Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chớ bỏ lỡ tháng may mắn được ban phước lành của 12 con giáp năm 2022 để đón của cải siêu dồi dào

Thứ Sáu, 10/12/2021 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi khoa học, trong năm Nhâm Dần, sẽ có những tháng mà vận khí của 12 con giáp hanh thông, vượng phát bất ngờ trong sự ngỡ ngàng của người khác và cả chính bản thân họ. Hãy cùng xem tháng may mắn của 12 con giáp năm 2022 là tháng nào để không bỏ lỡ những vận may mà số mệnh mang tới nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Đời người có lúc thăng lúc trầm, lúc suôn sẻ khi lại trúc trắc là điều bình thường. Nhưng nếu biết nắm bắt cơ hội kịp thời, chắc chắn sẽ có thể tự tay xoay chuyển vận mệnh của mình theo hướng tích cực hơn.
 
Với 12 con giáp, vận khí của các tuổi sẽ có nhiều khởi sắc đáng mừng nếu biết tận dụng cát khí vào thời điểm thích hợp.

Bài viết hôm nay sẽ "mách nước" cho bạn về tháng may mắn của 12 con giáp năm 2022, đó là thời điểm các tuổi có thể chuyển bại thành thắng, dư dả và suôn sẻ đủ đường. Vậy đó là những tháng nào? Cùng theo dõi nhé.
 

1. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Tý

 

Tháng 1/2022

 
Xem tử vi tuổi Tý 2022, ở mỗi tháng, vận mệnh của tuổi này cũng có nhiều biến động khác nhau. Tử vi khoa học dự đoán, tháng 1/2021 sẽ là thời điểm con giáp này vượng vận hơn cả, may mắn đong đầy.
 
Vốn là con giáp phạm Tam Tai năm 2022 nên Tý chắc chắn sẽ phải đương đầu với không ít khó khăn và thử thách, gặp nhiều bất lợi trong công việc làm ăn cũng như tài chính.
 
Tuy vậy, bằng sự sắc sảo và năng lực thích nghi linh hoạt của bản thân, con giáp này vẫn tìm được lối thoát trong tình thế bế tắc, gặt hái vận may cho bản thân.
 
Theo đó, ngay từ đầu năm Nhâm Dần, cụ thể là tháng 1/2021, con giáp này nhanh chóng nắm bắt vận may mà cát khí mang tới để tích lũy chờ thời bùng nổ. Dù công sức bỏ ra nhiều, thường xuyên phải tất bật nhưng đó đều là những nỗ lực xứng đáng, gặt hái được nhiều thành quả.
 
Có thể do chịu ảnh hưởng của không khí tưng bừng dịp đầu xuân, những chú Chuột thêm phần hăng hái và nhiệt tình hơn cho công việc vì muốn khởi đầu một năm mới thật thuận lợi.
 
Trong tháng 1/2022 này, tài vận cũng rất tốt, bản thân bạn cũng có nhiều nguồn tích lũy, thêm cát tinh hỗ trợ nên thu hoạch sẽ càng nhiều hơn. Có người được người thân, bạn bè giới thiệu cơ hội rất khả quan. Kinh doanh buôn bán đầu năm đã có lãi thu về là may mắn lắm đó.
 
Thậm chí nếu biết tận dụng triệt để cơ hội, tuổi Tý hoàn toàn có thể vượt qua năm Tam Tai một cách nhẹ nhàng hơn rất nhiều, bớt phần sứt mẻ trong các tháng sau đó.

Thang may man nam 2022 cua 12 con giap
 

2. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Sửu

 
Xem tử vi 2022 của 12 con giáp, đây sẽ là một năm rất đáng mong đợi đối với người tuổi Sửu bởi bản mệnh đã thoát khỏi năm tuổi đương đầu Thái Tuế và vòng hạn Tam Tai. Đây sẽ là năm vận khí của bạn tăng lên rõ rệt, nhiều cát tinh cao chiếu, quý nhân cũng luôn âm thầm giúp đỡ, làm đâu thắng đó.
 
Nếu biết tận dụng cơ hội đúng thời điểm thì năm Nhâm Dần của bạn sẽ vô cùng rực rỡ. Theo đó, vận trình của tuổi Sửu sẽ đặc biệt vượng vào các tháng sau:
 

- Tháng 1/2022

 
Cũng giống như tuổi Tý, người tuổi Sửu đón nhiều vận may ngay từ tháng 1 mở đầu năm 2022. Tử vi tuổi Sửu 2022 nhận thấy, đây là tháng bạn khá vất vả, tất bật ngược xuôi lo chuyện làm ăn, nhưng bù lại tài chính khá, cơ hội thăng tiến cũng rộng mở.
 
