi Mão khó có thể đặt lòng tin vào bất cứ ai trong chuyện tình cảm. Thời điểm này, có nhiều người tìm cách tiếp cận bạn vì muốn kiếm lợi gì đó từ bạn. Với người có đôi có cặp, hai người cũng cần trao đổi với nhau nhiều hơn, chớ tự đưa ra quyết định kẻo dễ vướng vào mâu thuẫn.
 

Tháng 6/2023 âm lịch

 
Xem tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của 12 con giáp thấy rằng, mối quan hệ tình cảm ẩn tàng nhiều rắc rối với cả các cặp đôi và các cặp vợ chồng. Trong tháng 6 này, nhân duyên của người độc thân vốn cũng không tồi, nhưng để tìm được người thực sự hiểu và cảm thông với hoàn cảnh của bạn thì quả thực khó khăn.
 

5. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Thìn

 

Tháng 1/2023 âm lịch

 
Trong tháng mở đầu năm 2023, người tuổi Thìn có thể phải đưa ra quyết định liên quan đến việc lựa chọn người sẽ ở bên mình. Vì thế, nếu đưa ra những quyết định quá vội vàng, bạn sẽ tự đẩy bản thân vào cảnh phiền não, mọi việc đều không thể thuận lợi như mong muốn.
 
Thang ran nut tinh cam cua 12 con giap
 

Tháng 2/2023 âm lịch

 
Phương diện tình cảm của bản mệnh có xuất hiện đôi chút trục trặc, mà đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn thường không chịu được sự ngang ngược và áp đặt của nửa kia nên có tâm lý phản kháng. Điều này ít nhiều ảnh hưởng tới hòa khí gia đình.
 

Tháng 6/2023 âm lịch

 
Tháng 6/2023, người tuổi Thìn phải đối mặt với không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm. Có thể người bạn vốn yêu mến và coi trọng lại quay lưng phản bội bạn. Điểm tích cực duy nhất trong việc này là nó giúp bản mệnh sàng lọc những mối quan hệ của mình, từ bỏ những người độc hại ảnh hưởng xấu tới bản thân.
 

6. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Tị

 

Tháng 1/2023 âm lịch

 
Tháng mở đầu năm Quý Mão nhưng người tuổi Tị lại có trạng thái tinh thần ức chế dẫn tới suy nghĩ bế tắc, tự mua dây buộc mình. Nếu bạn cứ luôn giữ những suy nghĩ tiêu cực trong lòng, không tâm sự với người khác thì tức là bạn đang tự đẩy mình xa ra khỏi những người thân yêu đấy.
 

Tháng 5/2023 âm lịch

 
Đào hoa chiếu mệnh trong tháng 5 khiến người độc thân có thể sinh cảm giác rung động, "cảm nắng" nhanh chóng với đối tượng mới gặp. Tuy nhiên, bạn vẫn nên dùng tới cả lý trí, chớ nên chỉ chạy theo cảm xúc của bản thân nếu không rất dễ chuốc lấy tổn thương.

Tham khảo thêm: Đào hoa vị 2023 của 12 con giáp.
 

Tháng 10/2023 âm lịch

 
Tháng 10, người tuổi Tị cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm. Bạn mơ mộng nhiều điều nhưng thực tế lại không được như vậy. Có lẽ đây là lúc bạn nên nhìn nhận lại bản thân và bao dung hơn cho nửa kia của mình, chớ xét nét gây rạn nứt quan hệ.
 

7. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Ngọ

 

Tháng 3/2023 âm lịch

 
Tháng 3 âm lịch, người tuổi Ngọ sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, người có đôi có cặp cảm thấy bị trói buộc trong mối quan hệ của mình. Bạn mong muốn nửa kia cho mình nhiều không gian tự do hơn nên thường tỏ vẻ khá lạnh lùng, bất cần.
 

Tháng 8/2023 âm lịch

 
Quan hệ vợ chồng của bản mệnh cũng không được yên ấm trong tháng này. Ai cũng bận rộn với các công việc riêng nên ít thời gian quan tâm đến nhau. Để tránh mối quan hệ trở nên lạnh nhạt, hai người nên sắp xếp thời gian để hâm nóng cảm xúc.
 

Tháng 10/2023 âm lịch

 
Để tránh những rạn nứt trong mối quan hệ, vợ chồng hoặc lứa đôi cần phải thẳn thắn và chân thành với nhau, chớ nên có những tư tưởng tìm niềm vui ở nơi khác. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, đôi bên cần nhanh chóng tìm cách giải quyết chứ không phải là làm ngơ, mặc mọi chuyện đến đâu thì đến.
 

8. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Mùi

 

Tháng 4/2023 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không thực sự thuận lợi trong tháng 4 này. Vợ chồng bạn có thể lớn tiếng với nhau vì những mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có. Người độc thân thì không nên đến với ai đó quá vội vàng, có thể đối phương chỉ đang dùng lời ngon tiếng ngọt lừa gạt bạn mà thôi.
 

Tháng 9/2023 âm lịch

 
Xem tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của 12 con giáp, vợ chồng bạn có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn trong thời điểm này. Nếu hai người không giải quyết bằng tinh thần tích cực thì mọi chuyện sẽ rất dễ lâm vào ngõ cụt. Hãy thấu hiểu và bao dung hơn cho nhau, học cách đặt mình vào vị trí của người khác. 
 

