Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Tý năm 2020 gặp 3 tháng này tài lộc chất đống, làm 1 tháng tiêu cả năm

Thứ Năm, 12/12/2019 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong năm Canh Tý, những chú Chuột tài vận không được tốt lắm. Nhưng không sao, vào những tháng phát tài 2020 của tuổi Tý thì con giáp này vẫn thu tiền nhiều vô kể…

1. Tháng 2 âm lịch


1thang phat tai 2020 cua tuoi ty
 
Theo dõi tử vi 2020, tháng 2 âm là thời điểm mà tài lộc của tuổi Tý khởi sắc lên rõ rệt. Con giáp này sẽ đón nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, dù bạn làm công ăn lương hay là người kinh doanh.
 
Sở dĩ gọi đây là tháng phát tài 2020 của tuổi Tý bởi lẽ con giáp này sẽ có thêm nhiều nguồn thu đáng mong đợi. Bản mệnh sẽ không mất quá nhiều công sức so với số tiền mình kiếm được đâu.
 
Người làm công ăn lương ngoài nguồn thu từ công việc chính thì còn có thêm tiền bạc từ nghề tay trái nữa. Bản mệnh chỉ cần cố gắng sắp xếp thời gian mà nắm bắt cơ hội kiếm tiền, nguồn thu phụ cũng chẳng hề kém cạnh so với nguồn thu chính đâu.
 
Người làm kinh doanh có nhiều cơ hội để phát triển thêm việc làm ăn buôn bán của mình. Bên cạnh lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi, có thể nhân cơ hội này để mở rộng quy mô kinh doanh, cũng là mở rộng thêm cơ hội để kiếm tiền, thu tài lộc về tay.
 
Nếu có cơ hội đầu tư kinh doanh thì có thể thử sức mình, bạn có thể thu lợi cho mình. Tuy nhiên, việc đầu tư luôn tiềm ẩn rủi ro, vì thế bản mệnh cần cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện, chớ nên bốc đồng mà dồn hết số tiền mình đang có vào đó, dễ gặp họa mà trắng tay. 
 

2. Tháng 11 âm lịch


thang nao la thang phat tai cua tuoi ty nam 2020
 
Năm 2020 quả không phải là năm nhiều may mắn về tài lộc cho tuổi Tý. Trong năm tài vận khi thăng khi trầm, mà thường là rơi vào tình cảnh tài lộc ảm đạm, không có nhiều cơ hội để xoay chuyển vận mệnh.
 
Cũng may là tới cuối năm thì mọi sự cũng dần tốt hơn, con giáp này sẽ có được nhiều bước tiến mới trên con đường tài lộc của mình.
 
Tài khí dễ tụ hơn, bản mệnh không còn phải quá mức lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Con giáp này biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu để phát huy hết mức, dồn lực đúng lúc đúng chỗ, nhờ thế mà giành được thành công.
 
Công việc tiến triển tốt đồng nghĩa với cơ hội tăng lương thăng chức cũng đến. Thu nhập trong tháng của tuổi Tý sẽ nhỉnh hơn nhiều so với trước đó.
 
Đấy là còn chưa kể đến những khoản thưởng nóng nhờ con giáp này biết nắm bắt thời cơ, xử lý những tình huống bất ngờ phát sinh nhanh chóng mà lật ngược tình thế, chẳng những không phải bù lỗ mà còn kiếm thêm lãi cho công ty nữa.
 

3. Tháng Chạp


tuoi ty de phat tai thang nao trong nam
 
Xem tử vi tài lộc của tuổi Tý năm 2020, tháng giáp Tết này là thời điểm mà bản mệnh sẽ có tiền bạc đầy tay, tài lộc đầy túi, giàu sang mấy ai bằng.
 
Công sức vất vả miệt mài suốt cả năm dài của những chú Chuột cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng khi mà được cấp trên công nhận năng lực, thêm vào đó là những khoản tiền thưởng khá cao.
 
Ngoài ra, các khoản tiền đầu tư trước đó của tuổi Tý cũng đã phát huy tiềm lực của nó, tiền lại đẻ ra tiền nên chẳng mấy mà con giáp này tài khoản bội thu, két sắt đầy tràn.
 
Tuy tiến chậm nhưng khá chắc chắn, con giáp này không quá vội vàng nhưng nhờ thế mà không vấp phải sai lầm. Sau bao ngày vất vả vun trồng thì cũng tới ngày thu trái ngọt, bản mệnh thực sự hài lòng với những gì mình đang có.
 
Với cái Tết đang cận kề, cũng như bao người khác, con giáp này cũng cần phải chi tiêu, mua sắm khá nhiều. Nhưng giờ thì Tết không còn là nỗi lo quá lớn với tuổi Tý bởi thu nhập của bạn đủ sức để cáng đáng những chi phí đó, có thể yên tâm để đón Tết an vui bên người thân và gia đình.

An An 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X