Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng phạm tiểu nhân 2023 của 12 con giáp: Hãy chuẩn bị tinh thần đối đầu thách thức

Thứ Năm, 10/11/2022 09:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng phạm tiểu nhân 2023 của 12 con giáp là tháng nào? Đâu là thời điểm bạn gặp phải nhiều vướng mắc? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Tý

 

Tháng 1/2023 âm lịch

 
Trong tháng mở đầu năm Quý Mão 2023, tâm tính của người tuổi Tý có phần hỗn loạn, dễ sinh sự phản kháng, cực đoan, không thích bị kiểm soát. Thời điểm này, nếu không chú ý ngôn từ và hành động, bạn có thể làm mất lòng lãnh đạo hoặc gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân chỉ vì sự thẳng tính quá mức cần thiết của mình.
 
Thang pham tieu nhan 2023 cua 12 con giap
 

Tháng 6/2023 âm lịch

 
Theo tử vi 2023 của 12 con giáp, đây cũng là tháng tuổi Tý gặp phải nhiều áp lực trong sự nghiệp, thậm chí có người phải đối mặt với những sự chèn ép từ bộ phận quản lý hoặc đồng nghiệp xấu bụng. Những yêu cầu khắt khe từ cấp trên cũng khiến bản mệnh loay hay, tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Thời điểm này, tốt nhất bạn nên hoàn thành nhiệm vụ của mình đã, chớ vội tham gia vào lĩnh vực mới.
 

Tháng 9/2023 âm lịch

 
Người tuổi Tý có ít cơ hội phát triển sự nghiệp trong tháng này bởi bạn vấp phải nhiều sự cạnh tranh thiếu lành mạnh đến từ đối thủ. Hãy nhớ rằng những hành động xốc nổi có thể khiến bạn tự chuốc lấy phiền phức, dù có vấn đề gì xảy ra, hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh để có thể suy nghĩ mọi chuyện thật thấu đáo.
 

2. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Sửu

 

Tháng 3/2023 âm lịch

 
Xem tháng phạm tiểu nhân 2023 của 12 con giáp, trong tháng 3/2023, tuổi Sửu chưa có nhiều sự đột phá trong công việc, cạnh tranh vẫn khá cao, bạn phải tự thân vận động và nỗ lực nhiều hơn chứ không thể dựa dẫm vào bất cứ ai. Kẻ tiểu nhân sẽ gây nhiều bất lợi, bạn nên chuẩn bị tâm lý cho mọi tình huống.
 

Tháng 6/2023 âm lịch

 
Tuổi Sửu có thể vấp phải những biến động trong sự nghiệp, rất tiếc đều theo chiều hướng tiêu cực. Công việc của bạn không quá suôn sẻ, thậm chí, bạn có thể gặp xích mích trong nội bộ, ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần làm việc. Tháng này sẽ không thích hợp để tiến hành các dự án liên quan tới bất động sản, dễ bị thua lỗ do thị trường biến động hay bị tiểu nhân lừa lọc.
 

Tháng 9/2023 âm lịch

 
Bản mệnh có thể khá đau đầu khi chưa tìm ra cách giải quyết cho những xích mích với đồng nghiệp và kẻ tiểu nhân trong tháng này. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của bạn, hiệu suất cũng có thể vì thế mà sụt giảm.  Nếu bạn không thể xử lý ổn thỏa, khiến cấp trên can thiệp thì vấn đề sẽ không đơn giản như trước nữa đâu.
 

3. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Dần

 

Tháng 2/2023 âm lịch

 
Sự nghiệp của tuổi Dần trong tháng 2 có những trở ngại nhất định khi bạn dễ bị kẻ xấu bụng cướp đoạt mất cơ hội. Các dự án cạnh tranh của con giáp này cũng phát sinh nhiều sự cố bất lợi. Thời gian này không thích hợp để thay đổi công việc mới.
 

Tháng 4/2023 âm lịch

 
Đây tiếp tục là một tháng tài lộc của tuổi Dần bị giảm sút nghiêm trọng. Tiền bạc không mấy dư dả, không thích hợp đầu tư mạo hiểm hay chạy theo xu hướng nhất thời. Không chỉ vậy, bản mệnh còn có nguy cơ vướng họa thị phi. Tiểu nhân có thể nhân cơ hội này để tìm cách hạ bệ, bôi nhọ danh tiếng của bạn.
 