Tháng 12/2023 âm lịch

 
Tháng cuối cùng của năm 2023 là thời điểm rất bận rộn, vì thế mà bản mệnh dễ lơ là, quên dành thời gian cho nửa kia của mình, khiến quan hệ xa cách. Đừng quên, quá trình trò chuyện, tâm sự sẽ giúp mối quan hệ của hai người được gắn kết, bạn tìm ra động lực hoặc phương án giải quyết các khó khăn.
 

9. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Thân

 

Tháng 3/2023 âm lịch

 
Trong tháng 3 này, vợ chồng người tuổi Thân xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn. Bạn cần tìm cách hóa giải tình trạng này càng sớm càng tốt, nếu không mối quan hệ sẽ ngày càng trở nên căng thẳng, dẫn đến tình trạng không cứu vãn được.
 
Thang ran nut tinh cam nam 2023
 

Tháng 7/2023 âm lịch

 
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh cần phải dũng cảm và quyết liệt hơn mới theo đuổi được người mình thầm mến. Nếu bạn cứ chần chừ, do dự, rất có thể cơ hội sẽ trôi tuột khỏi tay bạn, và điều còn lại chỉ là sự hối tiếc mà thôi.
 

Tháng 10/2023 âm lịch

 
Phương diện tình duyên của bạn trở nên khá nhạt nhòa trong tháng 10 này khi vợ chồng bận rộn với sự nghiệp của bản thân mà quên không quan tâm đến nửa kia. Hai người cần phải chia sẻ với nhau nhiều hơn, thông qua quá trình đó tìm thấy động lực để tiếp tục cố gắng. Với người độc thân, bạn thường tìm cách từ chối mọi mối làm quen.

Xem thêm: 12 con giáp vượng tình duyên hay sự nghiệp?
 

10. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Dậu

 

Tháng 2/2023 âm lịch

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu không được êm đềm trong tháng 2 này khi vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nếu không biết bao dung, quan hệ của hai người sẽ ngày càng trở nên xa cách và phai nhạt.
 

Tháng 6/2023 âm lịch

 
Những căng thẳng trong công việc khiến bản mệnh thường dồn sự bất mãn lên đầu nửa kia của mình. Tuy nhiên, đây là cách hành xử rất cực đoan và không nên tiếp diễn. Khi cảm thấy mệt mỏi, bế tắc, bạn nên tâm sự với nửa kia của mình, đối phương sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi mới.
 

Tháng 7/2023 âm lịch

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Dậu có dấu hiệu xa cách khi vợ chồng bạn ai lo việc của người ấy, chẳng còn quan tâm đến nửa kia. Sự lạnh nhạt của đôi bên có thể là nguyên nhân khiến cho kẻ thứ ba xuất hiện phá vỡ hạnh phúc.
 

11. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Tuất

 

Tháng 6/2023 âm lịch

 
Để tránh rạn nứt tình cảm, trong mối quan hệ, người tuổi Tuất chớ nên quá cố chấp với những quan điểm của mình, đặc biệt là với các cặp vợ chồng. Bạn nên dành thời gian để lắng nghe ý kiến, cảm nhận của người ấy nhiều hơn, đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình cho đối phương.
 

Tháng 9/2023 âm lịch

 
Chuyện tình cảm có một vài trục trặc trong tháng 9 này khi vợ chồng bạn hiểu lầm nhau trên một vấn đề nào đó. Bạn cần chú ý trong cách nói năng, hành xử, đừng để cảm xúc bột phát trong lúc nóng giận khiến mối quan hệ giữa hai người xảy ra rạn nứt, tổn thương.
 

Tháng 11/2023 âm lịch

 
Nếu có tình cảm với ai, bản mệnh nên chủ động bày tỏ với người đó, đừng chần chừ, do dự quá lâu, để đối phương đến với người khác trước. Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy cần tìm cách mau chóng tháo gỡ hiểu lầm, đừng để quan hệ đôi bên ngày càng xa cách.
 

12. Tháng rạn nứt tình cảm năm 2023 của tuổi Hợi

 

Tháng 3/2023 âm lịch

 
Tháng 3 không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Hợi vội vàng đến với một người nào đó. Bạn không nên bước vào một mối quan hệ chỉ vì không muốn bản thân thua kém người này người khác. Cách làm đó sớm muộn cũng khiến bạn hoặc người còn lại tổn thương thôi.
 

Tháng 7/2023 âm lịch

 
Tháng 7 này, vợ chồng bạn gặp phải một vài mâu thuẫn nhỏ nhặt. Bạn cần kiềm chế tính nóng nảy để tránh chuyện bé xé ra to. Hai người nên bình tĩnh để trò chuyện và trao đổi với nhau những quan điểm bất đồng.
 

Tháng 9/2023 âm lịch

 
Phương diện tình cảm của bản mệnh vẫn khá trầm lắng trong tháng 9 này. Bạn không dành nhiều thời gian dành cho gia đình nên quan hệ vợ chồng có vẻ khá lạnh nhạt. Đừng vô tình tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ này.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X