Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng phát tài 2020 của 12 con giáp: Tài lộc bùng nổ, hốt vàng hốt bạc chẳng khó gì

Thứ Sáu, 03/01/2020 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn muốn cải thiện tình hình tài chính của mình trong năm Canh Tý, đừng bỏ qua tháng phát tài 2020 của 12 con giáp nhé. Đó là thời điểm hốt vàng hốt bạc của bạn đó!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tuổi Tý

 
1thang phat tai 2020 cua 12 con giap tuoi ty
 
Tháng 2, tháng 11 và tháng Chạp năm Canh Tý là 3 tháng mà tài lộc của con giáp này thực sự rực rỡ. Bản mệnh chỉ cần trong 3 tháng này tận dụng được hết mọi cơ hội để nắm giữ tài lộc thì chẳng cần phải quá lo lắng.
 
Người ta vẫn nói kiếm tiền 1 tháng tiêu cả năm chính là nói tới tuổi Tý trong năm 2020 này. Tài lộc năm 2020 của tuổi Tý khá ảm đạm, nhưng gặp 3 tháng âm lịch trên đây thì khó khăn nào cũng tan biến, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.

Tuổi Tý năm 2020 gặp 3 tháng này tài lộc chất đống, làm 1 tháng tiêu cả năm
Trong năm Canh Tý, những chú Chuột tài vận không được tốt lắm. Nhưng không sao, vào những tháng phát tài 2020 của tuổi Tý thì con giáp này vẫn thu tiền nhiều
 

2. Tuổi Sửu

 
2 suu
 
Tài lộc của tuổi Sửu năm Canh Tý khá tốt, nhưng để mà tháng nào thu nhập cũng rủng rỉnh thì không có đâu nha.
 
Để dễ phát tài phát lộc, những chú Trâu hãy chú ý rằng tháng 4, tháng 10, tháng 11 và tháng Chạp là 4 tháng mà bản mệnh được Thần Tài trợ mệnh nên dù là người làm ăn kinh doanh hay người làm công ăn lương cũng sẽ dễ dàng kiếm tiền về tay hơn.
 
Bản mệnh sẽ có được nguồn thu lý tưởng trong những tháng này, với điều kiện bạn có sự chuẩn bị kỹ càng để không “tuột xích” khi cơ hội đến.

3. Tuổi Dần

 
3dan
 
Khá may mắn cho tuổi Dần khi mà xem tháng phát tài 2020 của 12 con giáp, ngay tháng đầu tiên của năm Canh Tý thì tài lộc đã ùn ùn đổ về nhà con giáp này.
 
Ngoài tháng Giêng thì tháng 7, tháng 10 và tháng Chạp là 3 thời điểm mà tài vận của tuổi Dần sẽ cất cánh bay cao bay xa, vượt ngoài mức tưởng tượng của tất cả mọi người, bao gồm cả chính con giáp này.
 
Đặc biệt, tháng 10 âm là lúc mà may mắn tài lộc nằm ở phía con giáp này nên bản mệnh dễ có cơ hội trúng số trúng thưởng, bàn tay may mắn như của vua Midaz chạm vào đâu cũng biến thành vàng.
 
Gặp tháng phát tài, tuổi Dần 2020 tài lộc đầy tay, chẳng lo túng thiếu
Mặc dù năm Canh Tý có tiểu nhân vây hãm nhưng cứ đến tháng phát tài 2020 của tuổi Dần là con giáp này lại xoay chuyển tình thế ngoạn mục, mang về tài lộc đầy tay

4. Tuổi Mão

 
4 mao
 
Năm Thái Tuế chiếu mệnh nên tuổi Mão khá khổ sở vật vã để tìm kiếm cho mình thời cơ phát tài. Song bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt thực sự khi bước vào tháng 3, tháng 8 và tháng 10 âm lịch.
 
Tử vi 2020 cho thấy đây là lúc mà tài vận của tuổi Mão tăng tiến ở mức chóng mặt, những chú Mèo sẽ thấy nhẹ nhõm hơn hẳn vì không phải vật lộn với cuộc sống để lo chuyện cơm áo gạo tiền nữa.
 
Tuy nhiên tháng 10 âm là thời điểm phát tài dành cho người làm công ăn lương là chủ yếu. Dân kinh doanh cần phải lưu ý để đón thời cơ phát lộc cho mình ở thời điểm khác.
 
