Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng phát tài 2019 giúp tuổi Tý ôm tiền tỷ trong tay

Thứ Năm, 29/11/2018 17:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuy tử vi năm Kỷ Hợi cho thấy tuổi Tý chưa đến lúc phát tài nhưng trong năm vẫn có cơ hội chuyển vận. Đừng bỏ lỡ những tháng phát tài 2019 của con giáp này nhé.
 

 
ĐỪNG BỎ LỠ:
>>>Xem tháng phát tài 2019 cho 12 con giáp tài lộc dồi dào, tiền tiêu chẳng hết<<<


Tháng Giêng


thang phat tai 2019 cua tuoi ty
 
Theo dõi tử vi tài lộc 2019 của người tuổi Tý, có thể thấy tháng đầu tiên khi bước sang năm Kỷ Hợi sẽ là thời điểm con giáp này gặp nhiều may mắn. Bản mệnh không đến mức phát tài thành tỷ phú nhưng nhìn chung những việc liên quan đến tài lộc đều hanh thông thuận lợi.
 
Tài lộc thời điểm này của những chú Chuột không phải từ công việc chính. Công việc chính chỉ đủ để duy trì tài lộc vững vàng của con giáp này mà thôi. Bản mệnh có thể gặp may khi lấy lại được thứ đã mất, đòi được nợ, cũng có thể sẽ có thêm khoản tiền thưởng lớn xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 
Tử vi 2019 tuổi Tý, đặc biệt, tài lộc sẽ đến từ các dự án kinh doanh hay đầu tư. Tuổi Tý nên cân nhắc kĩ trước khi thay đổi bất cứ điều gì bởi nó có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến vận trình sắp tới. Nên kiểm chứng các thông tin mình có rồi mới tiến hành đầu tư. 
 

Tháng 3 âm lịch


tuoi ty phat tai vao thang nao nam 2019
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Tý có nhiều bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp, cơ hội thăng quan tiến chức không hề ít, chỉ là bản mệnh có muốn hay không mà thôi. Tháng 3 âm lịch là tháng phát tài 2019 của con giáp này, không phải lo lắng không có tiền tiêu.
 
Vượng vận quý nhân, bản mệnh càng đi xa thì càng có nhiều cơ hội kiếm tiền đầy tay. Tuổi Tý dù có gặp khó khăn nhưng cũng không cần phải lo lắng bởi sẽ có người giúp đỡ bạn vượt qua lúc nguy nan, hiểm trở nhất. 
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, nếu bản mệnh có ý định tiến hành chuyện lớn, mưu hành đại sự thì thời điểm này trong năm là lúc cát khí vượng, nên lợi dụng để tăng cao tỷ lệ thành công. Đừng ngại vì mình không có kinh nghiệm từ trước đó, sự mạnh mẽ, tự tin và quyết đoán là điều cần thiết để bạn bước đi những bước đầu tiên đi đến thành công.
 
Các dự án đầu tư nên lựa chọn cẩn thận, không nên tham lam nhìn thấy rủi ro nhưng vì ham lợi lớn mà lao vào. Tháng 3 âm lịch tuy tài lộc vượng nhưng không đủ để gánh những mạo hiểm đó. Ăn chắc mặc bền vẫn là tiêu chí tuổi Tý nên tuân theo, tài lộc sẽ theo đó mà về nhà.
 
Có điều, trong tháng này dễ gặp phải tranh chấp hay xung đột về tài chính, bản mệnh nên lưu tâm với những khoản tiền chung khi hợp tác hay hùn vốn làm ăn. Chớ nên để sơ hở lộ ra cho kẻ xấu lợi dụng quay lại làm hại chính mình. 
 

Tháng 10 âm lịch


nam 2019 tuoi ty phat tai khi nao
 
Xem tháng phát tài 2019 của tuổi Tý, năm Kỷ Hợi này bản mệnh sẽ có cơ hội kiếm tiền đầy tay vào tháng 10 âm lịch. Bản mệnh có đường tài vận khởi sắc, thu nhập ngoài luồng tăng lên gấp bội, may mắn theo về.
 
Tiền bạc không phải là điều mà con giáp này cần phải lo lắng, dù thu nhập chính không tăng thì cũng đã có thêm những khoản thu khác gánh thêm, tuổi Tý có thể thoải mái chi tiêu, không phải nghĩ ngợi “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”.
 
Tuy nhiên, tài lộc này phần lớn là do chính sức mình làm nên, tuổi Tý tuy có may mắn về tiền bạc, được quý nhân giúp sức nhưng nếu bản thân không cố gắng thì cũng chẳng có gì đáng để tự hào. Hơn nữa, những thành quả do tự mình làm ra mới bền lâu, con giáp này hoàn toàn hiểu điều đó.
 
Nhưng xin nhắc nhở tuổi Tý rằng tháng 10 âm tuy phát tài nhưng chưa đủ để đẩy vận trình xoay chuyển, chỉ là bước giải tỏa những khúc mắc về tiền bạc cho con giáp này mà thôi. Hãy cố gắng tiết kiệm thêm 1 thời gian nữa, khi đủ tài lực thì tính đến chuyện mua nhà mua đất hay đầu tư xây dựng nhà cửa cũng không quá khó. 

Xem chi tiết vận hạn cát hung từng tháng của tuổi Tý tại đây: Tử vi tuổi Tý 2019 - Chi tiết tử vi hàng tháng âm lịch năm Kỷ Hợi 2019

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X