Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tất tần tật những điều cha mẹ cần biết khi SINH CON NĂM 2019

Thứ Năm, 21/06/2018 18:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sinh con năm 2019 nên chọn tháng nào, ngày nào, giờ nào thì tốt? Những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây.
 

>>>SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ<<<

Nếu bạn vẫn có kế hoạch đón em bé trong năm 2019 nhưng tạm thời chưa được thỏa nguyện thì có thể tham khảo thêm  SINH CON NĂM 2020 – Sổ tay tổng quan, chi tiết nhất cho việc sinh con năm Canh Tý 2020

 

1. Sinh con năm 2019 tháng nào tốt?


sinh con nam 2019 thang nao tot, ngay nao tot, gio nao tot
 
Theo tử vi, nếu bố mẹ có ý định sinh con năm 2019 thì nên xem xét đến yếu tố tháng sinh. Trong đó, tháng sinh tốt nhất cho em bé tuổi Kỷ Hợi là tháng giêng, tháng 2, tháng 4, tháng 9 và tháng 11 lịch âm
 
Còn nếu bạn muốn biết về vận mệnh của các bé tuổi Hợi sinh năm 2019 theo từng tháng sinh thì hãy theo dõi nội dung dưới đây hoặc xem chi tiết tại bài viết: Sinh con năm 2019 tháng nào tốt? 

Bạn nên tìm hiểu Năm 2019 là năm con gì? Năm 2019 mệnh gì? để chủ động chọn năm sinh con hợp tuổi hợp mệnh cha mẹ.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng Giêng năm 2019

 
Theo Lịch Vạn Niên, Tháng giêng rơi vào tiết Lập Xuân, em bé sinh vào tháng này trong năm trời sinh thông minh đĩnh ngộ, học cao hiểu rộng. Đây là người nhanh nhẹn, lại tài giỏi nên cuộc đời gặp nhiều chuyện tốt lành.
 
Vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào tháng Giêng năm 2019 cũng có nhiều điều đáng nói. Từ khi sinh ra đã được cha mẹ, ông bà yêu thương, tạo điều kiện phát triển tốt nhất. Sau này ra đời cũng lại được quý nhân giúp đỡ nên chặng đường đời khá thuận lợi.
 
Cuộc sống gia đình đầm ấm hạnh phúc, mọi người chung sống chan hòa, yêu thương nâng đỡ lẫn nhau. Sự nghiệp càng ngày càng thăng tiến, tài lộc vào nhà nhiều không kể xiết. Người này số mệnh sống trường thọ, không phải trải qua vận hạn gì lớn, hưởng đủ mọi phúc lộc của đất trời.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 2 âm lịch năm 2019

 
Tháng 2 âm rơi vào tiết Kinh Trập, em bé tuổi Hợi nhờ thế mà thông minh hơn người, sức khỏe tốt, tính tình cũng hòa nhã. Được trưởng bối nâng đỡ, quý nhân phù trợ, vận mệnh em bé này vô cùng tốt đẹp.
 
Có tài lại có đức nên họ được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Nếu là người làm kinh doanh thì buôn bán phát đạt, tiền tài đổ về nhà nhiều như nước. Gia tộc nhờ thế mà cũng được vinh hiển, danh tiếng vang khắp bốn phương. Sinh tháng 2 âm, em bé này là người có số phú quý.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 3 âm lịch năm 2019

 
Sinh vào tháng 3 âm lịch, em bé của tiết Thanh Minh sẽ được hưởng sự thông minh lanh lợi và ý chí mạnh mẽ kiên cường của đất trời. Sinh lực dồi dào giúp bé thực hiện những ước mơ, tham vọng của mình. Bạn có biết Thanh Minh 2019 là ngày nào theo âm lịch và dương lịch?
 
Có điều, tuy tài hoa hơn người nhưng em bé tuổi Hợi này không may phúc mỏng, chẳng có tổ nghiệp che chở, không được cha mẹ trợ giúp nhiều. Sự nghiệp mà họ có đều do chính tay mình mà nên, dùng trí thông minh và sự chăm chỉ cần cù của mình phấn đấu mà thành.
 
