Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 11 Dương lịch này, vị Thần Tài nào sẽ độ mệnh giúp 12 con giáp chuyển vận tài lộc?

Thứ Ba, 05/11/2019 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vị Thần Tài độ mệnh trong tháng 11 của 12 con giáp liệu sẽ là ai để giúp bản mệnh đón vận tài lộc hanh thông phơi phới?



1. Tuổi Tý



Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Lộc tinh - Văn Thần Tài

 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 1
 
Lộc tinh chính là 1 trong 3 vị Thần Tài thuộc bộ Tam đa Phúc Lộc Thọ (Văn Thần Tài). Lộc tinh mặc triều phục sặc sỡ, tay ôm ngọc như ý tượng trưng cho thăng quan tiến chức, tài lộc dư dả. 
 
Trong tháng 11 này, người tuổi Tý được Lộc tinh độ mệnh, công danh sự nghiệp sẽ được khởi sắc nhờ có quý nhân trợ giúp. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cẩn thận khi xử lý các mối quan hệ xã giao của mình.

Xem thêm: Lưu ý quan trọng khi thờ Tam Đa để Phúc - Lộc - Thọ mang theo tài lộc vào nhà

2. Tuổi Sửu
 

Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Lợi Thị Tiên Quan - Tiểu Thần Tài
 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 2
 
Lợi Thị Tiên Quan là một vị thần tài đúng nghĩa với hình dáng là đầu đội mũ quan, người mặc mãng bào, mặt mày vui vẻ, 2 tay cầm một tấm liễn hoặc 1 tay cầm liễn 1 tay cầm gậy như ý đứng trên rất nhiều vàng bạc châu báu. Ông là đồ đệ của Thần Tài Triệu Công Minh.
 
Từ "lợi thị" trong tên ông mang ý nghĩa lợi nhuận trong kinh doanh, tiền bạc từ ngày lễ, ngày vui... nên tượng trưng cho cát khí tài lộc.
 
Người tuổi Sửu được vị Thần Tài này ban phúc, có thể tích góp được một khoản tiền không nhỏ. Bản mệnh nếu khéo léo vận dụng được sự nhanh nhạy của mình để quản lý tài sản, tiền đẻ ra tiền là điều hoàn toàn có thể.
 

3. Tuổi Dần
 

Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Xa Công Nguyên soái - Tà Thần Tài
 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 3
 
Thần Tài Xa Công Nguyên soái có tác dụng xua tan sát khí, vận xui, bảo vệ bình an cho gia chủ và cả gia đình.
 
Người tuổi Dần được vị Thần Tài này trợ lực, sẽ giải quyết được những vấn đề tài chính tồn đọng từ trước đó.
 
Tuy nhiên xét về mặt tử vi, tuổi Dần nên hành động cẩn trọng trong mọi tình huống. Dù thấy lợi trước mắt cũng nên tránh hành động vội vàng, hấp tấp kẻo dẫn tới họa thị phi, tiền mất tật mang. 
 

4. Tuổi Mão
 

Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Hòa Hợp Thần Tài - Tiểu Thần Tài
 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 4
 
Hòa Hợp Thần Tài tuy chỉ là một vị Thần Tài nhỏ nhưng pháp lực không hề nhỏ chút nào. Ngài có thể phù hộ chiêu tài nạp phúc, thúc đẩy vận tài lộc thêm hưng vượng.
 
Người tuổi Mão thờ vị Thần Tài này sẽ tăng thêm cơ hội kiếm tiền, cải thiện nguồn thu nhập của mình. Song bản mệnh chớ nên tham lam, được lợi rồi thì thu về túi, biết điểm dừng đúng lúc nếu không sẽ lâm vào cảnh trắng tay vì tham thì thâm.
 

5. Tuổi Thìn
 

Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Thọ Tinh - Văn Thần Tài
 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 5
 
Thọ Tinh là một trong 3 vị Thần Tài trong bộ Tam Đa (Văn Thần Tài) cùng với Phúc Tinh và Lộc Tinh. Trên tay Thọ Tinh cầm một trái đào mừng thọ, khuôn mặt hiền từ tượng trưng cho phúc thọ an khang, sống lâu trăm tuổi. 
 
Xem Thần Tài độ mệnh trong tháng 11 của 12 con giáp, Thọ Tinh sẽ độ mệnh cho những người lương thiện. Do đó, người tuổi Thìn nếu chăm chỉ tích đức hành thiện, nhất định sẽ được hưởng phúc báo, tài lộc vì thế cũng hanh thông rực rỡ.

Bạn có biết: 

Văn thần tài và võ thần tài là ai, phân biệt thế nào?
Bạn có biết Văn Thần Tài và Võ Thần Tài là ai, cách phân biệt 2 vị Thần Tài này như thế nào không? Theo dõi nội dung sau sẽ rõ.
 

6. Tuổi Tị
 

Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Quan Công - Võ Thần Tài
 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 6
 
Thần Tài Quan Công thuộc Võ Thần Tài không chỉ là vị thần bảo vệ tài lộc mà còn có tác dụng trừ tà hóa sát. 
 
