Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng phát tài 2019 giúp tuổi Tị lắm tiền nhiều của, lắc mình thành ĐẠI GIA

Thứ Sáu, 21/12/2018 11:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng Lịch ngày tốt đi tìm tháng phát tài 2019 của tuổi Tị, để biết khi nào thì con giáp này sẽ chuyển vận phát tài nhé.

Tháng 2 âm lịch


tu vi tuoi ti thang phat tai 2019
 
Xem tử vi phương Đông, trong năm 2019, người tuổi Tị vận trình tài lộc không được tốt cho lắm nhưng tháng 2 âm là thời điểm tốt để bạn tiến hành đầu tư và thu tiền bạc về tay.
 
Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh nên bắt đầu từ những việc nhỏ, quy mô đầu tư hay kinh doanh không nên quá lớn. Tiến chậm mà chắc, tuy thu được ít tiền nhưng lại ít rủi ro, có thể giữ được tài lộc ở bên mình. 
 
Trong tháng phát tài này, bản mệnh nên nhắc nhở bản thân về những gì mình đang có, đừng “bóc ngắn cắn dài”, dùng vượt quá số tiền mình có, sau đó lại phải vất vả để kiếm lại. Nên trân trọng sức lao động của mình, bạn cũng phải vất vả “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” mới có được những gì hôm nay, chớ nên vì thói bốc đồng mà đánh đổ tất cả. 
 

Tháng 3 âm lịch


tuoi ti phat tai khi nao
 
Theo dõi tử vi tài lộc 2019 của tuổi Tị, con giáp này bước sang tháng 3 âm lịch vẫn được Thần Tài chiếu cố, tiền bạc rủng rỉnh. Tiếp nối vận may từ tháng trước, bản mệnh tiếp tục tiến hành những dự định của mình, khả năng thành công cũng cao hơn.
 
Chuyện kinh doanh thuận lợi, trong tháng 3 này bản mệnh có thêm nhiều nguồn thu nhập khác nữa, nhờ thế mà tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, chuyện chi tiêu cũng không quá căng thẳng như trước nữa.
 
Có điều, bản mệnh vẫn nên có kế hoạch tài chính cụ thể để tránh những vấn đề bất ngờ phát sinh dẫn đến túng thiếu, vay mượn nợ nần. Nên chia khoản tiền dư dôi làm nhiều khoản phục vụ cho những mục đích khác nhau.
 

Tháng 8 âm lịch


tu vi tai loc
 
Tử vi tuổi Tị 2019 cho thấy con giáp này trong tháng 8 âm lịch sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình, thường có lợi cho người làm kinh doanh hơn là người làm công ăn lương.
 
Tài vận khởi sắc, bản mệnh tìm thấy nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng. Các mối quan hệ được mở rộng cũng mang tới cơ hội hợp tác làm ăn cho con giáp này. Tuổi Tị nếu biết vận dụng thế mạnh của mình thì có thể sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu.
 
Chuyện kinh doanh hay đầu tư đều có Thần Tài che chở, con giáp này nếu được tạo điều kiện thì nên dấn thân. Ban đầu chưa thực sự chắc chắn thì làm ăn nhỏ lẻ, tiếp đó dồn lực để làm lớn hơn. Hãy cùng xem Tử vi 2019: Top 3 con giáp phát tài phát lộc, tiền vàng ngập két
 

Tháng 9 âm lịch


thang phat tai cua tuoi ti
 
Xem tử vi tài lộc 2019 của 12 con giáp, người tuổi Tị tới tháng 9 âm lịch có tài vận khá lý tưởng. Lấy đà từ những may mắn trong tiền bạc vào tháng trước đó, thời điểm này bản mệnh có thể giành được nhiều thành công rực rỡ hơn hẳn.
 
Tuổi Tị khéo léo tìm kiếm và nắm bắt cơ hội mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Sự thông minh, tài trí vốn được biết đến đã lâu nhưng nay mới thực sự được con giáp này thể hiện ra.
 
Bản mệnh có thể nhận được khoản tiền về tay lớn hơn trước đây rất nhiều lần. Thu nhập tăng cao rõ rệt, con giáp này vui vẻ với thành quả mình đạt được. Tuổi Tị biết cân đo đong đếm, lo lắng cho tương lai nên khoản tiền kiếm được trong tháng này bạn chẳng vội vàng tiêu hết mà sẽ để dành cho tương lai.
 
Bản mệnh có thể bỏ tiền tiết kiệm để dùng khi túng thiếu, cũng có thể cân nhắc đến việc mua bảo hiểm cho bản thân và các thành viên trong gia đình để có sự chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X