Em bé tuổi Hợi này rất yêu quê hương, nặng tình với nơi chôn nhau cắt rốn. Chỉ cần sau này thành danh thì sẽ quay về cố hương, làm mọi chuyện vì quê hương và những người thân yêu.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 4 âm lịch năm 2019


van menh em be tuoi hoi
 
Xét vận mệnh em bé tuổi Hợi 2019 theo tháng sinh, tháng 4 âm lịch, tiết Lập Hạ trong năm, em bé sinh vào thời điểm này cũng là người thông minh và tài năng có thừa. Tính tình ngay thẳng chính trực, có lý tưởng, có ý chí. Ở nhà được cha mẹ yêu thương, ra đời có quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp huy hoàng rực rỡ. Đọc ngay để biết Lập Hạ 2019 là ngày nào? Nên và không nên làm gì trong tiết Lập Hạ?
 
Em bé này là người có trí tưởng tượng phong phú, thậm chí có những lúc sống xa rời thực tế. Nếu theo nghiệp văn chương hay nghệ sĩ thì có thể phát huy được chất nghệ thuật trong mình. Song cần phải suy nghĩ thực tế hơn nếu muốn khởi nghiệp, không thể chỉ dựa vào suy nghĩ hay tưởng tượng mà thành công được.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 5 âm lịch năm 2019

 
Tháng 5 âm lịch trùng với tiết Mang Chủng trong năm, nếu bạn sinh em bé vào tháng này thì bé có thể sẽ có phần yếu đuối trong tính cách, song cũng rất bảo thủ, ít khi lắng nghe hay tiếp thu ý kiến của người khác.
 
Suy nghĩ cân nhắc quá nhiều nên dù có tài nhưng em bé này dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội, chỉ đành chấp nhận số phận tầm thường. Song nếu như đi theo con đường nghệ thuật thì bé sẽ có được những bước phát triển vượt bậc, bộc lộ được tư chất trời sinh của mình. 
 
Xét về vận mệnh em bé tuổi Hợi sinh năm 2019, sinh vào tháng 5 âm thì tiền vận vất vả, khó nhọc khi khởi nghiệp, song hậu vận lại tốt, có thể làm thành đại sự, dựa vào tài năng của bản thân mà nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 6 âm lịch năm 2019

 
Tháng 6 âm rơi vào tiết Tiểu Thử. Em bé tuổi Hợi sinh tháng này tư chất thông minh nhưng phong độ thất thường, không bộc lộ được hết tài năng, song vẫn có cuộc sống thanh nhàn, tiêu diêu tự tại. 
 
Sinh vào tháng 6 âm trong năm, em bé là người cầu tiến, cũng rất tham vọng, dù làm gì cũng sẽ thành danh mới thôi. Có điều vốn tính ham chơi nên có thể vì thế mà sự nghiệp sa sút.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 7 âm lịch năm 2019

 
Nếu bạn sinh em bé vào tháng 7 âm năm Kỷ Hợi thì đó là em bé của tiết Lập Thu. Sinh vào thời điểm này trong năm, em bé có cuộc sống sung túc, chẳng bao giờ phải lo cơm ăn áo mặc mà tự có phúc lộc của mình.
 
Được bố mẹ yêu thương, có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp của em bé tuổi Hợi sinh tháng này vô cùng thuận lợi và thành công. Nhưng tính cách có phần nóng nảy, hành sự độc đoán chuyên quyền có thể khiến cho họ gặp phải khó khăn mà thay đổi số mệnh tốt đẹp của mình.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 8 âm lịch năm 2019

 
Tháng 8 âm là lúc bước vào tiết Bạch Lộ, có lẽ vì thế mà em bé tuổi Hợi sinh tháng này năm 2019 thường phải chịu nhiều vất vả trong những năm tháng đầu đời, thời trai trẻ nỗ lực và cố gắng nhiều thì cũng dần dần thành danh lập nghiệp, cuộc sống giàu sang phú quý.
 
