Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn hôn nhân vẹn tròn, vợ chồng hòa hợp, 12 con giáp nên TRÁNH kết hôn tháng nào?

Thứ Ba, 16/05/2023 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 12 con giáp không nên kết hôn là tháng nào? Nếu kết hôn vào thời điểm này, bạn sẽ gặp phải những khó khăn gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!
 

1. Tuổi Tý, Tuổi Ngọ

 
Xem tháng 12 con giáp không nên kết hôn thấy rằng, người tuổi Tý và Ngọ cần hạn chế kết hôn trong tháng 3 và tháng 9 âm lịch. Ngoài ra, đối với nữ mệnh thì không nên kết hôn vào tháng 4 và tháng 10; đối với nam mệnh thì không nên kết hôn vào tháng 5 và tháng 11 âm lịch.
 
Thang 12 con giap khong nen ket hon

Tháng 12 con giáp không nên kết hôn


Nếu kết hôn vào những tháng này, bản mệnh dễ gặp phải rắc rối, khó khăn trong khâu tổ chức đám cưới, vợ chồng sống với nhau cũng dễ gặp phải mâu thuẫn, khúc mắc trong tương lai.
 
Còn nếu tránh kết hôn vào những tháng kể trên, kết hợp với việc chọn được người hợp tuổi, bạn và người ấy có thể trải qua những ngày tháng êm đềm, cát lợi.
 

2. Tuổi Sửu, tuổi Mùi

 
Tháng 2 và tháng 8 âm lịch là khoảng thời gian tuổi Sửu và tuổi Mùi nên hạn chế kết hôn. Nếu là nữ mệnh, hãy tránh cả tháng Giêng và tháng 7 âm lịch, nếu là nam mệnh, chú ý tránh thêm tháng 6 và tháng 12 âm lịch kết hôn.
 
Nếu kết hôn vào những tháng này, không những khâu tổ chức gặp phải nhiều trục trặc, sai sót mà tương lai vợ chồng cũng dễ nảy sinh bất đồng, cãi vã, thất vọng về nhau.
 
Bản mệnh nên lựa chọn những ngày tháng kết hôn đẹp nhất với tuổi mình và tránh những tháng xấu, như vậy thì cuộc sống vợ chồng mới yên ấm, đôi bên có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau phát triển.

Xem thêm: Năm vận hạn của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Dần, tuổi Thân

 
Xem tháng 12 con giáp không nên kết hôn, tháng mà người tuổi Dần và người tuổi Thân nên hạn chế kết hôn là tháng 5 và tháng 11 âm lịch. Nếu là nữ mệnh thì nên tránh thêm tháng 6 và tháng 12 âm lịch kết hôn, nếu là nam mệnh thì nên tránh thêm tháng Giêng và tháng 7.
 
Những tháng kể trên là những tháng bản mệnh không gặp được nhiều điều cát lợi, thậm chí tai họa luôn ẩn tàng, nếu kết hôn thì đời sống vợ chồng sau này dễ vướng nhiều va vấp, đôi bên thường mâu thuẫn, khó phát triển.
 
Nếu tránh được những tháng này, đồng thời lựa chọn được người phù hợp với mình, bản mệnh sẽ cùng nửa kia xây dựng được một mái nhà yên ấm, con cháu đầy đàn, khỏe mạnh, có tương lai.
 
Thang khong nen ket hon
 

4. Tuổi Mão, tuổi Dậu

 
Tháng 4 và tháng 10 âm lịch là khoảng thời gian mà 2 con giáp tuổi Mão và tuổi Dậu cần tránh kết hôn. Bên cạnh đó, nữ mệnh cũng nên tránh kết hôn vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, nam mệnh nên tránh tháng 2 và tháng 8.
 
Những tháng kể trên là tháng kị của bản mệnh, không chỉ việc kết hôn mà bản mệnh còn nên tránh thực hiện các công việc trọng đại nói chung. Nếu không tránh thì công việc dở dang, kết quả không như ý muốn.
 
Còn nếu tránh được những tháng này, công việc bản mệnh tiến hành sẽ trôi chảy, thuận lợi hơn, đặc biệt với việc cưới hỏi thì sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người, tương lai vợ chồng con cái yên bình.
 

5. Tuổi Thìn, tuổi Tuất

 
Người tuổi Thìn và người tuổi Tuất nên tránh kết hôn trong tháng Giêng và tháng 7 âm lịch. Chú ý thêm, nữ mệnh nên tránh thêm các tháng 2 và 8 âm lịch, nam mệnh nên tránh tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 
Nếu lựa chọn kết hôn vào thời điểm này, bản mệnh sẽ không gặp đủ được các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa, từ đó dẫn đến việc khâu tổ chức gặp nhiều rắc rối, vợ chồng trẻ dễ gặp mâu thuẫn, bất đồng với nhau.
 
Ngược lại, nếu tránh được khoảng thời gian này thì mọi việc sẽ tiến hành trôi chảy, suôn sẻ, vợ chồng biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau, hạn chế được nhiều khúc mắc, con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh.
 

6. Tuổi Tị, tuổi Hợi

 
Tháng 6 và tháng 12 âm lịch là khoảng thời gian mà người tuổi Tị và tuổi Hợi nên hạn chế kết hôn. Ngoài ra, nữ mệnh còn không thích hợp cưới hỏi vào tháng 5 và tháng 11 âm lịch, nam mệnh cũng nên tránh thêm tháng 4 và tháng 10 âm lịch.
 
Có thể nói rằng những tháng kể trên là những tháng kị với bản mệnh, đặc biệt hạn chế việc kết hôn nếu không muốn gặp phải những điều bất lợi, tương lai có thể ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
 
Hãy chọn những tháng đẹp và hợp với tuổi của mình để thực hiện việc cưới hỏi. Đây là việc trọng đại trong đời người, chọn được tháng đẹp thì quá trình tổ chức thuận lợi, tương lai vợ chồng hòa hợp, đầu bạc răng long.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X