Năm 2020 tuổi Mão nhất định phát tài vào những tháng này, tiền nhiều tiêu không xuể
Bước vào năm phạm Thái Tuế, tháng phát tài 2020 của tuổi Mão là khi nào? Liệu có đủ xoay chuyển tình thế, mang về tài lộc đủ đầy cho con giáp này không?

5. Tuổi Thìn

 
5 thin
 
Tháng Giêng, tháng 4 và tháng Chạp là 3 tháng phát tài năm 2020 của tuổi Thìn. Con giáp này sẽ cất cánh bay xa trên con đường tài lộc khi đón được thời điểm thích hợp để phát huy khả năng kiếm tiền của mình.
 
Tháng 4 âm là tháng của nghề tay trái, bạn nên chịu khó sắp xếp thời gian để có thể tận dụng được hết mọi khả năng của mình. Tuy nhiên cần lưu ý rằng chuyện hợp tác làm ăn ở thời điểm này cũng có những rủi ro nhất định, nên thận trọng khi tìm người hợp tác.

 

6. Tuổi Tị

 
6TI
 
Xem tử vi phương Đông, tuổi Tị sẽ có được tài lộc đại phát vào 3 tháng này trong năm: tháng 2, tháng 8 và tháng Chạp.
 
Đây là những tháng mà Thần Tài luôn dõi theo che chở cho những chú Rắn, nhất là tháng 2 là tháng mở bát cho năm Canh Tý phát tài với người làm ăn kinh doanh, dễ đón được nhiều cơ may tài lộc vô cùng lý tưởng.
 

Tháng phát tài 2020 của tuổi Tị: Tài lộc về nhiều như nước
Xem tử vi tháng phát tài 2020 của tuổi Tị, trong năm Canh Tý con giáp này sẽ có 3 cơ hội phát tài cực lớn, nếu nắm bắt được thì tiền vào nhà nhiều như nước...

7. Tuổi Ngọ

 
7NGO
 
Cục diện Tương Xung không thể khiến cho tuổi Ngọ lùi bước trên con đường tìm kiếm tài lộc năm 2020 của mình. Con giáp này sẽ được thỏa lòng mong ước vào các tháng 3, tháng 7 và tháng 8 âm lịch.
 
Vào cuối năm thì tài lộc của những chú Ngựa không được dồi dào cho lắm, thế nên ở những tháng phát tài bạn cần phải tận dụng hết mọi thời cơ để kiếm được khoản tiền rủng rỉnh, đủ để tích lũy tiết kiệm cho những tháng về sau, đề phòng có chuyện bất trắc xảy ra.
 
Tháng 8 là thời điểm mà ước mơ làm giàu của bạn dễ trở thành hiện thực nhất. Đừng bó buộc mình trong lối mòn mà hãy sẵn sàng để bùng nổ nhé.
 
2020 tuổi Ngọ gặp tháng phát tài, tiền bạc nhiều như nước
Bạn có biết tháng phát tài 2020 của tuổi Ngọ là khi nào không? Hãy tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ thời cơ phát tài phát lộc của mình bạn nhé.

8. Tuổi Mùi

 
8MUI
 
Xem tử vi tài lộc 2020 của tuổi Mùi, vận trình tài lộc của con giáp này sẽ thực sự khởi sắc vào tháng 2, tháng 8 và tháng Chạp trong năm.
 
Năm Canh Tý con giáp này bị ảnh hưởng của Thái Tuế, kiếm tiền chẳng dễ dàng đâu nên đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào để làm dày ví tiền của mình lên nhé.
 
Tháng 8 âm là lúc mà những bạn làm trong ngành tài chính, marketing hay bất động sản… sẽ có nhiều khả năng để tăng thêm thu nhập của mình 1 cách nhanh chóng, đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ lỡ vận may trời cho hiếm có này.
 
Năm 2020 tuổi Mùi chắc chắn giàu sang với 3 tháng phát tài này
Tình hình tài chính năm Canh Tý của tuổi Mùi ra sao? Tháng phát tài 2020 của tuổi Mùi là khi nào? Hãy đi tìm câu trả lời ngay nhé.

9. Tuổi Thân

 
9THAN
 
Trong tháng 2, tháng 10 và tháng Chạp năm 2020, người tuổi Thân sẽ có được nhiều may mắn trong vấn đề tài lộc.
 
Con giáp này có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, hoặc chính bạn là quý nhân của bản thân mình khi tự mày mò ra được cơ hội để kiếm tiền, thực hiện ước mơ làm giàu của mình.
 