Người sinh tháng 8 âm khó có thể trông cậy được vào cha mẹ, nhưng may mắn là sau này ra đời lại nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, gặp hung hóa cát, việc khó thành dễ. Người này có tài, có kiến giải độc đáo, tư chất bất phàm, sự nghiệp từng bước phát triển, có cả công danh cả tài lộc.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 9 âm lịch năm 2019

 
Tháng 9 âm lịch là tiết Hàn Lộ, sinh tháng này trong năm 2019 thì em bé tuổi Hợi là người trời sinh nhạy cảm, được bố mẹ yêu chiều nâng niu, tình cảm anh em trong nhà thân thiết vô cùng.
 
Họ là người giỏi ngoại giao, cả đời chẳng bao giờ phải chịu cảnh vất vả, cũng không phải lo lắng khổ tâm, cơm ăn áo mặc luôn đầy đủ. Cuộc sống của họ an nhàn tự tại, tuy nhiên, cần phải chú ý tập luyện thể dục tăng cường sức khỏe, nếu không dễ bị béo phì, cao huyết áp.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 10 âm lịch năm 2019


sinh con nam 2019 cho quen xem ngay sinh
 
Tháng 10 âm rơi vào tiết Lập Đông, người tuổi Hợi sinh tháng này không được nhờ cậy nhiều vào gia đình, sự nghiệp tay trắng làm nên, dựa vào trí thông minh và tài năng của mình mà có được.

Tuy nhiên, không thể không kể đến công sức của quý nhân nên sự nghiệp mới có thể phát triển nhanh chóng và đạt được nhiều thành tựu đến vậy.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 11 âm lịch năm 2019

 
Tháng 11 âm trong năm trùng với tiết Đại Tuyết, thời điểm này nếu em bé tuổi Hợi ra đời thì sẽ có dung mạo thanh tú, trí tuệ minh mẫn, tính tình hòa nhã, lương thiện. Em bé lớn lên được nhiều người yêu mến bởi biết cách cư xử, kính trên nhường dưới.
 
Em bé này có phúc khí, được trưởng bối quan tâm giúp đỡ, bạn bè luôn sẵn sàng tương trợ, cuộc đời không gặp phải đại nạn gì, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ.
 

Em bé tuổi Hợi sinh tháng 12 âm lịch năm 2019

 
Sinh vào tháng Chạp năm 2019, em bé của tiết Tiểu Hàn có hình thể hơi đầy đặn, được hưởng phúc của tổ nghiệp, song cha mẹ kém phần yêu thương, ra ngoài cũng ít khi được quý nhân hay bạn bè giúp đỡ. 
 
Người này phải tự tay mình gây dựng sự nghiệp, phải trải qua không ít khó khăn trở ngại và sóng gió của cuộc đời. Họ có tài nhưng không gặp thời nên chẳng thể phát huy được, cũng không giành được quyền lực trong tay.

Vất vả trong đời khiến sức khỏe suy giảm, dễ mắc bệnh cao huyết áp, nên năng tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Nếu bạn vẫn có kế hoạch đón em bé trong năm 2019 nhưng tạm thời chưa được thỏa nguyện thì có thể tham khảo thêm SINH CON NĂM 2020 – Tất tần tật những điều cha mẹ cần phải biết

2. Sinh con năm 2019 ngày nào tốt?


sinh con nam 2019 thang nao tot
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 1 âm, sự nghiệp thành công, có quyền có thế, phúc lộc đầy nhà, mang mệnh phú quý.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 2 âm, dễ gặp phải chuyện thị phi, tranh đoạt ở đời, nữ mệnh được như ý cát tường, nam mệnh dễ gặp trắc trở.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 3 âm, hung cát đan xen, tài lộc hanh thông, sự nghiệp khá vượng, song cần phải đề phòng chuyện khẩu thiệt thị phi.
 