Tháng 7/2023 âm lịch

 
Khối lượng công việc tăng lên khá rõ, bản mệnh thường xuyên phải loay hoay trong đủ thứ việc và kế hoạch, chẳng lúc nào ngơi tay. Đã vậy, bạn còn có thể vấp phải thái độ bất hợp tác từ đồng nghiệp, hoặc bị cấp quản lý gây khó dễ. Tuy nhiên, nếu bỏ cuộc nửa chừng, bạn sẽ khiến công sức trước nay của mình đổ sông đổ bể đấy nhé.
 

4. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Mão

 

Tháng 1/2023 âm lịch

 
Trong tháng đầu tiên của năm 2023, người tuổi Mão ít có cơ hội thể hiện năng lực do vấp phải những sự cản trở đến từ đối thủ, tiểu nhân. Tháng này không có lợi cho các dự án cạnh tranh, cố chấp tiến hành dễ bị thua thiệt. Con giáp này cũng nên sáng suốt khi trao niềm tin, đôi khi người ta có thể lợi dụng sự ngay thẳng và bộc trực của bạn để gây tổn thất cho bạn.
 
Thang pham tieu nhan nam 2023 cua 12 con giap
 

Tháng 4/2023 âm lịch

 
Tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu chững lại trong thời điểm này. Bản mệnh có nhiều ý tưởng làm ăn, nhưng để thực hiện không hề dễ dàng. Bạn cũng nên dành thời gian đánh giá lại các kế hoạch của bản thân, tránh tin theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ lừa đảo kẻo tiền mất tật mang.
 

Tháng 11/2023 âm lịch

 
Tuổi Mão có cơ hội phát triển sự nghiệp trong tháng này nhưng cũng vấp phải rất nhiều cạnh tranh. Thời điểm này bạn không nên thể hiện bản thân một cách lộ liễu kẻo dễ thu hút tiểu nhân quấy phá. Họa thị phi luôn rình rập, tốt nhất bạn không nên tranh chấp quá gay gắt với bất cứ ai.
 

5. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Thìn

 

Tháng 6/2023 âm lịch

 
Xem tháng phạm tiểu nhân 2023 của 12 con giáp thấy rằng tháng 6/2023, người tuổi Thìn đối mặt với không ít thăng trầm trong sự nghiệp. Vận khí suy giảm nên bạn không chiếm được lợi thế trong việc cạnh tranh, thậm chí còn dễ bị đối thủ chơi xấu. Tài vận cũng xuống dốc. Một số người có thể bị tổn hại lợi ích do anh em, bạn bè trở mặt.
 

Tháng 8/2023 âm lịch

 
Người tuổi Thìn phải đối diện với tình trạng họa thị phi rình rập. Nếu không thận trọng trong cả hành động lẫn lời nói, con giáp này dễ thiệt thòi đủ đường, trường hợp nghiêm trọng thậm chí còn dẫn tới kiện cáo pháp luật. Kẻ tiểu nhân có thể nhân lúc bạn vướng phải rắc rối để gây thêm phiền phức cho bạn.
 

Tháng 12/2023 âm lịch

 
Trong tháng cuối cùng của năm 2023, tuổi Thìn bước vào giai đoạn nước rút của nhiều kế hoạch, cảm giác tất bật cũng tăng lên, càng đòi hỏi bạn phải làm việc cẩn thận tới nơi tới chốn để hạn chế sai sót không đáng có. Kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập xung quanh để tìm cách hạ bệ bạn đấy. Ngoài ra, tháng này bạn cũng phải chú ý giữ gìn, bảo quản đồ đạc tư trang cẩn thận kẻo bị trộm cắp, lừa lọc. 
 

6. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Tị

 

Tháng 3/2023 âm lịch

 
Áp lực về công việc sẽ gia tăng mạnh mẽ trong tháng này, đòi hỏi người tuổi Tị phải có tâm lý vững vàng để vượt qua mọi sóng gió. Bạn có thể sẽ không thoải mái với những quy định, luật lệ đặt ra sẵn, dễ có tâm lý phản kháng hay lách luật để làm theo ý mình. Tuy nhiên, sự tùy hứng đó có thể trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân hãm hại bạn.
 

Tháng 6/2023 âm lịch

 
Bản mệnh sẽ phải đau đầu với những thăng trầm trong sự nghiệp vào tháng này. Nhiều việc bạn phải một mình đảm nhận mà không có sự giúp đỡ của người khác. Ai cũng muốn giành phần lợi về phía mình, bạn không nên quá dựa dẫm vào một ai đó kẻo bị lợi dụng, hãm hại lúc nào không hay.

