Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

THÁNG PHÁT TÀI 2019 cho tuổi Mùi tài lộc đầy tay, muốn gì được nấy

Thứ Năm, 27/12/2018 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm Kỷ Hợi tài vận của tuổi Mùi khá lý tưởng, nhất là vào những tháng phát tài 2019 thì càng dễ chuyển mình thành đại gia, nắm tiền tỷ trong tay...

Tháng 4 âm lịch


xem thang phat tai 2019 cho tuoi mui tai loc vuong
 
Theo tử vi tài lộc 2019 của người tuổi Mùi, năm Kỷ Hợi này bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền, tài vận khởi sắc không ngừng. Đặc biệt, tháng 4 âm lịch chính là tháng phát tài trong năm này của bản mệnh.
 
Các tháng đầu năm không có nhiều cơ hội để con giáp này chuyển mình, nhưng bước sang tháng 4, mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng vô cùng tích cực. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bản mệnh đều gia tăng nhanh chóng.
 
Tử vi phương Đông cho thấy tuổi Mùi dù là người làm công ăn lương hay tự đứng ra làm chủ thì cũng không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Bản mệnh được công nhận về năng lực làm việc, lẽ đương nhiên là thành quả thu về cũng chẳng tồi, tiền bạc nhiều không đếm xuể. 
 

Tháng 5 âm lịch

 
Nối tiếp những điều may mắn của tháng 4, sang tháng 5 âm lịch, người tuổi Mùi vẫn tiếp tục được Thần Tài che chở, gặt hái tiền bạc không biết bao nhiêu mà kể.
 
Tử vi 2019 tiết lộ rằng con giáp này may mắn bất ngờ, có nhiều khoản thu ngoài dự kiến, thậm chí không cần động tay cũng có người mang đến tận nơi. Đó có thể là cơ hội trúng thưởng, đòi được món nợ tưởng chừng đã mất hay bỗng dưng nhặt được tiền rơi, mua hời được 1 món hàng…
 
Nói chung, dù số tiền hời là nhiều hay ít thì nó cũng khiến cho tâm trạng của những chú Dê tốt lên đáng kể và bản mệnh sẽ có thêm nhiều động lực để kiếm tiền, khiến cho tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.
 

Tháng 9 âm lịch


thang tai loc vuong cua nguoi tuoi mui
 
Tháng 9 âm lịch năm Kỷ Hợi cũng là 1 trong những tháng phát tài 2019 của người tuổi Mùi. Tuy nhiên, tháng này tiền về nhiều mà đi cũng chẳng hề ít đâu nhé.
 
Tài lộc khởi sắc rực rỡ, ông trời ban lộc nên chuyện kinh doanh của bản mệnh vô cùng thuận lợi. Bán buôn gì cũng nhanh chóng hết hàng, khách tranh giành để mua được thứ mà con giáp này bán, tưởng chừng như cứ chạm vào món đồ nào là món đồ đó trở nên đắt hàng.
 
Với người làm ăn lớn thì bản mệnh có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân mà tìm ra được hướng đi mới cho mình, từ đó phát triển lớn mạnh ngoài sức tưởng tượng. Các khoản đầu tư trong tháng 9 âm này cũng sẽ cho thu về không ít lợi nhuận, đủ để chứng minh rằng tầm nhìn của tuổi Mùi không hề tồi chút nào.
 
Chỉ có điều, xem tử vi tài lộc 2019 hàng tháng của tuổi Mùi, tài lộc dễ tụ mà cũng dễ tán, chính vì thế nếu bản mệnh không biết cách tiết kiệm, giữ gìn tiền bạc trong tay thì e rằng cũng sẽ nhanh chóng đánh mất lợi thế của mình. Vẫn biết tiền kiếm được là để nuôi sống bản thân, kiếm tiền là để tiêu tiền nhưng cũng cần có chừng mực nhất định.
 
Bản mệnh sa đà vào việc hưởng thụ, liên tục dùng tiền bạc kiếm được mua sắm ăn chơi, lại đi du lịch đắt tiền nữa thì chẳng mấy mà cũng thấy tiền bạc theo gió bay mất. Hãy lên kế hoạch tài chính rõ ràng hơn, có những khoản phải dùng để tiết kiệm phòng khi cơ hàn, có những khoản dùng để đầu tư sinh lời, cũng có khoản để chi tiêu cho thoải mái. 
 

Tháng 11 âm lịch


tuoi mui de phat tai khi nao
 
Vào cuối năm Kỷ Hợi, tài vận của tuổi Mùi cũng có phần tốt lên, nhất là khi bước vào tháng 11 âm lịch, con giáp này sẽ chứng kiến những điều kì diệu xảy ra. Các hoạt động cầu tài tưởng chừng chỉ thu về mức lợi nhỏ thì lại bùng nổ, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.
 
Đặc biệt, xem tử vi 2019 của tuổi Mùi, trong tháng này nếu có tiền bạc dư dôi thì bản mệnh nên tiến hành đầu tư, khả năng thu lời lớn là rất cao. Hãy lựa chọn những hạng mục mình thấy khả quan, cũng có hứng thú để liên tục theo dõi sự biến chuyển mà kịp thời hành động, chắc chắn thành quả thu về sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. 

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X