Con giáp này cảm nhận rõ công sức bỏ ra của mình được đền đáp xứng đáng, tinh thần cũng hăng hái hơn rất nhiều.
 
Bạn còn có được sự đồng hành của người thân hay bạn bè, đó đều là những nguồn động lực lớn lao với Sửu. Tuy vậy, bạn vẫn phải tự thân nỗ lực thay vì đặt toàn bộ kỳ vọng vào người khác mới mong gặt hái thành công.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần duy trì chế độ ăn uống và làm việc, nghỉ ngơi hợp lý trong tháng này để tránh gây hại cho sức khỏe.
 

- Tháng 4/2022

 
Vận may còn đến với tuổi Sửu trong tháng 4/2022. Tháng này quý nhân vận của Sửu rất vượng. Được đối phương soi đường chỉ lối, công việc làm ăn của những chú Trâu thêm phần thuận lợi, dễ ký kết hợp đồng lớn, tài lộc nhờ thế cũng vô cùng dồi dào, kinh doanh buôn bán lời lãi không phải nghi ngờ.
 
Tử vi khoa học còn cho thấy, đây cũng là tháng các bạn học sinh tuổi Sửu gặt hái nhiều kết quả học tập rất tốt. Bạn có thể tìm ra phương pháp học tập phù hợp với mình dưới sự hướng dẫn và phụ đạo của giáo viên, thành tích học tập được cải thiện nhanh chóng.
 
Dù là người làm ở vị trí nào, chỉ cần bạn duy trì sự hăng say, làm việc chăm chỉ thì có thể tiến băng băng về phía trước. Đừng quên luôn giữ thái độ khiêm tốt để tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp nữa nhé.
 
Một số tuổi Sửu gặp khúc mắc trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia hay với cha mẹ cũng có thể được tháo gỡ nhẹ nhàng trong tháng 4/2022 này.
 

- Tháng 8/2022

 
Tháng 8/2022 sẽ mở ra nhiều bước ngoặt bất ngờ với người tuổi Sửu, đa phần đều là những cơ hội đến từ các mối quan hệ của bản mệnh.
 
Chẳng hạn có người được người khác phái theo đuổi nồng nhiệt nên đã chấp nhận tình cảm của đối phương; hay có người gặp đối tác tiềm năng, đôi bên hợp tác rất vui vẻ và suôn sẻ.
 
Các dự án vốn bị đình trệ trước đó cũng sẽ được tái khởi động hoặc có tiến triển bất ngờ trong tháng này. Việc khó được giải quyết, kinh doanh buôn bán thuận lợi, đầu tư có bạn bè, người thân hỗ trợ vốn liếng.
 

3. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Dần

 

Tháng 9/2022

 
Đối với người cầm tinh Hổ, do chịu tác động của năm tuổi nên tuổi Dần có thể gặp khá nhiều bất lợi và biến động ở khắp các phương diện của cuộc sống.
 
Tuy nhiên, bản mệnh vẫn có các cát tinh âm thầm giúp đỡ nên chỉ cần luôn chăm chỉ cố gắng thì vẫn có thể vượt qua được phần nào khó khăn. Vận trình tổng thể cả năm không phải quá lý tưởng, nhưng vẫn có những tháng khởi sắc nhất định, đặc biệt là tháng 9 năm 2022.
 
Thực ra, theo tử vi tuổi Dần 2022, vận mệnh của tuổi Dần đa "rục rịch" khởi sắc từ tháng 8 trước đó khi xui khí dần lui, đầu tư cũng sinh lời. Nhưng phải đợi sang tháng 9/2022 thì mọi chuyện mới trở nên rõ ràng.
 
Trong tháng 9, con giáp này được được quý nhân giúp đỡ nên làm ăn phát tài phát lộc, có cơ hội tăng thêm thu nhập hoặc nâng cao vị thế cá nhân. Đây sẽ là tháng khá bận rộn với tuổi này. Bạn cũng có thể tranh thủ thử sức khởi nghiệp hoặc đầu tư trong tháng này, sẽ có kết quả tốt. Nếu làm tốt, cuối năm không có gì phải lo lắng, cuộc sống vô cùng suôn sẻ.
 