Xem thêm: Bạn có biết phúc khí của 12 con giáp là gì?
 

Tháng 9/2023 âm lịch

 
Trong tháng 9, người tuổi Tị sẽ phải dành thời gian để sắp xếp lại một số mối quan hệ cả trong công việc lẫn cuộc sống của mình. Bạn không nên giữ quan hệ quá thân mật với những người chỉ luôn muốn kiếm chút lợi lộc gì đó từ bạn, còn khi không đạt được mục đích thì "mất dạng" kẻo bị đâm sau lưng lúc nào không hay.
 

7. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Ngọ

 

Tháng 4/2023 âm lịch

 
Người tuổi Ngọ cảm thấy tự tin và hiếu thắng hơn trong tháng này, song bạn vẫn cần hết sức chú ý đến tình huống trước mắt. Chỉ khi có cách cư xử phù hợp trong nhiều tình huống khác nhau, bạn mới có thể phát triển thuận lợi, không vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân. Đối thủ cạnh tranh của bạn có thể xuất hiện trong tháng này. Khuyên bạn chớ nên quá nóng vội, đưa ra những quyết định thiếu chính xác. 
 
Thang pham tieu nhan 12 con giap
 

Tháng 8/2023 âm lịch

 
Tuổi Ngọ phải đối diện với khá nhiều trắc trở trong sự nghiệp vào tháng 8/2023 âm lịch. Bạn cần phải cẩn trọng trong các quyết định của mình, tránh tin người quá đáng kẻo phải chịu tổn thất không đáng có. Việc làm ăn buôn bán cũng cần chú ý hợp đồng rõ ràng, chớ đẩy bản thân vào cảnh tranh chấp tiền bạc.
 

Tháng 11/2023 âm lịch

 
Con giáp này khó tìm được cơ hội để phát huy năng lực của bản thân trong tháng 11. Dường như cấp trên và đồng nghiệp luôn chèn ép bạn, khiến bạn vất vả lắm mới đạt được mục tiêu đã đề ra. Việc làm ăn buôn bán cũng gặp phải khá nhiều khó khăn. Bạn không nên vội vã tìm cách mở rộng thị trường. Hãy đánh giá chính xác tình huống trước mắt rồi đưa ra những quyết định sau để tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu.
 

8. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Mùi

 

Tháng 4/2023 âm lịch

 
Xem tháng phạm tiểu nhân 2023 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Mùi không thực sự thuận lợi trong tháng 4/2023 là bởi bạn gặp phải một vài kẻ tiểu nhân nhăm nhe tìm cách phá hoại công sức của mình. Khuyên con giáp này chớ nên tin người quá dễ dàng, làm gì cũng cần bình tĩnh suy xét, kiểm chứng thông tin.
 

Tháng 9/2023 âm lịch

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi không quá bằng phẳng ở thời điểm này. Bạn không chiếm được ưu thế nên dễ bị kẻ tiểu nhân chơi xấu giành trước mất các cơ hội. Khuyên con giáp này nên tập trung vào nhiệm vụ, có thời gian thì bồi dưỡng năng lực của bản thân.
 

Tháng 11/2023 âm lịch

 
Tử vi tháng này của người tuổi Mùi không quá thuận buồm xuôi gió, vì thế mà bạn chớ nghĩ đến phương diện đầu tư mạo hiểm. Tốt nhất hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, không nên tham những đồng tiền từ trên trời rơi xuống.
 

9. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Thân

 

Tháng 4/2023 âm lịch

 
Người tuổi Thân không gặp được nhiều may mắn trong tháng 4, thậm chí nhiều công việc bất ngờ xảy ra sự cố khiến bạn phải tốn thêm nhiều thời gian để giải quyết. Tài lộc không có nhiều tiến triển đáng kể, chủ yếu là vì bạn gặp phải đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Bản mệnh không nên quá nông nổi hoặc hiếu thắng kẻo dễ mắc sai lầm, khiến kẻ tiểu nhân đắc ý.
 

Tháng 8/2023 âm lịch

 
Người tuổi Thân dễ phạm tiểu nhân trong thời điểm này, dẫn đến công việc khó có thể tiến triển như ý muốn. Bạn cần khéo léo hơn trong cách hành xử, không nên làm mất lòng mọi người xung quanh. Dù làm công việc gì, con giáp này cũng cần có tầm nhìn rộng hơn chứ không thể chỉ loanh quanh mãi với những điều quen thuộc. 
 

