Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Thìn xem tháng phát tài 2019 để không lỡ cơ hội thành TỶ PHÚ

Thứ Tư, 19/12/2018 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Thìn dễ có cơ hội đổi vận phát tài khi nào? Hãy cùng theo dõi tháng phát tài 2019 của những chú Rồng nhé.

Tháng 5 âm lịch


thang phat tai 2019 cua nguoi tuoi thin
 
Tháng 5 âm năm Kỷ Hợi chính là tháng phát tài 2019 của người tuổi Thìn. Con giáp này sẽ có được nhiều điều may mắn khi làm ăn kinh doanh, được quý nhân giúp sức, mọi chuyện hanh thông. 
 
Đặc biệt trong tháng này chủ yếu nguồn thu chính đến từ thu nhập phụ. Thu nhập chính vẫn có nhưng không nhiều, bù lại là sự bùng nổ của thu nhập phụ. Bản mệnh sẽ có những khoản lợi nhuận khổng lồ về tay, thoải mái chi tiêu mua sắm theo ý thích.

Tuy nhiên, nếu biết cách hoạch định tài chính và sử dụng tiền dư thừa vào đầu tư các lĩnh vực khác thì khả năng phát tài sẽ lớn hơn nhiều. Mời bạn xem thêm TỬ VI TÀI LỘC 12 con giáp năm 2019: Tuổi nào kiếm tiền như hái, tuổi nào khởi nghiệp thành công?
      

Tháng 6 âm lịch


tai loc day tay
 
Tử vi 2019 cho thấy người tuổi Thìn muốn phát tài thì không thể bỏ qua cơ hội kiếm tiền vào tháng 6 âm lịch. Năm Kỷ Hợi có thể trở thành năm thành công của con giáp này nếu từ giữa năm đã có được nguồn tài chính dồi dào hơn hẳn bình thường.
 
Xem tử vi 2019 tuổi Thìn, cả thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt vào thời điểm này trong năm. Bản mệnh kiếm được tiền từ nhiều nguồn khác nhau, phát huy được những năng lực tiềm ẩn từ trước tới giờ chưa hề biết tới của mình.

Nhiều lúc chỉ là thú vui thời trẻ nhưng không ngờ cũng mang về nguồn tiền bất tận.
 
Khi đã có được tiền bạc dư dôi, đừng để cho tiền chết dí 1 góc nhà mà bản mệnh cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, dùng tiền hợp lý. Hãy chia làm nhiều khoản, ngoài khoản tiết kiệm cho tương lai thì dùng số tiền còn lại để tiến hành đầu tư hay mở rộng thêm quy mô kinh doanh, sản xuất, cải tiến kĩ thuật, khiến cho tiền lại đẻ ra tiền. 
 

Tháng 8 âm lịch


nam 2019 tuoi thin de phat tai
 
Trong những tháng phát tài 2019 của tuổi Thìn, không thể không kể đến tháng 8 âm. Tử vi phương Đông cho rằng đây không chỉ là tháng mà các em bé mong chờ, còn là tháng mà người tuổi Rồng có thể phất lên như diều gặp gió.
 
Các khoản thu nhập trong tháng đều có nhiều tăng tiến, bản mệnh thoải mái tiêu xài mà không cần phải lo lắng về tiền bạc trong nhà. Các cơ hội kiếm tiền ùn ùn kéo tới, dù bản mệnh có bỏ lỡ cơ hội này thì vẫn còn cơ hội khác, dường như không cầu tài mà tài lộc cũng tự theo nhau về nhà.
 
Song bản mệnh vẫn cần phải thận trọng khi hợp tác làm ăn, đừng thấy mọi chuyện suôn sẻ quá mà mất cảnh giác. Trong tháng vẫn có nguy cơ mất tiền do bị tranh chấp hay lừa đảo, nên chú ý từng lúc từng nơi. Đọc ngay Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN 2019: Thời điểm gặt hái "trái ngọt" trong công việc
 

Tháng Chạp

 
Xem tử vi tài lộc 2019 của tuổi Thìn, bản mệnh có tài vận khá lý tưởng khi bước sang tháng cuối năm Kỷ Hợi. Đã bước vào thời điểm này, tưởng chừng không có nhiều hy vọng tài lộc về tay nhưng bản mệnh lại có được những khoản thu bất ngờ, có thể là tiền thưởng hoặc tiền vay mượn từ trước đó được trả lại, cũng có thể là hợp đồng kinh doanh được kí kết thuận lợi mang về lợi nhuận.
 
Bản mệnh nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ để không cảm thấy hối hận sau này. Nhiều cơ hội ở ngay phía trước, đòi hỏi tuổi Thìn nhanh nhạy, nhìn xa trông rộng. Ngoài ra thì việc cần chi tiêu trong tháng cũng khá nhiều, nên có kế hoạch cụ thể để không tiêu xài lãng phí quá mức.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X