Vì thế, dù là năm phạm cục diện Trực Thái Tuế nhưng tuổi Dần cũng không nên dễ dàng bỏ cuộc, chỉ cần kiên trì thì sẽ thành công.
 

4. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Mão

 

Tháng 10/2022

 
Đối với tuổi Mão, tháng may mắn của bản mệnh trong năm 2022 chính là tháng 10. Ở tháng này, dù là tình duyên hay tiền bạc đều sẽ vượng vô cùng.
 
Vốn dĩ năm 2022 là năm bình hòa với con giáp tuổi Mão, mọi thứ thêm vài phần cát lành nhưng chưa quá nhiều rực rỡ. Vậy nhưng tháng 10 lại là tháng bạn có nhiều đột phá hơn cả.
 
Bởi trong tháng này, những ngôi sao may mắn xuất hiện từ đầu năm vẫn đồng hành cùng con giáp này nên vận trình sự nghiệp của bạn có chiều hướng đi lên.
 
Bạn có thể tranh thủ thời điểm này để mở rộng trọng tâm công việc hay kinh doanh, tự ứng cử đi công tác để tìm kiếm cơ hội phát triển sẽ rất tốt cho tương lai của bạn.
 
Mặt khác, tuổi Mão cũng có nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận trong tháng 10 này, rất có lợi cho những người làm công việc sáng tạo và nghệ thuật thiết kế, có thể tận dụng khai thác hết tài năng và cảm hứng sẵn có của mình.
 

5. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Thìn

 
Bước vào năm hạn Tam Tai 2022, vận khí của Thìn ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Dù công việc làm ăn có sự mở mang thêm nhưng bước đầu còn gặp khó. Dù vậy, bạn có thể tận dụng may mắn trong các tháng vượng vận để tiến hành các dự định ấp ủ của mình, tăng khả năng thành công.
 

- Tháng 6/2022

 
Tuổi Thìn có thể sẽ có nhiều việc cần xã giao hơn trong tháng 6 này, nhưng đó đều là điều tốt cho công việc của bạn nên đừng bỏ lỡ. Những buổi gặp gỡ sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ, làm quen với các đối tác hay cộng sự lý tưởng. Có người còn gặp gỡ nhân duyên định sẵn của mình trong các dịp như vậy.
 
Vận khí sẽ có nhiều khởi sắc trong tháng, việc khó có người giúp, hợp tác làm ăn hay hùn hạp đầu tư đều sinh lời. Việc buôn bán kinh doanh đều có lộc, làm ăn hái ra tiền.
 
Tuy nhiên, việc tăng cường xã giao cũng sẽ khiến bạn phải tiêu tốn khoản không nhỏ, vậy nên chú ý ăn tiêu tiết kiệm cũng là mục tiêu bạn cần đặt ra cho mình trong tháng 6/2022 nếu không muốn túi tiền thất thoát.
 

- Tháng 11/2022

 
Tuổi Thìn có thể sẽ gặp được quý nhân vào tháng 11 này. Với sự giúp đỡ của quý nhân, bạn sẽ trở nên tự tin hơn và sẽ mạnh dạn thử một số hạng mục có tính thách thức cao hơn.
 
Dù đôi khi khó khăn cũng khiến bạn lo lắng, nhưng mỗi lúc như vậy lại có quý nhân động viên và mang tới cảm giác an toàn để bạn gạt bỏ những vướng mắc trong lòng, băng băng tiến về trước.
 
Có thể thấy tháng cận cuối năm dù bận rộn và nhiều áp lực nhưng tuổi Thìn cũng đạt nhiều thành tựu lớn lao, tiền bạc sinh sôi.
 
Vận tình cảm trong tháng cũng khá lý tưởng, người độc thân dễ gặp người ưng ý, tình cảm tiến triển nhanh chóng. Đôi lứa qua quá trình tìm hiểu có thể đi tới quyết định kết hôn trong tháng 11/2022 này.

Thang may man nam 2022
 

6. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Tị

 
Dù vận khí trong năm 2022 hung cát đan xen nhưng người tuổi Tị nhìn chung vẫn có cơ hội lội ngược dòng, xua tan hung hiểm trong các tháng may mắn sau:
 

- Tháng 3/2022

 
Tháng 3 chính là tháng may mắn của tuổi Tị trong năm 2022. Trong tháng này, vận quý nhân của bạn rất vượng, đối phương rất có thể sẽ là người lớn tuổi hay người giàu kinh nghiệm hơn bạn. Được sự giúp sức của quý nhân, những chú Rắn có thể khẳng định năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp.
 
