Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ Tết Trung thu đến cuối năm 2018, con giáp này đổi vận làm giàu, sắm xe chở tiền mới xuể

Thứ Năm, 20/09/2018 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết 3 con giáp dưới đây chuẩn bị phải gọi vệ sĩ bảo vệ vì nhiều tiền quá không? Từ Tết Trung Thu đến cuối năm, không biết bao nhiêu tiền đổ về nhà họ nữa cơ...
 

Tuổi Tý

 
tu tet trung thu den cuoi nam con giap nay tien nhieu nhu nuoc
 
Mùa thu chính là mùa thu hoạch, khi mà ngũ cốc lương thực dồi dào nhất. Đối với những chú Chuột thì mùa thu cũng là mùa no đủ, chẳng lo không có đồ ăn, thậm chí còn dư dôi để dành cho mùa đông lạnh giá nữa cơ.
 
Với người tuổi Tý thì Tết Trung thu năm nay cũng là lúc mà con giáp này có thể có được những thu hoạch vô cùng lớn. Bận rộn hơn nửa năm trời, cũng chịu nhiều vất vả, hy sinh cho công việc, công sức và tinh lực bỏ ra không hề ít, tuổi Tý xứng đáng có được thành quả như ý.
 
Xem tử vi khoa học, con giáp này cũng sẽ đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ trên con đường tìm kiếm tài lộc. Từ giờ đến cuối năm, con giáp này cứ tận tâm tận lực mà làm việc đi, ông trời chẳng phụ người có công đâu.
 

Tuổi Sửu

 
tien nhieu vo doi
 
Mùa xuân trồng cấy, mùa thu thu hoạch, người tuổi Sửu vốn tính chăm chỉ cần cù, làm việc không ngại khó ngại khổ, nhờ thế mà đường tài lộc cũng khởi phát không ngừng. Nửa năm trời cúc cung tận tụy, cống hiến hết mình cho công việc, bản mệnh cũng sẽ nhận được những đánh giá cao từ phía đồng nghiệp và cấp trên.
 
Thậm chí, tuổi Sửu có thể sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn, trở thành tấm gương mẫu mực cho tất cả mọi người về tinh thần làm việc hết mình. Tuy cũng có lúc bản thân con giáp này thấy vất vả, cực nhọc, áp lực cũng không hề nhỏ nhưng những thành quả thu về cũng an ủi bạn phần nào, cũng tạo thêm động lực cho bản mệnh cố gắng.
 
Tết Trung thu 2018 theo Lịch âm cũng là thời điểm mà tuổi Sửu thực sự thỏa mãn với những gì mình nhận được. Bao vất vả cực nhọc trước đó dường như tiêu tan hết cả, khổ tận cam lai chính là đây. Chờ đợi bao ngày cũng được thành quả ngọt ngào do chính tay mình làm ra, con giáp này càng thêm vững tâm vào con đường mình đã chọn.
 
Dù tiền bạc ào ào đổ về nhà nhưng không vì thế mà bản mệnh lười nhác, có tâm lý nghỉ ngơi đâu nhé. Tuổi Sửu vẫn kiên trì làm việc chăm chỉ cho đến cuối năm, mà chắc chắn với người có tinh thần cống hiến hết mình vì công việc như vậy thì chẳng thể nào lại bị bạc đãi. Cứ chờ đi, khoản lương thưởng cuối năm sẽ khiến tuổi Sửu phải ngạc nhiên lắm đó. Xem ngay 3 con giáp chắc chắn phát tài khi mùa thu tới.
 

Tuổi Mùi

 
mang xe tai di cho tien
 
Tính cách của người tuổi Mùi trong số 12 con giáp thì có thể nói là khá ôn hòa, bình dị, lại rất hòa đồng với mọi người, luôn tạo cho người ta cảm giác thân thiết tựa như quen biết đã lâu ngày.
 
Trong công việc, họ cũng phát huy tốt thế mạnh của mình khi tạo được mối quan hệ không tồi với đồng nghiệp, hiểu rõ tính cách của từng người để kết hợp làm việc hiệu quả hơn. Nhiều người tưởng họ mềm yếu, ba phải nhưng không phải đâu nhé, con giáp này thậm chí còn có tố chất lãnh đạo nữa cơ.
 
Tất nhiên cấp trên chẳng thể nào không biết dưới quyền mình có 1 nhân viên tài giỏi thế rồi. Con giáp này cũng rất biết tiến biết lùi. Trước mặt cấp trên họ không khoe mẽ, không nói nhiều mà tập trung làm việc, khi cần thể hiện thì thể hiện, không khiến cho ai phải thấy khó chịu bao giờ.
 
Tất nhiên như vậy thì khả năng thăng tiến cũng sẽ cao, đã thăng chức thì lương bổng cũng sẽ tăng lên. Mùa Tết Trung thu năm nay chính là khoảng thời gian khởi điểm cho những may mắn của tuổi Mùi, khi mà vận tài lộc hanh thông rực rỡ cho đến tận cuối năm nay cơ. Bản mệnh cứ chuẩn bị may túi 3 gang đi mà đựng tiền thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X