Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng phát tài 2019 cho tuổi Dần ôm tiền tỷ mua nhà mua xe

Thứ Tư, 12/12/2018 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem người tuổi Dần sẽ có những thời điểm nào tiền rơi trúng đầu trong năm Kỷ Hợi nhé. Lịch ngày tốt sẽ tiết lộ ngay tháng phát tài 2019 của những chú Hổ.
 

ĐỪNG BỎ LỠ:

>>>Xem tháng phát tài 2019 cho 12 con giáp tài lộc dồi dào, tiền tiêu chẳng hết<<<


Tháng Giêng


thang phat tai 2019 cua nguoi tuoi dan
 
Xem tử vi tuổi Dần 2019 theo từng tháng, ngay tháng đầu tiên của năm mới, con giáp này đã gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Tuổi Dần có thể sẽ cảm thấy bất ngờ khi mà khoản tiền trong tay tự dưng nhiều lên nhanh chóng.
 
Đây có thể là khoản tiền bạn mất đi đã lâu và không nghĩ sẽ có ngày tìm lại được, điều đó khiến cho bản mệnh vừa mừng vui vừa cảm thấy mình thực sự quá may mắn. Cứ ngỡ đời này chẳng bao giờ gặp lại nhưng lại có duyên tương ngộ là chuyện ai ai cũng thấy ngỡ ngàng.
 
Bản mệnh cũng có thể sẽ được hưởng lộc rơi lộc vãi khi giúp đỡ một người nào đó. Ban đầu bạn không hề có ý định sẽ hưởng lợi từ người khác nhưng số phận đẩy đưa lại cho tiền bạc về nhà. 
 

Tháng 3 âm lịch

 
Tháng 3 âm lịch cũng là 1 trong những tháng phát tài 2019 của tuổi Dần. Xem tử vi khoa học, con giáp này có tài vận ổn định, không cần phải lo lắng không có tiền bạc để tiêu pha.
 
Càng về cuối tháng thì tài lộc càng thêm dồi dào. Lúc này chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh đã đạt được những bước đột phá khá lớn, nếu biết tận dụng cơ hội thì lợi nhuận thu về sẽ không đơn giản là gấp đôi gấp ba đâu.
 
Nếu có cơ hội đầu tư thì tuổi Dần nên nhanh tay nắm bắt. Đây là thời cơ để bản mệnh phát tài nhanh chóng. Tất nhiên làm gì cũng phải nghiên cứu, tìm hiểu kĩ càng nhưng tháng 3 âm cát khí vượng nên khả năng thành công của con giáp này cũng cao hơn hẳn. 
 

Tháng 4 âm lịch


tien bac doi dao
 
Xem tử vi 2019 của tuổi Dần, bước sang tháng 4 âm này, đường tài lộc của bản mệnh khởi sắc không ngừng. Thực ra không chỉ tài lộc đâu nhé, cả sự nghiệp lẫn tình duyên của những chú Hổ trong thời gian này đều có những bước tiến đầy tích cực.
 
Những ai làm công ăn lương thì có thể đảm bảo chắc chắn rằng nguồn thu của các bạn chỉ có tăng chứ không giảm đâu, tuy phần tăng cũng không quá nhiều. Riêng những ai làm kinh doanh thì đây là cơ hội chuyển mình cho con giáp này.
 
Tiền bạc vào nhà nhiều như nước. Chuyện kinh doanh càng ngày càng thuận lợi, đã qua rồi những khoảng thời gian khó khăn trước đó.

Trong tháng 4 âm, khả năng phát tài cao nên tuổi Dần thậm chí còn có thể tiến hành đầu tư mạo hiểm nữa cơ nhé, song nên bình tĩnh để lựa những hạng mục vừa sức mình, đừng quá tham lam mà của thiên trả địa. 
 

Tháng 8 âm lịch

 
Xem tháng phát tài 2019 của những chú Hổ, tháng 8 âm không chỉ là tháng của trẻ nhỏ mà còn là tháng của người lớn cầm tinh chúa tể rừng xanh. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến chóng mặt, hứa hẹn 1 tháng với nhiều bất ngờ.
 
Theo tử vi 2019, con giáp này làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi hơn hẳn so với bình thường. Đặc biệt, với những người làm về bất động sản hay tài chính thì tháng 8 này khả năng phát tài là cực kì lớn. Lộc trời ban phát, nếu biết nắm bắt cơ hội thì có thể nói là nguồn tiền sẽ chẳng bao giờ dứt.
 

Tháng 10 âm lịch


de phat tai
 
Theo dõi tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2019, con giáp này không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tài vận tiếp tục tăng tiến, nhất là các khoản thu nhập ngoài luồng.
 
Con giáp này nên tận dụng hết mọi khả năng mình có để không bỏ phí tiền bạc rơi vãi. Tuy nhiên, tiền bạc có rủng rỉnh thì cũng nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, đừng tùy tiện tiêu pha theo ý thích, nếu không sẽ có ngày tiền bạc rủ nhau bỏ đi hết đó.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X