Bạn cũng sẽ gặt hái được nhiều tiền của trong tháng này, cải thiện thu nhập của bản thân và gia đình, đồng thời hiện thực hóa những ước mơ làm giàu của mình.
 
Ngoài ra, vận trình công việc của người tuổi Tị trong tháng 3 cũng rất tốt. Bạn có sự chủ động, nghiêm túc, không chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao mà còn tự mày mò cải tiến hiệu suất chung của tập thể, nhờ thế được lãnh đạo đánh giá rất cao.
 

- Tháng 8/2022

 
Vận may còn sẽ đến với tuổi Tị trong tháng 8/2022. Bạn được vận khí ủng hộ nên khó khăn trong việc làm ăn được giải tỏa, mở ra cơ hội hợp tác lớn.
 
Bạn sẽ cần phải nỗ lực hết mình trong tháng này để nắm bắt cơ hội. Làm tốt thì chức vụ chắc chắn sẽ được cải thiện, lương thưởng hậu hĩnh. Đón nhận hàng loạt điều tốt lành này, tuổi Tị càng thêm tràn đầy hy vọng vào tương lai, giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp của bạn.
 

7. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Ngọ

 

Tháng 9/2022

 
Xem tử vi khoa học, năm Nhâm Dần 2022 được đánh giá là năm khá cát lành đối với người tuổi Ngọ. Nhưng vận khí của bạn sẽ đặc biệt mở mang và hanh thông vào tháng 9/2022.
 
Trong tháng này, công việc của bạn phát triển khá thuận lợi, khó khăn cũng có người giúp đỡ. Trong quá trình làm việc, tuổi Ngọ lại biết vận dụng linh hoạt các kỹ năng, các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên để cải thiện hiệu suất nên giải quyết vấn đề rất nhanh.
 
Việc làm ăn cũng có dấu hiệu tăng tiến nhưng quá trình sẽ khá chậm, đòi hỏi bản mệnh không được nóng vội hay hấp tấp.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh trong tháng 9/2022 cũng rất hứa hẹn. Người độc thân cuối cùng cũng gặp được tình yêu của đời mình. Chỉ qua vài lần tiếp xúc, cả hai đều có ấn tượng tốt và muốn ở bên cạnh đối phương.
 
Còn những người đang yêu cũng có nhiều tiến triển tốt đẹp. Tình cảm của hai bạn ngày càng thăng hoa, chỉ đợi tới ngày về chung một nhà mà thôi. 
 

8. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Mùi

 

Tháng 2/2022

 
Bước sang năm 2022, người tuổi Mùi có thể dõng dạc nói rằng, "thời của mình tới rồi"! Bản mệnh thăng hoa rực rỡ vô cùng, công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, có sự mở rộng và tăng tiến, mưu sự dễ thành.
 
Đặc biệt trong tháng 2/2022, con giáp này không gặp phải bất cứ phiền phức nào, tha hồ tận hưởng cuộc sống nhàn nhã khi gặp khó khăn gì cũng có quý nhân giúp đỡ giải quyết.
 
Công việc được người khác hỗ trợ để tháo gỡ rắc rối. Bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ vượt cả mong đợi, đồng thời cũng được đồng nghiệp đánh giá cao và được sếp khen ngợi.
 
Đạt được thành tựu lớn như vậy nhưng bạn cũng không hề ngủ quên trên chiến thắng. Thay vào đó, tuổi Mùi vẫn không ngừng hoàn thiện bản thân. Bạn cũng có cái nhìn và mục tiêu rõ ràng về tương lai của mình. Với động lực như vậy, bạn sẽ tích cực phấn đấu, thành tích đạt được trong tháng này thật đáng kinh ngạc.
 
Dù bạn chăm chỉ như vậy là rất tốt, nhưng với cường độ làm việc cao và liên tục, ngay cả người máy cũng không thể chịu nổi. Vậy nên khi cảm thấy mệt mỏi, Mùi đừng ngần ngại tạm dừng lại và nghỉ ngơi để tận hưởng cuộc sống của mình, đó cũng là cách bạn tái tạo năng lượng để sau đó càng phát huy mạnh mẽ hơn.
 