Trong tháng này, người tuổi Tị được thần Quan Công bảo hộ, tài vận nhất định sẽ rất hưng vượng và suôn sẻ. Ngoài ra, bạn có biết đặt tượng Quan Công trong xe ô tô cũng giúp bảo hộ bình an trên mọi nẻo đường.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý rằng, cơ hội kiếm tiền tuy rất nhiều nhưng cần phải có sự sáng suốt trong lựa chọn những cơ hội thật sự thích đáng. Hành sự cẩn trọng thì tài lộc mới khởi sắc.
 

7. Tuổi Ngọ
 

Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Tứ Diện Thần - Tà Thần Tài
 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 7
 
Tứ Diện Thần (Thần 4 mặt) là vị Thần Tài nằm trong Tà Thần Tài. Đây là vị thần trong tín ngưỡng Bà La Môn, 4 mặt của ngài tượng trưng cho 4 phương diện: sự nghiệp - tài lộc - sức khỏe - tình yêu.
 
Mặt chính diện cầu sự nghiệp công danh, mặt bên phải cầu hôn nhân viên mãn, mặt bên trái cầu sức khỏe, mặt phía sau cầu tài lộc thịnh vượng. Ngài trông coi vinh hoa phú quý của nhân gian, có pháp lực vô cùng cao quý.
 
Tuổi Ngọ thành tâm thờ cúng vị Thần Tài Tứ Diện Thần này sẽ được ngài phù hộ vận trình công việc, tình yêu, tài lộc và sức khỏe đều được như ý nguyện.
 

8. Tuổi Mùi
 

Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Phúc Tinh - Văn Thần Tài
 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 8
 
Phúc Tinh trong bộ Tam Đa là vị Thần Tài ôm một em bé trên tay tượng trưng cho phúc lộc con cháu hưng thịnh đời này qua đời khác.
 
Thần Tài độ mệnh trong tháng 11 của 12 con giáp với người tuổi Mùi sẽ chính là Phúc Tinh. Được Phúc Tinh độ trì, con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình trong vấn đề tài chính từ người bạn khác giới.
 
Bản mệnh nên chủ động mở rộng các mối quan hệ của mình, tự tin thể hiện bản thân sẽ giúp cho con đường làm giàu của bạn thêm rộng mở.
 

9. Tuổi Thân


Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Tài Bạch Tinh Quân - Văn Thần Tài

 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 9
 
Trong truyền thuyết, Tài Bạch Tinh Quân chính là Thái Bạch Kim Tinh ở dưới trướng Ngọc Hoàng đại đế, sau này ông được Ngọc Hoàng phái xuống trần gian để cai quản tài lộc, vàng bạc trong thiên hạ.
 
Dưới sự phù hộ của Tài Bạch Tinh Quân, người tuổi Thân sẽ dễ dàng quản lý được tài sản của mình, việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, khoản thu vào tăng lên không ngừng.

Tham khảo thêm:

Sai lầm về vị trí đặt tượng Thần Tài trong nhà khiến tài lộc cứ thế “đội nón ra đi”
Vị trí đặt tượng Thần Tài trong nhà vô cùng quan trọng bởi nó quyết định có thu hút tài lộc vào nhà bạn hay không. Đừng vì thiếu hiểu biết mà khiến tài vận đội
 

10. Tuổi Dậu
 

Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Triệu Công Minh - Võ Thần Tài
 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 10
 
Theo quan niệm dân gian, Triệu Công Minh là vị Tài Thần thuộc Võ Thần Tài, chuyên "nghênh tài nạp phúc", cai quản hết thảy nguồn tài lộc của nhân gian.
 
Tuổi Dậu rất may mắn khi được vị Thần Tài này độ mệnh bởi ngài sẽ mang đến vận may bất ngờ về tài lộc cho bản mệnh.
 
Nhưng con giáp này cần phải giữ đầu óc tỉnh táo trong mọi trường hợp thì mới có thể nắm chắc được cơ hội phát tài.
 

11. Tuổi Tuất
 

Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Thần Tài Tỷ Can - Văn Thần Tài
 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 11
 
Tương truyền, Tỷ Can chính là chú ruột của Trụ Vương. Khác với người cháu nhiều tiếng xấu của mình, Tỷ Can lại là người công bằng, chính trực, do thẳng thắn can gián Trụ Vương nên đã tự mình rạch ngực moi tim, đem hết châu báu ngọc ngà ban phát cho người dân lành nên đã được nhân dân tôn thờ là Thần Tài.
 
Được Thần Tài Tỷ Can chiếu mệnh là may mắn rất lớn với người tuổi Tuất. Tiền bạc cho vay trước đó sẽ có người tự động mang trả, những kẻ tiểu nhân cũng không còn đeo bám hay gây phiền nhiễu nữa.
 

12. Tuổi Hợi
 

Thần Tài độ mệnh trong tháng 11: Phạm Tãi - Thần Tài trí tuệ
 
Than Tai do menh trong thang 11 cua 12 con giap 12
 
Trong tín ngưỡng dân gian, Phạm Lãi được coi là "Thần Tài sống" bởi trí tuệ cao minh của ông.
 
Được Thần Tài Phạm Lãi phù hộ độ trì, tài lộc của người tuổi Hợi chắc sẽ chuyển vận rất tốt đẹp, làm ăn buôn bán phất lên như diều gặp gió.
 
Nếu thường xuyên niệm câu cầu khấn: "Cầu Thần Tài trí tuệ hiển linh" 3 lần, bản mệnh thậm chí còn có cơ may trúng thưởng, trúng xổ số rất cao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Lam Lam

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X