Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí thời điểm cát tinh hội tụ, 12 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong năm 2023

Thứ Năm, 25/08/2022 13:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ tháng may mắn năm 2023 của 12 con giáp. Vào những thời điểm này, bạn làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp có bước tiến mới, tình duyên khởi sắc rõ rệt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Tý

 

Tháng 3/2023 âm lịch:


Xem tháng may mắn năm 2023 của 12 con giáp thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý xúc tiến các dự án hợp tác. Nếu biết nắm bắt cơ hội kịp thời, không khó để bạn thu về các khoản lợi nhuận khả quan. Nhân duyên khởi vượng cũng giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp về tình duyên và công việc.
 
Thang may man nam 2023 cua 12 con giap
 

Tháng 4/2023 âm lịch:


Một số cơ hội về tài lộc sẽ xuất hiện trong tháng này. Nếu nỗ lực, bạn có thể giành được lợi ích như bản thân mong muốn. Đào hoa nở rộ trong tháng này còn giúp cho người độc thân chú ý hơn đến ngoại hình bản thân, gây ấn tượng cho người khác phái.
 

Tháng 12/2023 âm lịch


Tuổi Tý đón những cơ hội phát triển sự nghiệp cá nhân khi mọi kế hoạch được triển khai trơn tru hơn. Ngoài ra, trong tháng này cũng sẽ phát sinh một mối quan hệ mới, và bạn sẽ gặp được một số người bạn có ích cho sự nghiệp.
 

2. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Sửu

 

Tháng 7/2023 âm lịch:


Tuổi Sửu đón đào hoa ngập lối, chuyện tình cảm có những bước tiến bất ngờ. Dù là người độc thân hay người đã có đôi cũng sẽ được đón tin vui. Tài lộc cũng có thu hoạch nhất định. Sự uy tín đã giúp bạn tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường, giữ được nguồn khách hàng ổn định.
 

Tháng 8/2023 âm lịch:


Bạn có thể sẽ chiếm được ưu thế rõ ràng trong sự nghiệp, đường tiến thân trở nên hanh thông hơn hẳn. Nhiều người còn mở rộng được mối quan hệ, giao lưu kết bạn nhiều hơn và gặp được những người có chung lý tưởng.
 

Tháng 11/2023 âm lịch:


Bạn có nhiêu cơ hội hợp tác với những khách hàng tiềm năng và phù hợp với chiến lực mà bạn muốn hướng tới trong thời điểm này. Hiệu quả công việc được nâng cao cũng sẽ kéo theo thu nhập khởi sắc.
 

3. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Dần

 

Tháng 9/2023 âm lịch:


Xem tháng may mắn năm 2023 của 12 con giáp, thời điểm này, người tuổi Dần đón những cơ hội cải thiện thu nhập, lợi nhuận thu về từ các dự án hợp tác vô cùng khả quan. Nhân duyên cũng khởi sắc hơn, bạn không chỉ có cơ hội gặp gỡ quý nhân mà còn có thể tìm ra một nửa còn thiếu.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp năm 2023.
 

Tháng 11/2023 âm lịch:


Khá nhiều cơ hội phát triển sẽ đến với bản mệnh trong tháng này. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn đi trước hoặc người giàu kinh nghiệm để đánh giá tình hình một cách chuẩn xác hơn.
 

Tháng 12/2023 âm lịch:


Tháng này, công việc có sự tăng tiến, đặc biệt người làm về tiếp thị khách hàng, phụ trách hợp đồng... sẽ gặp nhiều may mắn hơn cả. Về mặt tình cảm, người độc thna có thể gặp được người phù hợp với tiêu chuẩn của bản thân.
 

4. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Mão

 

Tháng 2/2023 âm lịch:


Tài lộc của người tuổi Mão có những tiến triển tích cực trong tháng này. Công việc tiến triển đều cũng giúp bạn không phải lao lực quá nhiều. Tình cảm lứa đôi ngày càng được củng cố, thêm phần hài hòa khi đôi bên luôn tin tưởng nhau.  
 
Thang may man nam 2023
 

Tháng 5/2023 âm lịch:


Tháng này rất thích hợp để bản mệnh hiện thực hóa các kế hoạch của mình, xung quanh bạn cũng sẽ có nhiều người giúp đỡ. Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể đón đào hoa, đối phương có ấn tượng tốt về bạn.
 

Tháng 6/2023 âm lịch:


Người tuổi Mão khá vượng về tài lộc trong tháng này. Các kế hoạch hợp tác làm ăn, tìm kiếm đối tác đều diễn ra thuận lợi. Nếu bản mệnh dám nghĩ dám làm thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao.
 

5. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Thìn

 

Tháng 4/2023 âm lịch:


Chỉ cần nỗ lực, bạn có thể nhận về tiền bạc đến từ nhiều nguồn khác nhau. Mọi người xung quanh đều sẵn sàng hợp tác cùng bạn. Trong thời điểm đào hoa nở rộ, người độc thân có nhiều cảm xúc mới lạ với đối tượng hẹn hò. 
 

Tháng 5/2023 âm lịch:


Người tuổi Thìn có thể nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ bí mật của quý nhân trong sự nghiệp vào tháng này. Tài vận khởi sắc, bạn có thể nhận được khoản lợi tức từ đầu tư, hoa hồng, đãi ngộ chức vụ... giúp bạn nhanh chóng cải thiện cuộc sống. 
 

Tháng 7/2023 âm lịch:


Nhân duyên tốt giúp bạn dễ gặp được người cùng chí hướng, khiến công việc thuận lợi hơn. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm bạn có thể tạm nghỉ ngơi sau quá trình chăm chỉ và nỗ lực từ đầu năm. Bản mệnh có thể tận hưởng cuộc sống bằng cách đi du lịch, nghỉ dưỡng để xả hơi. 
 

6. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Tị

 

Tháng 2/2023 âm lịch:


Theo tử vi 2023 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tị có nhiều khởi sắc rõ rệt. Bạn có sự đồng hành của quý nhân, mọi việc trở nên suôn sẻ nhẹ nhàng hơn. Tranh thủ thời điểm này, bạn có thể xúc tiến các kế hoạch quan trọng hoặc lên dự định cho chặng đường sắp tới. 
 

Tháng 5/2023 âm lịch:


Công việc của bạn không có nhiều biến động trong tháng này, mọi thứ đều phát triển ổn định. Về phương diện tình cảm, đào hoa chiếu mệnh khiến người độc thân có thể sinh cảm giác rung động với đối tượng mới gặp. 
 

Tháng 7/2023 âm lịch:


Các dự án ký kết, hợp tác kinh doanh của bản mệnh diễn ra suôn sẻ, thu hút được nhiều nguồn đầu tư bên ngoài. Người độc thân có sự duyên dáng trong xã giao, dễ gặp được người khác phái phù hợp, mối quan hệ phát triển khá nhanh.
 

7. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Ngọ

 

Tháng 1/2023 âm lịch:


Xem tháng may mắn năm 2023 của 12 con giáp thấy rằng người tuổi Ngọ nên tận dụng khoảng thời gian này để thực hiện các kế hoạch của mình, ắt nhận được sự giúp đỡ của quý nhân để gặt hái thành công. Nhân duyên tốt cũng giúp cho con giáp này gặp được người tâm đầu ý hợp hoặc bạn bè, đối tác giới thiệu cho những mối làm ăn đáng quý. 
 
Thang may man cua 12 con giap
 

Tháng 5/2023 âm lịch:


Bằng vào sự mưu trí và bản lĩnh của mình cộng thêm sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp này có thể mở ra con đường mới để phát triển. Thời điểm đào hoa vượng, bạn có thể gặp được đối tượng phù hợp. Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn nên nhanh chóng chớp lấy cơ hội. 
 

Tháng 12/2023 âm lịch:


Tháng cuối năm, dù vất vả nhưng người tuổi Ngọ vẫn có thể gặp được một vài cơ hội để phát triển, đặc biệt là trên phương diện làm ăn. Chuyện tình cảm cũng êm đềm khi các thành viên trong gia đình bắt đầu biết thông cảm và đặt mình vào vị trí của người khác. 
 

8. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Mùi

 

Tháng 6/2023 âm lịch:


Người tuổi Mùi gặp được nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng quan tiến chức trong tháng 6 này. Trong chuyện tình cảm, vợ chồng bạn ngày một hòa hợp hơn. Hai người thường xuyên trao đổi với nhau các vấn đề trong cuộc sống.
 

Tháng 7/2023 âm lịch:


Đây là thời điểm bản mệnh có thể ăn nên làm ra, nhờ nắm rõ lợi thế của mình mà bạn không cần quá vất vả vẫn thu lợi đều đều vào trong túi. Phương diện tình duyên có cát tinh chiếu mệnh, người độc thân dễ nhận được lời bày tỏ của người khác phái.

Xem thê: Thời cơ của 12 con giáp năm 2023.
 

Tháng 10/2023 âm lịch:


Tháng này, bạn tìm được người có đồng chí hướng, đôi bên có nhiều ý tưởng trùng hợp, nhờ vậy mà hợp tác với nhau vô cùng ăn ý. Tình hình tài chính khởi sắc khi người làm công được nhận các khoản thưởng nóng. Người làm ăn dần thu về một khoản lãi lời vượt dự tính. 
 

9. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Thân

 

Tháng 2/2023 âm lịch:


Đây là thời điểm người làm công ăn lương cũng gặp được nhiều điều may mắn hơn trong công việc được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Phương diện tình duyên, bạn có thể nảy sinh tình cảm với một ai đó. Hãy tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.
 

Tháng 6/2023 âm lịch:


Một số cơ hội thăng tiến sẽ đến với người tuổi Thân trong tháng 6 này, đòi hỏi bạn không thể chỉ “há miệng chờ sung” mà cần tích cực giành lấy. Người làm ăn kinh doanh sẽ gặp được một vài đối tác khá triển vọng. Đôi bên nên tìm hiểu kĩ về nhau trước khi đi đến quyết định hợp tác.
 

Tháng 9/2023 âm lịch:


Quý nhân có thể xuất hiện giới thiệu cho bạn cơ hội đáng thử sức, đừng chần chừ, do dự kẻo cơ hội sẽ trôi qua rất nhanh. Con giáp này nên tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn, đừng lo sợ bản thân thua kém người khác.
 

10. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Dậu

 

Tháng 3/2023 âm lịch:


Cấp trên có thể dành cho bạn một vài cơ hội để khẳng định vị thế trong tháng này, vì thế bạn nên tự tin nắm bắt. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng thuận lợi khi bạn gặp được một vài đối tác khá triển vọng. Thậm chí, quý nhân có thể xuất hiện chỉ cho bạn con đường đúng đắn.
 
Thang may man
 

Tháng 4/2023 âm lịch:


Công việc dần vào guồng khiến bạn xử lý việc gì cũng trở nên suôn sẻ hơn. Bản mệnh có thể thử sức trong những lĩnh vực mới. Phương diện tình duyên có khởi sắc khi bạn và nửa kia đã thấu hiểu hơn cho nhau, còn người độc thân cũng có cái nhìn tích cực hơn về người khác phái.
 

Tháng 12/2023 âm lịch:


Người tuổi Dậu phải làm việc vất vả trong tháng cuối năm, song bạn tìm được động lực để cố gắng. Trong chuyện tình cảm, người độc thân dần cởi mở hơn. Có thể bạn sẽ tìm ra người tâm đầu ý hợp trong thời điểm này.
 

11. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Tuất

 

Tháng 1/2023 âm lịch:


Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tuất tiến hành hợp tác với đồng nghiệp, đối tác, khiến kế hoạch tiến triển suôn sẻ, thu về lợi nhuận như trong dự kiến. Với người độc thân, bạn có thể chớp lấy cơ hội này để tìm ra người phù hợp với mình. 
 

Tháng 4/2023 âm lịch:


Hãy nhân tháng này để bắt tay hiện thực hóa các kế hoạch của mình, bạn sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn. Chuyện tình cảm khá êm đềm khi vợ chồng không mâu thuẫn, những cặp đôi trẻ thậm chí có thể đón tin vui.
 

Tháng 12/2023 âm lịch:


Tài lộc của người tuổi Tuất phát triển mạnh mẽ. Người làm ăn nắm bắt được xu thế thị trường, người làm công ăn lương có cơ hội nhận được quyết định thăng chức, tăng lương. Chuyện tình cảm tiến triển tích cực khi người độc thân gặp được người phù hợp, người có đôi có cặp thêm trân trọng nửa kia.
 

12. Tháng may mắn năm 2023 của tuổi Hợi

 

Tháng 1/2023 âm lịch:


Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh kí kết hợp tác với đồng nghiệp, đối tác để đôi bên cùng phát triển. Quan hệ vợ chồng ngọt ngào, gắn kết. Hai người luôn chủ động giúp đỡ nhau trong mọi công việc và tìm thời gian rảnh để hâm nóng cảm xúc lứa đôi.
 

Tháng 5/2023 âm lịch:


Tháng này, bạn sẽ gặp được nhiều đối tác, khách hàng triển vọng, khiến mọi việc tiến triển suôn sẻ, đồng tiền đổ về túi cũng dư dả hơn hẳn mọi người xung quanh. Phương diện tình cảm có những tiến triển tích cực khi mối quan hệ giữa bạn và người ấy ấm lên nhanh chóng. 
 

Tháng 12/2023 âm lịch:


Vận trình tài lộc có nhiều điểm sáng, người làm công ăn lượng nhận được nhiều khoản thưởng nóng, thậm chí tăng lương. Người làm ăn buôn bán có các đơn hàng, hợp đồng tấp nập. Phương diện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Dù bận rộn nhưng bạn và người ấy luôn dành thời gian để ở bên nhau.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X