Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng phát tài 2020 của tuổi Tị: Tài lộc về nhiều như nước

Thứ Hai, 23/12/2019 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng phát tài 2020 của tuổi Tị, trong năm Canh Tý con giáp này sẽ có 3 cơ hội phát tài cực lớn, nếu nắm bắt được thì tiền vào nhà nhiều như nước...

1. Tháng 2 âm lịch


6THANG PHAT TAI 2020 TUOI TI
 
Trong năm Canh Tý, tử vi tài lộc 2020 của tuổi Tị cho thấy tháng 2 sẽ là tháng khởi đầu tốt cho những may mắn về tài chính của con giáp này.
 
Bản mệnh sẽ có thêm nhiều nguồn thu, không cần phải quá căng thẳng vì chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này.
 
Thu nhập trong tháng chủ yếu là thu nhập phụ, nguồn thu từ công việc chính không đáng là bao. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần có những nguồn thu như vậy để cân đối cuộc sống của mình.
 
Các khoản đầu tư kinh doanh cũng sẽ mang về nguồn lợi không hề nhỏ cho những chú Rắn đâu. Sự mạo hiểm cuối cùng cũng khiến cho con giáp này vững lòng tin, không phải hối hận vì mình đã quyết định sai lầm.
 
Vận may lớn nên trong tháng 2/202 người tuổi Tị gần như đều đạt được những kế hoạch, mục tiêu của mình, dễ dàng thu tiền về tay khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên và trầm trồ ngưỡng mộ.
 
Có điều bản mệnh nên tìm cách để cân đối thu chi và có phương hướng để đầu tư, tiết kiệm với số tiền mình mới kiếm được. Niềm vui chiến thắng có thể khiến bạn quên hết mọi điều mà tự sa chân vào hố sâu, đánh mất vận may tài lộc của mình. 
 

2. Tháng 8 âm lịch


thang phat tai nam 2020 cua tuoi ti
 
Tử vi năm 2020 cho thấy bước sang tháng 8 âm, tuổi Tị sẽ trút hết những xui xẻo trước đó như chú rắn trút bỏ lớp da cũ bó hẹp mình vậy. 
 
Con đường sự nghiệp tăng tiến không ngừng, bản mệnh đạt được nhiều thành công rực rỡ và vượt trội hơn hẳn so với những người khác.
 
Đứng trong 1 tập thể thì quả thực con giáp này sẽ tỏa sáng và khiến cho những người khác lu mờ, chính vì thế mà các mức lương thưởng cũng được cấp trên ưu ái tăng cao để xứng đáng với năng lực cùng đóng góp của bạn đối với tập thể.
 
Trong tháng nhân duyên của tuổi Tị khá tốt, vì thế mà các mối quan hệ xã giao cũng được thơm lây. Bản mệnh có thể lợi dụng các mối quan hệ sẵn có để mở lối cho việc kinh doanh buôn bán của mình được thuận lợi hơn.
 
Điềm báo tử vi tháng cho thấy việc kinh doanh tiến triển cực kỳ hanh thông suôn sẻ, lợi nhuận thu về vượt gấp mấy lần so với những lúc khác, bản mệnh có thể tiến hành thêm nhiều kế hoạch khác của mình nhờ có nguồn lực vững vàng về tài chính. 
 
Con giáp này cũng có thể tính đến việc mở rộng quy mô kinh doanh, đây là thời điểm tốt để bạn bước những bước đầu tiên thuận lợi, “đầu xuôi đuôi lọt”. 
 

3. Tháng Chạp


tuoi ti de phat tai thang nao
 
Với những chú Rắn thì nỗ lực và cố gắng là điều mà bản mệnh chưa bao giờ từ bỏ. Ngay cả trong tháng cuối năm, khi mà nhiều người đã chậm lại bước chân để tìm cho mình chút bình yên bên gia đình, sắm sanh cho những ngày Tết sắp tới thì tuổi Tị vẫn giữ nguyên nhịp bước.
 
Thậm chí với 1 số bạn, trong tháng phát tài 2020 của tuổi Tị, con giáp này còn có thể gặt hái được nhiều thành công và càng đẩy nhanh bước tiến của mình trên con đường tài lộc.
 
Vận trình tài chính khởi sắc không ngừng, con giáp này không gặp nhiều vấn đề khó khăn mà còn có cơ may được quý nhân giúp đỡ nữa cơ đó.
 
Khả năng cao là tuổi Tị sẽ được cấp trên ưu ái tăng lương tăng thưởng, thu nhập tăng vọt đến mức bất ngờ, việc chi tiêu cho ngày Tết không còn là nỗi lo toan thường trực nữa.
 
Tương tự thì người làm kinh doanh biết đón đầu xu hướng nên nhanh chóng được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Nhu cầu mua sắm cuối năm thực sự khủng khiếp, con giáp này cũng nhờ thế mà kiếm được khoản tiền khủng cho mình. 
 
An An 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X