Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí tháng chuyển vận trong nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp, nắm đúng thời cơ cuộc đời nở hoa từ đây!

Thứ Hai, 16/05/2022 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để thành công thì việc nắm bắt cơ hội kịp thời là điều không thể thiếu. Cùng xem tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp là vào thời điểm nào để không bỏ lỡ những vận may giúp cuộc đời thăng hoa, bớt phần khúc chiết bạn nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Trong khi năm 2022 vẫn nhích đều từng bước trên hành trình của mình, mỗi chúng ta cũng tiến đều từng bước trên con đường tới cái đích mà bản thân mong muốn.
 
Thời gian trôi chẳng chờ đợi ai, cơ hội chỉ dành cho người biết trân trọng. Nhưng nếu như đã bỏ lỡ những cơ hội trong các tháng trước đó, bạn cũng đừng vội nản lòng bởi năm 2022 vẫn còn một nửa chặng đường nữa để bạn tiếp tục cố gắng và giành lấy trái ngọt xứng đáng.
 
Theo tử vi khoa học, tại các tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp dưới đây, nhờ có sự đồng hành của thần May Mắn, các tuổi sẽ đón những cơ hội đổi đời, bội thu trong cả sự nghiệp, tài chính và tình cảm, nhẹ nhàng lột xác và giành chiến thắng về tay mình.
 
Chỉ cần biết tận dụng đúng thời cơ này, bạn sẽ có được thành quả tốt đẹp mà không gặp nhiều bất lợi, khó khăn. Cùng xem ngay tháng chuyển vận của bạn sẽ là tháng nào trong nửa cuối năm 2022 này nhé!

Xem thang chuyen van nua cuoi nam 2022 cua 12 con giap
 

1. Tuổi Tý

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 8, tháng 9

 
Vốn dĩ, năm 2022 không phải là một năm quá thuận lợi với người tuổi Tý khi đây cũng là năm đầu hạn Tam Tai của bản mệnh. Việc trở thành một trong 3 con giáp phạm Tam Tai năm 2022, tuổi Tý phải đối mặt với rất nhiều trở lực ngay từ đầu năm. Tình hình chung trong cả năm không quá sáng, nhiều thăng trầm, song không phải không có cơ hội cho Tý vùng lên.
 
Bỏ lại những xui xẻo trong các tháng đầu năm, tử vi khoa học dự đoán, nếu Tý muốn vận trình đi theo chiều hướng tốt đẹp hơn, hãy tập trung vào hai tháng là tháng 8 và tháng 9 trong giai đoạn nửa cuối năm 2022 này. Bởi đó chính là tháng vượng vận đối với bản mệnh, vận khí vượng hơn hẳn so với trước đó.
 
Nếu biết tận dụng hỷ khí trong tháng 8 và tháng 9/2022, người tuổi này có thể bứt phá rất nhanh, thậm chí còn giành lại những gì mình đã bỏ lỡ hay đã mất vào tay người khác trong thời gian trước đó. Tận dụng đúng cơ hội, bạn hoàn toàn có thể thay đổi vận mệnh vốn đã được an bài sẵn, giành lấy thắng lợi vẻ vang.
 
Công việc ngày càng rộng mở, khó khăn cũng có quý nhân và chiến hữu đứng ra giúp đỡ. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng đem đến cho bạn những mối làm ăn khả quan. Nhờ vậy, thu nhập của các bạn sinh vào năm Tý trong thời điểm này cũng có sự tiến triển tích cực. Những cố gắng, nỗ lực của bạn cuối cùng sẽ có thành quả tốt đẹp.
 
Về tình cảm, nhân duyên rộng mở trong tháng 8 và tháng 9/2022 sẽ giúp tuổi Tý độc thân có cơ hội xích lại gần hơn với người bạn thầm mến, sớm vun vén thành mối quan hệ lứa đôi. Thời gian này, bạn có thể chủ động bày tỏ tình cảm, tỷ lệ thành công khá cao đấy.
 

2. Tuổi Sửu

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 6, tháng 11

 
Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp là tháng nào? Với người tuổi Sửu, bước ngoặt quan trọng của bạn sẽ đến vào tháng 6 và tháng 11/2022.
 
