Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời điểm may mắn nhất 6 tháng cuối năm 2023, 12 con giáp tài lộc đầy tay, thăng quan tiến chức

Thứ Ba, 11/07/2023 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tháng may mắn 6 tháng cuối năm 2023 của 12 con giáp để biết thời điểm nào bạn dễ dàng gặt hái thành công, đạt được mọi điều mình mong muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng may mắn của tuổi Tý

 

Tháng 9

 
Xem tháng may mắn 6 tháng cuối năm 2023 của 12 con giáp thấy rằng tháng 9 dương lịch này là thời điểm người tuổi Tý gặp được nhiều điều như ý nhất, đặc biệt là trên phương diện tài lộc, có lợi trong việc hợp tác đầu tư. 
 
Thang may man nua cuoi nam 2023 cua 12 con giap
 
Công việc nhìn chung thuận lợi hơn, ai nhanh chóng nắm bắt cơ hội thì có thể được đề bạt, tiến cử. Các chế độ phúc lợi, đãi ngộ có thể được cải thiện nếu bạn có các chứng chỉ chuyên môn.
 
Những người đang trong quá trình tìm việc cũng sớm tìm được công việc như ý. Bạn nhanh chóng làm quen với môi trường mới và tìm được nguồn cảm hứng lớn lao.
 

2. Tháng may mắn của tuổi Sửu

 

Tháng 8

 
Bước sang tháng 8 này, người tuổi Sửu được đón đào hoa ngập lối, chuyện tình cảm có những bước tiến bất ngờ. Người độc thân dễ gặp được các đối tượng triển vọng, người đã có đôi có thể bàn tính đến những chuyện xa xôi hơn, chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
 
Không chỉ tình cảm, phương diện tài lộc cũng có thu hoạch nhất định. Sự uy tín đã giúp bạn tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường, giữ được lượng khách hàng ổn định.

Tuy nhiên, bạn đừng vì gặp nhiều thuận lợi mà lơ là cảnh giác, hãy tỉnh táo và sáng suốt khi đưa ra quyết định để tránh các cạm bẫy.

Xem thêm: Con giáp phát tài nửa cuối năm 2023.
 

3. Tháng may mắn của tuổi Dần

 

Tháng 11

 
Tuổi Dần sẽ đón những cơ hội cải thiện thu nhập trong tháng 11 này. Lợi nhuận thu về từ các dự án hợp tác vô cùng khả quan. Thậm chí, đối thủ cạnh tranh xuất hiện trong thời điểm này cũng tạo thêm cho bạn nhiều động lực để tiến về phía trước.
 
Nhân duyên cũng khởi sắc hơn, bạn không chỉ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được đối phương giúp đỡ, chỉ dẫn trong các dự án hợp tác, cải thiện hiệu suất công việc mà còn có cơ hội tìm được nửa kia còn thiếu trong những buổi giao lưu, tụ tập với đối tác hoặc bạn bè, đồng nghiệp.
 

4. Tháng may mắn của tuổi Mão

 

Tháng 11

 
Vận trình tháng 11 của người tuổi Mão có nhiều khởi sắc, bạn làm gì cũng dễ dàng gặt hái thành công. Cũng nhờ những màn thể hiện xuất sắc mà quý nhân bắt đầu chú ý tới bạn.

Đối phương sẽ giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội thử sức, tất nhiên va vấp là khó tránh khỏi, nhưng đó cũng là bài học kinh nghiệm quý báu giúp bạn hoàn thiện bản thân. 
 
Trong tháng này, bản mệnh cũng có một vài cơ hội tình cảm. Nữ mệnh có thể nhận được nhiều sự theo đuổi từ người khác phái, nam mệnh nên chủ động theo đuổi tình yêu của mình.
 

5. Tháng may mắn của tuổi Thìn

 

Tháng 7

 
Tháng 7 là tháng may mắn của người tuổi Thìn, bởi sau nhiều nỗ lực trong suốt nửa đầu năm, nay là lúc bạn được tận hưởng thành quả trên nhiều lĩnh vực, từ sự nghiệp cho tới tài lộc. 
 
Thang may man nua cuoi nam 2023
 
Đáng mừng hơn nữa, nhân duyên của bạn cũng có dấu hiệu phát triển tích cực. Bạn dễ gặp được những người bạn cùng chí hướng trong công việc, đôi bên hợp tác ăn ý nên việc gì cũng hoàn thành nhanh chóng.
 
Một số bạn có thể tận hưởng cuộc sống bằng cách đi du lịch, nghỉ dưỡng để xả hơi. Điều này cũng rất hữu ích trong việc cải thiện tâm trạng của bạn.
 

6. Tháng may mắn của tuổi Tị

 

Tháng 9

 
Tháng 9 này, các khoản thu lớn nhỏ của người tuổi Tị đến từ nhiều nguồn. Nếu bạn có kế hoạch quản lý tài chính phù hợp thì các khoản tích lũy sẽ nhanh chóng gia tăng. Nếu người bạn tin tưởng rủ bạn thử sức trong lĩnh vực đầu tư thì bạn cũng có thể cân nhắc để tiến hành.
  
