Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng may mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2021: Đâu là thời điểm bứt phá?

Thứ Ba, 25/05/2021 14:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ban có biết đâu là tháng may mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2021? Thời điểm nào thích hợp để bạn phát huy tiềm năng của bản thân, gặt hái thành quả?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tuổi Tý

 
Sự nghiệp: Công việc của người tuổi Tý đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ vào khoảng tháng 7, 9 và 10 âm lịch năm 2021. Khó khăn công việc được tháo gỡ, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt.
 
tháng may mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2021
 
Tiền bạc: Tài chính có dấu hiệu phát triển tích cực vào tháng 9, 11 và 12 âm lịch. Thời điểm này hứa hẹn ký kết nhiều hợp đồng giá trị, bản thân vừa có tiền bỏ túi lại còn được cấp trên trọng vọng, đề bạt thăng tiến.
 
Tình cảm: Nhìn chung thời điểm cuối năm này vấn đề tình cảm của bản mệnh khá êm đềm. Đôi bên duy trì được cuộc sống bình yên, ngày một thấu hiểu nhau.
 
Sức khỏe: Xem tháng may mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2021, người tuổi Tý có sức khỏe tốt vào tháng 7 và tháng 10 âm lịch. Dù cuộc sống áp lực là thế nhưng bản mệnh suy nghĩ tích cực, bệnh tật có dấu hiệu cải thiện đáng kể.
 

2. Tuổi Sửu

 
Sự nghiệp: Công việc của người tuổi Sửu có những bước tiến đáng ngưỡng mộ vào tháng 11 âm lịch. Dù khá mất sức cho việc đi lại song thành quả thu về rất đáng ngưỡng mộ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.
 
Tiền bạc: Tháng 8 và tháng 9 âm lịch là thời điểm bản mệnh gặt hái được nhiều thành quả, tiền bạc dồi dào, kinh doanh buôn bán phát lộc, thu nhập tăng lên đáng kể. Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm thăng hoa vào tháng 8 âm lịch. Lứa đôi có cơ hội nhận những tin vui bất ngờ. Người độc thân dần mở lòng hơn và có thể gặp được người như ý muốn.
 
Sức khỏe: Người tuổi Sửu sức khỏe không được tốt cho lắm vào những tháng cuối năm này. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên lao động quá sức, có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý.
 

3. Tuổi Dần

 
Sự nghiệp: Tháng 9 âm lịch là thời điểm sự nghiệp của người tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Bản mệnh mở mang đầu óc, làm việc thuận lợi, có nhiều biểu hiện xuất sắc, gặp khó khăn cũng không thiếu người xung quanh giúp đỡ.
 
tháng may mắn
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không đáng lo vào thời điểm tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Có cát tinh chủ vượng tài trợ mệnh, việc kiếm tiền dễ dàng, có khoản lương, thưởng hay hoa hồng cộng dồn. Việc kinh doanh, buôn bán cũng tấp nập, thu về nhiều lợi nhuận hơn trước.
 
Tình cảm: Tình cảm của bản mệnh có những bước tiến đáng ngưỡng mộ vào tháng 11 âm lịch. Trải qua nhiều mâu thuẫn, lứa đôi ngày một thấu hiểu và trân trọng nhau hơn.
 
Sức khỏe: Người tuổi Dần có sức khỏe cải thiện vào tháng 11 âm lịch. Người ốm đau lâu ngày khỏi bệnh, người bình thường cơ thể thêm tráng kiện.
 

4. Tuổi Mão

 
Sự nghiệp: Tử vi năm 2021 thấy người tuổi Mão có cơ hội được thăng quan tiến chức vào tháng 7 và tháng 9 âm lịch. Chất lượng công việc dần dần được cải thiện, bạn đã giải quyết các nhiệm vụ quen tay nên không còn nhiều khó khăn, khúc mắc như trước.
 
Tiền bạc: Tháng 7 và tháng 12 âm lịch là thời điểm túi tiền của bản mệnh luôn rủng rỉnh. Người làm ăn, kinh doanh có cơ hội mở rộng sản xuất hoặc buôn bán, kiếm lãi gấp bội. Một số người làm công ăn lương có cơ hội được cất nhắc.
 
Tình cảm: Tình cảm của bản mệnh có những bước tiến triển vọng vào tháng 12 âm lịch. Các mối quan hệ của bản mệnh cũng phát triển tương đối thuận lợi, bạn có cơ hội quen được với nhiều đối tượng triển vọng, giúp ích tình cảm.
 
Sức khỏe: Tuổi Mão cảm thấy khỏe khoắn nhất vào tháng 9 âm lịch. Nhờ vậy bạn luôn tràn trề tinh thần phấn đấu mỗi khi bắt tay vào công việc, gặp khó khăn cũng không sờn lòng.
 

