Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Thìn gặp tháng phát tài 2020, tiền vàng làm gì cũng có

Thứ Sáu, 20/12/2019 15:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn sinh năm Thìn chắc hẳn không thể không quan tâm xem tháng phát tài 2020 của tuổi Thìn là khi nào, hãy theo dõi ngay cùng Lịch ngày tốt nhé.
 

1. Tháng Giêng


5THANG PHAT TAI 2020 TUOI THIN
 
Đường tài lộc năm 2020 của tuổi Thìn lỡ có không được suôn sẻ như ý thì yên tâm là vào tháng đầu tiên của năm - tháng Giêng thì con giáp này có thể yên tâm kê cao gối ngủ mà vẫn có tiền bạc về túi.
 
Người ta vẫn nói “tháng Giêng là tháng ăn chơi”, nhưng tiền làm gì có ai cho không biếu không đâu nên những chú Rồng sẽ cần phải nỗ lực hơn, làm việc chăm chỉ hơn thay vì vui hưởng không khí du Xuân như mọi người.
 
Dân văn phòng chớ tưởng tháng đầu năm rảnh rỗi, có khá nhiều việc đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để hoàn thành. Nhưng yên tâm là khi nhận được các khoản lương thưởng tăng lên hẳn so với bình thường thì bạn sẽ thấy những mệt mỏi mình trải qua là xứng đáng.
 
Dân kinh doanh không để mình nghỉ ngơi quá lâu mà ngay lập tức bắt nhịp với thị trường, tìm ra những hướng kinh doanh mới, chớp thời cơ nhanh chóng để đi tắt đón đầu, giúp cho lợi nhuận tăng cao.
 
Con giáp này chuẩn bị tinh thần để đếm tiền đi nhé, dự kiến số tiền bạn kiếm được nhờ làm ăn buôn bán cũng chẳng ít chút nào đâu, khéo phải mua máy đếm tiền ấy chứ.
 

2. Tháng 4 âm lịch


xem thang phat tai cua tuoi thin nam 2020
 
Bước sang tháng 4/2020 âm lịch, tuổi Thìn 1 lần nữa giành lại ánh hào quang tài lộc cho mình. Sau bao ngày “nếm mật nằm gai”, cuối cùng bản mệnh cũng thấy được ánh sáng phía cuối con đường, thấy được đồng tiền mồ hôi nước mắt do chính mình làm ra.
 
Con giáp này cần lưu ý, thu nhập trong tháng này chủ yếu là của Thứ Tài, do con giáp này làm thêm nghề tay trái hoặc nhờ may mắn mà có được.
 
Dân làm ăn kinh doanh thu lợi tốt, quy mô kinh doanh phát triển lớn mạnh, tiền bạc thu về có khi nhiều gấp đôi gấp ba so với mức bình thường.
 
Nếu có cơ hội thì có thể tính tới chuyện hợp tác kinh doanh. Với nguồn lực được tăng thêm, có thể con giáp này sẽ tiến bộ vượt bậc và đạt được thêm nhiều thành công mới.         
 
Song những chú Rồng cần thận trọng khi tìm kiếm đối tác, lựa chọn cẩn thận người đáng tin cậy để tránh tình trạng bị lợi dụng, bị lừa gạt hay “lật kèo” ngay phút cuối. Xem ngay Người tuổi Thìn nên hợp tác kinh doanh với tuổi nào?
 
Chính Tài chẳng có là bao nên dân làm công ăn lương vẫn cần phải chú ý chỉn chu hơn trong công việc của mình thì mới có thời gian mà làm “chân trong chân ngoài” được.
 

3. Tháng Chạp


tuoi thin dem tien moi tay vao thang nay
 
Tháng 12 âm lịch chính là 1 trong những tháng phát tài 2020 của tuổi Thìn. Con giáp này không ngừng thu tiền về tay, tài lộc cứ thế ùn ùn kéo tới.
 
Nhiều người lo lắng rằng thời điểm này năm hết Tết đến, có nhiều khoản phải lo toan, chi tiêu này kia nhưng đó không phải là việc mà bản mệnh cần lo lắng.
 
Chẳng những có thể lo Tết chu toàn mà con giáp này còn có khả năng thu được tiền bạc nhiều gấp mấy lần so với bình thường, kiếm tiền không ngơi nghỉ, đến thời gian ngồi đếm tiền cũng chẳng có nữa.
 
Nhu cầu mua sắm tăng cao vượt trội của người dân giúp việc kinh doanh của những chú Rồng đạt được nhiều bước tiến mới. Nhờ nguồn tiền thu về trong khoảng thời gian này mà sắp tới bản mệnh có thể thực hiện được thêm nhiều kế hoạch mình ấp ủ từ trước đó.
 
Với người làm công ăn lương thì đây là tháng mà các khoản thưởng Tết sẽ giúp bạn trang trải được chi phí phát sinh trong thời gian tới. Con giáp này làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua nên đây là những gì bạn xứng đáng được nhận. 

An An 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X