Xem ngày sinh đại cát của người tuổi Hợi, em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 4 âm, mệnh đới Tướng Tinh, đạt được chức vị cao, tài lộc dồi dào, trời sinh cát vận.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 5 âm, dễ gặp vận xui, dù cố gắng nỗ lực không ngừng nhưng khó giành được thành công.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 6 âm, là người cơ trí, thành thực, nhân duyên tốt, sự nghiệp thành công, có quý nhân phù trợ.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 7 âm, là người lãnh đạo bẩm sinh, được nhiều người ngưỡng vọng, sự nghiệp rực rỡ.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 8 âm, mệnh đới Quan Tướng, song thời vận không tốt, khó có thể khoan thứ với người, bị nhiều kẻ ganh ghét đố kị, nhiều kẻ thù.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 9 âm, tuy có lúc khó khăn khổ cực nhưng nếu biết vận dụng mưu trí của mình thì vẫn có thể giành được thành công trong sự nghiệp.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 10 âm, đầu óc lanh lợi, khéo léo, có thể làm thành đại nghiệp nhưng phải nỗi tâm cao khí ngạo nên gặp phải tiểu nhân.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 11 âm, có khả năng phát triển sự nghiệp, nếu kiên trì phấn đấu, vận dụng năng lực bản thân, vượt qua mọi khó khăn thì chắc chắn sẽ giành được thành công.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 12 âm, trước hung sau cát, tiền vận dễ gặp chuyện thị phi, danh lợi khó thành, trung vận mọi sự dần tốt lên, thành công tự nhiên mà tới.
 
Trong 12 con giáp thì em bé tuổi Hợi sinh ngày 13 âm, nên tu dưỡng bản thân, hòa nhã với người, chớ mất kiểm soát mà gây họa, phải biết ẩn mình chờ thời, sẽ đạt được tiếng vang lớn.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 14 âm, thời trẻ nông nổi bốc đồng, lòng tự trọng quá cao nên dễ gặp thất bại, sau thành công nhưng người khác chỉ kính nể mà nhìn từ xa.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 15 âm, vận số khổ cực vất vả, nếu có được nghị lực phi thường và tinh thần phấn đấu kiên cường thì có thể thành công.

xem gio sinh con nam 2019
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 16 âm, vận số xui xẻo, phải chịu cảnh con cái ly biệt, không nên kết hôn sớm. Bạn có biết tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân không?
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 17 âm, trời ban cát vận, tài đức song toàn, tất có công danh sự nghiệp.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 18 âm, có năng khiếu nghệ thuật, nếu cố gắng phấn đấu thì sẽ làm nên thành tựu.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 19 âm, thời trẻ vất vả, tuổi trung niên vận trình dần phát, cuộc sống vinh hoa phú quý, trước khổ sau sướng.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 20 âm, có thiên hướng nghệ thuật, có tài văn chương, biết tiến biết lùi, công thành danh toại, nữ mệnh số tốt hơn nam mệnh.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 21 âm, cực kì thông minh, có tài lãnh đạo, nếu khiêm nhường, hòa đồng với mọi người thì sẽ thành công.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 22 âm, tuy đa tài đa nghệ nhưng thiếu sự chuyên tâm, dễ thất bại, nếu tập trung hơn thì có thể làm nên đại nghiệp.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 23 âm, được cha mẹ, quý nhân giúp đỡ, nếu bản thân nỗ lực phấn đấu thì không lo không có thành quả.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 24 âm, đức cao vọng trọng, thích giúp đỡ người khác, được mọi người yêu quý, có danh có lợi.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 25 âm, có thành có bại, song nếu tu thân tích đức, chuyên tâm làm việc thì sẽ giành được thành công.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 26 âm, ý chí yếu nhược, thiếu tự tin, nên bồi dưỡng tinh thần và nghị lực cho mình thì mới mong thành công.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 27 âm, mệnh đới Đào Hoa, ham mê tửu sắc, dễ gặp chuyện thị phi, quan tụng, tai họa liên miên, nên tu thân tích sức, hành sự cẩn trọng.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 28 âm, tính tình hay thay đổi, không kiên định, nếu chuyên tâm làm việc thì mới có thể thành công.
 
Theo luận giải tử vi trọn đời, em bé tuổi Hợi sinh ngày 29 âm, mệnh số may mắn, không phải lo lắng nhiều, an lạc tự tại, sự nghiệp hanh thông, tài lộc hưng vượng.
 
