Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của 12 con giáp: Thời điểm dễ sa cơ lỡ vận

Thứ Hai, 25/12/2023 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của 12 con giáp để biết đâu là thời điểm bạn cần hết sức cẩn thận trong mọi việc nếu không dễ bị hãm hại sa cơ lỡ vận.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Tý

 

Tháng 2/2024 

 
Đây là thời điểm người tuổi Tý cần đề phòng tiểu nhân gây chuyện thị phi khiến danh dự bị tổn hao. Bản mệnh sẽ đối mặt với không ít khó khăn trong công việc, thường xuyên có cảm giác bị kìm hãm, luôn ở thế bị động, khó phát huy bản thân như mong muốn. 
 
Thang pham tieu nhan nam 2024 cua 12 con giap
 

Tháng 4/2024 

 
Xem tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của 12 con giáp, tháng này mưu sự bất lợi. Dù làm ở lĩnh vực nào, con giáp này cũng cần quan tâm đến đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử, chớ vì lợi ích cá nhân mà làm tổn hại đến lợi ích của công ty và người khác. Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, người độc thân cẩn thận kẻo bị lừa gạt.
 

Tháng 9/2024 

 
Giữ của nả cho chắc, tránh khoe khoang kẻo bị soi mói, mất trộm lúc nào không hay. Người làm kinh tế không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng mà đầu tư mạo hiểm, chớ nghe lời rủ rê đầu tư hay đứng ra vay mượn, đứng tên thay người khác, cẩn thận vướng vào vòng lao lý.
 

2. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Sửu

 

Tháng 2/2024 

 
Tháng này, người tuổi Sửu đề phòng bị mất đồ quý giá, việc làm ăn cũng cần thận trọng, chớ nên cả tin. Ở nơi công sở tránh tranh chấp thị phi tối đa với đồng nghiệp và cấp trên, đừng quá ganh đua hay thể hiện bản thân một cách khoe khoang, hợm hĩnh kẻo đắc tội với tiểu nhân.
 

Tháng 9/2024 

 
Gặp khó trong công việc do bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, cần giữ cái đầu lạnh để vượt qua, chớ “chuyện bé xé ra to”. Với người làm ăn kinh doanh, bạn cần đánh giá cẩn thận các rủi ro, tránh mạo hiểm và đầu tư quá mức nóng vội.
 

Tháng 12/2024 

 
Đương số dễ nóng nảy, hành sự bất cẩn, dễ gây hấn với người khác rồi vướng họa thị phi, công việc vì thế mà gặp trở ngại. Hãy luôn đề phòng tiểu nhân có những hành động thọc gậy bánh xe hay gièm pha về công việc của bạn.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp năm 2024.
 

3. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Dần

 

Tháng 2/2024 

 
Xem tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của 12 con giáp, việc làm ăn của người tuổi Dần gặp nhiều áp lực, ít vận quý nhân, việc gì cũng đến tay khiến đương số lúc nào cũng tất bật, căng thẳng trong tháng 2 này. Bạn cần duy trì mối quan hệ hài hòa và ổn định giữa các cá nhân, hạn chế tranh chấp hay xung đột với đối tác, đồng nghiệp… để không nảy sinh rắc rối.
 

Tháng 3/2024 

 
Tháng này bản mệnh phải đưa ra quyết định tài chính quan trọng, nếu thiếu sáng suốt sẽ bị lừa gạt số tiền lớn. Hãy luôn đề cao cảnh giác và thận trọng trong các quyết định tài chính. Đề phòng mất cắp của cải, đặc biệt là khi đến nơi đông người.
 

Tháng 6/2024 

 
Chuyện tình cảm bất ổn, có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại. Trong công việc dễ xảy ra xích mích với những người xung quanh, có thể gây ra xung đột về thể chất, dẫn đến những rắc rối, chi phí không đáng có. Vì vậy, bản mệnh phải cố gắng kiểm soát cảm xúc nóng nảy, hạn chế tối đa bạo lực.
 

4. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Mão

 

Tháng 2/2024 

 
Tháng 2 người tuổi Mão có tinh thần bất ổn nên dễ nóng nảy, trút giận sang người khác. Công việc gặp trục trặc, có tiểu nhân ngáng đường. Tiền bạc khó kiếm, đề phòng bị mất trộm hoặc đánh rơi. Bạn phải giữ thái độ khiêm tốn và thể hiện tinh thần cầu tiến, đừng suốt ngày phàn nàn cho dù điều kiện thực tế không như bạn mong muốn.
 
Thang pham tieu nhan nam 2024
 

Tháng 3/2024 

 
Có điềm tiểu nhân quấy phá, công việc áp lực kéo theo những giảm sút về sức khỏe. Ngoài ra, tầm nhìn của bạn cũng có phần hạn chế, nóng nảy, do cả điều kiện khách quan lẫn chủ quan trong năm nay, thường thường chỉ nhìn thấy món lợi nhỏ trước mắt, bỏ qua những tiềm năng về lâu dài.
 

Tháng 11/2024 

 
Thị phi đeo bám, tiểu nhân không ngừng gièm pha khiến uy tín của bản mệnh bị tổn hại.  Con giáp này có thể phải đối mặt với sự ghen tị và áp bức từ đồng nghiệp, điều này có thể dẫn đến tình thế khó xử trong công ty, không việc không ngừng vướng phải rắc rối.
 

5. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Thìn

 

Tháng 1/2024 

 
Công việc làm ăn của người tuổi Thìn gặp trục trặc, cẩn trọng khi ký kết giấy tờ quan trọng kẻo tiền mất mà bản thân vướng kiện tụng pháp luật. Ngoài ra, bản mệnh còn phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, gặp phải những đối thủ mạnh, thậm chí có thể bị cướp đoạt ý tưởng kinh doanh.
 

Tháng 2/2024 

 
Có điềm tiểu nhân hãm hại, cần tỉnh táo trong tất cả các mối quan hệ xã giao kẻo bị dụ dỗ hoặc lừa gạt về tiền bạc hay tình cảm. Đầu tư cũng không nên mù quáng bỏ qua rủi ro tiềm ẩn mà nên áp dụng chiến lược thận trọng để tránh thua lỗ. Ngoài ra, khi đàm phán kinh doanh, phải đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để tránh bị lừa lọc, gài bẫy.
 

Tháng 10/2024 

 
Tiền bạc hao tổn nhiều, phần nhiều vì kinh doanh kém hay đầu tư thất bại. Cái tôi cao nên bản mệnh dễ xảy ra bất đồng với người xung quanh, dù chỉ là những ý kiến trái chiều từ vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể chuyện bé xé ra to, dẫn tới những bất hòa gay gắt.
 

6. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Tị

 

Tháng 4/2024 

 
Xem tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của 12 con giáp thấy tháng này công việc, kinh doanh của người tuổi Tị không như ý do đồng nghiệp, đối tác cạnh tranh gay gắt, có kẻ không ngại giở trò xấu để kiếm lợi về mình. Tình cảm có chút rắc rối vì sự mập mờ nào đó, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng tạo ra cái cớ để kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt.
 

Tháng 3/2024 

 
Mưu sự lớn nhỏ gì đều khá thuận lợi, tuy nhiên chỉ khi thấy kết quả mới biết được, nếu đang làm mà bỏ dở giữa chừng coi như công cốc. Ngoài ra, quá tự mãn và khoe khoang về địa vị cao có thể khơi dậy sự ganh ghét của tiểu nhân, dẫn đến việc ngã từ trên cao xuống, không tốt cho sự phát triển sau này.
 

Tháng 10/2024 

 
Có điềm tiểu nhân ngáng trở công việc, cẩn thận khi giao dịch hoặc ký tá giấy tờ. Đừng mù quáng bước vào những lĩnh vực mới trong tháng này, vì điều này sẽ mang lại rủi ro lớn, thậm chí bạn có thể rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo giăng ra.
 

7. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Ngọ

 

Tháng 5/2024 

 
Vướng họa tiểu nhân quấy phá. Làm ăn ưu tiên minh bạch, tránh đi theo lối tắt mà vướng họa lao ngục. Dù gặt hái được thành công lớn lao cũng chớ nên coi thường người khác. Nếu bạn quá huênh hoang thì dễ làm mất lòng người khác, khiến kẻ tiểu nhân chú ý, gây chuyện đặt điều cho bạn, đẩy bạn vướng vào thị phi hoặc cướp mất công lao bấy lâu nay bạn tốn công gây dựng.
 
Thang pham tieu nhan 2024
 

Tháng 7/2024 

 
Việc làm ăn gặp trở ngại, thiếu vận quý nhân. Cần đầu tư tiền bạc để tìm kiếm mối quan hệ chất lượng hơn là kết bè phái. Cần chú ý chớ nên nóng nảy nói những điều hoặc có những hành động không phù hợp. Người khác có thể lấy đó làm cái cớ để hạ bệ bạn, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.
 

Tháng 10/2024 

 
Có điềm thị phi hoặc kiện tụng giấy tờ, hết sức cẩn trọng lời ăn tiếng nói và ký tá. Bạn nên tỉnh táo để nhận ra những cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn, muốn giàu có thì cần phải bỏ công bỏ sức chứ không thể “ngồi mát ăn bát vàng”.

Bạn có biết: Tháng vượng quý nhân năm 2024 của 12 con giáp?
 

8. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Mùi

 

Tháng 3/2024 

 
Có của nên giữ kín, đừng khoe khoang kẻo bị kẻ gian nhòm ngó, thậm chí đột nhập tư gia trộm đồ quý giá. Tiền bạc tiêu xài nhiều, đa phần để tạo dựng các mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trong cách nhìn người kẻo bị kẻ tiểu nhân lợi dụng.
 

Tháng 6/2024 

 
Tinh thần bất ổn, dễ nổi nóng, gây hấn với người khác khiến công việc bị trục trặc. Gia đạo xuất hiện mâu thuẫn. Bạn cần phải tin tưởng vào người ấy nhiều hơn, chớ nghe theo lời đồn thổi của kẻ xấu khiến quan hệ đôi bên rạn nứt.
 

Tháng 12/2024 

 
Công việc làm ăn nhiều và áp lực, có điềm tiểu nhân quấy phá, hết sức thận trọng khi kí tá giấy tờ kẻo mắc mưu kẻ xấu. Người làm công ăn lương cần tập trung vào công việc của mình, chớ nên nhẹ dạ cả tin, làm việc gì cũng cần kiểm chứng thông tin kĩ càng.
 

9. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Thân

 

Tháng 1/2024 

 
Người tuổi Thân đề phòng bị mất trộm do tính bất cẩn hoặc lỡ khoe khoang. Công việc điềm tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh cần chú ý hơn trong cách hành xử, dù có thành công cũng không được tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác, dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt và tìm cách hãm hại.
 

Tháng 5/2024 

 
Hành sự thận trọng kẻo vướng họa thị phi, gia đình rạn nứt, thanh danh bị vấy bẩn. Đối với các dự án quan trọng, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào làm, chớ nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của kẻ xấu. Đồng thời, một khi đã làm thì cần cố gắng đến cùng, tránh bỏ dở giữa chừng kẻo công lao cuối cùng biến thành công cốc.
 

Tháng 7/2024 

 
Tinh thần có chút bất ổn, dễ nổi nóng hay trút giận sang người khác khiến các mối quan hệ xã giao gặp trục trặc. Công việc lục đục nội bộ hoặc gặp khó khăn liên quan đến quay vòng vốn. Tiền bạc tiêu hao nhiều, khó tích lũy, cẩn thận kẻ tiểu nhân lừa lọc.
 

10. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Dậu

 

Tháng 2/2024 

 
Cơ hội làm ăn lớn đến ngay trước mặt nhưng lại để tuột mất chỉ vì sự ngạo mạn cá nhân. Tiền bạc tiêu hao nhiều, đề phòng mất trộm tiền của. Vì vậy, bản mệnh dù có đang thắng thế cũng chớ tỏ ra kiêu ngạo, coi thường người khác. Nếu bạn không chú ý cách hành xử thì có thể biến bạn thành thù bất cứ lúc nào. 
 
Thang pham tieu nhan cua 12 con giap
 

Tháng 4/2024 

 
Gặp bất lợi khi phải đứng mũi chịu xào trong việc quan trọng nào đó. Tốt nhất, làm việc gì cũng hãy căn cứ vào tình hình thực tế, có khi phát triển thị trường ngách cũng sẽ giúp bạn thu tiền về đầy túi, còn nếu chạy theo xu thế thị trường hoặc mù quáng nghe theo lời rủ rê của kẻ xấu, bạn sẽ sớm cháy túi.
 

Tháng 11/2024 

 
Dấu hiệu thị phi đeo bám gây cản trở công việc hoặc tiến trình yêu đương của bản mệnh. Bản mệnh nhớ đánh giá tình hình và cân nhắc tới thực lực của bản thân, không nên cố chấp theo đuổi một điều gì đó hoặc quá cả tin nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu. 
 

11. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Tuất

 

Tháng 3/2024 

 
Tháng này, người tuổi Tuất đề phòng bị mất trộm đồ đạc quý giá. Làm gì cũng phải suy tính chu toàn, tích lũy đủ kiến thức chuyên môn để không bị kẻ xấu dắt mũi, lừa gạt tiền bạc. Hết sức thận trọng khi tham gia vào lĩnh vực đầu tư, mở rộng kinh doanh.
 

Tháng 4/2024 

 
Đảm đương nhiều việc cùng lúc nhưng khó đạt kết quả vẹn toàn. Bạn vội vã chạy theo xu thế của thị trường mà bỏ qua chất lượng thì sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh lỗ vốn, khách hàng quay lưng, thậm chí còn phải mang tiếng xấu do bị kẻ tiểu nhân hãm hại.
 

Tháng 7/2024 

 
Thời điểm này công việc khó khăn, đồng nghiệp bất hợp tác, lãnh đạo gây khó dễ khiến cho bạn vất vả lắm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều khi kẻ tiểu nhân hãm hại khiến bạn phạm phải sai lầm, phải dùng tiền túi ra để đền bù thiệt hại.
 

12. Tháng phạm tiểu nhân năm 2024 của tuổi Hợi

 

Tháng 1/2024 

 
Người tuổi Hợi làm việc vất vả mà thu về thành quả không tương xứng. Có điềm tiểu nhân quấy phá, vì vậy bạn ăn nói nên giữ mồm giữ miệng. Hãy cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh hoặc những lời nịnh bợ của người khác, nếu dễ dàng tin theo thì bạn dễ lạc mất phương hướng của mình.
 

Tháng 4/2024 

 
Công việc áp lực, gặp nhiều vướng mắc đòi hỏi phải thật bình tĩnh thì mới giải quyết ổn thỏa. Có dấu hiệu thị phi hoặc kiện tụng, cẩn thận khi kí kết giấy tờ, hợp đồng quan trọng. Các kế hoạch của bạn gặp trục trặc liên tiếp có thể là do bị kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại lúc nào không hay.
 

Tháng 10/2024 

 
Nếu có ai đó rủ rê bạn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để kiếm lời nhanh chóng trong khoảng thời gian này thì bạn cần hết sức thận trọng. Không có món hời nào từ trên trời rơi xuống, chỉ có những cái bẫy giăng sẵn chờ bạn rơi vào mà thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X