Nhìn chung, vận trình của người tuổi Sửu trong nửa cuối năm được dự báo là khá khả quan, cuộc sống sẽ dần đi theo hướng như bạn mong đợi. Các kế hoạch đều diễn ra trong sự kiểm soát của bạn, đặc biệt là vào tháng 6 và tháng 11, kết quả nhận được còn đáng mừng hơn.
 
Tất nhiên để đạt được những điều như vậy, bạn cũng sẽ bỏ ra rất nhiều công sức và sự nỗ lực. Dù phải hy sinh thời gian cá nhân, thậm chí là mồ hôi nước mắt, những thành quả mà bạn thu về sẽ rất đáng ngưỡng mộ và vô cùng xứng đáng.
 
Những người mới bắt đầu một công việc mới sẽ có cơ hội tham gia vào các lĩnh vực mới, nhờ đó bạn có thể phát triển chuyên môn của mình tốt hơn, thậm chí có thể thu lợi một chút trong đầu tư và quản lý tài chính, cải thiện thu nhập của mình.
 
Đời sống tình cảm cũng có thêm nhiều màu sắc, dù là người độc thân hay người có đôi đều sẽ trải qua những ngày hạnh phúc khiến người khác phải ghen tị.
 

3. Tuổi Dần

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 8, tháng 12

 
Năm 2022, người tuổi Dần vốn gặp đúng hạn năm tuổi và phạm cục diện Trực Thái Tuế nên cuộc sống trong cả năm có nhiều biến động bất lợi ở các phương diện.
 
Sáu tháng cuối năm nhìn chung vẫn là khoảng thời gian nhiều thử thách với con giáp này, sự cẩn thận sẽ không bao giờ thừa thãi.
 
Ở gia đoạn nửa cuối năm này, dù vẫn phải đối mặt với những trở ngại nhưng người tuổi Dần không phải không có cơ hội chuyển mình.
 
Đặc biệt trong tháng 8 và tháng 12/2022, cơ hội sẽ đến để những chú Hổ có thể rũ sạch vận xui trong cả năm. Bản mệnh mở mang đầu óc, làm việc thuận lợi, có nhiều biểu hiện xuất sắc, gặp khó khăn cũng không thiếu người xung quanh giúp đỡ.
 
Quý nhân của bạn cũng sẽ xuất hiện kịp thời, trong đó, bạn bè được xem là sẽ có nhiều sự trợ giúp đắc lực cho Dần. Nếu biết tận dụng cơ hội, cuối năm sẽ có càng nhiều dấu ấn rực rỡ cho sự nghiệp của Dần.
 
Tóm lại, chỉ cần bạn chăm chỉ và kiên nhẫn hơn thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.
 

4. Tuổi Mão

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 7, tháng 9

 
Vốn là một con giáp năng động và xông xáo, lại không gặp xung khắc trong năm Nhâm Dần, vận khí của người tuổi Mão từ đầu năm nhìn chung khá cát lành và suôn sẻ, ít biến động. Ở giai đoạn nửa cuối năm, bạn vẫn tiếp tục duy trì được phong độ ổn định, tiến băng băng trên con đường mình muốn.
 
Nhất là trong tháng 7 và tháng 9/2022, hai tháng này được coi là thời điểm then chốt để bạn có thể giành được chiến thắng rực rỡ, bõ công bõ sức bỏ ra từ trước đó.
 
Chất lượng công việc dần dần được cải thiện, đây cũng là thời điểm túi tiền của bản mệnh luôn rủng rỉnh.
 
Dù sẽ có những thử thách chưa từng có trong sự nghiệp nhưng đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện khả năng của mình, đó là thời điểm để bạn chứng tỏ bản lĩnh, khả năng lãnh đạo cũng như sự linh hoạt khi xoay sở trong các tình huống cụ thể.
 
Vận trình tình cảm của bạn cũng rất rực rỡ, nhất là đối với những người độc thân, hãy tự tin hơn về bản thân mình nhé. Sự hào phóng và vui vẻ nơi bạn chính là "vũ khí" giúp bạn thu hút sự chú ý của nhiều người khác phái.

Thang chuyen van nua cuoi nam 2022 cua 12 con giap la thang nao?
 

