Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng hao tài năm 2024 của 12 con giáp: Tiết lộ thời điểm tài khí suy giảm, làm ăn thất bát

Thứ Năm, 07/12/2023 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ tháng hao tài năm 2024 của 12 con giáp. Đâu là thời điểm bạn nên hạn chế đầu tư, thận trọng trong mọi việc? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Tý

 

Tháng 2/2024 

 
Bước sang tháng 2, người tuổi Tý cần đề phòng tiểu nhân gây chuyện thị phi khiến danh dự bị tổn hao, tiền bạc cũng hao tán không ít cho các mối quan hệ kém chất lượng. Với người làm đầu tư, không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng, chớ nghe lời rủ rê đầu tư hay đứng ra vay mượn, đứng tên thay người khác.
 
Thang hao tai nam 2024 cua 12 con giap
 

Tháng 6/2024 

 
Thời điểm này hung tinh soi chiếu, bản mệnh tinh lực tổn hao, khó tránh đau yếu, bệnh tật khiến tiền bạc tiêu hao. Vì vậy, dù làm trong bất cứ lĩnh vực gì, bạn cũng cần phải lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận, tăng thu giảm chi, không nên tiêu trước trả sau kẻo lao đao.
 

Tháng 9/2024

 
Đi lại cẩn thận, đề phòng bị té ngã hoặc tai nạn bất ngờ lại phải tốn tiền giải quyết. Khi đi xa, bản mệnh cũng cần giữ của nả cho chắc, tránh khoe khoang kẻo bị soi mói, mất trộm lúc nào không hay. Một vài dự án đầu tư mù quáng trước đó cũng khiến con giáp này tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ.
 

2. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Sửu

 

Tháng 2/2024 

 
Người tuổi Sửu cần đề phòng bị mất đồ quý giá hoặc đau yếu bất ngờ tốn tiền chạy chữa. Trong thời điểm đầy sóng gió này, bạn cũng nên đánh giá cẩn thận các rủi ro, tránh mạo hiểm và đầu tư quá mức nóng vội, không nên đưa ra sự phán đoán có phần chủ quan, sai lệch.
 

Tháng 6/2024

 
Tinh thần bất ổn khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm, ảnh hưởng xấu tới công việc, chuyện tiền bạc. Đừng mù quáng tìm cách tăng thu nhập thêm mà hãy tập trung phát triển con đường sự nghiệp của bạn, như vậy thì ít nhất bạn vẫn đảm bảo được mức lương cơ bản, không tốn thêm tiền đền bù cho sai sót.
 

Tháng 10/2024 

 
Bước sang tháng 10, tiền bạc tiêu hao nhiều, phần lớn chi tiêu cho người thân trong nhà chứ không phải bản thân. Người làm ăn kinh doanh gặp khó khăn về vấn đề huy động vốn, ít được người khác giúp đỡ. Bản mệnh hạn chế làm ăn theo đường mòn lối tắt kẻo vướng họa lao ngục.
 

3. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Dần

 

Tháng 1/2024 

 
Dục tốc bất đạt, người tuổi Dần tránh đầu tư mạo hiểm hoặc làm ăn phi pháp kẻo tiền mất tật mang. Sức khỏe giảm sút cũng khiến bạn phải chi tiêu một khoản không nhỏ. Ngoài ra, bạn còn tốn tiền cho các nhu cầu sinh hoạt thường ngày, ma chay hiếu hỷ…
 

Tháng 3/2024 

 
Thời điểm này, bản mệnh phải đưa ra quyết định tài chính quan trọng, nếu thiếu sáng suốt sẽ bị lừa gạt số tiền lớn. Hãy cẩn thận không bỏ tất cả trứng vào một giỏ. Bạn nên đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình để giảm thiểu rủi ro. Nếu có việc cần đi xa hoặc đi đến nơi đông người thì cần đề phòng mất cắp của cải.
 

Tháng 7/2024 

 
Đây là thời điểm bản mệnh cần tránh đầu tư mạo hiểm hoặc tham gia các trò may rủi kẻo cháy túi, rơi vào cảnh nợ nần. Sức khỏe giảm sút, dễ mắc các bệnh về mắt hoặc hệ thần kinh, tốn kém nhiều tiền bạc để chạy chữa. Tốt nhất bạn nên để sẵn một khoản dự phòng đề phòng những biến cố bất ngờ.
 

4. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Mão

 

Tháng 2/2024 

 
Tháng này, người tuổi Mão tinh thần bất ổn, dễ nóng nảy hay trút giận sang người khác khiến công việc gặp trục trặc, tiểu nhân ngáng đường, tiền bạc khó kiếm. Nếu bạn có ý định mua các sản phẩm đầu tư và quản lý tài sản thì phải đặt sự an toàn, ổn định lên hàng đầu và không được mơ làm giàu chỉ sau một đêm.
 
Thang hao tai cua 12 con giap
 

Tháng 8/2024 

 
Công việc lâm thế khó khăn, bế tắc. Tiền bạc khó kiếm, đã vậy lại tiêu hao nhiều. Ngoài ra, có nhiều thời điểm, thói quen tiêu tiền hoang phí và mua sắm nhiều thứ hào nhoáng của bản mệnh cũng rất đáng báo động. Điều này sẽ mang lại gánh nặng tài chính lớn cho bạn.
 

Tháng 11/2024 

 
Tháng này, bản mệnh phải chi tiêu nhiều tiền bạc cho các dự định quan trọng như sửa chữa nhà cửa, con cái đi du học hoặc chuyện sinh con đẻ cái… Người làm ăn không nên đầu tư mạo hiểm hoặc chạy theo xu hướng, đam mê đỏ đen đánh bạc, cho người khác vay tiền trong năm nay, nếu không số tiền đầu tư hoặc cho vay khó có thể thu hồi được.
 

5. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Thìn

 

Tháng 1/2024 

 
Công việc làm ăn của người tuổi Thìn dễ gặp trục trặc trong tháng đầu năm này, vì vậy bản mệnh cần cẩn trọng khi ký kết giấy tờ quan trọng kẻo tiền mất mà bản thân cũng vướng kiện tụng pháp luật. Người làm ăn buôn bán không nên mở rộng quy mô công việc một cách mù quáng, cũng không nên quá đi sâu vào lĩnh vực mới, nếu không sẽ chỉ mang lại gánh nặng kinh tế.
 

Tháng 9/2024 

 
Tháng 9 này công việc làm ăn bất lợi, bản mệnh gặp khó khăn trong vấn đề quay vòng vốn, áp lực tinh thần nặng nề. Nên chú trọng nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, tránh bỏ bữa kẻo sức lực suy giảm, đổ bệnh lúc nào không hay, lại tốn thêm tiền chạy chữa.
 

Tháng 10/2024 

 
Tiền bạc hao tổn nhiều, phần vì kinh doanh kém hay đầu tư thất bại, phần vì chi tiêu cho chữa bệnh của bản thân hoặc người trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể tránh khỏi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, gặp phải những đối thủ mạnh, thậm chí có thể bị cướp đoạt ý tưởng kinh doanh.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp năm 2024.
 

6. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Tị

 

Tháng 7/2024 

 
Tháng 7 này, người tuổi Tị tiêu hao nhiều tiền bạc để đầu tư cho các mối quan hệ xã giao hoặc chỉ đơn giản là mua sắm, hưởng thụ cá nhân. Người làm kinh tế cần lường trước những khó khăn có thể xảy ra, chớ nên nóng vội, hành động khinh suất. 
 

Tháng 9/2024 

 
Tháng này có điềm tiểu nhân, kiện tụng, vì thế bản mệnh tránh làm ăn theo đường mòn, lối tắt kẻo vướng họa lao ngục. Lợi nhuận có phần sụt giảm, nếu không vì đối thủ cạnh tranh gay gắt thì cũng bởi thị trường biến động khó lường khiến bạn không theo kịp.
 

Tháng 10/2024 

 
Tiểu nhân xuất hiện ngáng trở công việc, do đó người tuổi này cần cẩn thận khi giao dịch hoặc ký tá giấy tờ. Ngoài ra, đừng mù quáng bước vào những lĩnh vực mới trong tháng này, vì điều này sẽ mang lại rủi ro lớn, thậm chí bạn có thể rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo giăng ra.
 

7. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Ngọ

 

Tháng 5/2024 

 
Người tuổi Ngọ vướng họa tiểu nhân quấy phá trong tháng 5. Làm ăn ưu tiên minh bạch, tránh đi theo lối tắt mà vướng họa lao ngục, đồng thời tránh đôi co với người khác, đẩy mình vào cảnh thị phi, gây ảnh hưởng danh tiếng. Với những chuyện không quá to tát thì bạn nên “chín bỏ làm mười”.
 
Thang hao tai 2024
 

Tháng 7/2024 

 
Việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, thiếu vận quý nhân. Cần đầu tư tiền bạc để tìm kiếm mối quan hệ chất lượng hơn là kết bè phái. Người làm công ăn lương nên hạn chế mâu thuẫn với lãnh đạo, đồng nghiệp kẻo công việc bất thuận, tiền bạc cũng khó chảy về túi.
 

Tháng 10/2024 

 
Có điềm thị phi hoặc kiện tụng giấy tờ, bản mệnh cần hết sức cẩn trọng lời ăn tiếng nói và kí kết hợp đồng. Bạn nên tỉnh táo để nhận ra những cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn, muốn giàu có thì cần phải bỏ công bỏ sức chứ không thể “ngồi mát ăn bát vàng”. Ngoài ra, tiền bạc còn tiêu hao nhiều cho vấn đề sức khỏe hoặc sửa chữa nhà cửa, cơ sở kinh doanh… 
 

8. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Mùi

 

Tháng 3/2024 

 
Tháng này, người tuổi Mùi có của thì nên giữ kín, đừng khoe khoang kẻo bị kẻ gian nhòm ngó, thậm chí đột nhập tư gia trộm đồ quý giá. Tiền bạc tiêu xài nhiều, đa phần dành cho người thân hoặc tạo các mối quan hệ mới nhưng chưa đem lại kết quả thực sự tích cực.
 

Tháng 9/2024 

 
Tiền bạc có dấu hiệu hao tán do bị lừa gạt hoặc chi phí cho sức khỏe. Bản mệnh nên giữ chặt tiền trong tay, không nên tin theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của những người mình chưa thực sự hiểu rõ. Nếu có bệnh thì nên đi khám ngay, càng để lâu bệnh càng nặng và tốn tiền chữa trị.
 

Tháng 12/2024 

 
Công việc làm ăn nhiều và áp lực, có điềm tiểu nhân quấy phá, hết sức thận trọng khi kí kết giấy tờ kẻo mắc mưu kẻ xấu. Người làm công ăn lương cần có trách nhiệm với công việc của mình, nếu làm với thái độ qua loa đối phó thì dễ mắc sai lầm, phải dùng tiền lương để đền bù thiệt hại.
 

9. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Thân

 

Tháng 1/2024 

 
Tháng này, người tuổi Thân đề phòng bị mất trộm do tính bất cẩn hoặc lỡ khoe khoang với người ngoài. Công việc điềm tiểu nhân quấy phá, thận trọng khi kí kết hợp đồng với khách hàng, đối tác. Nếu bạn sơ suất thì dễ tạo ra kẽ hở cho kẻ xấu lợi dụng, gây thất thoát tiền bạc không đáng.
 

Tháng 7/2024 

 
Tinh thần bản mệnh có chút bất ổn trong tháng này, dễ nổi nóng hay trút giận sang người khác khiến các mối quan hệ xã giao gặp trục trặc. Công việc lục đục nội bộ hoặc gặp khó khăn liên quan đến quay vòng vốn. Tiền bạc tiêu hao nhiều, khó tích lũy, vì thế cần nhắc nhở bản thân chớ tiêu xài cho những việc không thực sự cần thiết.
 

Tháng 10/2024 

 
Làm ăn bận rộn, tiền bạc dù có kiếm được nhưng tiêu hao cũng khá nhiều, có thể cho chuyện làm ăn hoặc xây sửa tư gia. Ngoài ra, bản mệnh còn tốn thêm tiền để chăm sóc sức khỏe.

Xem thêm: Con giáp vướng thị phi năm 2024.
 

10. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Dậu

 

Tháng 5/2024

 
Tháng này, người tuổi Dậu cần đề phòng hỏa hoạn hay bị mất cắp đồ giá trị. Tiền bạc tiêu hao nhiều, một phần đầu tư cho các mối quan hệ xã giao, một phần vì thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ của bản thân. Tốt nhất hãy lập kế hoạch chi tiêu chi tiết để tránh bản thân rơi vào cảnh cháy túi lúc nào không hay.
 
Thang hao tai nam 2024
 

Tháng 8/2024 

 
Tháng 8 này, bạn nên thận trọng nếu có ý định bước chân vào một lĩnh vực nào đó mới mẻ, đừng thấy ai kiếm tiền về đầy túi cũng muốn bắt chước theo, bởi có thể đối phương có những lợi thế mà bạn không có được. Nếu chạy theo những điều viển vông, bạn sẽ chỉ vừa mệt mỏi, vừa mất tiền không đáng thôi.
 

Tháng 11/2024 

 
Dấu hiệu thị phi đeo bám gây cản trở công việc, khiến đồng tiền chảy về túi bản mệnh trở nên khá khó khăn. Đi xa gặp bất lợi, có thể gặp tai nạn đường sông nước gây ra những tổn hại đáng tiếc về sức khỏe và tiền bạc, bản mệnh cần hết sức thận trọng. 
 

11. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Tuất

 

Tháng 6/2024 

 
Tháng 6 này, cơ thể của người tuổi Tuất suy nhược, có thể mắc trọng bệnh khiến hao tán không ít tiền của. Đề phòng hỏa hoạn trong nhà gây ra nhiều tổn thất. Với người làm kinh tế, nhiều khi kẻ tiểu nhân hãm hại khiến bạn phạm phải sai lầm, phải dùng tiền túi ra để đền bù thiệt hại.
 

Tháng 7/2024 

 
Tiền bạc bất ổn, có thể phải lâm cảnh vay mượn. Hãy suy tính chu toàn, tích lũy đủ kiến thức chuyên môn trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư, kinh doanh nào để không bị kẻ xấu dắt mũi, lừa gạt tiền bạc. Người có nhiều kinh nghiệm vẫn cần hết sức thận trọng khi tham gia vào lĩnh vực đầu tư, mở rộng kinh doanh, đó có thể là cái bẫy được giăng sẵn, chỉ chờ bạn bất cẩn nhảy vào mà thôi.
 

Tháng 9/2024 

 
Có điềm báo thị phi, tiểu nhân quấy phá hoặc họa lao ngục, do đó bản mệnh cần hết sức cẩn trọng khi ký kết giấy tờ làm ăn. Nếu bạn vội vã chạy theo xu thế của thị trường mà bỏ qua chất lượng thì sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh lỗ vốn, khách hàng quay lưng, thậm chí còn phải mang tiếng xấu.
 

12. Tháng hao tài năm 2024 của tuổi Hợi

 

Tháng 4/2024

 
Công việc áp lực, gặp nhiều trục trặc đòi hỏi người tuổi Hợi phải thật bình tĩnh thì mới giải quyết ổn thỏa. Có dấu hiệu thị phi hoặc kiện tụng, cẩn thận khi kí kết giấy tờ, hợp đồng quan trọng. Mâu thuẫn với lãnh đạo, đối tác cũng khiến cho hiệu suất công việc sụt giảm, một số người còn không tìm được cơ hội phát huy thế mạnh của mình.
 

Tháng 7/2024 

 
Đề phòng bị mất trộm đồ hoặc tiền bạc. Người làm kinh tế cần cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Nếu có ai đó rủ rê bạn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó để kiếm lời nhanh chóng thì bạn cần hết sức đề phòng.
 

Tháng 12/2024 

 
Tháng cuối năm, bản mệnh tiêu hao nhiều tiền bạc cho việc sửa chữa nhà cửa, nâng cấp các mối quan hệ xã giao hoặc thỏa mãn nhu cầu mua sắm cá nhân. Các khoản xã giao là không tránh khỏi, song bạn cũng phải cân đối chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí, nếu có thể giảm bớt được số lần tụ tập, giao lưu thì nên giảm bớt.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X