Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp có thái độ khác biệt thế nào sau khi kết thúc một mối tình?

Thứ Năm, 17/06/2021 14:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem thái độ của 12 con giáp sau khi chia tay, ai là người có thể bình tĩnh khi nghĩ về người cũ, ai luôn có cảm giác thù địch khi nghĩ về đối phương?
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý rất bình tĩnh khi đối diện với các vấn đề trong cuộc sống, thế nhưng trong chuyện tình yêu, họ lại thường tỏ ra nóng nảy, dễ xúc động.

thái độ của 12 con giáp sau khi chia tay
 
Con giáp này hay lý tưởng hóa chuyện tình yêu, vì vậy, họ gần như không thể chấp nhận được sự thật rằng một người đã từng rất gần gũi, gắn bó với mình nay lại trở thành người xa lạ.

Xem thái độ của 12 con giáp sau chia tay, tuổi Tý thậm chí cho rằng mọi lỗi lầm đều thuộc về đối phương, đối phương chính là người đã giết chết tình yêu của hai người. Khi nghĩ về những gì đã qua, họ sẽ chỉ oán trách và nghĩ rằng người cũ nợ mình.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu rất có trách nhiệm với tình cảm của mình, một khi yêu ai, họ sẽ luôn là người chăm sóc, quan tâm đến đối phương, thậm chí khi chia tay, họ cũng sẽ để mọi việc diễn ra thật nhẹ nhàng.

Con giáp này sẽ không cắt đứt mọi liên lạc với đối phương sau khi chia tay, thậm chí họ còn sẵn sàng làm bạn với người cũ.

Họ cho rằng hai người gặp gỡ và yêu mến nhau là một cái duyên, cần trân trọng những tình cảm và những kỉ niệm đã qua, không nên giữ trong lòng những cảm xúc tiêu cực.

Xem thêm: Bài học cho người yêu cũ của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần luôn có phong cách làm việc quyết đoán, không bao giờ chần chừ, do dự, và họ giữ thái độ ấy trong cả chuyện tình yêu. Khi yêu ai, họ sẽ mạnh dạn bày tỏ ngay lập tức, đến khi chia tay, dù có đau lòng đến mấy, họ cũng sẽ không níu kéo.

Con giáp này thường chọn cách chia tay trong hòa bình, sau khi cả hai đã trở thành người xa lạ, họ sẽ tập trung vào những lĩnh vực khác để tạm quên đi những nỗi đau trong tình cảm. Dù có nhớ thương về quá khứ, họ cũng sẽ tự nhắc nhở mình không nên liên hệ làm phiền người cũ.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thường cảm thấy bất an trong tình yêu, vì vậy mà một khi đã yêu ai, họ sẽ rất ỷ lại vào đối phương. Họ cho rằng hai người yêu nhau thì phải dung hòa vào cuộc sống của nhau.

Do đó, khi chuyện tình cảm đã đi đến hồi kết, họ sẽ rất khó chấp nhận việc hai người sẽ phải chia tay.

Sau khi chia tay, con giáp này sẽ cảm thấy cả thế giới của mình tưởng chừng sụp đổ, mình là người bị bỏ lại phía sau. Những cảm xúc tiêu cực sẽ nhấn chìm họ, thúc giục họ tìm đủ mọi cách để liên hệ với người cũ, hi vọng rằng có thể nối lại tình xưa.
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn rất trọng sĩ diện, cho dù khi chia tay có đau lòng đến mấy, họ cũng sẽ cố gắng tỏ vẻ lạnh lùng, thản nhiên. Chính thái độ đó của họ khiến cho người cũ càng thêm hiểu lầm, cho rằng họ không thực sự nghiêm túc trong mối tình này.

thái độ sau khi chia tay
 
Trên thực tế, sau khi chia tay, con giáp này cũng phải dành một khoảng thời gian rất dài để chờ đợi vết thương lòng lành lại.

Dù có nhớ nhung người cũ đến mấy, họ cũng sẽ bắt buộc bản thân mình không chủ động liên hệ với đối phương. Họ cho rằng sau khi chia tay, hai người nên hoàn toàn cắt đứt với nhau.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị thường giấu suy nghĩ thật sự trong lòng nên khó ai có thể đoán được họ thực sự nghĩ gì. Trong chuyện tình yêu, vì quá yêu nên con giáp này thường nảy sinh cảm giác hận thù.

Sau khi mỗi người một nơi, họ sẽ tìm cách để trả thù đối phương, cho đối phương phải chịu đựng cảm giác đau khổ mà mình đang phải chịu đựng.