Sự nghiệp ổn định, bạn khẳng định được vị thế của mình trong tập thể nên không ai cũng có thể dị nghị. Bạn nên chú trọng vào việc duy trì phong độ ổn định, học hỏi thêm các kiến thức hữu ích và nếu có thời gian, hãy mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao của mình, bạn có cơ hội gặp gỡ đối tác, khách hàng triển vọng.
 

7. Tháng may mắn của tuổi Ngọ

 

Tháng 12

 
Thời điểm cuối năm, dù vất vả hơn nhưng người tuổi Ngọ vẫn có thể gặp được một vài cơ hội để phát triển. Hãy nhanh chóng nắm bắt, đừng ngần ngại thể hiện điểm mạnh của bản thân, bạn có thể chạm tay vào mục tiêu của mình.
 
Người làm ăn kinh doanh nhanh nhạy hơn trong việc nắm bắt xu thế thị trường nên có thể mở lối đi riêng, thu hút được một lượng khách hàng mới khá lớn. Dù bận rộn nhưng bạn rủng rỉnh tiền tiêu.
 
Chuyện tình cảm cũng đem tới tin vui khi các thành viên trong gia đình bắt đầu biết thông cảm và đặt mình vào vị trí của người khác, nhờ vậy mà bạn yên tâm tập trung công tác.
 

8. Tháng may mắn của tuổi Mùi

 

Tháng 10

 
Xem tháng may mắn 6 tháng cuối năm 2023 của 12 con giáp thấy, tháng 10 này là khoảng thời gian hứa hẹn nhiều thành công của người tuổi Mùi.

Bằng khả năng quan sát tinh tế của mình mà con giáp này có thể nhanh chóng hóa giải các vấn đề, gây ấn tượng trong mắt người làm lãnh đạo. Bạn thậm chí có thể chạm tay vào cơ hội được thăng chức, tăng lương khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu cải thiện, nhất là với những người làm nghề tay trái. Bạn biết giữ chữ tín, lại thêm tính làm việc cẩn thận, chăm chỉ nên khiến khách hàng hài lòng, muốn kí kết hợp đồng hợp tác lâu dài.

Xem thêm: Sự nghiệp 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 

9. Tháng may mắn của tuổi Thân

 

Tháng 12

 
Cuối năm là thời điểm công việc bước vào giai đoạn nước rút, đôi khi người tuổi Thân sẽ cảm thấy khá mệt mỏi, song cũng vì thế mà bạn nhìn thấy mục tiêu để cố gắng. Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bạn sẽ được nhận một khoản tiền lương, tiền thưởng cuối năm kha khá.
 
Thang may man nua cuoi nam
 
Phương diện tình cảm cũng có một vài điểm sáng khi người độc thân sẽ được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Nếu bạn chủ động giao lưu với mọi người thì hạnh phúc sẽ tìm đến. Bạn có thể phát hiện ra người có nhiều quan điểm trùng khớp với mình.
 

10. Tháng may mắn của tuổi Dậu

 

Tháng 10

 
Tháng 10 đem tới nhiều may mắn cho người tuổi Dậu. Đặc biệt, một số người biết đón đầu xu thế và dám chấp nhận thách thức nên có thể có những bước tiến nhanh hơn đối thủ. Số tiền chảy vào túi là tín hiệu tích cực để bản mệnh tiếp tục cố gắng.
 
Chuyện tình cảm êm ấm khi vợ chồng bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ kĩ trước khi nói và làm. Những cuộc tranh cãi giữa hai người ngày một ít đi. Đôi bên có thể sắp xếp thời gian để hâm nóng tình cảm, tạo thêm các kỉ niệm đẹp.
 

11. Tháng may mắn của tuổi Tuất

 

Tháng 8

 
Xem tháng may mắn 6 tháng cuối năm 2023 của 12 con giáp, các mối quan hệ xã giao phát triển tốt trong thời điểm tháng 8 này khiến người tuổi Tuất độc thân nhanh chóng làm quen được với nhiều đối tượng triển vọng. Trong quá trình giao lưu, trò chuyện, bạn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển thuận lợi khi bạn làm quen được với những khách hàng và đối tác triển vọng. Có thể bạn sẽ phải làm việc vất vả một chút, song công lao được đền đáp xứng đáng, khiến bạn cảm thấy tràn đầy động lực.
 

12. Tháng may mắn của tuổi Hợi

 

Tháng 11

 
Tình hình tài chính của người tuổi Hợi có những bước phát triển đáng kể. Các khoản đầu tư của bạn dần đem lại lợi nhuận, lượng khách hàng đông đúc khiến bạn phải bận rộn luôn tay luôn chân, nhưng nhờ thế mà bạn có thể thoải mái chi tiêu, không phải lo đến chuyện thiếu tiền.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo nên nhận được nhiều cơ hội giúp khẳng định vị thế. Hãy tự tin và sẵn sàng nhận nhiệm vụ, bạn sẽ ghi điểm trong mắt tất cả mọi người.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X