5. Tuổi Thìn

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 6, tháng 9

 
Bước vào năm hạn Tam Tai 2022, vận khí của người tuổi Thìn ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Ngay từ những tháng nửa đầu năm, con giáp này đã phải nếm trải không ít chông gai và gập ghềnh. Đủ thứ rắc rối quấn lấy, bạn cũng không thể phát huy được năng lực của mình.
 
Ở giai đoạn nửa cuối năm, khó khăn tiếp tục bủa vây lấy Thìn. Nhưng không phải mọi thứ đều đã bế tắc với bản mệnh, cơ hội chuyển mình vẫn sẽ đến vào đúng thời điểm với bạn. Nếu có việc quan trọng cần hoàn thành, bạn có thể tập trung vào tháng 6 và tháng 9, bởi đây chính là hai tháng có nhiều chuyển biến tích cực với con giáp này.
 
Đặc biệt, quý nhân xuất hiện còn có thể mang lại cho bạn nhiều tin vui hoặc là cơ hội để khẳng định bản thân.
 
Cũng trong hai khoảng thời gian này, những người tuổi Thìn muốn xoay vòng vốn, đòi nợ thì có thể đạt được điều mình mong muốn miễn là dũng cảm lên tiếng, tránh vòng vo vì cả nể.
 

6. Tuổi Tị

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 9, tháng 12

 
Đối mặt với cục diện Hình Thái Tuế, cuộc sống của người tuổi Tị - một trong các tuổi phạm Thái Tuế năm 2022, trong cả năm nay thường xuyên thăng trầm, nửa đầu năm khó khăn, nửa cuối năm cũng không ít thách thức.
 
Tuy nhiên, may mắn là ở giai đoạn nửa cuối năm tình hình nhìn chung vẫn sẽ được cải thiện vào một vài thời điểm nhất định.
 
Cụ thể, những tác động tiêu cực của cục diện Tương Hình sẽ giảm xuống vào tháng 9 và tháng 12/2022, bản mệnh có thể gặp nhiều điều như ý trong sự nghiệp. Một vài đồng nghiệp có thể xuất hiện giúp bạn giải quyết khó khăn, đồng thời giới thiệu thêm những cơ hội mới, phù hợp với năng lực của bạn.
 
Hãy mạnh dạn thực hiện các kế hoạch, dự định đã ấp ủ từ lâu của mình, tranh thủ lúc vận khí đang ủng hộ, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn rất nhiều.
 
Khi năng lực đã dần được khẳng định, bạn càng chăm chỉ và nỗ lực thì càng dễ đạt được điều mình muốn.
 
Ở phương diện tình cảm, mối quan hệ đôi lứa đã bước vào giai đoạn ổn định. Cả hai cũng cởi mở hơn trong nhiều vấn đề, chủ động thảo luận và trao đổi với đối tác nếu có bất cứ điều gì, và chính điều này đã giúp mối quan hệ của hai bạn có nhiều triển vọng phát triển trong tương lai.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 8, tháng 10

 
Nếu nửa đầu năm của người tuổi Ngọ là giai đoạn bạn xây dựng nền tảng phát triển thì nửa cuối năm chính là lúc bạn có thể thu được rất nhiều niềm vui nhờ sự cố gắng của mình.
 
Cục diện Tam Hợp Thái Tuế trong năm 2022 hỗ trợ Ngọ ở nhiều phương diện. Vận may dàn trải từ đầu năm và nửa cuối năm cũng có không ít thời điểm Ngọ thu hoạch được những thành quả vẻ vang.
 
Đặc biệt là vào tháng 8 và tháng 10, người tuổi Ngọ có nhiều hy vọng trong sự nghiệp. Những cố gắng từ trước đến nay của bản mệnh đã được công nhận, thậm chí còn có người có cơ hội được cất nhắc trong các vị trí cao hơn.
 
Sự tương tác giữa những người đang yêu sẽ rất suôn sẻ, đôi bên có thể cảm nhận được tình cảm chân thành của nhau, và một hành động quan tâm chăm sóc nhỏ của đối phương cũng có thể khiến bạn cảm động gấp bội. Tình yêu mang tới động lực lớn lao giúp bạn hăng hái cố gắng nhiều hơn trong sự nghiệp.
 