Tháng 10/2023 âm lịch

 
Bản tính nóng nảy có thể đẩy bản mệnh vướng vào vòng thị phi, mâu thuẫn trong tháng 10. Con giáp này cần biết mình là ai, mình đang đứng ở vị trí nào để hành xử cho đúng, đặc biệt không nên chủ động gây hấn với người quyền cao chức trọng.
 

10. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Dậu

 

Tháng 5/2023 âm lịch

 
Tháng 5 này, mọi việc có dấu hiệu chững lại. Người tuổi Dậu thường phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Nếu không tập trung chú ý, bạn rất dễ mắc phải cái bẫy do kẻ xấu bày ra, từ đó tốn thời gian và công sức để sửa chữa.
 
Thang pham tieu nhan 2023
 

Tháng 6/2023 âm lịch

 
Tiểu nhân có thể xuất hiện gây cản trở cho sự nghiệp của người tuổi Dậu trong tháng này. Bạn cần hết sức tập trung, chú ý cho công việc, chớ vội nóng nảy vì lời khích bác của người khác rồi hành động sai trái, gây tổn thất cho danh tiếng bản thân. Nếu công việc quá căng thẳng, bạn nên tâm sự với những người đáng tin cậy chứ không nên giữ mọi chuyện trong lòng.
 

Tháng 9/2023 âm lịch

 
Thị phi, mâu thuẫn xảy ra liên tiếp vào thời điểm này có thể khiến cho người tuổi Dậu cảm thấy căng thẳng mệt mỏi, song bạn không nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân. Bgười làm lãnh đạo cần chú ý tránh nghe theo lời nịnh nọt của kẻ tiểu nhân, đưa ra những quyết định sai sót gây tổn hại cho tập thể. 
 

11. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Tuất

 

Tháng 3/2023 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất tiến triển không như ý muốn ở thời điểm này. Có thể thành công của bạn khiến cho một số kẻ ngứa mắt và tìm cách phá hoại. Bạn không cần quá lo lắng những hãy luôn tập trung cho nhiệm vụ để kịp thời phát hiện được những nguy cơ.
 

Tháng 6/2023 âm lịch

 
Người tuổi Tuất cần đề phòng kẻ xấu rình rập trong tháng này. Hãy cẩn trọng, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị cướp công lúc nào không hay. Bạn cần dành nhiều sự tập trung cho công việc của mình, dù có gặt hái thành công cũng đừng kiêu ngạo, khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt.
 

Tháng 9/2023 âm lịch

 
Một vài khó khăn sẽ xảy đến với người tuổi Tuất trong tháng 9 này, đòi hỏi bạn phải kiên trì, quyết tâm, không bỏ cuộc giữa chừng. Thông qua thử thách lần này, bạn nhận ra ai là người luôn ủng hộ mình, ai là kẻ tiểu nhân vẫn luôn chờ đợi cơ hội hạ bệ mình.
 

12. Tháng phạm tiểu nhân 2023 tuổi Hợi

 

Tháng 2/2023 âm lịch

 
Người tuổi Hợi sẽ phải trải qua một tháng khá vất vả. Tháng 2 có dấu hiệu tiểu nhân quấy phá, vì vậy mà bản mệnh cũng nên cẩn thận hơn trong cách hành xử, chớ nên nóng nảy đắc tội người khác. Hãy nhớ rằng mọi việc đều có thể trao đổi bằng lời nói, khi đôi bên đều có thiện chí lắng nghe.
 

Tháng 3/2023 âm lịch

 
Tháng 3 không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này hợp tác, đầu tư, cho dù là với bạn bè hoặc những người thân thiết. Ngược lại, càng là người quen thì bạn càng cần tính toán kĩ lưỡng, minh bạch để tránh phải những tổn thất trong tương lai.
 

Tháng 7/2023 âm lịch

 
Bản mệnh cần phải chú ý đến nguy cơ kẻ xấu ghen ghét, hãm hại mình trong tháng 7 này. Làm việc gì bạn cũng cần cân nhắc kĩ càng, đặc biệt chớ nghe theo lời bàn ra tán vào hoặc lời xúi giục của những kẻ không đáng tin cậy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X