Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Thìn năm 2018 dễ phát tài nhất vào những tháng này

Thứ Sáu, 09/03/2018 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 2018 thì tuổi Thìn tài lộc không được vượng phát cho lắm, tuy nhiên khi gặp những tháng phát tài này, cơ hội hốt vàng hốt bạc vẫn không quá hiếm hoi.
 

1. Tháng 5 âm lịch


thang phat tai cua nguoi tuoi thin
 
Tháng 5 là tháng bội thu của người tuổi Thìn, theo tử vi phương Đông tiết lộ. Những khó khăn trước đó bị đẩy lùi, biến hóa thành hoa thơm trái ngọt cho bản mệnh thu hoạch không ngớt tay. Phúc tinh cao chiếu nên con đường công danh thuận lợi mà con đường tài lộc cũng như được trải bước trên hoa hồng. Bản mệnh nhớ luôn phải giữ cho mình tinh thần cầu tiến, học hỏi không ngừng thì mới không lỡ mất thời cơ. 
 
Tiền bạc đã dồi dào mà chuyện gì cũng tốt lành, đường tình duyên của bản mệnh cũng có những bước phát triển vượt trội. Hạnh phúc thực sự đang đến rất gần, một nửa của người tuổi Thìn đã xuất hiện như trong định mệnh. Đừng quá quan tâm đến những lời chê bai của người đời, không ai có thể sống thay bạn trong cuộc đời này nên hãy tự quyết định vận mệnh của bản thân.
 
Nói chung, trong tháng mà nguồn chi thì ít, nguồn thu thì nhiều này, người tuổi Thìn nên có những dự định và kế hoạch để chi tiêu thật ổn thỏa, bù đắp cho bản thân những lúc còn túng thiếu, song cũng đừng phung phí quá tay bạn nhé.
 

2. Tháng 7 âm lịch

 
Tiếp nối vận khí tốt lành trong tháng 5 âm lịch, bước sang tháng 7, người tuổi Thìn thừa thắng xông tới, động lực có thừa, tiếp tục phấn đấu không ngừng trong chuyện làm ăn cũng như công việc chính nên thu nhập chắc chắn là những con số đáng mừng.
 
Tháng này là tháng phát tài của người tuổi Thìn, tử vi 2018 cho thấy bản mệnh có thể nhân lúc tài vận hanh thông để lựa chọn nơi đầu tư thích hợp. Thị trường tài chính có thể là một điểm đến tốt cho con giáp này, tuy nhiên cần phải kiểm soát và hạn chế đến mức tối thiểu những rủi ro có thể xảy ra.

thang phat tai tuoi thin nam 2018
 
 
Các mối quan hệ xã giao được mở rộng cũng tạo điều kiện cho người tuổi Thìn có được thu nhập tốt hơn, nắm trong tay nhiều cơ hội để phát tài phát lộc. Cũng nhờ các mối quan hệ xã giao mà bạn có thể sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, là thời điểm tốt để người độc thân có người cùng viết nên câu chuyện tình yêu.
 

3. Tháng 9 âm lịch

 
Các cơ hội đầu tư bùng nổ trong tháng phát tài này. Tài vận đặc biệt tốt nên bản mệnh nhận được nhiều lời mời đầu tư, bản thân bạn cũng tự tìm ra những chỗ để kiếm tiền cho mình. Không có bữa ăn nào là miễn phí, dù thế nào thì bạn cũng phải bỏ sức lực ra thì mới có được thu hoạch về cho mình. Tập trung hết sức vào việc mình đang làm, chắc chắn bạn sẽ có những thu hoạch bất ngờ trong tháng 9 âm năm 2018. Hãy theo dõi thêm tử vi hàng ngày để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội phát tài nào. 
 

4. Tháng 12 âm lịch


tuoi thin de phat tai thang nao
 
Bước vào tháng cuối cùng trong năm 2018, người tuổi Thìn công việc tiến triển khá tốt và thuận lợi. Kết quả công việc đạt được bước nhảy vọt khá lớn, thậm chí bản mệnh còn có cơ hội tăng lương thăng chức rất rõ ràng nữa. Thời điểm đầu tháng mọi sự vẫn còn đang ở thế khởi đầu, tới giữa tháng thì vận trình mới có những bước tăng tiến rõ ràng.
 
Tài vận đại cát, thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng lên nhanh chóng, tuy nhiên trong tháng cũng có nhiều việc phải chi tiêu nên con giáp này nhớ chú ý cân bằng giữa các khoản tài chính, có kế hoạch chi tiêu cụ thể để không khiến tiền bạc thất thoát quá nhiều.
 
Nhân lúc tài vận đang lên, tuổi Thìn có thể thử sức mình trong các lĩnh vực đầu tư, bản mệnh chủ yếu phù hợp với các dự án đầu tư dài hạn và độ mạo hiểm không quá cao trong thời gian này. Hãy tin vào trực giác của mình, tuy nhiên cũng không thể bỏ qua việc tìm hiểu thông tin kĩ càng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
 
Chuyện tình cảm trong tháng cũng đang diễn tiến khá tốt đẹp, nhất là với những người độc thân. Nếu bạn đã lỡ mất những cơ hội trước đó thì nay đào hoa lại nở rộ, nên nhanh chóng bắt kịp với thời cuộc, chớ để khi hoa tàn hoa héo mới thắc mắc tại sao mình vẫn chăn đơn gối chiếc cho đến tận bây giờ. Các mối quan hệ bạn bè cũ có thể tiến tới một nấc thang cao hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X