Đây cũng là tháng tình duyên hài hòa, có hỷ tín đưa tới. Tiền bạc cũng dồi dào, chi tiêu không phải đắn đo.
 

9. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Thân

 

Tháng 3/2022

 
Năm 2022 thực sự là một năm đầy thách thức với người tuổi Thân khi bạn vừa chịu sự kìm hãm của Xung Thái Tuế, vừa gặp hạn Tam Tai 2022. Thế nhưng hãy luôn giữ niềm tin rằng, chỉ cần bạn luôn giữ vững ý chí quyết tâm và kiên trì nỗ lực, chắc chắn bạn sẽ tự hào về những gì mình đã làm được trong năm.
 
Quan trọng hơn cả, bạn cần nhanh tay tận dụng vận may trời ban của mình vào tháng may mắn trong năm Nhâm Dần. Cụ thể, tháng may mắn năm 2022 của tuổi Thân chính là tháng 3.
 
Đây là tháng vận khí có nhiều khởi vượng, những chú Khỉ chắc chắn sẽ gặt hái thành quả nhất định trong công việc làm ăn hoặc tình cảm cá nhân.
 
Công việc có nhiều sự chỉ dẫn, giúp đỡ từ người giàu kinh nghiệm sẽ giúp Thân tháo gỡ thế bế tắc. Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội ra ngoài làm việc hay đi công tác hơn trong tháng này. Những cơ hội như vậy sẽ giúp bản mệnh tìm kiếm quý nhân đồng hành hay khách hàng tiềm năng.
 
Đặc biệt những bạn làm về tiếp thị hay quan hệ khách hàng càng phải năng nổ nhiều hơn. Một khi đã nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, không khó để bạn đáp ứng được những yêu cầu dù là khó nhằn của đối phương.
 
Bạn sẽ thấy tài lộc của mình dư dả hơn, nhiều khoản thu vào túi, vậy nên bạn cũng phải tích lũy chăm chỉ để đảm bảo cho tương lai.
 
Tháng này bạn càng chủ động thì tài vận càng hanh thông, việc kinh doanh lại càng phải nhanh nhạy và quyết đoán, càng chần chừ càng dễ bỏ lỡ cơ hội.
 
Bên cạnh đó, do phải bận rộn và vất vả cho nhiều việc cùng lúc, con giáp này có dấu hiệu bị lao lực. Bạn nên cân bằng thời gian nghỉ ngơi và làm việc để không đổ bệnh.

Thang may man cua 12 con giap nam 2022
 

10. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Dậu

 

Tháng 12/2022

 
Năm 2022 của người tuổi Dậu chủ về bình hòa, tức ít biến động bất lợi nhưng cũng không có quá nhiều đột phá. Vậy nên phải đợi tới tháng cuối cùng của năm, tức tháng 12/2022 thì vận khí của con giáp này mới thực sự bùng nổ.
 
May mắn trong tháng sẽ giúp Dậu khởi vượng đủ đường, vận trình liên tục tăng tiến, đây là điều rất đáng trông đợi.
 
Cụ thể, công danh sự nghiệp, tài vận đều hanh thông suôn sẻ. Dù bản mệnh có đang gặp khó khăn gì đi nữa thì cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ kịp thời để vượt qua, cuộc sống bước sang một trang mới.
 
Đối với những con giáp đang trong giai đoạn bế tắc, bạn sẽ bứt phá bản thân trong tháng này, phát triển đúng hướng.
 
Tháng cuối năm cũng là tháng tuổi Dậu thu hoạch nhiều tiền của. Lương thưởng tăng, các nguồn thu phụ dồi dào, tiền bạc tiêu pha không phải nghĩ ngợi.
 

11. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Tuất

 

- Tháng 1/2022

 
Với người tuổi Tuất, 2022 là năm tốt lành, mọi phương diện như được thổi nguồn gió mới mà bừng sáng. Ngay từ tháng 1 đầu năm, con giáp này đã có nhiều sự cải thiện lớn về mọi mặt, bao gồm cả sự nghiệp, tài lộc lẫn tình duyên.
 
Đây là tháng bạn có nhiều tiến triển tích cực trong sự nghiệp. Nhiều ý tưởng sáng tạo được đưa ra và nhận được những đánh giá cao của tập thể. Cơ hội thăng tiến và tăng lương cũng mở ra trước mắt bạn.
 