Với những bạn đang ấp ủ kế hoạch khởi nghiệp thì tháng 10 âm cũng là 1 lựa chọn không tồi vì cát khí vượng, tài khí cũng dồi dào, đây lại còn là thời điểm tốt để bắt đầu những thứ mới mẻ, sẽ được thuận lợi hơn so với bình thường.

 
Tháng phát tài 2020 cho tuổi Thân tiền vàng vô khối, xả láng tiêu xài
Theo dõi tử vi để biết được tháng phát tài 2020 của tuổi Thân là khi nào bạn nhé? Tài lộc dù nhiều hay ít thì vẫn cần phải trân trọng, sao bỏ lỡ được...

10. Tuổi Dậu

 
10DAU
 
Đừng quá lo lắng vì bị Thái Tuế kìm chân, trong tháng 4, tháng 8, tháng 11 và tháng Chạp năm Canh Tý này, tuổi Dậu hoàn toàn có thể thoát khỏi ách áp bức của Thái Tuế để bừng sáng.
 
Tiền bạc kiếm được khá thuận lợi và dễ dàng trong những khoảng thời gian trên bởi khi đó Thần Tài sẽ ưu ái hơn cho con giáp này. Những chú Gà nên vững tin vào bản thân mình để không bỏ lỡ thời cơ tài lộc trước mắt.
 
Trong tháng 4, tháng phát tài đầu tiên năm 2020 của tuổi Dậu, người làm trong ngành tài chính, bất động sản hay bảo hiểm… sẽ có thêm nhiều cơ may để hốt vàng hốt bạc, hãy chú ý giữ sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn để có thể phát huy được tối đa nội lực của mình.
 
Tháng phát tài 2020 cho tuổi Dậu thoát kiếp nghèo khó, nâng bước giàu sang
Nếu bạn đang muốn cải thiện tình hình tài chính của mình thì đừng bỏ qua những tháng phát tài 2020 của tuổi Dậu nhé. Tiền ngay trước mắt, đưa tay ra lấy ngay nào...

11. Tuổi Tuất

 
11 TUAT
 
Theo tháng phát tài 2020 của 12 con giáp, tuổi Tuất kiếm tiền dễ dàng nhất vào thời điểm nào trong năm Canh Tý.
 
Xem tử vi hàng tháng có thể nhận thấy rằng tháng 4, tháng 7 và tháng Chạp là thời điểm mà tài lộc của những chú Chó khởi sắc rực rỡ nhất.
 
Bản mệnh có thể có được thu nhập gấp nhiều lần so với những lúc bình thường. Tuy nhiên, vào mỗi thời điểm thì cơ may kiếm tiền lại khác nhau.
 
Tháng 4 là lúc mà con giáp này có ngồi yên 1 chỗ cũng có quý nhân trao tận tay cho cơ may để kiếm tiền, nhưng vào tháng 7 – tháng cô hồn thì muốn phát tài, tuổi Tuất phải chủ động tự lập hơn, không thể ngồi “ôm cây đợi thỏ” mà phải tự mình cân nhắc xem làm thế nào để thu hút tài lộc về tay.
 
Việc này nói dễ không dễ mà nói khó cũng không hẳn là khó, có điều bản mệnh phải có quyết tâm, có sự cân nhắc để quản lý tài chính cho tốt, tránh để tình trạng tình trong túi cứ vơi dần mà cơ may kiếm tiền thì trôi qua trước mắt.
 
Tuổi Tuất năm 2020 kiếm tiền như hái trong những tháng này
Người sinh năm Tuất bước sang năm Tý có nhiều cơ may kiếm tiền hay không? Đọc tử vi tháng phát tài 2020 của tuổi Tuất là biết ngay à!

12. Tuổi Hợi

 
12 HOI
 
Trong tháng 2, tháng 6, tháng 7 và tháng 10 âm lịch này người tuổi Hợi sẽ đón chào cơ may tài lộc cực lớn, có thể nói là lớn nhất trong năm Canh Tý luôn đó.
 
Con giáp này có thể sẽ cần sự nghỉ ngơi hợp lý để có sức chiến đấu bền bỉ lâu dài, không bỏ lỡ thời cơ phát tài phát lộc có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Tháng phát tài 2020 của tuổi Hợi: Tiền tiêu không phải nghĩ
Tuổi Hợi hẳn sẽ băn khoăn không biết tiền tài của mình trong năm Canh Tý thế nào. Yên tâm là vào 3 tháng phát tài 2020 của tuổi Hợi, tiền sẽ ùn ùn kéo về nhà...
 An An
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X