5. Tuổi Thìn

 
Sự nghiệp: Xem tháng may mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2021 thấy rằng nNgười tuổi Thìn sẽ được lãnh đạo đánh giá cao, đồng nghiệp yêu mến, kính nể vào tháng 7, 8 và 12 âm lịch. Quý nhân xuất hiện còn có thể mang lại cho bạn nhiều tin vui hoặc là cơ hội để khẳng định bản thân.
 
tháng may mắn nửa cuối năm 2021
 
Tiền bạc: Tháng 7, 11 và 12 âm lịch là thời điểm người tuổi Thìn kiếm được nhiều khoản lãi lời đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể nắm bắt được những cơ hội đầu tư, kinh doanh đáng ngưỡng mộ, giúp lợi nhuận phát triển nhanh chóng hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.
 
Tình cảm: Chuyện lứa đôi có những bước tiến đáng mừng vào tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Trong các mối quan hệ, bạn có thể làm quen được với một vài đối tượng khá triển vọng. Hãy giữ quan hệ với những người đó.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bản mệnh không ổn định lắm trong thời điểm cuối năm này. Bạn cần bình tĩnh xem mình mong muốn điều gì, mình nên làm thế nào để đạt được điều đó, cũng như điều gì mình nên buông bỏ, không nên quá cố chấp khiến bản thân mệt mỏi.
 

6. Tuổi Tị

 
Sự nghiệp: Tháng 8, 9, 11 và 12 âm lịch là thời điểm người tuổi Tị gặp nhiều điều như ý muốn trong sự nghiệp. Một vài đồng nghiệp có thể xuất hiện giúp bạn giải quyết khó khăn, đồng thời giới thiệu thêm những cơ hội mới, phù hợp với năng lực của bạn. 
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bản mệnh rủng rỉnh nhất là vào tháng 11 và 12 âm lịch. Những khoản đầu tư nằm im trước đó đã bắt đầu sinh lời và thu về không ít lợi nhuận. Thái độ tích cực chủ động giúp bản mệnh dễ dàng nắm bắt những cơ hội làm ăn có lời, đem lại lợi nhuận cho tập thể. 
 
Tình cảm: Tháng 9 và tháng 11 âm lịch, người tuổi Tị sẵn sàng mở lòng đón tình yêu, cho người quan tâm mình cơ hội. Với người có đôi có cặp, nhân lúc rảnh rỗi, bạn có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Nếu muốn đónthành viên mới, bạn nên tham khảo thêm: Sinh con năm 2022.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bản mệnh dồi dào nhất trong tháng 9 âm lịch. Bạn có đủ tinh thần và sức lực tham gia vào các thử thách trong cuộc sống.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Sự nghiệp: Người tuổi Ngọ có thể nuôi nhiều hi vọng trong sự nghiệp vào các tháng 9 và 10 âm lịch. Những cố gắng từ trước đến nay của bản mệnh đã được công nhận, thậm chí còn có người có cơ hội được cất nhắc.  
 
tháng may mắn cuối năm 2021
 
Tiền bạc: Tiền bạc đạt được những bước tiến tích cực trong tháng 9 âm lịch. Người làm công ăn lương có cơ hội được thưởng nóng, trong khi đó người làm đầu tư, kinh doanh đưa ra được những quyết sách đúng đắn để mở rộng quy mô, xây dựng mối quan hệ với các đối tác.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của người tuổi Ngọ có cải thiện vào tháng 12 âm lịch. Tuy các cặp đôi không tránh khỏi mâu thuẫn, cãi cọ, song sau mỗi lần như vậy, hai bạn cần nhìn lại mình và đối phương để rút ra bài học ý nghĩa.
 
Sức khỏe: Cuối năm 2021 này, tình hình sức khỏe của bản mệnh tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải chú ý an toàn khi tham gia giao thông hoặc khi vận hành máy móc.
 

8. Tuổi Mùi

 
Sự nghiệp: Tháng 8 và tháng 10 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Mùi tràn đầy triển vọng. Bạn có thể gặp gỡ được quý nhân hoặc người đồng chí hướng, đôi bên sẽ hợp tác để cùng hướng tới một mục tiêu cụ thể.
 
Tiền bạc: Muốn túi tiền rủng rỉnh, bản mệnh nên tập trung vào các tháng 7 và tháng 11 âm lịch. Tuy nhiên, bạn nên phát triển theo hướng chậm mà chắc chứ không nên vội vàng đầu tư vào những mối có thể thu hồi vốn một cách nhanh chóng.
 
Tình cảm: Tháng 10 âm lịch là thời điểm tình cảm của con giáp này có dấu hiệu thăng hoa. Nếu đã có đôi có cặp, bản mệnh và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn, còn nếu đang độc thân, bạn sẽ được giới thiệu cho những đối tượng khá thích hợp.
 
