Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gặp tháng phát tài, tuổi Dần 2020 tài lộc đầy tay, chẳng lo túng thiếu

Thứ Tư, 18/12/2019 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mặc dù năm Canh Tý có tiểu nhân vây hãm nhưng cứ đến tháng phát tài 2020 của tuổi Dần là con giáp này lại xoay chuyển tình thế ngoạn mục, mang về tài lộc đầy tay...

1. Tháng Giêng


3THANG PHAT TAI 2020 TUOI DAN
 
Bước chân sang năm mới 2020, tài lộc đã ngay lập tức đón chào người tuổi Dần. Con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm bởi sau mấy ngày ngắn ngủi trước đó tiêu tốn không biết bao nhiêu tiền bạc thì giờ túi tiền của bạn lại bắt đầu hồi trở lại.
 
Những chú Hổ vốn tính phóng khoáng nên trước đó khá mạnh tay mua sắm, chẳng hề tiếc tay. Thế nên giờ có cơ hội để kiếm tiền con giáp này nhất quyết cũng không bỏ qua, dù đó là cơ hội kiếm tiền ít hay nhiều thì cũng vẫn cần phải nắm giữ, năng nhặt chặt bị mà.
 
Bản mệnh nếu có phần thất vọng với số tiền mình kiếm được thì cũng cần phải vực dậy tinh thần ngay nhé. Dù sao đây cũng là bước khởi đầu vô cùng thuận lợi trong năm Canh Tý này.
 
Nếu bạn giữ tinh thần lạc quan, luôn chủ động tìm kiếm cơ hội thì chắc chắn việc tăng thêm thu nhập sẽ không quá khó, nắm giữ nhiều cơ hội thì khả năng phát tài cũng càng cao mà.
 

2. Tháng 7 âm lịch


4 thang de phat tai nam 2020 cua tuoi dan
 
Nhiều người hay e ngại tháng 7 âm hay còn gọi là tháng cô hồn bởi thời điểm này trong năm việc kiếm tiền phần nào sẽ bị cản trở, nhất là những người kinh doanh buôn bán.
 
Chỉ 1 số ít người được hưởng lợi từ những thói quen tâm linh của người dân trong thời điểm này, tuy nhiên tuổi Dần yên tâm là dù bạn làm nghề gì thì cũng sẽ không lo túng thiếu trong tháng 7/2020 âm lịch.
 
Theo dõi tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2020, con giáp này sẽ được Thần Tài che chở, có lộc trời cho. Người làm công ăn lương được tăng lương tăng thưởng, còn người làm kinh doanh thì sẽ có thêm nhiều cơ hội phát tài.
 
Đặc biệt dân kinh doanh sẽ có cơ may tài lộc cực kỳ lý tưởng nhờ việc buôn bán chẳng hề ì trệ mà còn có phần tăng tiến nhanh chóng. Lợi nhuận thu về tăng cao chóng mặt khiến con giáp này cũng phải bất ngờ.
 

3. Tháng 10 âm lịch


di tim thoi diem phat tai nam 2020 cua tuoi dan
 
Tài vận của tuổi Dần sẽ tăng tiến vượt bậc vào tháng 10 năm Canh Tý. Nói tháng 10 là tháng phát tài 2020 của tuổi Dần cũng chẳng ngoa khi mà bao nhiêu may mắn về tiền bạc đều dồn hết lên con giáp này.
 
Bản mệnh dễ dàng kiếm được số tiền lớn mà nhiều người mơ ước, có khi chẳng mất chút công sức nào mà lại có được qua việc trúng thưởng, trúng số hay nhận được quà tặng bất ngờ.
 
May mắn về tài lộc trong tháng này của những chú Hổ khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng kinh ngạc xen với ngưỡng mộ, thậm chí là ganh tỵ. 
 
Có điều các cụ vẫn nói cái gì có được dễ dàng thì cũng dễ đánh mất. Thế nên bản mệnh cần phải trân trọng những gì mình đang có, chớ nên phung phí tiền bạc vào những nơi không cần thiết mà lãng phí vận may.
 

4. Tháng Chạp


tuoi dan phat tai khi nao nam 2020
 
Trong số những tháng phát tài 2020 của tuổi Dần thì không thể không kể đến tháng cuối năm, “tháng củ mật” này. Đây là thời điểm mà tài lộc của con giáp này khởi sắc rực rỡ.
 
Sở dĩ gặt hái được nhiều thành công với túi tiền rủng rỉnh cũng là nhờ bản mệnh đã chăm chỉ làm việc cả năm dài và thu về nhiều thành quả đáng mừng, cấp trên nhìn nhận thấy điều đó và quyết định tăng mức đãi ngộ cho bạn.
 
Đó là còn chưa kể thời điểm này tiền thưởng cuối năm cũng về tay, thế nên tài vận tăng tiến là chuyện dĩ nhiên không có gì phải bàn cãi với 1 người đã làm việc tốt cả năm qua như con giáp này.
 
Theo tử vi 2020, riêng người làm kinh doanh cũng có được không ít cơ hội để hốt vàng hốt bạc. Tuy nhiên việc kinh doanh cần sự nhạy bén với thời cơ, nếu không phát hiện ra thời cơ mà nắm bắt thì tài lộc cũng trôi đi.
 
May sao con giáp này chính là người khá nhạy bén với thời cuộc, có thể “ngửi” thấy hơi tiền từ khoảng cách khá xa nên đó cũng không phải là chuyện gì quá khó với những chú Hổ chúa tể Rừng xanh này. 

An An 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X