Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

THÁNG PHÁT TÀI 2019 cho tuổi Thân đếm tiền mỏi tay, tiền chất như núi trong nhà

Thứ Sáu, 28/12/2018 11:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Thân dễ phát tài phát lộc, tiền chất như núi trong nhà vào lúc nào trong năm 2019? Cùng theo dõi tháng phát tài 2019 của tuổi Thân với Lịch ngày tốt nhé.


Tháng 3 âm lịch


thang phat tai cho tuoi Than nui tien nui bac
 
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Thân tài vận khá sáng, đặc biệt là trong tháng 3 âm lịch này. Có thể thấy rõ sự chuyển biến tích cực của tài vận khi mà tài lộc ùn ùn đổ về nhà của những chú Khỉ.
 
Thu nhập chủ yếu của con giáp này trong tháng 3 âm lịch vẫn đến từ công việc chính. Bản mệnh hết sức hết lòng làm việc, đặt toàn bộ tâm trí của mình vào đó nên cuối cùng cũng được hưởng thành quả, sau bao ngày vun trồng là đến lúc hái trái ngọt lành.
 
Bản mệnh trong khoảng thời gian này chớ nên ôm đồm quá nhiều việc. Chỉ riêng công việc chính đã ngốn khá nhiều thời gian và tâm sức của bạn, nên tập trung để phát triển đúng hướng. Công việc quá nhiều chỉ khiến bạn mất thêm thời gian vô ích, cũng khiến cho sức khỏe sa sút, không đủ tinh lực để theo đuổi con đường mình đã chọn.
 
Tuy nhiên, tài lộc dồi dào trong tháng này không có nghĩa là tùy ý đầu tư vô tội vạ. Thực sự thì khả năng đầu tư thành công vào khoảng thời gian này không quá cao, bản mệnh thực sự nên cân nhắc để không mắc sai lầm. 
 

Tháng 8 âm lịch


tai van khoi sac
 
Tháng 8 âm lịch tới, theo tử vi tài lộc 2019 của tuổi Thân thì đây chính là lúc mà tài lộc bản mệnh chờ đợi suốt mấy tháng ròng rã cuối cùng cũng về tới tay mình. Gạt bỏ hết không khí ảm đạm trước đó, tài vận khởi sắc rõ rệt, mang tới niềm vui sướng cho con giáp này.
 
Bản mệnh có thể thoải mái làm những việc mình muốn nhờ khoản tiền dồi dào. Có cơ hội để kinh doanh buôn bán hay đầu tư sinh lời thì nên chớp lấy, bạn sẽ có được nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ mà chính bạn khi bắt tay làm cũng không thể ngờ tới.
 

Tháng 11 âm lịch


tai loc doi dao
 
Xem tử vi phương Đông, tháng 10 âm lịch cũng là 1 tháng kiếm tiền nhiều như nước của người tuổi Thân khi mà tài vận khởi sắc rực rỡ, chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi. Tuy nhiên, do trong tháng có quá nhiều chi phí phát sinh nên khó có thể giữ được tiền bạc trong tay.
 
Theo tử vi tài lộc hàng tháng năm 2019 của người tuổi Thân, tháng 11 mới thực sự là tháng phát tài của người tuổi này khi mà tiền bạc ào ào đổ về nhà, tài lộc tăng mạnh tới mức đáng ngạc nhiên. 
 
Thu nhập trong tháng cuối năm này của những chú Khỉ lý tưởng vô cùng. Các nguồn thu chính và phụ đều gia tăng nhanh chóng, bản mệnh thực sự đã chờ được đến lúc hưởng thụ thành quả lao động vất vả của mình suốt thời gian vừa rồi.
 
Người làm kinh doanh bước vào giai đoạn gấp rút khi chỉ còn 1 tháng nữa là hết năm, các mặt hàng bán chạy, hết hàng lúc nào chẳng hay. Khách hàng giục giã khiến cho bản mệnh đôi phần bấn loạn, nhưng con giáp này vốn linh hoạt nên chẳng để những chuyện đó làm khó mình mà còn tìm ra được cách giải quyết hợp lý hơn, không bỏ sót bất cứ cơ hội kiếm tiền nào đi qua trước mắt.
 

Tháng Chạp


tuoi than phat tai khi nao
 
Tiếp nối vận may tài lộc của tháng phát tài 2019 phía trước, tháng Chạp cũng là 1 tháng gặt hái tiền bạc về tay của người tuổi Thân. Con giáp này kiếm tiền không ngơi tay, càng cận Tết lại càng bận rộn, nhất là những người làm ăn buôn bán.
 
Tuổi Thân đón đầu được xu hướng, đi đúng đường nên không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính. Dù số tiền bản mệnh bỏ ra đầu tư không ít nhưng cũng sẽ nhanh chóng thu về được gấp nhiều lần so với con số ban đầu.
 
Tết Nguyên Đán 2020 hứa hẹn sẽ là 1 cái Tết ấm no với những chú Khỉ. Tiền bạc dồi dào, người làm công ăn lương cũng rủng rỉnh tiền tiêu nhờ các khoản tiền lương, tiền thưởng đều có xu hướng gia tăng rõ rệt.
 
Tuy nhiên, tử vi tuổi Thân 2019 cũng có nhắc rằng trong tháng này sẽ có nhiều việc phải chi tiêu nên cần cân nhắc để mua sắm những thứ thực sự cần thiết, tránh lãng phí những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X