8. Tuổi Mùi

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 7, tháng 10

 
Người tuổi Mùi được cho là sẽ có nhiều cơ hội cải thiện đường tình duyên của mình trong nửa cuối năm 2022 vào các tháng 7 và tháng 10.
 
Ở thời điểm này, đào hoa nở rộ sẽ mở ra nhiều cơ hội ở phương diện tình cảm. Người độc thân có thể nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý, đồng hành trên chặng đường sắp tới. Trong khi đó, các cặp đôi ngày càng củng cố được mối quan hệ, tình yêu thêm thăng hoa.
 
Người độc thân nên năng nổ tham gia những buổi tụ họp, gặp gỡ trong thời gian này, sức hấp dẫn tự nhiên của bạn sẽ được lan tỏa và có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác khái tiềm năng. Nếu đã có đôi, sau bao nỗ lực, tình cảm của bạn cũng dần được hồi đáp.
 
Về phương diện sự nghiệp, tháng 7 và tháng 10 cũng là thời điểm sự nghiệp của con giáp này tràn đầy triển vọng. Bạn có thể gặp gỡ được quý nhân hoặc người đồng chí hướng, đôi bên sẽ hợp tác để cùng hướng tới một mục tiêu cụ thể.
 
Sự nghiệp thuận lợi, đường tài lộc cũng có dấu hiệu tăng tiến nhanh chóng. Cho dù nửa đầu năm bạn gặp đôi chút khó khăn trong việc triển khai kế hoạch thì ở nửa cuối năm, mọi thứ sẽ tốt dần lên.
 
Cơ hội kiếm tiền mở ra càng nhiều, nếu như dám mạnh dạn và nghiêm túc với việc làm ăn, bạn sẽ thuận lợi thu về lợi ích về tiền bạc rất lớn, trong khoảng thời gian ngắn trở thành người giàu có, cuộc sống ngày một suôn sẻ.
 

9. Tuổi Thân

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 8, tháng 9

 
Do bị cục diện Xung Thái Tuế kìm hãm, những rắc rối người tuổi Thân gặp phải từ đầu năm không ít và ở nửa cuối năm vẫn không thiếu. Bản mệnh không ít lần hao tổn cả công sức lẫn tài lộc mà vẫn chẳng thể thu hoạch được thành quả bản thân mong muốn.
 
Tuy vậy, trong lúc khó khăn nhất, tuổi Thân vẫn có cơ hội chuyển mình ở một vài thời điểm nhất định. Giai đoạn nửa cuối năm, may mắn của bản mệnh sẽ tập trung chủ yếu vào tháng 8 và tháng 9. Thậm chí có những kế hoạch tưởng chừng như viển vông nhưng sau khi được góp ý, con giáp này đã điều chỉnh lại cho phù hợp mà mau chóng được trao cơ hội tiến hành.
 
Giai đoạn này bạn càng làm việc chăm chỉ, càng lạc quan và kiên trì hơn, sẽ càng dễ gặt hái thành công bất ngờ, vén màn mây mù đón mặt trời mọc.
 
Đặc biệt, tháng 8 còn mang nhân duyên tới cho các bạn còn độc thân, chỉ cần bạn chủ động một chút là có thể thắng lợi trong tình yêu! Tháng 9 sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp, bạn nên nâng cao lòng nhiệt tình và giao tiếp với đối tác để đạt được thành công.

Thang chuyen van nua cuoi nam 2022
 

10. Tuổi Dậu

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 7, tháng 10

 
Trong nửa cuối năm, chìa khóa may mắn dành cho người tuổi Dậu là hãy tích cực chia sẻ. Khi chịu mở lòng sẻ chia nhiều hơn với những người xung quanh, bạn sẽ dễ dàng nhận được những lời khuyên hữu ích, cũng có người san sẻ gánh nặng, cùng bạn vượt qua giông bão, vận may cũng theo đó mà kéo đến.
 