Sức khỏe: Thời điểm nửa cuối năm 2021 âm lịch, người tuổi Mùi luôn cảm thấy khỏe khoắn, tỉnh táo. Nhân lúc này, bạn nên chú trọng phát triển mọi mặt cuộc sống của mình.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2021.
 

9. Tuổi Thân

 
Sự nghiệp: Người tuổi Thân đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp vào các tháng 8, 9  và 12 âm lịch. Thậm chí có những kế hoạch tưởng chừng như viển vông nhưng sau khi được góp ý, con giáp này đã điều chỉnh lại cho phù hợp mà mau chóng được trao cơ hội tiến hành.
 
tháng may mắn của 12 con giáp
 
Tiền bạc: Bản mệnh không có nguồn tài chính dồi dào lắm vào thời điểm các tháng cuối năm âm lịch này. Vì thế bạn cần cẩn thận trước các quyết định đầu tư, chớ nên tiêu xài lãng phí.
 
Tình cảm: Lứa đôi tuổi Thân nhận nhiều tin vui tình cảm trong thời điểm tháng 7 âm lịch. Dù mâu thuẫn không thể tránh nhưng rồi sẽ được hóa giải êm thấm, gia đạo yên ổn.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bản mệnh đạt đỉnh vào tháng 7 âm lịch. Bạn luôn cảm thấy tràn trề sức sống, người bị bệnh cũng mau được chữa khỏi.
 

10. Tuổi Dậu

 
Sự nghiệp: Tháng 9, 10, 12 âm lịch là thời điểm để người tuổi Dậu gặt hái nhiều trái ngọt. Một vài khó khăn trong công việc sớm bị đẩy lùi, thay vào đó là nhiều cơ hội thăng tiến. Bản mệnh có thể mưu đại sự, hãy chủ động và xông xáo hơn để nắm lấy cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.
 
Tiền bạc: Việc làm ăn, kinh doanh của người tuổi này thu được nhiều lãi lời nhất trong các tháng 10 và 12 âm lịch. Việc kiếm tiền suôn sẻ, thu hoạch được nhiều nguồn lợi nhuận khả quan. Nhờ vậy mà chất lượng cuộc sống được đảm bảo và nâng cao.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm thăng hoa vào tháng 12 âm lịch. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải, gia đạo khá yên ổn. Người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng triển vọng.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu không có nhiều cải thiện trong tháng này. Bạn cần chú ý đề phòng các căn bệnh vặt vãnh, tuy không nguy hiểm nhưng sẽ khiến bạn mệt mỏi.
 

11. Tuổi Tuất

 
Sự nghiệp: Muốn sự nghiệp thành công, con giáp tài giỏi tuổi Tuất nên tập trung cao độ vào các tháng 10, 11, 12 âm lịch. Tuy nhiên đôi khi kết quả chưa thực sự ưng ý nhưng bạn cũng không quá khắt khe nên tự nhủ lần sau cố gắng hơn là được.
 
may mắn nửa cuối năm 2021
 
Tiền bạc: Chuyện làm ăn diễn ra thuận lợi với bản mệnh vào các tháng 11 và 12 âm lịch. Tài chính có dấu hiệu tăng lên cũng là nhờ khoản lương thưởng cho sự chăm chỉ và cố gắng của bạn trong cả năm.
 
Tình cảm: Người tuổi Tuất ít có cơ hội tận hưởng những điều ngọt ngào do tình yêu mang lại trong thời điểm cuối năm này, chủ yếu là vì lứa đôi còn nhiều mâu thuẫn, người độc thân chưa chịu mở lòng.
 
Sức khỏe: Các tháng âm lịch cuối năm 2021, tình hình sức khỏe của tuổi Tuất không có nhiều biến động. Bạn nhớ duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, chớ làm việc quá sức.
 

12. Tuổi Hợi

 
Sự nghiệp: Người tuổi Hợi làm việc đạt hiệu suất cao chủ yếu trong tháng 11 âm lịch. Công việc dù có trở ngại nhưng bạn cũng không nên nản chí. Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Tiền bạc: Tháng 11 và 12 âm lịch, bản mệnh đánh đâu thắng đó, tài lộc có những dấu hiệu phát triển khả quan. May mắn về tài chính của bạn trong tháng ngoài đến từ thu nhập chính thì còn dựa vào khoản tích lũy lâu dài và biết đầu tư đúng chỗ.
 
Tình cảm: Lứa đôi tuổi Hợi đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc ở tháng 12 âm lịch. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn. Một vài mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái sẽ sớm được khắc phục, các thành viên thêm thấu hiểu nhau.
 
Sức khỏe: Sức khỏe ổn định trong tháng 12 âm lịch khiến người tuổi Hợi làm việc gì cũng gặp nhiều thuận lợi hơn. Hãy duy trì thói quen ăn uống khoa học và luyện tập thể thao sẽ đẩy lùi nguy cơ bệnh tật. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X