Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn 2020 giàu rực rỡ, tuổi Sửu đừng bỏ qua 4 tháng này

Thứ Hai, 16/12/2019 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chú Trâu có biết tháng phát tài 2020 của tuổi Sửu là khi nào không? Trong năm tài chính thịnh vượng thì 4 tháng dưới đây là tháng bạn hái ra tiền luôn đó.
 

1. Tháng 4 âm lịch


2THANG PHAT TAI 2020 cua TUOI SUU
 
Vốn dĩ tài lộc của tuổi Sửu năm 2020 khá tốt, nhưng đâu phải lúc nào cũng tài lộc đầy tay. Tuy nhiên, riêng trong tháng 4 này thì bản mệnh hãy yên tâm rằng Thần Tài sẽ đứng về phía mình.
 
Con giáp này nhanh chóng nắm bắt được cơ hội hợp tác làm ăn khá lớn, nhờ thế mà làm được những điều không phải ai cũng có thể làm được. Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể giành được mục tiêu đã định ra từ trước đó.
 
Có điều, tử vi tháng 4 này cũng nhắc nhở những chú Trâu chớ nên vội vàng trong quyết định của mình. Bạn cần phải dựa vào sự nhanh nhạy của bản thân cùng những nguồn tin có được từ các mối quan hệ xã hội để ứng biến cho linh hoạt.
 
Một số mối đầu tư tưởng ngon ăn nhưng lại ẩn chứa đằng sau đầy cạm bẫy, chỉ 1 chút sơ sảy cũng có thể khiến bạn đánh mất bao công sức trước giờ bỏ ra.
 
Tuy nhiên, nói gì thì nói, tháng này Thần Tài vẫn đang ở bên nên tài lộc thu về vẫn nhiều hơn khả năng mất đi. Nhớ đừng buông lỏng cảnh giác, đồng thời phát huy hết khả năng của mình là được.
 

2. Tháng 10 âm lịch


tuoi suu phat tai khi nao
 
Xem tử vi năm 2020, muốn đón cơ may phát tài thì tuổi Sửu chớ bỏ qua tháng 10 âm này nhé. Đây là thời điểm mà hoạnh tài lên đến đỉnh điểm, sự may mắn vượt qua cả năng lực bạn có, tiền bạc có được trong tháng này chủ yếu cũng là nhờ may mắn mà được.
 
Khả năng trúng thưởng, trúng xổ số cực cao, vận đỏ đổ dồn hết cả vào những chú Trâu. Tuy nhiên con giáp này vốn là người thành thực nên cũng hiếm khi đụng tới mấy trò đỏ đen, thường có thể nhận quà do bốc thăm trúng thưởng.
 
Cơ may lớn nhất trong tháng 10 của tuổi Sửu sẽ nằm ở việc đầu tư kinh doanh hay chơi cổ phiếu. Có cơ hội thì hãy chớp ngay lấy, tính toán kĩ càng trước khi xuống tiền, nhưng chớ có chần chừ quá mà cuối cùng lẽ ra ôm đống tiền lớn thì lại thành đếm tiền lẻ nhé.
 
Song tài lộc dễ tụ cũng dễ tán, tiền nhanh đến thì nhanh đi, bạn cần phải có kế hoạch tài chính cụ thể rõ ràng, biết cách tiết kiệm để giữ tiền cho tương lai, đừng phung phí quá mức.
 

3. Tháng 11 âm lịch


tuoi suu thang nao co nhieu tien
 
Tiếp nối sự may mắn trong tháng 10 vừa rồi, tháng 11 cũng là tháng phát tài 2020 của tuổi Sửu. Bản mệnh sẽ tìm được thêm cơ hội để khẳng định năng lực của mình, vì thế tài lộc thu được trong tháng ngoài may mắn mang đến thì còn do chính con giáp này giành được.
 
Công việc tiến triển thuận lợi, có khả năng nhận biết tình hình thị trường nhạy bén nên những chú Trâu không cần phải đi đâu xa cũng có thể kiếm được tài lộc về cho mình.
 
Cần phải chú ý từng chuyển biến trước mắt bởi có thể cơ hội sẽ vụt qua bất cứ lúc nào. Biết đâu đó lại chính là cơ hội đổi đời của bạn.
 

4. Tháng Chạp


nam 2020 tuoi suu phat tai khi nao
 
Tháng cuối năm vẫn được gọi là “tháng củ mật”, tuổi Trâu cũng gặt hái không ít tiền bạc trong khoảng thời gian này đâu. Bản mệnh sẽ có thêm nhiều nguồn thu hơn cho mình, khép lại 1 năm 2020 của tuổi Sửu cực kỳ rực rỡ.
 
Từ người kinh doanh đến người làm công ăn lương đều có thu nhập lý tưởng. Mức tiêu thụ cuối năm tăng mang niềm vui cho dân buôn bán, còn các khoản tiền thưởng lại làm ấm lòng dân công sở.
 
Bản mệnh cần tranh thủ thời điểm này để tăng thêm thu nhập cho mình. Đừng lơ là mà sơ suất trong công việc, biết đâu bạn sẽ để tuột mất khỏi tay mình những hợp đồng tiền tỷ đó.

An An 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X