Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau Tết Đoan Ngọ 2018, 3 con giáp này ngồi không cũng có TIỀN RƠI TRÚNG ĐẦU

Thứ Ba, 12/06/2018 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tài lộc bao giờ sẽ đến? Khi nào mình sẽ giàu? Với 3 con giáp sau đây thì thời điểm phát tài phát lộc chính là sau Tết Đoan Ngọ 2018.
 

Tuổi Thân


sau tet doan ngo 2018 con giap nay tien roi trung dau
 
Năm 2018 là 1 năm với tài lộc sung mãn, vận may liên tiếp đến với người tuổi Thân. Con giáp này có quý nhân nâng đỡ và tương trợ trên hành trình của mình.

Đặc biệt, con đường công danh sự nghiệp sáng rỡ, bản mệnh đạt được nhiều bước tiến khá lớn và thẳng tiến tới thành công, mọi chuyện xuôi chèo mát mái, chuyện vui sẽ đến không chừng.
 
Tử vi phương Đông tiết lộ, sau Tết Đoan Ngọ 2018, tuổi Thân chính là con giáp đón chào tài lộc về tới tận tay, nhất là những khoản tài lộc bất ngờ đến ngoài mong đợi. Các khoản đầu tư từ năm trước tới năm nay bỗng mang lại cho tuổi Thân khoản thu khổng lồ, tiền bạc dồi dào thoải mái tiêu xài. 
 
Tuy nhiên, có điều này cần nhắc nhở người tuổi Thân, đó là phải chịu khó học hỏi thêm kinh nghiệm và kiến thức quản lý tài chính thì mới có thể phân biệt được những thông tin thật giả lẫn lộn cần phải biết khi đầu tư, nếu không rất dễ bị người khác dắt mũi, lừa gạt, đưa ra những quyết định sai lầm, khiến tiền bạc tiêu tan.

Bạn có thực sự hiểu:
Tết Đoan Ngọ là gì, rơi vào ngày nào, có phải tết Diệt sâu bọ, cúng gì vừa tốt vừa thiêng?
Đoan Ngọ được coi là một trong những dịp lễ tết lớn của người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Tết Đoan Ngọ là gì, rơi vào ngày nào, có cần thắp hương
 

Tuổi Mão


rung rinh tien tieu
 
Trong năm Mậu Tuất này vận trình của người tuổi Mão tốt không phải ở mức bình thường, nhiều chuyện thậm chí đạt được những thành công cực đại. Có gặp khó khăn cũng tìm được cách để tháo gỡ, mà thường thì mọi việc mà bản mệnh làm trong khoảng thời gian này đều thuận lợi, còn thuận lợi suôn sẻ hơn cả mức bạn có thể tưởng tượng ra nữa.
 
Trong công việc, vẫn có những lúc gặp phải khó khăn trở ngại nhưng đều may mắn được quý nhân tương trợ, đưa tay giúp đỡ mà không cần phải tìm kiếm quá xa xôi. Vượt qua được nút thắt nơi cổ chai là bản mệnh có thể tiến tới những nấc thang cao hơn, xa hơn.
 
Sau Tết Đoan Ngọ 2018 này là thời điểm để tuổi Mão phát huy năng lực cá nhân của mình để giành được nhiều thành công hơn nữa. Trực giác mẫn cảm, điều này có thể cho phép bạn đưa ra những dự đoán chính xác về những điều có thể xảy ra trong tương lai gần, cũng mơ thấy những giấc mơ trùng lặp, nhìn thấy những dấu hiệu lặp đi lặp lại nhiều lần, có cảm giác như mình đã rất quen thuộc với 1 thứ gì đó…

Đừng bỏ qua những điềm báo, những chỉ dẫn đó nhé, bởi rất có thể nó sẽ dẫn dắt bạn đến với niềm vui bất ngờ, trao cho tuổi Mão cơ hội kiếm tiền mỏi tay, không gì có thể ngăn cản bạn trên con đường tài lộc ấy. Chẳng gì thì tử vi 2018 của tuổi Mão cũng cho thấy tài lộc sung túc vô cùng mà. 
 

Tuổi Hợi


tien nhieu khong dem xue
 
Khoảng thời gian này, người tuổi Hợi có vận trình khá tốt, thậm chí có thể đánh giá là 1 trong những con giáp giành được nhiều may mắn nhất trong số 12 con giáp.

Tết Đoan Ngọ 2018 vừa qua cũng là lúc mà vận tài lộc của con giáp này lên đến đỉnh điểm, thậm chí bản mệnh chẳng cần làm gì, ngồi không thôi cũng có tiền rơi trúng đầu. Trước đó thì nhớ kĩ những điều kiêng kị trong Tết Đoan Ngọ để tránh xui xẻo nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X