Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

THÁNG PHÁT TÀI 2019 cho tuổi Dậu giàu sang quyền quý, tiền chất như núi trong nhà

Thứ Tư, 02/01/2019 11:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Dậu sẽ kiếm được nhiều tiền bạc trong tháng nào năm Kỷ Hợi? Xem ngay tháng phát tài 2019 cho tuổi Dậu giàu nứt đố đổ vách nhé.
 

Tháng Giêng


thang phat tai 2019 cho tuoi dau giau sang vo doi
 
Xem bói tử vi, người tuổi Dậu trong tháng đầu tiên của năm 2019 đã có điềm báo tài lộc khởi sắc, dễ đổi vận phát tài. Tuy nhiên, con giáp này sẽ có nguồn thu tăng lên chủ yếu do công việc chính đạt được nhiều bước tiến. 
 
Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu 2019 cho thấy bản mệnh đang đứng trước nhiều cơ hội chuyển mình trên con đường sự nghiệp, nếu nắm bắt được thì không lo lắng nhiều về vấn đề công danh, càng không phải lo về chuyện tiền bạc bởi khả năng cao là những chú Gà sẽ được cấp trên ưu ái mà tăng lương tăng thưởng cho.
 
Chuyện đầu tư kinh doanh trong tháng này không thực sự thuận lợi, tuy có thu được tiền về nhưng cũng dễ mất tiền. Chính vì thế, con giáp này nên thận trọng để không lầm đường lỡ bước mà phải trả giá bằng chính đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Đi chậm mà chắc còn hơn tăng tốc rồi vấp ngã.
 

Tháng 3 âm lịch


tuoi dau de phat tai thang nao
 
Xem tử vi 2019, tháng 3 âm lịch chính là tháng phát tài 2019 của người tuổi Dậu khi mà con đường tài lộc dần đi vào xu hướng ổn định và dần phát triển tốt lên. Con giáp này có thêm nhiều nguồn thu từ nhiều lĩnh vực.
 
Không còn phụ thuộc vào duy nhất 1 khoản thu nhập từ công việc chính, bản mệnh đã tìm được hướng đi cho mình, phát triển thêm những tiềm năng chưa được khai phá. Đây sẽ là cơ hội chuyển mình cho những chú Gà trong năm mới.
 
Riêng về chuyện kinh doanh buôn bán, bản mệnh vẫn cần phải bỏ thêm nhiều tâm sức. Đối thủ cạnh tranh luôn nhăm nhe, muốn chiếm thị phần, lôi kéo khách hàng, đòi hỏi bản mệnh phải thay đổi cách làm việc cho hiệu quả hơn, đồng thời đầu tư để tăng cường chất lượng hàng hóa, đảm bảo chỗ đứng vững chắc của mình. 
 

Tháng 4 âm lịch


tu vi tai loc 2019 cua tuoi dau
 
Theo dõi tử vi hàng tháng của người tuổi Dậu, bản mệnh bước sang tháng 4 vẫn còn gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Tiếp nối vận may của tháng trời, lần này Thần Tài đã bảo trợ cho con đường kinh doanh của con giáp này được suôn sẻ, hanh thông hơn gấp nhiều lần.
 
Không còn tù túng về nguồn nhập hàng hay bán hàng, con giáp này thoải mái làm việc với nhiều khách hàng. Uy tín và chất lượng sản phẩm là điều bạn chắc chắn sẽ có thể bứt phá trong khoảng thời gian này. Đừng để lỡ thời cơ đã đến bên mình.
 
Lộc trời ban đã tới tận tay, hứa hẹn doanh thu tăng cao bất ngờ trong tháng 4 âm lịch này. Tuổi Dậu đừng quên thời cơ chẳng được ai, một khi thời cơ qua đi thì chẳng thể làm gì khác được. 
 
Tuy nhiên, đừng vì thời cơ có hạn mà làm chuyện nguy hiểm, chưa chịu tìm hiểu kĩ đã lao đầu vào làm nhé. Bên cạnh may mắn thì luôn luôn tồn tại xui xẻo, con giáp này cần đề cao cảnh giác để không mắc lừa kẻ xấu, cũng đừng tự lừa mình dối người mà tự đưa 2 tay vào vòng số 8.
 

Tháng Chạp


tuoi dau nam 2019 tai loc ra sao
 
Tháng Chạp năm Kỷ Hợi là 1 trong những tháng phát tài 2019 của người tuổi Dậu. Một năm tài lộc khởi sắc kết thúc với tháng cuối cùng trong năm tài lộc về nhiều vô kể, bản mệnh chỉ ngồi đếm tiền thôi cũng không xuể.
 
Theo tử vi tài lộc 2019 của tuổi Dậu, con giáp này sẽ có thêm nhiều nguồn thu phụ nên tiền bạc trong tay khá rủng rỉnh, tuy cuối năm phải mua sắm chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng không khiến cho bản mệnh phải lo lắng. Con giáp này sớm đã có kế hoạch rõ ràng cho từng việc nên không cần phải lo lắng.
 
Điềm báo tử vi hàng tháng cho thấy tuổi Dậu nên sắp xếp để đòi lại những khoản nợ cũ trước đó. Với cát khí đang vượng, khả năng thu được tiền về cũng sẽ cao hơn. Qua năm mới nhiều chuyện khó nói, tốt nhất hãy kết thúc chuyện năm cũ trước khi bước sang thềm năm mới, không để chuyện nợ nần làm ảnh hưởng đến tài vận năm mới.

Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X