Xem thái độ của 12 con giáp sau chia tay thấy rằng tuổi Tị rất khó có thể từ bỏ một mối tình, họ sẽ không để những hồi ức xưa kia vào dĩ vãng. Họ luôn đặt mình vào vị trí của người bị hại, nếu người cũ không phải chịu đựng một nỗi đau khổ nào đó, họ sẽ không thể nguôi giận được.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có thái độ “thà phụ người trong thiên hạ chứ không để người trong thiên hạ phụ mình”, và họ giữ nguyên những suy nghĩ ấy trong chuyện tình yêu. Nhưng cũng chính bởi vì vậy mà tình yêu lại trở thành gánh nặng.

Khi chia tay, con giáp này luôn cho rằng nửa kia là người đã phụ bạc mình nên họ sẽ có thái độ oán trách, thù hận với đối phương.

Chuyện chia tay của họ khó có thể diễn ra một cách hòa bình, họ sẽ luôn tìm cách đòi lại những gì mình đã dành cho đối phương, bắt buộc đối phương phải bù đắp cho mình, như vậy mới không phải chịu thiệt.

Xem thêm: Bộ mặt thật của 12 con giáp xem ai thánh thiện, ai gian xảo.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi luôn hết lòng suy nghĩ cho nửa kia của mình, thậm chí đến khi đã chia tay, họ vẫn hi vọng hai người có thể giữ mối liên lạc, cho dù không còn cơ hội quay về bên nhau thì vẫn còn có thể làm bạn.

Nhiều năm sau khi chia tay, khi hai người đều đã tìm thấy hạnh phúc riêng, trong đầu họ vẫn sẽ giữ lại những kỉ niệm đẹp đẽ bên người cũ.

Đối với tuổi Mùi, người yêu cũ vẫn là người xứng đáng để trân trọng, họ sẽ không bao giờ mở lời oán trách đối phương, ngược lại, họ sẽ chỉ ghi nhớ những gì đẹp đẽ, khó quên nhất về người ấy.
 

9. Tuổi Thân

 
Sau khi chia tay, người tuổi Thân không dành nhiều thời gian để lưu luyến với người cũ, bởi với họ, thế giới này vẫn còn rất nhiều điều đẹp đẽ.

thái độ của 12 con giáp
 
Họ cảm thấy rằng chuyện tình cảm đã lùi về quá khứ thì không nên tiếp tục nhớ lại làm gì, vừa tốn thời gian lại vừa dằn vặt bản thân. Họ không cần một quãng nghỉ nào cả mà nhanh chóng tìm kiếm và bắt đầu một mối tình mới.

Con giáp này dường như chẳng hề có một vết thương lòng nào, họ sẽ luôn hướng tới tương lai, hướng tới tình cảm mới bằng một thái độ đầy nhiệt tình và hăng hái.
 

10. Tuổi Dậu

 
Sau khi chia tay, người tuổi Dậu sẽ bắt đầu suy nghĩ mình đã được gì và mất gì trong mối tình vừa qua. Họ sẽ chi li tính toán xem mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền bạc, bao nhiêu công sức cho mối tình vừa rồi.

Con giáp này không muốn mình phải chịu bất cứ tổn thất nào nên thậm chí có người còn đòi lại những món quà mình đã từng tặng cho người cũ.

Họ không những không thể coi người cũ là một người xa lạ mà còn coi người cũ như kẻ thù của mình, khiến mình lãng phí cả thời gian và tình cảm. Bạn có biết ai là con giáp nam không đáng tin cậy?
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất rất trọng tình cảm nên cho dù đã chia tay, trong lòng họ vẫn không nguôi mong muốn hai người có thể quay trở về với nhau vào một ngày nào đó.

Con giáp này luôn coi người cũ như một hình bóng vô cùng đẹp đẽ. Dù có giấu tất cả những cảm xúc nuối tiếc, đau khổ ở trong tim, ngoài mặt tỏ vẻ vô cùng bình tĩnh và thản nhiên thì họ vẫn sẽ thường xuyên quay trở lại chốn cũ, ôn lại những kỉ niệm đã qua.

Họ cũng sẽ luôn quan tâm đến cuộc sống hiện tại của người xưa và sẵn sàng giúp đỡ nếu đối phương cần.
 

12. Tuổi Hợi

 
Sau khi chia tay, người tuổi Hợi thường chọn cách tâm sự, chia sẻ với bạn bè, người thân xung quanh mình.

Thực chất, con giáp này là một người rất cảm tính, họ khó có thể đứng ở góc độ lý trí để phân tích xem trong cuộc tình này ai là người đúng, ai là người sai.

Họ sẽ chỉ có thể đánh giá sự việc từ góc độ của chính bản thân mình, cho rằng mình là người tổn thương, còn đối phương đã làm rất nhiều việc có lỗi với mình.

Nếu không có người thích hợp phân tích, trò chuyện với họ, họ sẽ khó có thể rút ra kinh nghiệm để thay đổi trong những cuộc tình sau.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X