Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ tháng 12 con giáp không nên xuất hành để tránh xa tai ương, rắc rối

Thứ Hai, 15/05/2023 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 12 con giáp không nên xuất hành là tháng nào? Đi xa vào thời điểm này, bạn sẽ vướng phải những khó khăn gì? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Tuổi Tý

 
Xem tháng 12 con giáp không nên xuất hành thấy rằng, Tý tương xung với Ngọ, tương hình với Mão, tương hại với Mùi, vì thế, người tuổi Tý cần tránh xuất hành vào tháng 2, tháng 5 và tháng 6 âm lịch. Nếu đi công tác, du lịch… trong khoảng thời gian này, bạn sẽ dễ gặp sự cố bất ngờ, dễ sinh bệnh hoặc gặp chuyện không vui.
 
Thang 12 con giap khong nen xuat hanh

Tháng 12 con giáp không nên xuất hành

2. Tuổi Sửu

 
Sửu tương xung với Mùi, tương hình với Mùi, Tuất, vì thế bản mệnh nên hạn chế xuất hành trong tháng 6 và tháng 9 âm lịch. Nếu đi xa trong những tháng này, bạn dễ gặp vấn đề sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường ruột, dạ dày.
 

3. Tuổi Dần

 
Dần tương xung với Thân, tương hình với Tị và Thân, vì thế hãy hạn chế đi xa du lịch, công tác trong khoảng thời gian tháng 4 và tháng 7 âm lịch. Nếu xuất hành vào những tháng này thì dễ gặp phải thương tổn tay chân, chủ yếu do sự cố giao thông hoặc mâu thuẫn, xô xát với người khác.
 

4. Tuổi Mão

 
Mão tương xung với Dậu, tương hình với Tý. Con giáp này nên tránh xuất hành trong tháng 8 và tháng 11 âm lịch, tốt nhất nên lựa chọn khoảng thời gian khác thích hợp hơn, nếu không dễ gặp tai nạn giao thông, ảnh hưởng sức khỏe.

Xem thêm: Năm vận hạn của 12 con giáp.
 

5. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn tương xung với Tuất, tự hình với Thìn, do đó không nên xuất hành trong tháng 3 và tháng 9 âm lịch. Xuất hành vào thời điểm này dễ gặp các vấn đề sức khỏe liên quan đến đường ruột, dạ dày, các bệnh phụ khoa.
 

6. Tuổi Tị

 
Xem tháng 12 con giáp không nên xuất hành, Tị tương xung với Hợi, tương hình với Thân, Dần, vì thế bản mệnh nên tránh xuất hành trong các tháng giêng, 7 và 10 âm lịch. Nếu vẫn đi xa trong khoảng thời gian này, bạn dễ gặp phải chuyện thị phi mâu thuẫn gây ra biến động lớn, khiến tinh thần và cơ thể mệt mỏi.
 
Thang khong nen xuat hanh
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ tương xung với Tý, tự hình với Ngọ. Nếu có thể, hãy hạn chế xuất hành vào tháng 5 và tháng 11 âm lịch. Nếu xuất hành trong những tháng này cần tránh xa sông nước để tránh sự cố đáng tiếc, cẩn thận bỏng nước sôi gây tổn thương cơ thể.
 

8. Tuổi Mùi

 
Mùi tương xung với Sửu, tương hình với Sửu và Tuất. Con giáp này cần hạn chế xuất hành trong tháng 9 và tháng 12, nếu không hành trình dễ gặp phải nhiều biến động, gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc vướng phải chuyện mâu thuẫn, thị phi.
 

9. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân tương xung với Dần, tương hình với Tị, bản mệnh cần hạn chế xuất hành trong tháng Giêng và tháng 4 âm lịch. Xuất hành trong thời gian này, bạn dễ gặp phải trục trặc trên hành trình, công việc trở ngại, không đạt được kết quả như dự tính.
 

10. Tuổi Dậu

 
Xem tháng 12 con giáp không nên xuất hành thấy rằng tuổi Dậu tương xung với Mão, tự hình với Dậu. Nếu muốn gặp nhiều điều thuận lợi khi xuất hành, bản mệnh cần tránh tháng 2 và tháng 8 âm lịch. Xuất hành trong những tháng này, trục trặc liên tục phát sinh, bản mệnh phải đau đầu ứng phó mà kết quả chưa chắc đã như ý.
 

11. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất tương xung với tuổi Thìn, tương hình với tuổi Sửu và tuổi Mùi. Do đó, bản mệnh nên hạn chế xuất hành trong tháng 3, tháng 6 và tháng 12, nếu không dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, đi đường không thuận lợi, dễ bị kẻ xấu lừa gạt gây tổn hao tài sản, sức khỏe.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi tương xung với Tị, tự hình với Hợi, do đó cần hạn chế xuất hành trong tháng 4 và tháng 10 âm lịch. Khoảng thời gian này nếu đi xa, bản mệnh dễ gặp phải sự cố ngoài ý muốn khiến hành trình chậm trễ, việc làm ăn, kinh doanh hay thi cử cũng khó đạt được kết quả như mong muốn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X