Bản thân tuổi Tuất là người rất có tinh thần trách nhiệm, làm việc cẩn thận, lại luôn cống hiến hết mình. Tháng 1 mở đầu năm 2022, sự nghiệp có nhiều cải thiện tạo dựng cho con giáp này sự tự tin và càng thêm hăng hái, nhiệt tình. 
 
Nhờ thế, công việc của người tuổi này sẽ được hoàn thành một cách suôn sẻ. Các cơ hội đã ở sẵn ngay trước mắt, nếu người cầm tinh con giáp này có thể nhanh tay nắm bắt thì tháng này sự nghiệp của bạn sẽ bước lên một tầm cao mới.
 
Tiền tài trong tháng cũng rất rủng rỉnh. Tuất kiếm tiền như hái, thoải mái chi tiêu, kinh doanh một vốn bốn lời. Chuyện tình cảm cũng hài hòa, quan hệ ngoại giao tốt, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến.
 

- Tháng 5/2022

 
Tháng 5 cũng là thời điểm vận khí của người tuổi Tuất có nhiều điểm sáng. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, dù là công việc hay chuyện tiền bạc đều có người trợ giúp.
 
Người làm kinh doanh sẽ được quý nhân giới thiệu cho nhiều mối làm ăn tốt đẹp, nhiều khách hàng tiềm năng, lượng đơn đặt hàng ngày càng ổn định.
 
Ngay cả những người đương chức, vì khả năng làm việc xuất sắc nên sẽ được lãnh đạo đánh giá rất cao, hoặc khen thưởng xứng đáng.
 

- Tháng 8/2022

 
Tháng 8/2022 sẽ là thời điểm khó khăn của người tuổi Tuất được tháo gỡ, nhận thành quả từ công việc cũ đem lại.
 
Vận may sự nghiệp được cải thiện sẽ khiến công việc của bản mệnh trong tháng này dễ dàng hơn trước, mọi thứ trở nên suôn sẻ hơn, đồng thời cũng có nhiều hợp tác xã giao, tìm kiếm thêm nhiều cơ hội phát triển thuận lợi.
 

12. Tháng may mắn năm 2022 tuổi Hợi

 

- Tháng 2/2022

 
Trong năm Nhâm Dần, tuổi Hợi đón cơ hội và thách thức cùng song hành, mọi thứ có khởi vượng nhưng chưa ổn định. Nhìn chung mưu sự trong năm vất vả hơn, nhưng vạn sự khởi đầu nan, phải kiên trì tới cùng mới có kết quả tốt, nếu bỏ dở coi như thất bại.
 
Vậy nên bạn nhất định phải tận dụng may mắn ngay khi đang có, tháng 2/2022 là thời điểm vượng khí mà tuổi Hợi không thể bỏ qua.
 
Thu nhập của bạn có cơ hội tăng tiến nhờ vào sự chăm chỉ của bản thân. Bạn sẽ có thể nhận được thêm tiền thưởng và tiền hoa hồng, thu nhập cao hơn nhiều so với đồng nghiệp.
 
Nhưng trong tháng này, bạn phải nâng cao ý thức an toàn, không ăn uống tùy tiện, không làm việc mạo hiểm kẻo nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe.
 

- Tháng 6/2022

 
Tuổi Hợi có vận trình tổng thể rất tốt trong tháng 6 năm 2022, nhiều tin vui báo về. Một vài điều mong đợi bấy lâu nay rất có thể trở thành hiện thực trong tháng này. Đồng thời, các mối quan hệ cũng có tiến triển tốt trong tháng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho bản mệnh.
 
Với mối quan hệ tình cảm, để gìn giữ hạnh phúc bền chặt, tuổi Hợi phải biết nhường nhịn nửa kia nhiều hơn, chứ không thể liên tục đòi hỏi từ người ấy.
 

- Tháng 12/2022

 
Tháng 12/2022 tức tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần sẽ là thời điểm tuổi này gặp nhiều may mắn ở phương diện tình duyên. Dù là người độc thân hay người đã có đôi, đã lập gia đình để có những trải nghiệm hết sức ngọt ngào trong tháng này.
 
Ngoài ra, tháng này bạn nên chú ý chăm sóc hình ảnh cá nhân hơn, sự chỉn chu ngay từ vẻ bề ngoài sẽ đem lại may mắn cho bạn.
 
Sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến kéo theo thu nhập được cải thiện. Kinh doanh buôn bán may mắn, đầu tư sinh lời trông thấy.

Xem thêm các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X