Em bé tuổi Hợi sinh ngày 30 âm, tài trí hơn người, suy xét chu toàn, giỏi lên kế hoạch, sự nghiệp dễ thành, công danh có, quyền lực có. Tìm hiểu thêm: Năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

3. Sinh con năm 2019 giờ nào tốt?


em be tuoi hoi co van menh the nao
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Tý (23h – 0h59)

 
Là người thông minh, tài hoa phong nhã, dung mạo thanh tú, tính tình hiền hòa, đa tình, được nhiều người yêu mến, khá háo sắc. Nếu không biết khống chế bản thân thì dễ vì sắc mà gặp phiền phức. Mời bạn đọc thêm Giờ sinh hưởng trọn phúc khí của 12 con giáp.
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Sửu (1h – 2h59)

 
Người này sinh không gặp thời, phải phấn đấu vất vả mới có thể làm nên sự nghiệp, cuộc đời lúc nào cũng cực nhọc mệt mỏi. Sinh vào giờ này, người tuổi Hợi tuy thông minh tài giỏi nhưng không được cha mẹ giúp đỡ nhiều, cũng chẳng có quý nhân nâng đỡ nên gặp phải rất nhiều khó khăn.
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Dần (3h – 4h59)

 
Tính tình thô lỗ, dũng cảm hơn người, song lại kiêu ngạo tự mãn, thích lấy mình làm trung tâm. Anh chị em trong nhà bất hòa, tuy được bạn bè giúp đỡ nhưng không có quý nhân, muốn thành đại nghiệp phải tu tâm dưỡng tính.
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Mão (5h – 6h59)

 
Số phú quý, cuộc sống hạnh phúc an nhàn. Được tổ tiên phù hộ, cha mẹ yêu thương, quý nhân nâng đỡ nên sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc về nhiều như nước. Nếu theo nghiệp quan trường thì địa vị rất cao, vinh danh tiên tổ.
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Thìn (7h – 8h59)


Cuộc đời vinh hoa phú quý, hạnh phúc bình an. Dung mạo thanh tú, tâm tính lương thiện, thích giúp đỡ mọi người, tổ nghiệp tạo phúc, cha mẹ nâng đỡ, song lại ham hư vinh, thích được khen ngợi, dễ bị tiểu nhân hại nhưng cũng dễ được người khác phái yêu thương.
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Tị (9h – 10h59)

 
Tính tình nóng nảy, hành sự quyết đoán, có phần chuyên chế, sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ, song phải lập nghiệp phương xa mới dễ thành công. Vận trình thăng trầm bất định, khi thất bại dễ thấy tuyệt vọng vì tình đời ấm lạnh.

em be tuoi Hoi sinh nam 2019
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Ngọ (11h – 12h59)

 
Học cao hiểu rộng, thích nghiên cứu học hỏi, cha mẹ cũng là giới trí thức hoặc dòng dõi thư hương. Sự nghiệp thuận theo quan trường, dễ thành đại nghiệp, nhưng không hợp làm kinh doanh, tài vận kém.
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Mùi (13h – 14h59)

 
Thông minh lanh lợi, nhanh nhẹn tinh ý, nhiều ý tưởng, sự nghiệp thành công vang danh bốn bể. Tuy nhiên dễ gặp chuyện khẩu thiệt thị phi, đắc tội với người khác.
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Thân (15h – 16h59)

 
Tổ nghiệp phúc dày, được quý nhân phù trợ, cuộc sống hạnh phúc an nhàn. Đọc thêm Luận giải mối quan hệ giữa tình yêu và giờ sinh theo tử vi.
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Dậu (17h – 18h59)

 
Tổ nghiệp phúc mỏng, không được cha mẹ nâng đỡ nhiều, chẳng có quý nhân, thế nên sự nghiệp nhiều khó khăn. Nhưng chỉ cần chịu khó chịu khổ, kiên trì đến cùng thì có thể làm nên đại nghiệp.
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Tuất (19h – 20h59)

 
Có nhiều tin vui, tình duyên như ý, sự nghiệp thành công, con cháu nhiều phúc khí. Song dễ ốm đau bệnh tật, nên chăm chỉ tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe.
 

Em bé tuổi Hợi sinh giờ Hợi (21h – 22h59)

 
Cha mẹ không nâng đỡ được nhiều, anh em cũng ít giúp đỡ, hiếm gặp quý nhân, phải dùng tài trí của mình, chịu khó chịu khổ để gây dựng sự nghiệp. Tài lộc tuy ít nhưng cũng đủ ăn tiêu.
 
An An


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X