Nếu gặp một số khó khăn, hãy coi đó là vấn đề tạm thời, và hãy trao đổi với người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Điều đó không chỉ giúp bạn thêm điểm cộng cho tâm trạng tốt mà còn mở ra nhiều ý tưởng mới cho bạn. Bạn có thể tập trung vào những sự kiện đặc biệt trong tháng 7 và tháng 10, đây chính là giai đoạn chuyển vận tốt nhất của con giáp này bởi may mắn sẽ đến!
 
Một vài khó khăn trong công việc sớm bị đẩy lùi thay vào đó là nhiều cơ hội thăng tiến. Bản mệnh có thể mưu đại sự, hãy chủ động và xông xáo hơn để nắm lấy cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình.
 
Quý nhân cũng xuất hiện, giúp tuổi này gặp nhiều may mắn, có thể đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, có câu nói, phúc và họa thường đi đôi với nhau, điều này có nghĩa là nửa cuối năm nay, tuổi Dậu có sao xấu chiếu mệnh nhưng cũng không có quá nhiều tai họa, nhớ đề phòng những người xung quanh, đề phòng có kẻ tiểu nhân giả ngốc để lừa bạn.
 
Nếu như đang có kế hoạch, dự định lớn, đừng công khai với nhiều người, có thể sẽ bị phá hoại bởi những người có động cơ thầm kín và mâu thuẫn lợi ích, quyền lợi với bạn. 
 

11. Tuổi Tuất

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 6, tháng 12

 
Với người tuổi Tuất mà nói, 2022 là năm tốt lành, mọi phương diện như được thổi nguồn gió mới mà bừng sáng. Nhờ Tam Hợp cục thúc vượng vận quý nhân, lại thêm nhiều cát tinh soi chiếu, vận khí của bạn nhìn chung có nhiều hỷ khí.
 
Ngay từ nửa đầu năm vận trình khá ổn định, giai đoạn nửa cuối năm vẫn có may mắn song hành, nhiều vấn đề có thể được giải quyết một cách dễ dàng.
 
Các tháng vượng vận khí nhất và tràn đầy phước lành với Tuất trong nửa cuối năm là tháng 6 và tháng 12. Muốn sự nghiệp thành công, tuổi Tuất nên tập trung cao độ vào các tháng này.
 
Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ ngôi sao may mắn, tài lộc sẽ tiếp tục tăng tiến đến vào cuối năm. Tuy nhiên, nhắc nhở tuổi Tuất rằng, lúc này đây, bạn nên nghiêm túc hơn trong mọi việc. Nên biết rằng, nỗ lực càng nhiều thì thu hoạch lại càng lớn, thêm vào đó Thần Tài cũng sẽ không bỏ quên những cố gắng này.
 
Thời điểm này tài chính của bạn có dấu hiệu tăng lên cũng là nhờ khoản lương thưởng cho sự chăm chỉ và cố gắng của bạn trong cả năm.
 

12. Tuổi Hợi

 

Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022: Tháng 8, tháng 9, tháng 12

 
Năm 2022 được đánh giá là một năm vừa hung vừa cát với người tuổi Hợi khi vừa lâm cục diện Phá Thái Tuế nhưng lại gặp Dần Hợi Nhị Hợp.
 
Nhìn chung thử thách với bạn là không nhỏ, nhưng may mắn là bước sang nửa cuối năm, bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vào các tháng 8, 9 và 12. Vào ba tháng này, trên đà phát triển sự nghiệp, bạn đạt được hiệu suất khá cao.
 
Công việc đôi khi vẫn có trở ngại nhất định nhưng bạn cũng không nên nản chí. Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Có thể năm nay mệnh cách gặp phải một số sao hung tinh chiếu nên gặp phải một số trở ngại trong công việc, nhưng đồng thời cũng có quý nhân phù trợ, ngôi sao may mắn tọa trấn, miễn là không bỏ cuộc, không ngại khó, ngại khổ, chăm chỉ làm việc thì sẽ thu được kết quả rất tốt.
 
Về tình duyên, bạn không phải ghen tị với hạnh phúc của người khác nữa, sự chủ động sẽ giúp bạn sớm có người chung đôi. Nếu đã có nửa kia, chỉ cần không nổi nóng vì những chuyện vặt vãnh thì bạn sẽ có một cuộc sống vô cùng thoải mái bên người mình yêu thương.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X