Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Hợi 2018 giàu sang phú quý khi gặp những tháng này

Thứ Tư, 21/03/2018 16:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuy năm 2018 tuổi Hợi tài lộc không quá vượng nhưng trong những tháng phát tài này, cơ hội kiếm tiền với cơ may tài lộc bùng nổ không phải ít đâu.
 

1. Tháng 7 âm lịch: Tài vận hanh thông, vững chắc


nam 2018 tuoi hoi co nhung thang phat tai nao
 
Tháng 7 âm lịch năm nay là thời điểm mà tài lộc ùn ùn đổ về người tuổi Hợi. Đối với con giáp này thì đây là tháng mà bản mệnh cần phải dồn toàn lực để phấn đấu, giành lấy tiền bạc về tay mình.
 
Tử vi phương Đông tiết lộ rằng tính tình nhu hòa, bình thường tuổi Hợi dễ bị người khác bắt nạt, dù rõ ràng mười mươi là cơ hội kiếm tiền của mình nhưng có thể bị kẻ khác cướp công bất cứ khi nào. Nhưng khi tới tháng phát tài này thì mọi chuyện sẽ khác, bản mệnh sẽ có thể chuyển mình mà giành được thành công, giành lấy những thứ xứng đáng thuộc về mình.
 
Điều mà những người sinh năm Hợi cần làm trong tháng 7 âm lịch này chính là chuyên tâm vào công việc của mình. Khi công việc ổn định, cũng đạt được không ít bước tiến thì chắc chắn tài vận gia tăng là chuyện không còn gì để tranh cãi. Nếu làm được điều này thì dù có ở trong hoàn cảnh thế nào, ở vào thời điểm nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng không phải lo lắng về chuyện bạc tiền.
 

2. Tháng 9 âm lịch: Nắm chắc thời cơ, tài lộc khắc tới


thang mang toi tai loc cho tuoi hoi
 
Tháng 9 âm lịch cũng là lúc chẳng còn bao lâu nữa là hết năm Mậu Tuất. Theo tử vi 2018, tháng này là thời điểm mà bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội tài lộc, nếu biết cách nắm bắt thì chắc chắn tiền bạc đầy túi, tài lộc đầy nhà.
 
Tháng phát tài này còn được xem là thời điểm để bản mệnh tích trữ tiền bạc, chuẩn bị cho những chuyện cần làm vào thời điểm cuối năm. Bản mệnh cố gắng hết mình, người ta làm một thì bạn làm mười, bản mệnh tự đặt ra cho mình mục tiêu cần đạt được, chưa đến được mức đó thì bạn không cho phép mình ngưng lại.
 
Tử vi 2018 còn cho thấy tuổi Hợi cần cố gắng nắm bắt thời cơ đến trước mắt, việc nắm bắt cơ hội là điều cực kì quan trọng, ảnh hưởng đến vận trình tài lộc của tuổi Hợi trong tháng 9 âm này. Thời điểm này, chớ nên để mình phân tâm bởi bất cứ việc gì, cũng tập cho mình thói quen điềm đạm, trầm tĩnh, không làm những chuyện bốc đồng kẻo vô tình làm lỡ dỡ hết tất cả mọi thứ. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý đến gia đình hơn nữa, tâm sự và chia sẻ nhiều hơn với những người thân thiết, đừng để cho mình và gia đình có khoảng cách, hãy để cho họ biết nhiều hơn về cuộc sống và những áp lực mà bạn đang phải đối mặt. Gia hòa vạn sự hưng, nhớ tránh ngay những lỗi phong thủy gây bất hòa trong gia đình này nữa nhé.
 

3. Tháng Chạp: Tài vận bùng nổ, phúc tinh cao chiếu


tuoi hoi phat tai
 
Tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất cũng chính là tháng phát tài của người tuổi Tuất đó. Vào thời điểm này, bản mệnh sẽ thu hoạch được những khoản tài lộc tích lũy bấy lâu nay, mọi việc bạn làm đều thuận buồm xuôi gió, không gặp phải quá nhiều sự can thiệp từ phía bên ngoài.
 
Trong tháng 12 âm lịch này, các phương diện khác trong cuộc sống của bản mệnh cũng đạt được ngưỡng lý tưởng. Tâm tình thoải mái, công việc trôi chảy, nhờ thế mà tài lộc bùng nổ, tuổi Hợi có được những cơ hội tăng cao thu nhập đến mức không ngờ. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Tiền bạc là quan trọng nhưng cũng cần phải có sức khỏe mới có thể tiếp tục làm những việc mình muốn cũng như tận hưởng cuộc sống tốt đẹp do tiền bạc tay mình làm ra mang tới. 
 
Tiền bạc nếu có thể hãy có kế hoạch tích lũy một cách khoa học, có thể mỗi ngày tích lũy một chút, sau một thời gian, bạn sẽ được một khoản tiết kiệm khổng lồ. Ngoài ra, tuổi Hợi có thể xem xét đến chuyện đầu tư sinh lời, nhưng cần chú ý chờ cho thời cơ chín muồi cũng như có kiến thức và thông tin rõ ràng về lĩnh vực mà mình tham gia để tránh những rủi ro không đáng có.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X