Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

THÁNG PHÁT TÀI 2019 cho tuổi Ngọ tiền nhiều như nước, thoải mái mua nhà lầu xe hơi

Thứ Ba, 25/12/2018 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chú Ngựa sẽ có cơ hội làm giàu khi nào trong năm Kỷ Hợi? Xem ngay tháng phát tài 2019 của tuổi Ngọ để biết thêm chi tiết nhé.

Tháng 2 âm lịch


thang phat tai 2019 cua tuoi Ngo
 
Xem tử vi tài lộc 2019 tuổi Ngọ, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội được tăng lương trong tháng 2 âm lịch. Vừa qua Tết Nguyên Đán, bước qua tháng Giêng là tháng ăn chơi nhưng bản mệnh đâu có ăn chơi gì đâu.
 
Lúc người khác còn lo đi chơi Tết, đi du xuân thì bản mệnh chăm chăm làm việc, chẳng quản ngại cực khổ, xuyên ngày xuyên đêm tăng ca để kịp tiến độ công việc đòi hỏi. Những nỗ lực của bạn đóng góp 1 phần rất lớn vào thành công của cả tập thể, chính vì thế mà  không ai có thể phủ nhận năng lực của con giáp này.
 
Bản mệnh có thể tự mình đề xuất chuyện tăng lương, khả năng cao là sếp cũng sẽ đồng ý ngay thôi. Thậm chí khi bạn chưa hề chính thức đề xuất thì cấp trên cũng vẫn có thể sẽ đưa ra quyết định tăng lương, tăng thưởng cho con giáp này, chẳng những để động viên, khích lệ bản mệnh mà còn là cách để khuyến khích những người khác cống hiến hết mình vì công việc như bản mệnh.
 
Còn với những chú Ngựa không chịu được việc ngồi bàn giấy mà chạy ra làm kinh doanh thì số tiền mà bạn kiếm được cũng chẳng hề ít ỏi đâu nhé. Theo tử vi 2019, ban đầu mọi việc có thể sẽ khá khó khăn, hàng hóa bị chậm trễ khiến con giáp này không khỏi lo lắng nhưng yên tâm rằng qua cơn mưa rồi sẽ thấy mặt trời.
 
Ông Trời nhìn thấy những nỗ lực mà bạn bỏ ra nên rồi cũng sẽ mở ra bước đường cơ hội cho con giáp này mà thôi. Chuẩn bị tinh thần đón tài lộc ùn ùn kéo đến nhé.
 

Tháng 8 âm lịch


tuoi ngo de phat tai khi nao
 
Xem tử vi tài lộc hàng tháng năm 2019 của người tuổi Ngọ, con giáp này đừng quá lo lắng về vấn đề tiền bạc khi bước sang tháng 8 âm nhé. Đây chính là tháng phát tài 2019 của bản mệnh đó.
 
Ngoài thu nhập chính, những chú Ngựa còn có được những khoản thu từ nhiều công việc khác. Bản mệnh chăm chỉ làm ăn, lại được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên càng làm càng phát, khả năng thành công cao hơn nhiều so với mong đợi.
 
Đặc biệt, nếu có ý định kinh doanh, khởi nghiệp thì tuổi Ngọ có thể lựa chọn tháng này để bắt tay vào làm. Bản mệnh sẽ dễ gặp nhiều điều may mắn trong khoảng thời gian Thần Tài che chở. Đoán thử xem Tử vi 2019: Con giáp này đã khởi nghiệp là thành công rực rỡ, 2 bàn tay trắng làm ra tiền tỷ
 
Chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi, lộc trời ban nên làm gì cũng suôn sẻ hanh thông. Hàng hóa đi về tấp nập, khách hàng không rủ cũng đến, lợi nhuận càng ngày càng tăng theo cấp số nhân. Tài lộc vượng nên tháng này bản mệnh chi tiêu cũng khá thoáng tay, nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để không tiêu phí tiền bạc vào những việc không thực sự cần thiết.
 

Tháng Chạp


tuoi ngo phat tai vao khi nao
 
Xem tử vi 2019 của tuổi Ngọ, con giáp này trong năm Kỷ Hợi tài lộc khá sáng, đến cả tháng cuối cùng của năm cũng vẫn được Thần Tài chiếu mệnh, tài lộc chẳng lúc nào dứt.
 
Con giáp này gặp được nhiều điều may mắn, tài lộc chủ yếu đến từ những cơ hội bất ngờ. Điều này đòi hỏi bản mệnh phải nhanh nhạy nắm bắt vận trình, đừng để cho mọi thứ trôi qua rồi mới nuối tiếc thì chẳng thể làm gì hơn.
 
Người làm kinh doanh sẽ có 1 tháng cuối năm bội thu, hàng hóa chỉ lo không có để bán chứ chẳng mấy khi tồn đọng. Bản mệnh nhìn thấy trước được hướng đi của mình, nắm được xu thế phát triển cùng nhu cầu của thị trường nên nhập hàng có định hướng, khiến cho bao người nhìn vào mà ao ức.
 
Tuổi Ngọ chẳng cần phải lo tiền sắm Tết Nguyên Đán đâu, bởi bản mệnh thậm chí còn có cơ hội phát tài, thành đại gia nữa cơ. Tiền bạc dư dôi ngoài việc chi tiêu thì hãy tiết kiệm cho tương lai, đồng thời tính kế đầu tư, kinh doanh để tài lộc càng ngày càng sinh sôi nảy nở nhé.
 
Tháng Chạp là tháng củ mật, ai lo lắng thì lo lắng chứ riêng tuổi Ngọ thì chỉ thấy tháng Chạp là tháng phát tài 2019 mà thôi. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X